ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพทุบายกามเทพ (สนพ.ทัช)

    ลำดับตอนที่ #5 : พรหมจรรย์ กับ ไวน์แดง (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.51K
      8
      31 ส.ค. 59

    2. พรหมจรรย์ กับ ไวน์แดง (2)

     

    ภสุวัฒน์รวบรวมกำลังใจทั้งหมดให้ถอยออกมา เขาไม่อยากเกินเลยไปมากกว่านี้ แต่กว่าจะถอยออกมาได้จริง เขาก็ละเลียดชิมรสหวานหอมอีกเนิ่นนาน ก่อนที่จะตัดใจอย่างเด็ดขาดที่จะผละออก แล้วหยิบผ้าห่มขึ้นห่มร่างงามให้จรดถึงปลายคาง


                คนที่เพิ่งตัดใจดับความร้อนรุมภายในกายด้วยการอาบน้ำฝักบัวเย็นๆ หลังจากนั้นก็สวมชุดเสื้อคลุมสีขาวออกมาจากห้องน้ำ รินไวน์ดื่ม แล้วเดินมานั่งที่เก้าอี้อาร์มแชร์ที่ตั้งอยู่ปลายเตียง คิดอะไรเพลินๆ

                เขารู้จักปริวิภาครั้งแรกเมื่อประมาณสี่ปีที่แล้ว แต่เป็นการรู้จักเธออยู่ฝ่ายเดียว ในเวลานั้นเขาเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ โดยมีแพรวา ชวัลกร ญาติผู้น้องได้พาเขาเข้าไปทำความรู้จักกับครอบครัวของปุริศ คู่หมั่นหนุ่มนายทหารที่บ้านไร่นภศุภ์ ซึ่งที่นั่นเขาได้เห็นรูปถ่ายของปริวิภาตั้งโชว์รวมอยู่กับรูปถ่ายของคนในครอบครัวนภศุภ์ในห้องนั่งเล่น จำได้ว่าหัวใจของเขากระตุกวูบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นรูปถ่ายของเธอ


                จนเขาได้รับการบอกเล่าว่า...ผู้หญิงในรูปเป็นหลานสาวของท่านเจ้าของไร่นภศุภ์ หรือเป็นน้องสาวคนสุดท้องของปณพล และปุริศ นภศุภ์

                เมื่อได้รับรายละเอียดของปริวิภาเพิ่มเติม เขาจึงหาโอกาสไปพบตัวจริงของเธอ ซึ่งในขณะนั้นกำลังศึกษาอยู่ที่คณะสัตวแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยในกรุงเทพ และเขาก็ไม่ผิดหวัง ตัวจริงของเธอเป็นสาวสวยน่ารัก สดใสร่าเริงเป็นที่รักของเพื่อนๆ และคนที่อยู่รอบข้าง

     

                ปริวิภาในสายตาของเขา เธอเป็นคนที่คงแก่การเรียนและเรียนดี โดยมีความตั้งใจที่ว่า จะกลับมาเป็นสัตวแพทย์ที่บ้านเกิด เธอพักอยู่ที่หอพักของมหาวิทยาลัย และจะกลับบ้านไร่นภศุภ์ในช่วงปิดภาคเรียน แต่เธอกับเขาก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันอย่างเป็นทางการ เพราะช่วงที่เธอกลับบ้านไร่ เขาก็เดินทางไปต่างประเทศ จึงเป็นเหตุให้แคล้วคาดกันมาโดยตลอด

                ปริวิภามีเพื่อนรักอยู่สองคน คือตติยา เลิศรัตน์ และ เข็มสิริ พลากุลไชย ซึ่งสนิทสนมกันมาตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง เธอไม่มีเพื่อนชาย มีแต่เพื่อนรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยที่ค่อนข้างสนิทกันคือ นิธิ จิรมณีสิน และอีกคนก็คือพี่ชายของตติยา คือ ต้นตระกูล เลิศรัตน์ ที่เคยมารับน้องสาว และเพื่อนของน้องสาวไปทานข้าว ดูหนัง หรือไปปาร์ตี้กันบ้าง แต่ก็ไม่ได้สนิทชิดเชื้อกับปริวิภาจนถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสอง

                ภสุวัฒน์ใจเย็นไม่รีบร้อนที่จะเข้าไปแสดงตัวทำความรู้จัก หรือแสดงความสนใจในเธอเหมือนหนุ่มๆ ทั่วไป เพราะอยากจะให้ว่าที่สัตวแพทย์สาวตั้งใจกับการเรียนให้สมความมุ่งมั่นที่จะกลับมาทำงานรักษาสัตว์ที่บ้านไร่

     
                ตลอดระยะเวลาสามสี่ปีที่ผ่านมาปริวิภาอยู่ในสายตาของเขาแทบจะตลอดเวลา โดยที่สาวเจ้าไม่มีโอกาสได้รู้เลยว่า...มีใครคนหนึ่งคอยติดตามเธออย่างอาทรห่วงใยอยู่เงียบๆ

     

     สำหรับคืนนี้ภสุวัฒน์ทราบข่าวมาว่า ต้นตระกูลจะเลี้ยงฉลองสำเร็จการศึกษาให้กับน้องสาว และเพื่อนๆของน้องสาวที่ผับชื่อดังใจกลางเมืองหลวง เขาจึงนัดกับเพื่อนแล้วตามมา เลยได้เห็นพฤติกรรมที่ไม่ชอบมาพากลของต้นตระกูล ที่คอยเติมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับเพื่อนของน้องสาวอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ในวงสังคมผู้ชายด้วยกัน รู้กันดีว่าต้นตระกูลเป็นเพลย์บอยชั้นแนวหน้าของเมืองไทยเลยทีเดียว

     

                พอนึกมาถึงตอนนี้ภสุวัฒน์ก็อดที่จะหายใจแรงๆไม่ได้ ถ้าเขาไม่ตามมาที่ผับ ไม่เฉลียวใจกับพฤติกรรมของเพลย์บอยลูกนายแบงก์ขึ้นมา ป่านนี้ปริวิภาจะเป็นอย่างไรบ้าง ร่างสูงในชุดเสื้อคลุมสีขาวรู้สึกหนาวยะเยือก อารมณ์คุกรุ่นด้วยความโกรธขึ้นมาทันที รู้สึกว่าแค่อัปเปอร์คัตหมัดเดียวไม่น่าจะพอ จิ้งจอกสังคมมันน่าจะโดนมากกว่านี้

     

    ภสุวัฒน์ดื่มไวน์รวดเดียวหมดไปหลายแก้วติดต่อกัน นั่งมองร่างที่นอนอยู่บนเตียงใหญ่ด้วยสายตาครุ่นคิด ถึงเวลานี้เขารู้สึกมึนมากขึ้น ไวน์เกือบหมดขวด แล้วก่อนหน้านี้เขาก็ดื่มมาค่อนข้างมากตอนที่อยู่ในผับ

    อื้อ...ซา...หนุกจัง ขอเหล้าอีกหญิงสาวบนเตียงร้องละเมอ มือไม้ปัดป่าย ขาเรียวยาวดิ้นถีบเตะผ้าห่มออกจากตัว
               

    อ้าว! คุณ...ภสุวัฒน์ลุกเดินโซเซไปที่เตียง เขาพยายามที่จะห่มผ้าห่มให้กับเธอด้วยมือเพียงข้างเดียว เพราะอีกมือยังถือแก้วไวน์อยู่

               

    ขออ...เหล้าอีกปริวิภายกมือขึ้นไขว่คว้ากลางอากาศปัดไปโดนแก้วไวน์แดงในมือของชายหนุ่มหกรดลงบนผ้าปูที่นอนสีขาวสะอาด

               

    กอด...กอดภาหน่อย หนาวจังคนละเมอผวาเข้ากอดร่างแข็งแรงไว้ทั้งตัว ทำให้ภสุวัฒน์ซึ่งขณะนี้ก็มึนเมาได้ที่ โยนแก้วไวน์ลงบนพื้นพรม แล้วจัดการถอดเสื้อคลุมสีขาวออกจากตัวโยนไปกองรวมกับแก้ว ก่อนที่จะสอดตัวเข้าใต้ผืนผ้าห่มเดียวกันกับเธอ แล้วกก...กอดร่างเปล่าเปลือยเนื้อตัวหอมกรุ่นหลับใหลไปด้วยกัน

                                                    To be continue…

     ตอนหน้าพบกับ ตอน พรหมจรรย์ กับ ไวน์แดง 100% เต็มค่ะ

     

     

     

    ทุกคอมเม้นท์ คือ กำลังใจ

     

    ทุกวิว คือ กำลังใจ

    เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะคะ ไรท์จะได้มีกำลังใจเยอะๆค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×