ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DeviL-DragoN ยัยตัวป่วนกับก๊วนอันธพาล

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.74K
      5
      28 ส.ค. 52

    บทนำ

     

    ณ โกดังคอนเทนเนอร์ร้างย่านชานเมืองของกรุงเทพมหานคร

     

    แสงอาทิตย์ยามเย็นจับต้องตู้ใบใหญ่ที่วางเรียงรายระเกะระกะอยู่ในพื้นที่ว่างเปล่านับร้อย แม้ดูน่ากลัวและวังเวงแต่เสียงหัวเราะเอิ๊กอ้ากของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งซึ่งมีราวสิบกว่าคนดังแว่วตามลมมาช่างให้ความรู้สึกที่ขัดกันเหลือเกิน ชายผิวคล้ำหน้าตามอมแมมไปด้วยหนวดเคราหยิบบุหรี่ยัดไส้กัญชาขึ้นมาโดยมีผู้หญิงอีกคนหยิบไฟแช็คจุดให้

     

    ที่นี่มันเป็นสวรรค์ชั้นยอดจริงๆ!!!”

     

    เขาพูดพลางดูดควันแห่งหายนะลงปอดก่อนปล่อยออกมาด้วยสีหน้าซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสุข

     

    นั่นสินะ...ไม่รู้ไอ้พวกหน้าโง่ที่ไหนเคยใช้ที่นี่มาก่อน มีทั้งที่หลับที่นอนช่างเหมาะเป็นแหล่งซ่องสุมของพวกเราชะมัด ผู้ชายผิวขาวอีกคนที่กำลังดื่มเบียร์กระป๋องเอ่ยต่อ

     

    ในตอนนั้นเองพวกเขาก็เห็นฝุ่นทรายฟุ้งตลบเข้ามาแต่ไกลพร้อมด้วยเสียงคำรามของเครื่องยนต์ที่ดังใกล้เข้ามาเรื่อยๆจนชายผิวคล้ำค่อยๆลุกขึ้นยืนมองสังเกตการณ์

     

    ใครมันกล้าบุกเข้ามาในที่ของพวกเราวะ!!!”

     

    อาจเป็นพวกเพื่อนๆมาสมทบหรือเปล่า?

     

    ไอ้บ้า...แหกตานับดูบ้างว่าพวกเรามีกันกี่คน ที่นั่งหัวโด่อยู่นี่ไม่ครบเหรอ!” เขาตวาดเพื่อนชายที่กำลังเมาเบียร์ได้ที่พลางหันหน้ากลับไปมองมอเตอร์ไซค์สีดำสลับขาวสองคันเข้ามาจอดเยื้องไม่ห่างมากนัก

     

    ผู้ขี่ค่อยๆถอดหมวกกันน๊อกออกปรากฏโฉมหน้าอันหล่อเหลาของทั้งคู่ คนหนึ่งนัยน์ตาเฉี่ยวเรียวยาว รับกับจมูกโด่ง และริมฝีปากที่เหยียดยิ้มราวกับซาตาน ในขณะที่อีกคนนัยน์ตากลมโต จมูกโด่ง และยิ้มบางๆราวกับเทพบุตร

     

    กรี๊ดดด...หล่อชะมัด!!!” เสียงสาวๆวัยรุ่นในกลุ่มนั้นกรี๊ดกร๊าดจนผู้ชายที่นั่งข้างๆต้องจับพวกเธอปิดปากเอาไว้

     

    พวกแกเป็นใครวะ กล้าเข้ามาในถิ่นพวกฉันได้ไง!!!” ชายผิวแทนตะโกนถามเสียงดัง

     

    พวกฉันควรถามมากกว่านะ ว่าพวกแกเข้ามาในสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ได้ยังไง!” ชายในคราบซาตานเอ่ยพลางเหยียดริมฝีปากเป็นเส้นตรง

     

    ศักดิ์สิทธิ์อะไร...บ้าเปล่าวะ!” ชายอีกคนที่ดื่มเบียร์ลุกขึ้นมาหัวเราะเบาๆ

     

    พวกแกคงไม่รู้สินะ...ว่าที่นี่เคยเป็นแหล่งชุมนุมซ่องซุ่มกบดานของแก๊งอันธพาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด... D@rK-DeviL & Evil-Dragon” เทพบุตรอีกคนไขข้อข้องใจ แต่ดูเหมือนพวกนั้นจะทำหน้าเหรอหราเพราะเกิดไม่ทัน

     

    ไร้สาระ...ใครจะอยู่มาก่อนก็ช่าง แต่ตอนนี้พวกฉันใหญ่ที่สุดและคุมที่นี่ พวกแกออกไปซะถ้าไม่อยากเจ็บตัว!!!”

     

    ชายผิวแทนปาบุหรี่ลงพื้นพลางใช้เท้าขยี้เป็นเชิงข่มขู่ หากแต่ไม่ได้ทำให้สองผู้มาเยือนใหม่สะทกสะท้านกลับยิ้มกริ่มราวกับรอคอยเวลานี้มานานแล้ว

     

    เตรียมพร้อมหรือยังเค? ซาตานหนุ่มเอ่ยถามเพื่อนสนิท

     

    พร้อมตลอดเวลาเจ!” เทพบุตรหนุ่มตอบรับพลางหักนิ้วดังกร็อบแกร๊บ

     

    ชั่วพริบตาทั้งคู่ก็วิ่งตรงเข้าไปทางกลุ่มวัยรุ่นด้วยความเร็วจนหลายคนไม่ทันตั้งตัว ปลายเท้าของเจกวาดเตะลำตัวชายสองคนที่ยืนอยู่พร้อมกันจนพวกมันล้มระเนระนาดก่อนรุดเข้าไปซัดหมัดใบหน้าชายผู้โชคร้ายสองคนนั้นจนเลือดกบปาก ผู้หญิงหลายคนแตกฮือไปคนละทิศละทางเหลือผู้ชายยังยืนหยัดอยู่

     

    ขอโทษนะครับ เคยิ้มหวานเอ่ยบอกชายที่เหลือ

     

    พลัวะ!!!

     

    หมัดหนักซัดเข้าใส่ใบหน้าชายคนหนึ่งจนสลบกลางอากาศ พลางหมุนตัวกวาดเท้าเตะขาชายอีกคนที่เข้ามาด้านหลังจนมันล้มลงไป แล้วพลิกตัวคร่อมทับจับศีรษะผู้เคราะห์ร้ายนั้นโขกพื้นจนแน่นิ่ง การตะลุมบอนเกิดขึ้นไม่ถึงหนึ่งนาทีก็ปรากฏผลแพ้ชนะเมื่อกลุ่มวัยรุ่นชายนอนสะบักสะบอมบนพื้นเพราะไม่อาจต่อกรกับผู้มาเยือนสองคนได้

     

    พะ...พวกแกเป็นใครกัน? ชายคนหนึ่งเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา นัยน์ตาพร่าเลือนเพราะโดนต่อยเข้าเต็มๆจนช้ำเลือด

     

    ซาตานหนุ่มยังไม่ตอบอะไรในทันทีพลางเดินเข้ามาเหยียบหลังชายคนนั้นเอาไว้

     

    อ้ากก!!!”

     

    จำใส่หัวพวกแกเอาไว้ พวกเราสองคนคือหัวหน้าแก๊งค์อันธพาล DeviL-DragoN ถ้าไม่อยากตายก็จงสวามิภักดิ์แต่โดยดี!!!”

     

    นัยน์ตาเฉี่ยวคมเข้มเหลือบมองเพื่อนชายที่ยืนกอดอกดูผลงานบนพื้นอย่างภาคภูมิใจ ก่อนทั้งคู่จะพูดพร้อมกันว่า...

     

    ได้เวลากลับมาทวงอำนาจคืนแล้ว...เกมสตาร์ท!!!”

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×