ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `LAMBY ; free reborn.

    ลำดับตอนที่ #151 : Reborn CH 288 [Thai]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 594
      0
      24 ต.ค. 53

    Image
    หน้า1
    Target 288 : คุ้มครอง

    ---วันนี้เป็นเช้าวันหยุด ที่บ้านซาวาดะ---

    สึนะ : อ๋า ในที่สุด โรงเรียนก็หยุด ไม่ต้องไปเรียน
    สึนะ - มีแต่เรื่องไอ้พิธีสืบทอดนั่น กับนักเรียนแลกเปลี่ยน
    สึนะ - เล่นเอาวิ่งวุ่นทั้งอาทิตย์เล้ยยยย
    สึนะ - แต่ยังไงก็เถ้อะ ฉันจะใช้วันหยุดที่มีอย่างคุ้มค่า
    สึนะ - ด้วยการหนีพิธีบ้าๆนั่นล่ะ
    นานะ : โอ้ ซือคุง ช่วงนี้ตื่นเช้าจังนะจ้ะ
    สึนะ - ก็นะ ช่วงงนี้มีแต่เรื่องทำให้ไม่หลับไม่นอนเลย
    สึนะ - ก็นะ...เมื่อวานนี้...
    สึนะ : อี๋.....

    Image
    หน้า 2
    สึนะ : มันอาร้ายยยย=[ ]=
    อาเดลไฮด์ : ขอโทษที่มารบกวนแต่เช้านะ ซาวาดะสึนะโยชิคุง (*ไดได : เรียก คุง ม้าๆงี้ได้ไง-*- >> จากมุมใดสักมุมของโลก)
    นานะ : ไม่เป็นไรหรอกจะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องเกรงอกเกรงใจกันหรอกจ้ะ
    อาโอบะ : ถ้าอย่างนั้น ผมคงต้องขอเติมอาหารรสเลิศของคุณนายล่ะครับ (โห...)
    นานะ : ต้ายยย แม่เขินนะจ้ะ ต้องการอะไรแม่จะช่วยหมดเลยจ่ะ
    สึนะ : มัน เป็น หยัง??? เกิด อะ ไร ขึ้น????

    Image
    หน้า 3
    อาเดลไฮด์ : นี่คือคำตอบของเราที่เราจะปกป้องนายในฐานะ ชิม่อนแฟมมิลี่
    แต่ละคนของเราจะผลัดเปลี่ยนเวรมาดูแลนายที่บ้าน
    สึนะ : ที่บ้านนี่??? จะมาอยู่อาศัยอีกคนเรอะ???
    นานะ : แม่ปลื้มลูกมากเลยจ่ะ เป็นเพื่อนกับนักเรียนแลกเปลี่ยนได้
    สึนะ : แม่จ๋า เข้าใจผิดแล้ววว
    อาเดลไฮด์ : พวกเราชิม่อนแฟมิลี่ ก็อยากให้พิธีสืบทอดนี้สำเร็จล เราจะให้ความร่วมมือกันกะบพวกเธอเท่าที่จะทำได้เพื่อพิธีสืบทอดละกันนะ
    สึนะ : อย่าซีเรียสเลยนะท่าน
    นานะ : พิธีสืบทอด ? เป็นงานโรงเรียนหรืออะไรหรอจ้ะ

    Image
    หน้า 4
    คนที่ตัวใหญ่ๆ แต่หารู้ชื่อไม่ : เราจะเริ่มกันตั้งแต่วันนี้เน่อ
    สึนะ : เอ่อ เอ็นมะคุง ตาของนายเป็นไงบ้างล่ะ
    เอ็นมะ : เฮ้
    แรมโบ้ : คุณแรมโบ้ ชอบงานนี้มากเยย
    คนตัวใหญ่ๆ : อืม ขอบใจ
    แรมโบ้ : นายต้องฟังคำสั่งชั้ลนะ โอเค มะ
    อาเดลไฮด์ : เราที่เหลือจะไปกันแล้ว วันนี้คนที่จะดูและนายคือ เด็ก ห้อง 3-A คนที่อยู่ชมรมมวย "อาโอบะโคโย"
    อาโอบะ : เรามาทำให้พิธีนี้สำเร็จกันเถอะ ซาวาดะคุง
    สึนะ - นายพุ้ยข้าวเต็มไปหมดเลยอ่ะ

    Image
    หน้า 5
    เบียงกี้ : สงสัยฉันต้องกระตือรือร้นหน่อยละ จนกว่าจะถึงพิธีสืบทอด
    ฟูตะ : ว้าว
    รีบอร์น (คิด)-ไม่เคยคิดเลยว่า พวกชิม่อนแฟมิลี่ จะเก่งขนาด
    ชั้นไม่แน่ใจว่าเราจะไว้ใจพวกนั้นได้เต็ม ร้อยรึเปล่า แต่มันก็ดีที่เราจะได้รู้จักพวกนั้นทีละคน
    ทุกคน : ขอโทษทีนะ
    นานะ : จ๊า มาได้ทุกเมื่อเลยนะจ้ะ
    แรมโบ้ : คุณแรมโบ้อยากเล่นต่อ
    พี่เบิ้ม(อุ้ยต้ายเล่นชื่อพ่อเจ๊นก) : ได้สิ ถ้าแม่ของนายไม่ว่า ฉันจะอยู่ด้วยตามที่นายต้องการเลยล่ะ
    นานะ : ได้สิจ๊ะ
    สึนะ (คิด) - อา แล้วฉันจะหนีไปได้ไงเนี่ย-0- (อยากหนีๆๆๆๆๆ)
    เอ็นมะ ในห้วงคิด : ทำไม ไม่หนีไปซะล่ะ
    สึนะ (คิด) - เอ็นมะคุง คงจะให้คำแนะนำในการหนีจากพิธีสืบทอดให้เราได้นะ
    สึนะ : เอ่อ เอ็นมะคุงทำไมนายไม่อยู่กะเราต่อล่ะ

    Image
    หน้า 6
    เอ็นมะ : ชั้นหรอ จะดีเหรอ
    สึนะ : แน่นอน นัทสึก็อยู่ด้วยนะ
    เอ็นมะ : อื้ม
    คุณพี่ : เห้ย อาโอบะ โคโย อยู่หนายย
    สึนะ : เหวอ คุณพี่เคยวโกะ มีไรเหรอครับ
    คุณพี่ : ไอ้นั่นมันบอกว่า "คนอย่างนายไม่มีทางปกป้องซาวาดะได้หรอก" นั่นมันการท้าทายชัดๆ
    แต่ ฉันหามันไม่เจอ ไอ้แมวขี้ขลาดนั่นมันลอดผ่านขานายรึเปล่า

    Image
    หน้า 7
    หนุ่มแว่น : เฮ้ย เรียกใครแมวขี้ขลาด ฟะ ไม่มีเหตุผลที่ อาโอบะ โคโย ต้องหนีเฟ้ย
    คุณพี่ : เจอแล้ว อาโอบะ ชั้นจะปกป้องซาวาดะเองเฟ้ย
    หนุ่มแว่น : เหอะ ไอ้โง่ งั้นเรา มาแข่งกันดีกว่า ว่าใครจะปกป้องได้ดีกว่ากัน
    คุณพี่ : นี่คือเหตุผลที่ชั้นมาไงล่ะ
    สึนะ : อะไรน๊า ทำไมต้องมาแข่งเป็น บอร์ดี้ การ์ด ช้านด้วย
    โกคุเดระ : หวัดดีครับ รุ่นที่สิบ
    สึนะ : โกคุเดระคุง
    โกคุเดระ : ผมจะปล่อยให้สองคนนั้นดูแลท่านไปนะครับ ส่วนผมจะคอยตรวจการแถวนี้แหละ
    สึนะ (คิด) : เขาทำยังกะว่านีเป็นการปกป้องแบบธรรมดางั้นแหละ

    Image
    หน้า 8
    หนุ่มแว่น : เอิ่ม
    คุณพี่ :เอ่อ
    หนุ่มแว่น : เราก็เริ่มปกป้องแล้วอ่ะนะ แต่
    คุณพี่ : ถ้าไม่มีคนมาโจมตีมันจะมีประโยชน์อะไรล่ะนี่
    หนุ่มแว่น : ไม่เห็นมีอะไรเลย ไม่เอาแล้วเฟ้ย
    สึนะ : เอ๋
    คุณพี่ : งั้นเรามาสู้กันด้วยหมัดดีกว่า
    เคียวโกะ : พี่คะ
    สึนะ : เคียว เคียวโกะจัง
    เคียวโกะ : ชั้นได้ยินพี่บอกว่าหมัด พี่ไม่ได้กำลังสู้กะใครใช่มั๊ย
    คุณพี่ : พี่ไม่ได้สู้กะใคร จ้ะ
    สึนะ :เขาสัญญาว่าจะไม่สู้นี่เนาะ

    Image
    หน้า 9
    นานะ : ไม่ต้องห่วงหรอกจ้ะ เคียวโกะจัง ทั้งคู่เป็นเด็กดีนะ
    หนุ่มแว่น : แน่นอนครับคุณแม่ เรากำลังหาวิธีเอาชนะกันโดยไม่ใช้กำลังครับ
    นานะ : พวกเธอทั้งสอง อยู่ปีสามแล้วนี่ ทำไมไม่ลองทำการแข่งขันเรียนล่ะจ๊ะ
    หนุ่มแว่น : จุดจบของชีวิต
    คุณพี่ : เรียนเรอะ
    สึนะ : เกิดอะไรขึ้นล่ะเนี่ย
    สึนะ (คิด) : โดยเฉพาะ หมอนั่นที่ดูเหมือนจะฉลาด (คุณแว่น)
    คุณพี่ : ชั้นไม่เป็นไรหรอก อาโอบะ หน้านายดูซีดๆ นะ
    หนุ่มแว่น : จะบ้าเหรอ นายแหละ เหงื่อแตกเป็นน้ำพุ
    รีบอร์น (คิด) : หืม ชั้นอยากดูความสามารถของอาโอบะ โคโย ฉันให้ข้อสอบดีกว่า

    Image
    หน้า 10
    คุณพี่ : อย่างที่บอก ฉันจะชนะนายให้ดู
    สึนะ (คิด) : ไม่เห็นมันจะปกป้องตรงไหนเล้ย
    เคียวโกะ : โชคดีนะคะพี่ชาย
    คุณพี่ : ให้เป็นหน้าที่ฉันเถอะ สุดขั้วววว
    นานะ : อาโอบะคุง พักบ้างก็ได้นะจ๊ะ
    หนุ่มแว่น : ตอนสุดท้าย ผมต้องชนะให้ได้ครับ
    รีบอร์น : คนที่ทำแบบทดสอบบนจานกระเบื้องนี้เสร็จก่อนคือผู้ชนะ คำถามพวกนี้ ง่าย คอดๆ เลยนะ
    รีบอร์น : ระวัง เตรียมมตัว ไป

    Image
    หน้า 11
    คุณพี่ : งั้นเหรอ ถ้ามัน คอดง่ายล่ะก็
    หนุ่มแว่น : สุดท้าย ชั้นจะแก้คำตอบแบบรวดเร็วเร้ย
    คุณพี่ หนุ่มแว่น (คิด) : ไม่เห็นเข้าใจเลยเฟ้ย
    เคียวโกะ : พี่คะ
    สึนะ : เข้าใจมะน่ะ
    นานะ : ไม่หรอกสึนะ มันก็เหมือนกับหมากรุกนั่นแหละ พวกเขากำลังอยู่ในห้วงแห่งความคิด
    หนุ่มแว่น (คิด) : เข้าใจผิดแล้วครับ แม่
    คุณพี่ (คิด) : เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำไง
    รีบอร์น : เอาล่ะ เราจะปล่อย ให้ทั้งคู่ทำกันแต่เราจะกลับมาในหนึ่งชั่วโมง

    Image
    หน้า 12
    รีบอร์น : เจอกันล่ะ ถ้าโกงปรับแพ้แน่
    ยังไงก็ตามถ้าจานกระเบื้องนั่นแตกฉันจะถือว่าเป็นความผิดของฉันที่ไม่ทำให้แข็งแรงกว่านี้
    การสอบจะเป็นอันถูกยกเลิก เจอกัน
    คุณพี่ :เขาบอกว่าอะไรนะ
    หนุ่มแว่น :ถ้าเราทำลายไอ้นี่ได้เราจะได้ออกจากไอ้บ้านี่
    คุณพี่ : งั้นเรามาทำให้มันพังกันเหอะ
    หนุ่มแว่น : ฉันเกลียดการเรียน
    คุณพี่ : แว๊ก ทำไมไม่แตก
    หนุ่มแว่น : ชั้นต่อยเต็มแรงแล้วนะ
    คุณพี่ : เกิดอะไรขึ้น
    หนุ่มแว่น :กะโลกใบนี้

    Image
    หน้า 13
    คุณพี่ : ว๊ากๆๆ เอาไปกินซะ
    หนุ่มแว่น : ว๊าก
    สึนะ : เกิดอะไรขึ้น
    รีบอร์น :พวกนั้นกำลังเครียดน่ะฉันดูอยู่ไม่ต้องกังวล
    รีบอร์น (คิด) : จานนั้นทำจากสุดยอด เซรามิกทำลายได้ก็คอดเจ๋งแล้ว
    สึนะ : หมอนั่นดูอะไรอยู่นิ
    สึนะ : หนุกมะเอ็นมะคุง
    เอ็นมะ : อื้ม
    หนุ่มแว่น :ไม่มีประโยชน์ ไม่ร้าวด้วยซ้ำ

    Image
    หน้า 14
    คุณพี่ : เป็นไปไม่ได้ที่จะทำคนเดียว
    หนุ่มแว่น : ต้องมีอีกคนถือ อีกคนต่อย
    คุณพี่ : ถ้าชั้นต่อยนายตายแน่ ต่อยมาเลย
    หนุ่มแว่น : นายพูดไร นายดิต่อยด้วยหมัดอ่อนๆของนายอ่ะ
    คุณพี่ : ไรนะ งั้นเรามาผลัดกันต่อยทีละคน
    หนุ่มแว่น : ดีนี่ ลองดูไหมล่ะ
    คุณพี่ : นายทำไม่ได้หรอกเฟ้ย
    สึนะ : รีบอร์น ครบ หนึ่งซั่วโมงแล้วนะ แต่เสียงนั่นยังไม่หยุดเลย
    รีบอร์น : ไม่เวิร์คแฮะสงสัยคงยากเกินไป

    Image
    หน้า 15
    คูมมมมมม

    สึนะ : ระเบิดเหรอ คุณพี่
    คุณพี่ : นายก็ไม่เลวนะ
    หนุ่มแว่น : นายก็เจ๋งเหมือนกันนิ
    สึนะ : หา ทำไรกันเนี่ย
    รีบอร์น : จานกระเบื้องแตกแปลว่าการสอบเป็ฯอันถูกยกเลิก

    Image
    หน้า 16
    คุณพี่ หนุ่มแว่น : สุดยอด
    คุณพี่ : อย่ามาโดนตัวฉัน เดี๋ยวฉันติดความโง่พอดี
    หนุ่มแว่น : นายแหละจะทำให้ฉันติดเชื้องี่เง่า
    สึนะ : ห้องฉันยับเลย พวกนายทำไรกันแน่เนี่ย
    รีบอร์น (คิด) : หมัด สุดขั้วของเรียวเฮนั้นเจ๋งมาก แต่ หมัดของโคโยก็แรงสุดๆ เช่นกันสงสัยว่าชิม่อนจะไม่อ่อนซะแล้ว

    Image
    หน้า 17
    สนามบิน
    รุ่นที่เก้า : เอาเรามาถึงกันแล้ว ฉันรอที่จะพบเธอไม่ไหวแล้วสึนะโยชิคุง
    เหล่าผู้พิทักษ์ รุ่นเก้า : ท่านก็พูดอย่างนี้อยู่เรื่อย


    Thank Theme : "NIGHT'KNIGHT"
    เครดิต : http://reborntfc.freeforums.org/reborn-ch-288-t8065.html
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×