ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *~* เล่าเรื่อง SimS 2 สไตล์ Sw_Iris *~*

    ลำดับตอนที่ #28 : วิธี > เป็นแวมไพร์ + ความสามารถ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.9K
      3
      19 ก.ค. 52

    วิธี > เป็นแวมไพร์ + ความสามารถ

    ( สถานะ > ต้องทำความสนิทสนมกับซิมส์ที่เป็นแวมไพร์จนมากพอ )

    ลักษณะ : 
    - มีผิวสีซีด ตาสีแดง และมีเขี้ยว
    - กลางวันความต้องการทุกด้านจะลดลงเร็วกว่าปกติ และจะลดเร็วมากๆเมื่ออยู่กลางแสงแดด
    - เมื่อถึงกลางคืน ความต้องการทุกด้านจะไม่มีวันลดลง
    - หากชวนแวมไพร์มาหาในตอนกลางวันจะถูกปฏิเสธเสมอ ถ้าเป็นกลางคืนจะยอมรับเสมอ
    - เป็นอมตะ อายุไม่เพิ่ม ช่วงวัยไม่เพิ่ม
    - ความหิวแม้ -100 ก็ไม่ตาย
    - สามารถมีลูกได้แต่ลูกจะไม่เป็นแวมไพร์
    - อุณหภูมิในร่างกายไม่ต่ำถึงจุดเยือกแข็ง
    - ไม่มีทางแข็งเป็นน้ำแข็งได้ 

    * ต้องมีภาค ไนฟ์ไลท์

    * คำเตือน = แวมไพร์ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในตอนกลางคืน ค่อนข้างเล่นยากและน่าเบื่อนิดหน่อย *

    1. เริ่มสะกดจิตตอนเราเผลอ ( ถ้าไม่อยากโดนดูดเลือดต้องระวังดีๆเวลามีแวมไพร์ที่สนิทสนมอยู่ใกล้ๆ ถ้าถูกเล็งเป็นเป้าหมายจนมีสถานะขึ้นให้คลิกยกเลิกไป )



    2. ตกเข้าสู่วังวนอำนาจ



    3. โดนดูดเลือดโดยไม่รู้ตัว!



    4. ขาดสติไปชั่วครู่



    5. เกิดปฏิกิริยาในร่างกาย!



    6. ร่างกายซีดเซียวไร้เลือด



    7. กลายเป็นแวมไพร์แล้ว! ( ทำไมซิมส์ห่านเป็นแวมไพร์ไม่ค่อยน่ากลัวเลยแฮะ น่ารัก...แก้มชมพูระเรื่อเชียว 555+ )



    8. ความโดดเด่นและความสามารถของแวมไพร์นั้นก็มีมากมาย ยกตัวอย่างเช่น ส่องกระจกแล้วไม่มีเงา?



    9. แปลงร่างเป็นค้าวคาวบินไปไหนมาไหนแทนการเดินได้ โดยเลือกที่ พื้นที่ๆต้องการในตัวบ้าน > บินมาที่นี่ ( ทำไมทีงี้มีเงาฟะ! )



    10. เดินย่องแบบแวมไพร์แทนการเดินได้ โดยเลือกที่ พื้นที่ๆต้องการในตัวบ้าน > เดินย่องมาที่นี่



    11. นอนในโลงศพเพื่อลดสถานะความต้องการต่างๆในช่วงเวลากลางวัน ( มีเอ็ฟเฟคควัน+ฟ้าร้อง เป็นของแถม 555+ )



    12. โดนแดดแล้วตัวไหม้จนมีควัน ( ถ้านานเกินไปมีสิทธิ์ตายนะพี่น้อง )



    13. ยั่วโมโหซิมส์อื่นๆ "แบร่!!!" คนที่ถูกหลอกมีสิทธิ์กลัวจนฉี่ราดได้



    14. สามารถดูดเลือดซิมส์ที่สนิทสนมได้ก็จะกลายเป็นแวมไพร์เหมือนกัน...



    ( ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วน จาก http://www.playpark.com )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×