ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DeviL-DragoN ยัยตัวป่วนกับก๊วนอันธพาล

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 : สมาชิกแก๊งแมงมุมลาย?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      6
      9 ก.ย. 52

    ตอนที่ 2 : สมาชิกแก๊งแมงมุมลาย?

     

                โอ้ยยย...เจ็บคร้าบบบ!” เสียงร้องของชายหนุ่มดังลั่นเมื่อผู้อาวุโสกดไม้สำลีชุบเบตาดีนลงบนบาดแผลถลอกที่มีเลือดออกซิบๆอย่างแรง

     

                จะได้ฆ่าเชื้อโรคไง

     

    จะฆ่าผมน่ะสิครับ...คุณพ่อจี เคบ่นอุบพลางรีบยกแขนขึ้นมาแล้วเป่าลมจากปากใส่เพื่อบรรเทาอาการ

     

    คราวหน้าก็อย่าไปเล่นอะไรแผลงๆให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวอีกสิ เดี๋ยวแม่เฟิร์นเป็นห่วงเอานะ ชายสูงวัยเอ่ยบอกอย่างเป็นห่วงเป็นใย แม้ไม่ใช่ลูกแท้ๆแต่ก็เป็นลูกชายของเพื่อนสนิท ซ้ำยังเป็นหลานชายของภรรยาตัวเองซึ่งเขาก็เลี้ยงดูมาแต่อ้อนแต่ออกจนรักเท่ากับลูกแท้ๆ

     

    งั้นผมขอกลับบ้านก่อน...ขอบคุณมากครับพ่อจี เคยกมือไหว้ชายตรงหน้า พลางยักไหล่ให้เพื่อนชายที่ยืนมองอยู่ห่างๆก่อนเดินออกไปจากห้อง ทำให้เจหมุนตัวทำท่าจะเดินตามแต่โดนเรียกไว้เสียก่อน

     

    ไอ้ตัวแสบมานี่ๆ

     

    ซาตานหนุ่มแทบหยุดชะงักไว้ไม่ทัน พลางหันไปทำหน้าเหรอหราใส่พ่อตัวเอง

     

    ผมเหรอ?

     

    เออ...ไม่ใช่แกแล้วจะใคร หนอย...ฉันกลับจากรักษาคนไข้ที่โรงพยาบาลยังต้องมารักษาคนไข้ที่บ้านอีก!” คำพูดนั้นทำให้จีหัวเราะเบาๆ

     

    แหม...แค่ทำงานนอกเวลานิดหน่อยไม่ทำให้คุณหมอศัลยกรรมชื่อดังแห่งโรงพยาบาลไซเรนเทรียขาดทุนหรอกครับ...เอ่อ...แล้วมีอะไรเหรอครับ?

     

    เสียไปเท่าไรล่ะ? คำถามนั้นทำเอาเจสะดุ้ง พลางหลบสายตาพ่อตัวเองที่จ้องมองอย่างรู้ทัน

     

    สะ...เสียอะไรครับ?

     

    ค่าพนันแข่งรถไง

     

    เฮือกกก...เจแทบหยุดหายใจ

     

    อะไรกัน!!!...เขาอุตส่าห์ปิดเรื่องพวกนี้ไว้เป็นความลับ ทำไมคนในครอบครัวถึงรู้ได้?

     

    คุณพ่อรู้?

     

    เออ...แกคิดว่าฉันเป็นใครแล้วแกเป็นใครล่ะ แค่มองแววตาท่าทางพวกแกฉันก็เห็นไปถึงไส้ติ่งแล้ว!”

     

    แต่ผมเพิ่งผ่าตัดไส้ติ่งทิ้งไปเมื่อปีก่อนนะครับ

     

    โป้กก!!!

     

    มะเหงกน้อยคอยรักฟาดลงบนกลางศีรษะลูกชายหัวแก้วหัวแหวนทันที โทษฐานกวนส้น....ไม่รู้เวล่ำเวลา

     

    อย่ามาเฉไฉ...แกกับเคไปตั้งตนเป็นหัวหน้าแก๊ง DeviL-DragoN ทำไมฉันจะไม่รู้

     

    นั่นสินะ...พ่อเขากับพ่อเคก็เป็นหัวหน้าแก๊งรุ่นก่อน แม้รามือไปนานแล้วแต่ยังคงมีอำนาจและอิทธิพล ไม่แปลกที่จะมีใครมารายงานความเป็นไปให้ฟัง

     

    คุณพ่อจะบอกพวกคุณแม่มั้ย? เจถามอย่างหวั่นเกรงผู้เป็นมารดา แม่เขามักอ่อนหวานยามปกติแต่ถ้าโมโหขึ้นมาระเบิดปรมาณูยังยอมแพ้ แม่เฟิร์นยิ่งแล้วใหญ่ตั้งแต่พ่อคิวเสียไปก็ห่วงหวงเคราวกับไข่ในหิน

     

    บอกทำไม...( ก็พวกแกทำให้แก๊งพวกฉันฟื้นคืนชีพขึ้นมา < คิดในใจแต่ไม่อยากบอก...หุหุ ) ในเมื่อพวกแกโตๆกันแล้วก็น่าจะคิดและรับผิดชอบกับสิ่งที่ตัวเองทำได้ แต่อย่าให้มันเสี่ยงตายหรือท้าทายมากไปละกัน ( เดี๋ยวข่มแก๊งเก่าพวกตูหมด ) เดี๋ยวพวกแม่ๆเขาเป็นห่วง

     

    เจไม่ตอบอะไร แต่ซาบซึ้งและรับรู้ได้ว่าบุพการีเป็นห่วง ซ้ำยังเข้าใจเขามากเช่นเดียวกับที่เข้าใจเคไม่แปลกที่เพื่อนชายจะรักและเทิดทูนพ่อเขา เช่นเดียวกับเขาที่รักและเทิดทูนพ่อเค

     

    เอานี่ไป!”

     

    ซองกระดาษสีน้ำตาลถูกยื่นส่งให้เจที่ขมวดคิ้วพลางถามอย่างงุนงง

     

    อะไรครับ?

     

    เปิดดูสิ

     

    เขารีบเปิดซองสีน้ำตาลดูอย่างเร็ว ก็พบว่าเป็น...ธนบัตรจำนวนสามแสนบาท

     

    เอ๊ะ?

     

    ค่าพนันที่เสีย กับ ค่ารถเค เอาไปซื้อใหม่ซะนะ

     

    คุณพ่อรู้เหรอครับ?

     

    รู้สิ...ถามเหมือนฉันโง่เรื่องพวกนี้ เคซ้อนท้ายแกกลับบ้านทั้งที่ตัวเองก็มีรถ แถมแผลถลอกยาวแบบนั้นคงไม่ได้หกล้มเองนอกจากสีกับพื้นเพราะรถล้ม ตบตาหมอศัลยกรรมอย่างฉันไม่ได้หร้อกกก!!!”

     

    ไม่ใช่คุณพ่อเคยขี่รถล้มแพ้คุณพ่อคิวบ่อยๆเหรอครับถึงได้รู้ ฮ่าๆๆคำพูดนั้นทำเอาผู้อาวุโสคิ้วขมวดมุ่นทันที

     

    เอาคืนมาเลย ( เกลียดนักคนรู้ทัน )

     

    ขอบคุณมากครับ!” เจรีบขอบคุณเปลี่ยนเรื่อง พลางตรงเข้าไปกอดพ่อตัวเองอย่างประจบประแจง

     

    ไม่เป็นไร...ร้อยละสามสิบ!”

     

    จบกัน!!!

     

                เมื่อเคกลับเข้าบ้านไปไม่ถึงสิบนาที แม่เฟิร์นก็รีบมาถามไถ่ที่บ้านเจว่าลูกชายของตนไปโดนอะไรมา ซึ่งประมุขของบ้านพรวิเศษอ้างว่าเคไปลื่นล้มตกบันไดทำให้มีแผลถลอกยาว แน่นอนว่าด้วยดีกรีของคุณหมอทำให้หล่อนเชื่อโดยง่ายไม่ซักไซ้ไล่เลียงอะไรอีก

     

                แผลนายใกล้หายแล้วนี่ เจเอ่ยทักเมื่อเห็นแผลบนแขนเพื่อนชายตกสะเก็ดบ้างแล้วขณะขี่มอเตอร์ไซค์ไปโรงเรียนในเช้าวันจันทร์

     

    อืม...แต่คุณพ่อจีนี่สุดยอดไปเลยนะ ขนาดพวกเราปิดบังแทบตายยังรู้เลยว่าแอบไปทำอะไรกันมา แถมยังให้เงินฉันซื้อมอเตอร์ไซค์ใหม่ด้วย เคพูดพลางเหลือบมองหน้าปัดที่วาววับใหม่เอี่ยมอย่างปลื้มใจไม่น้อย

     

    มอเตอร์ไซค์สี่สูบรุ่นเดิม สีเดิม ราคาเหยียบสองแสนกว่าบาท

     

    แน่นอน...ก็คุณพ่อพวกเราเป็นไอดอลนี่ ทั้งรวย ทั้งเก่ง แค่นี้ขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอก ( แต่เก็บฉันร้อยละสามสิบว่ะ TT^TT ) เจตอบพลางเร่งเครื่องนำขึ้นไป แต่เคไม่ยอมแพ้

     

    เครื่องแรงแบบนี้แข่งกันหน่อย ใครถึงโรงเรียนก่อนชนะ!!!” เทพบุตรหนุ่มตะโกนแข่งลมพลางเลื่อนหน้ากากกระจกปิดลงมาพลางบิดเร่งนำขึ้นไป

     

    ได้เลย เจพึมพำเบาๆพลางเร่งเครื่องตาม ในตอนนั้นเองเขาก็คิดอะไรขึ้นมาได้เลยเลี้ยวเข้าซอยข้างๆซึ่งสามารถลัดออกสู่ถนนใหญ่ซึ่งตัดผ่านหน้าโรงเรียนพอดี

     

    อย่างน้อย...ก็ไม่ได้บอกว่าห้ามใช้ทางลัด! เจหัวเราะในใจ หวังเห็นเพื่อนสนิททำสีหน้าตกตะลึงที่เขาไปถึงก่อน ทว่า...หลังจากที่เลี้ยวลัดเลาะจนถึงปากซอยเพื่อออกสู่ถนนใหญ่สายตาก็เหลือบไปพบใครบางคน และจะไม่ใส่ใจเลยสักนิดถ้าหญิงสาวที่ยืนอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งคุ้นหน้าคุ้นตาชอบกล

     

    เจพยายามเพ่งมองสักพักก็พบว่า เธอคือ...ผู้หญิงคนที่ทำให้เครถล้มนั่นเอง!!!

     

    นี่นายเลิกตอแยฉันสักทีได้มั้ยเนี่ย!” เธอร้องโวยวายพลางสะบัดมือให้หลุดจากชายผมสกินเฮดคนหนึ่งที่ประกบข้างตลอดเวลา

     

    ได้ไงล่ะ...เธอสัญญาว่าจะไปพบลูกพี่ฉันไม่ใช่เหรอ? เขาเอ่ยด้วยน้ำเสียงไม่พอใจพลางเดินตามไปอย่างไม่ยอมลดละ รอยสักบนหัวไหล่ด้านซ้ายของชายคนนั้นทำให้เจอดสะดุดใจไม่ได้...นี่มันสัญลักษณ์แก๊งแมงมุมลาย!

     

    แล้วไงล่ะ...ฉันต้องไปโรงเรียนนี่ ลูกพี่นายไม่มีเรียนหรือไงถึงได้ว่างจัดแบบนี้!”

     

    เธอสะบัดหน้าเชิ่ดใส่ราวกับไม่เกรงกลัวอิทธิพลของแก๊งอันธพาลที่รองลงมาจาก DeviL-DragoN เลยแม้แต่น้อย

     

    ยัยนี่เป็นพวกของแก๊งแมงมุมลายจริงๆด้วย!

     

    ไม่รู้ล่ะ...ยังไงฉันก็จะพาเธอไปส่งลูกพี่ให้ได้!” ชายคนนั้นโวยวายพลางดึงมือเธอไปยังรถเก๋งคันหนึ่งที่จอดเทียบฟุตบาท

     

    ปล่อยนะ!!!”

     

    เธอสะบัดมือออกจนอีกฝ่ายต้องกระชากอย่างแรงจนร่างบางปลิวตาม นั่นทำให้เจหงุดหงิดใจร้องห้ามทันที

     

    เฮ้ย...แกน่ะ!"

     

    แม้เธอจะเป็นพวกแก๊งคู่อริ แต่เขาไม่มีวันอยู่เฉยแน่ถ้าเห็นผู้หญิงโดนรังแกต่อหน้าต่อตาแบบนี้

     

    แกเป็นใครวะ...อย่ามายุ่ง!” ชายคนนั้นตะโกนตอบกลับมา ทำให้เจขยับตัวลงจากมอเตอร์ไซค์หมายจะไปเอาเรื่องพลางถอดหมวกกันน็อกออก

     

    เจ DeviL-DragoN!!!...ฝากไว้ก่อนเถอะ หลังเลิกเรียนฉันจะพาเธอไปพบลูกพี่ให้ได้!” มันตะโกนก่อนปล่อยมือผู้หญิงคนนั้นแล้วตาลีตาเหลือกวิ่งขึ้นรถตัวเองขับออกไปทันที

     

    อะไรวะ...ยังไม่ได้ออกแรงเลย! เจสบถพึมพำในใจ พลางหันไปมองผู้หญิงคนนั้น

     

    นี่เธอน่ะ... เขาเอ่ยเรียก

     

    เอ๊ะ...ฉันเหรอ?

     

    เธอชี้ที่ตัวเองด้วยสีหน้าเหรอหรานิดหน่อย

     

    ก็เธอน่ะสิ...เมื่อไรจะเลิกสร้างเรื่องวุ่นวายสักทีห๊ะ!” เขาต่อว่า นั่นทำให้หญิงสาวชักสีหน้าเล็กน้อย

     

    ฉันไปสร้างเรื่องอะไรให้นายตอนไหน!”

     

    อะไร...จำวีรกรรมที่ตัวเองสร้างไว้เมื่อวันเสาร์ไม่ได้แล้วเหรอ เพราะเธอดันทะเล่อทะล่าข้ามถนนตอนเพื่อนฉันแข่งมอเตอร์ไซค์มันถึงต้องเจ็บตัวเพราะรถล้ม!”

     

    หญิงสาวชักสีหน้างุนงงชั่วครู่ก่อนจะตบมือฉาดใหญ่เหมือนเพิ่งนึกออก

     

    ออ...นายนั่นเอง!!!”

     

    จำได้แล้วสินะ

     

    อืม...แล้วไงล่ะ ใครใช้ให้เพื่อนนายมาแข่งมอเตอร์ไซค์บนท้องถนน สมน้ำหน้า!!!”

     

    เธอเชิ่ดหน้าราวกับไม่สนใจว่าตัวเองก็มีส่วนผิดทำให้เจเฮิร์ทมาก

     

    เธอนี่มัน!!!”

     

    เขาปรี่เข้าไปหาแต่ต้องชะงักยั้งเอาไว้เมื่อหญิงสาวทำหน้าตาลอยชายแล้วยั่วยิ้มแพรวพราว

     

    จะทำอะไรฉันล่ะ เมื่อสักครู่เพิ่งทำตัวเป็นเทพบุตรช่วยผู้หญิง โอ้ย...ฉันต้องขอบคุณจริงๆเพราะแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้นก็กลายเป็นซาตานจะลงไม้ลงมือกับผู้หญิงซะแล้ว เอาสิ...จะทำอะไรฉันล่ะ ตบ หรือ ต่อย มาๆ...!!!”

     

    หล่อนยื่นหน้าเข้ามาหาเจอย่างไม่เกรงกลัวมันทำให้ชายหนุ่มกัดฟันกรอดเพราะต้องสะกดกลั้นอารมณ์โกรธจนถึงที่สุด...

     

    ฮึ่ยยยย...ช่างเถอะ!!!”

     

    เจหันหลังกลับอย่างหัวฟัดหัวเหวี่ยง...เขาคงผิดเองที่แส่ช่วยยัยนี่ถึงสองครั้งสองครา ทั้งช่วยพูดกับเคให้ใจเย็นไม่เอาเรื่องเมื่อวันเสาร์ และ เมื่อสักครู่นี้ ซาตานหนุ่มหยิบหมวกกันน็อกขึ้นมาสวมพลางลงไปนั่งยังมอเตอร์ไซค์ ทันใดนั้นเอง...เธอคนนั้นก็ตรงเข้ามาซ้อนท้ายเขาหน้าตาเฉย

     

    เฮ้ย...ทำอะไรของเธอน่ะ? เจโวยวายทันที

     

    เอ้า...ก็นายต้องไปส่งฉันไง

     

    ห๊ะ!!! ทำไมฉันต้องไปส่งเธอด้วยล่ะ บ้าหรือเปล่า? เขาถามกลับไป

     

    รถเมล์ออกไปแล้วเห็นมั้ย ถ้าขืนรอคันหน้าฉันต้องไปโรงเรียนสายแน่ๆ

     

    เธอชี้รถโดยสารประจำทางสีแดงครีมที่วิ่งตุเลงๆอยู่ไกลลิบ

     

    ก็เรื่องของเธอสิ!” เจตอบอย่างไม่ใส่ใจ

     

    อะไรกัน...ไหนๆนายจะช่วยฉันทั้งทีก็ให้มันถึงที่สุดได้มั้ย ยังไงนายก็ต้องรับผิดชอบที่ทำให้ฉันเสียเวลา หรือว่าเมื่อสักครู่แค่ทำดีเอาหน้าล่ะ ก็ดี...ฉันจะได้ประกาศให้ทุกคนรับรู้ นี่ๆๆ...ทุกคน อีตานี่อะนะ...

     

    หมับบบ!!!

     

    เจเอามือปิดปากเธอทันทีเมื่อสายตาหลายคู่ของคนที่กำลังยืนอยู่ตรงป้ายรถหันมาเพ่งมองอย่างสนใจ

     

    เออๆ...ก็ได้ๆ อยู่โรงเรียนอะไรล่ะ? เขาถามกลับไปอย่างเซ็งๆ

     

    เอาเถอะ...ถือว่าวันนี้เป็นวันซวย!

     

    โรงเรียนสตรีนารีวิทยา

     

    ทันทีที่หญิงสาวพูดจบเจก็บิดมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว เล่นเอาคนซ้อนท้ายแทบหงายหลังรีบคว้าเอวเขาไว้แน่น

     

    นี่นาย...ขี่ให้มันดีๆหน่อยสิ!” เธอโวยวายเสียงดังไล่หลังแข่งกับลม

     

    ไปส่งให้ก็บุญแล้ว ถ้าเธอยังไม่หยุดพูดมากฉันจะสะบัดให้ตกลงไปตอนนี้เลย!” เขาเอ่ยเสียงเข้มเพื่อบ่งบอกให้รู้ว่าไม่ได้ขู่

     

    ให้ตายเถอะ...ผู้หญิงบ้าอะไรหน้าด้านหน้าทนจริงๆ แบบนี้ไงถึงได้เกลียดชะมัด น่ารำคาญ!

     

    เพียงไม่นานนักมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ก็ค่อยๆจอดเลียบหน้าโรงเรียนหญิงล้วนที่เต็มไปด้วยสาวๆมากมายหันมามองอย่างสนใจ ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นคงรู้สึกเปรมปรีที่ได้อยู่ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้ แต่สำหรับเจเขารู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางรังมดคันไฟมากกว่า

     

    รีบๆลงไปซะ!” เจสั่งหญิงสาวที่กระโดดลงจากเบาะหลัง

     

    ขอบใจนะ คุณซาตาน

     

    รอยยิ้มหวานที่เธอส่งให้ทำเอาเจชะงักนิดหน่อย...รู้สึกหัวใจเต้นแรงขึ้นมาอย่างหาสาเหตุไม่ได้จนต้องมองตามร่างเพรียวบางที่เดินไปร่วมกลุ่มเพื่อนๆ

     

    จินนี่...นั่นใครน่ะ?

     

    ว้าย...ผู้ชายคนนั้นเป็นใครน่ะจินนี่ ท่าทางเท่ชะมัด!”

     

    เพื่อนสาวหลายคนแห่มาห้อมล้อมเธอเอาไว้ ทำให้เจได้สติรีบบิดมอเตอร์ไซค์ออกจากบริเวณนั้นทันที และกว่าเขาจะฝ่ารถติดรวมถึงไฟแดงหลายแยกไปได้ก็แทบทะเลาะกับตำรวจจราจรทั้งโรงพัก

     

    แปดโมงสิบนาที!” เจพึมพำเมื่อมองหน้าปัดนาฬิกาข้อมือเรือนหรู

     

    นับว่าเป็นการสายครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของซาตานหนุ่ม จึงไม่แปลกที่นักเรียนทั้งโรงเรียนซึ่งกำลังเข้าแถวอยู่หันมามองเขาเป็นทางเดียว

     

    นายราชันย์ พรวิเศษ หยุดตรงนั้นเลย...เป็นประธานนักเรียนเสียเปล่า ทำไมถึงมาสายแบบนี่!!!” เสียงเคซึ่งเป็นรองประธานนักเรียนทำหน้าที่พูดหน้าเสาธงแทนเขาตวาดผ่านไมค์ทะลุทะลวงออกลำโพงจนดังกึกก้องไปทั่ว เจที่กำลังเดินย่องเข็นมอเตอร์ไซค์เข้ามาในโรงเรียนถึงกับหยุดชะงัก

     

    เฮ้ออออ... เจถอนหายใจเสียงดัง ทำให้สาวๆหลายคนแอบหัวเราะคิกคัก

     

    สก็อตจัมป์ยี่สิบทีเพื่อไม่ให้คนอื่นเอาเป็นแบบอย่าง!”

     

    ซาตานหนุ่มถลึงตาใส่เพื่อนชายบนเวทีทันที

     

    จะบ้าเหร้อ!” เขาโวยวายเสียงดัง

     

    หรือจะเปลี่ยนเป็นปั่นจิ้งหรีด!” เคยื่นคำขาดด้วยสีหน้าเรียบเฉยดูดุดัน แต่อดยิ้มที่มุมปากไม่ได้

     

    เออๆๆๆ... เจตะโกนตอบพลางเริ่มลงมือสก็อตจัมป์ ในใจก็อดแค้นยัยผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ เพราะเธอทำให้เขามาสายจนต้องถูกลงโทษต่อหน้านักเรียนทุกคน!

     

    วันนี้คงเป็นวันซวยของเขาจริงๆ...เจปลดปลงกับชะตากรรมในวันนี้

     

    แกนี่น๊า...แข่งรถอยู่ดีๆไหงถึงเถลไถลมาสายขนาดนี้วะ!”

     

    เคเดินเข้ามาโอบไหล่เจที่เดินหน่ายๆอยู่ตรงระเบียงอาคารอย่างเป็นกันเอง นัยน์ตาเฉี่ยวเหล่มองนัยน์ตากลมโตของเพื่อนสนิทแล้วเอ่ยว่า

     

    แกนี่น๊า...เป็นเพื่อนกันซะเปล่า อนุโลมให้ฉันหน่อยก็ไม่ได้

     

    ฮ่าๆๆ...ฉันก็อยากทำเป็นไม่เห็นอยู่หรอกถ้าแกไม่สะเหร่อเข้าประตูหน้าโรงเรียน แหม...จะแอบๆหน่อยก็ไม่ได้!”

     

    เออ...ฉันลืมคิดไป พอดีเซ็งๆนิดหน่อย คำตอบของเพื่อนชายทำให้เทพบุตรหนุ่มขมวดคิ้วแล้วเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง

     

    เกิดอะไรขึ้นเหรอ?

     

    เจถอนหายใจอีกครั้งก่อนเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่ได้เจอเมื่อเช้าให้เพื่อนสนิทฟัง และดูเหมือนว่าเคจะไม่พอใจเป็นอย่างมาก

     

    ยัยนั่นทำไมหน้าด้านแบบนี้วะ หนอย...ตัวเองผิดยังมาโทษฉันแถมใช้นายไปส่งโรงเรียนด้วย ผู้หญิงอะไรไร้ยางอายสิ้นดี!!!” เคกัดฟันกรอด นัยน์ตาที่เคยสุกสกาวฉายแววแค้นเคืองอย่างเห็นได้ชัด

     

    คอยดูเถอะ...ถ้าเจออีกทีจะเล่นงานให้!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×