ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `LAMBY ; free reborn.

    ลำดับตอนที่ #157 : Reborn CH 294 [Thai]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 651
      0
      24 ต.ค. 53

    Image

    3 สหายที่ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข

    เป้าหมายที่ 294 - การตัดสินใจ


    Image

    พิธีสืบทอดใกล้เข้ามาทุกที และคำตอบของสึนะคือ....?

    รุ่นที่ 9 : ถ้างั้นพวกเราจะจัดการยกเลิกพิธีสืบทอดให้นะ
    สึนะ : ขอโทษครับรุ่นที่ 9
    รุ่นที่ 9 : ไม่ต้องกังวลหรอกนะ / ยังไงซะ นี่คงจะเป็นการกดดันเธอมากเกินไป
    สึนะ : อ่า...
    รุ่น ที่ 9 : ไม่ว่าจะเข้าพิธีหรือไม่นั้น ฉันเชื่อว่าเธอจะมีความสุขในชีวิตของเธอ / เธอไม่ใช่แค่เจ้าห่วยสึนะหรอกนะ เชื่อมั่นในตัวเองหน่อย สึนะโยชิคุง
    สึนะ : รุ่นที่ 9 ครับ...
    รุ่นที่ 9 : แต่มันก็ไม่ใช่ว่าฉันจะยอมแพ้หรอก คิดให้ดีๆนะ
    ครอควอนท์(อ่านถูกไหม?)(ลุงหมอก) : ขอโทษที่รบกวนการพูดคุยนะครับ / มีโทรศัพท์ถึงท่านสึนะโยชิ

    Image

    ครอควอนท์(ลุงหมอก) : จากโกคุเดระ ฮายาโตะ สมาชิกในแฟมิลี่ / เขาบอกว่ามันเป็นเรื่องด่วน
    สึนะ : โกคุเดระคุงโทรมาเหรอ? / หรือเขาจะรู้ว่าฉันปฏิเสธตำแหน่งบอสน่ะ?
    สึนะ (คิด) : ถ้าเขาโกรธล่ะ?
    สึนะ : ฮัลโหลโกคุเดระคุง / นี่ฉันเองนะ หา?
    สึนะ : ยามาโมโตะเหรอ? / เกิดอะไรขึ้นกับยามาโมโตะ?

    (ช็อกเลยเหรอทูน่า...)


    Image

    สึนะ : อืม / อื้อ / โรงพยาบาลกลางสินะ / เข้าใจล่ะ ฉันจะไปเดี๋ยวนี้
    รีบอร์น : มีอะไรเหรอสึนะ? / ยามาโมโตะเป็นอะไร?
    สึนะ : ฉัน / จะต้องไปที่โรงพยาบาล!!
    รีบอร์น : เดี๋ยว / ฉันไปด้วย
    กานัวเช่ที่ 3 (ลุงอัสนี) : รุ่นที่ 9 ครับ


    Image

    รีบอร์น : ถูกโจมตีงั้นเหรอ? ที่ไหน?
    สึนะ : ในห้องล็อคเกอร์ทีมเบสบอลน่ะ
    รีบอร์น : ฉันจะไปตรวจสอบที่นั่นก่อน / แล้วรู้รึยังว่าอาการเป็นยังไง
    สึนะ : เสียงของโกคุเดระคุง... / มันสั่น
    โกคุ : รุ่นที่ 10!!
    สึนะ : ยามาโมโตะล่ะ!?
    เรียวเฮ : ในห้องฉุกเฉิน!!
    โกคุ : รุ่นที่ 10 ครับ!??

    Image

    สึนะ : ยามาโมโตะ!!
    หมอ : เฮ้ นาย / ทำอะไรน่ะ / เรากำลังทำการรักษาอยู่นะ
    หมอ : เข้าอยู่ในสภาวะอันตราย / ห้ามเข้ามาเด็ดขาด!

    Image

    สึนะ : ยะ.. / ยามาโม..
    หมอ : ช่วยรอข้างนอกนะ
    โกคุ : รุ่นที่ 10
    เรียวเฮ : ซาวาดะ
    เรียวเฮ : พ่อของยามาโมโตะก็กำลังมาเหมือนกัน
    สึนะ : งั้นเหรอ...
    โคลม : น้ำค่ะบอส
    เรียวเฮ : ฉันเป็นคนแรกที่เจอยามาโมโตะ / ฉันเดินตรวจการณ์อยู่แล้วก็เจอเขา

    (ท่านฮิทำไมไม่มาตรวจ? ไปเดทกับใครครับ ม้าโน่? ป๋ามุฦ แถมให้เรียวเฮตรวจให้อีกแน่ะ น่าจิ้น...)

    Image

    เรียวเฮ : ประตูที่ห้องล็อกเกอร์เปิดอยู่ ฉันเลยลองเข้าไปเช็คดู / และเห็นยามาโมโตะนอนจมกองเลือดอยู่ตรงนั้น
    เรียวเฮ : ฉันโทรเรียกรถพยาบาล / และลองพยายามรักษาบาดแผลของเขาด้วยไฟแห่งอรุณจากกังการิว
    เรียวเฮ : แต่ว่าแผลลึกเกินไป

    (โคลมร้องไห้ =[]=!)

    โกคุ : บ้าเอ๊ย!
    โกคุ : ฉันจะไม่ให้อภัยไอ้คนที่มันทำแบบนี้แน่!!

    (แก้แค้นให้สามีรึก๊ก? //โดนบอมบ์)


    Image

    เรียวเฮ : เราต้องถามคนในทีมเบสบอลดูว่ามีใครรู้เรื่องอะไรบ้าง / มิซูโนะ นายอยู่กับยามาโมโตะไม่ใช่เหรอ?
    คาโอรุ : ใช่
    คาโอรุ : ฉันเล่นแคชบอลกับเขาเมื่อวาน / แต่ฉันกลับมาก่อน

    (กะ--โกหก!!)

    เรียวเฮ : งั้นเหรอ / ถ้างั้นยามาโมโตะคงโดนโจมตีตอนอยู่คนเดียวสินะ
    โกคุ : ไอ้เจ้าบ้านั่น! / ไม่ดูแลตัวเองเลย!!
    อา เดลไฮด์ : การที่พวกนั้นแข็งแกร่งพอที่จะล้มผู้พิทักษ์ของวองโกเล่ / มีโอกาสสูงที่พวกนั้นจะเป็นคนร้ายพวกเดียวกับที่ทำร้ายกีกัวแฟมิลี่

    (ยอมรับแล้วนี่ T T)

    Image
    Thanks:
    ฝากไฟล์รูปฝากสินมั่นคงประกันภัย

    โคโย : ก็อย่างที่อาเดลไฮด์ว่า / แสดงว่าพวกเราไม่มีเบาะแสที่จะสืบไปถึงตัวคนร้ายเลยสินะ
    เรียวเฮ : อึก
    โกคุ : บ้าเอ๊ย!
    รีบอร์น : ไม่หรอก ยังพอที่จะตามหาตัวคนร้ายได้นะ
    สึนะ : รีบอร์น!
    รีบอร์น : ฉันเพิ่งไปเช็คห้องล็อคเกอร์ที่ยามาโมโตะโดนโจมตีมา / และพยายามหาเบาแส
    เรียวเฮ : เบาะแสเหรอ?
    โกคุ : แล้วเจอไหมครับ?
    รีบอร์น : เจอ


    Image

    รี บอร์น : แต่คงต้องใช้เวลาซักพักในการหาตัวคนร้าย และเพราะมันเกี่ยวข้องกับความลับของวองโกเล่ / ชิม่อนแฟมิลี่ช่วยออกไปก่อนจะได้ไหม?
    โคโย : ความลับ.. / ของวองโกเล่?
    อาเดลไฮด์ : ถ้าพวกนายยอมให้พวกเราอยู่ด้วย / เราอาจจะช่วยได้นะ
    รีบอร์น : แน่นอน ถ้าเราต้องการความช่วยเรา พวกเราจะบอกเอง / แต่ตอนนี้เราต้องการความเป็นส่วนตัว
    รีบอร์น : จริงๆพวกนายเองก็ต้องระวังตัวเหมือนกัน / คนร้ายอาจจะโจมตีพวกนายด้วยก็ได้
    อาเดลไฮด์ : เข้าใจล่ะ

    (บอร์นคุงอ่านใจคนได้นี่นา! อ่านสิ อ่านๆ)


    Image

    โกคุ : ว่าแต่..
    โกคุ : คุณรีบอร์นเจออะไรบ้างเหรอครับ?
    รีบอร์น : ยามาโมโตะเขียนข้อความไว้บนเลือดก่อนจะหมดสติ
    รีบอร์น : แต่ส่วนสำคัญของมันถูกลบไปหมด / อาจจะเป็นส่วนที่เขียนชื่อคนร้ายล่ะมั้ง
    สึนะ : คงต้องมีใครพยายามทำลายหลักฐานแน่
    โกคุ : บ้าจริง!
    รีบอร์น : แต่ว่าต่อจากนั้น / มีตัวอักษรเล็กๆเขียนไว้ว่า "เดริโทโท" (Deritoto) (ตัวเขียนของฮิรางานะ)
    เรียวเฮ : เดริโทโท??
    รีบอร์น : ดูเหมือนไม่ใช่เบาะแสเลยใช่ไหม / ดูเหมือนคนร้ายก็จะมองข้ามมันไปเหมือนกัน
    รีบอร์น : ตอนแรกฉันเองก็ไม่เข้าใจ / แต่ถ้าหากเขียนในโรมาจิล่ะก็...



    Image


    รีบอร์น : มันจะกลายเป็นคำว่า "เดลิทโท" (Delitto)
    รีบอร์น : ในภาษาอิตาลี / มันแปลว่าบาป
    เรียวเฮ : บาป!
    โกคุ : พอคุณพูดออกมาแล้ว..
    โคลม : จริงด้วย
    เรียวเฮ : แต่บาปงั้นเหรอ / หมายความว่าไงกัน?
    รีบอร์น : ต่อจากนี้เป็นข้อมูลลับของวองโกเล่ที่มีเพยีงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้
    รีบอรืน : บาป / เป็นชื่อของขวดแก้วเล็กๆขวดหนึ่งที่บอสของวองโกเล่สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่น


    Image

    โคลม : ขวดแก้ว?
    รีบอร์น : บาปเป็นสิ่งที่พรีโม่สร้างขึ้นเพื่อเหลือความทรงจำในการต่อสู้ของเขาไว้ / เพื่อให้เป็นสัญลักษณ์ของบอสแก่ผู้สืบทอดของเขา
    รีบอร์น : ในตำนานบอกว่าในขวดนั้น / บรรจุเลือดที่หลั่งออกมาจากการต่อสู้
    เรียวเฮ : เลือดในขวดเนี่ยนะ?
    โกคุ : มีของแบบนั้นในวองโกเล่ด้วยเหรอ?
    เรียวเฮ : แต่ทำไมยามาโมโตะ / ถึงเขียนคำนั้นไว้ล่ะ
    รีบอร์น : คนร้ายคงต้องการบาปนั่น / บางทีอาจจะเป็นจุดประสงค์หลักของพวกมัน

    Image

    โกคุ (คิด) : จุดประสงค์หลักของพวกมันเหรอ?
    รีบอร์น : บาปคือสื่งที่พวกมันตามหา / เมื่อรวมกับความจริงที่ว่าบาปจะปรากฏต่อหน้าประชาชนเฉพาะตอนพิธีสืบทอดนั้น
    รีบอร์น : พวกนั้นต้องมาที่พิธีไม่ผิดแน่
    รีบอร์น : แน่นอน / ถ้าหากว่าพิธีนั้นถูกจัดขึ้นล่ะก็นะ
    เรียวเฮ : ถ้าถูกจัด?
    โกคุ : พูดเรื่องอะไรน่ะครับ
    รีบอร์น : สึนะปฏิเสธตำแหน่งบอส / พิธีถูกยกเลิก


    Image

    โกคุ : ร--รุ่นที่ 10...
    เรียวเฮ : ซาวาดะ..?
    สึนะ : ฉัน
    สึนะ : ฉันจะขอให้รุ่นที่ 9 ดำเนินพิธีนั่น
    สึนะ : คนร้ายมุ่งหน้าที่จะ / ทำร้ายเพื่อนคนอื่นของฉันอีกครั้ง


    Image

    สึนะ : และฉันจะไม่มีวันให้อภัยเด็ดขาด
    สึนะ : ใครก็ตามที่ทำให้ยามาโมโตะเป็นแบบนี้
    สึนะ : ฉันจะจัดการมันให้ได้ ไม่ว่าต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม!!
    สึนะ : ฉันจะเข้าสู่พิธีสืบทอด!!!

    พิธีการจะเริ่มขึ้นในตอนหน้า!!!


    Thank Theme : "NIGHT'KNIGHT"
    เครดิต : http://reborntfc.freeforums.org/reborn-ch-294-t8482.html
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×