ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *~* เล่าเรื่อง SimS 2 สไตล์ Sw_Iris *~*

    ลำดับตอนที่ #24 : วิธี > พักร้อนแบบเก็บประสบการณ์ความทรงจำที่หมู่บ้านทาเคมิซึ 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.71K
      3
      16 ก.ค. 52

    วิธี > พักร้อนแบบเก็บประสบการณ์ความทรงจำที่หมู่บ้านทาเคมิซึ 2

    * ต่อจากตอนที่ 23

    * ต้องมีภาค ทริปซ่าส์

    * วิธีดูประสบการณ์ความทรงจำ เลือกที่ ซิมส์โมโลจี > ความทรงจำ > ของสะสมเกี่ยวกับพักร้อน



    1. เช้าวันต่อมา ลองไปนั่งพักดื่มชาทักทายกับแขกคนอื่นๆสักหน่อย ทำได้โดย เลือกที่ โต๊ะชา > เสิร์ฟชา จะได้ความทรงจำ "เสิร์ฟ/ดื่มชา"



    2. จากนั้นก็ไปตะลุยกันต่อ ทำได้โดยการ เลือกที่ โทรศัพท์สาธารณะหน้าโรงแรม > เดินไปพื้นที่ส่วนกลาง > สวนศาลเจ้าพาเฮง



    3. พอมาถึงก็อาจมีชาวพื้นเมืองมาทักทายเราเป็นสไตล์ คำนับ ให้เราเรียนรู้การทักทายนี้ ( ต้องทักทายมาก่อนเราถึงมีคำสั่งทักทายกลับ ) เลือกที่ คนอื่น > ทักทาย > คำนับ ทำสัก 5 ถึง 6 รอบ เราก็จะได้ความทรงจำ "เรียนการทักทายแบบตะวันออกไกล" ( เราสามารถเอาไปใช้กับคนอื่นต่อได้ )



    4. ไหนๆก็มาถึงแล้วลองทานอาหารที่ซุ้มดู เป็น "ข้าวนึ่ง"




    5. พอมีแรงแล้วก็ไปเล่นไพ่นกกระจอกลองฝีมือหน่อย ( ถ้ามีทักษะเหตุผลมากมีโอกาสชนะสูง ) ได้ความทรงจำ "ชนะไพ่นกกระจอก"



    6. ไหนๆมาถึงที่นี่แล้วก็ลองไปขอพรโดยการโยนเหรียญที่ศาลเจ้าเล็ก ถ้ามีโชคศาลเจ้าจะเรืองแสงสีเขียว ถ้าไม่มีโชคศาลเจ้าจะเรืองแสงสีแดง > อาจถูกฝูงผึ้งรุมต่อย , โดนพอยซั่น ไอวี่ จะได้ความทรงจำ "โยนเหรียญที่ศาลเจ้า"



    7. เมื่อขอพรแล้วก็ลองขุดหาขุมทรัพย์ดูหน่อย จนกว่าจะเจอ แผนที่ลับเจดีย์ในร่มเงา โดยเลือกที่ พื้นดิน > ขุดหาขุมทรัพย์ แน่นอนว่าไม่ได้ขุดหากันเจอได้ง่ายๆ จะเจอแต่ก้อนหิน , ของตกแต่งพวกรูปแกะสลัก , ท่อน้ำแตก ( ให้ถมเพื่อลดการเสี่ยงต่อพลังงาน ) ( ถ้ากรณีที่ขุดเจอตั้งแต่ครั้งก่อนตอนไปเกาะทวิกกี้ก็ไม่ต้องขุดนะคะ เพราะถ้าแผนที่มีติดตัวไว้แล้วจะไม่สามารถเจอซ้ำอันเดิม )



    8. แวะซื้อของที่ระลึกสักสองชิ้น นั่นคือ...เจดีย์ทรงสวย กับ ตุ๊กตาช่วยจำ ( มีประโยชน์ในภายหลัง )



    ( ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วน จาก
    http://www.playpark.com )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×