ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2nd dreamin' img

    ลำดับตอนที่ #145 : Aniversary 2nd ..... Game & Prize (Finished + กราบขอโทษ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 838
      0
      24 พ.ค. 55





























    Dreamin' model... ครบ 2 ปีเมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา
    วันนี้เลยจะมีเกมส์ฉลองครบรอบ 2 ปีนะจ้ะ


    ป.ล. Dreamin' model = 2nd dreamin' img








    AWARD



    อนึง! ที่หายไปเพราะว่า ม่าม๊า เข้า รพ. ผ่าตัดจ้าาาา
    บวกกับมัวแต่นั่งปั่นไลค์ แหะๆ ขออภัยที่หายไปเลยยยยยยยยยย
    และแล้วว เราจะมาประกาศผลรางวัลกันจ้าาาา

    UPDATE : 24/05/55
    อ่อย ย  เราไม่ได้หายไปไหนนะ มัวแต่ปั่นไลค์ๆ  ๆ ตอนนี้ได้ไปมีตติ้งกับสาวๆทีอาร่าแล้วจ้า
    กรี๊ด ด  เหมือนได้ของขวัญจากพระเจ้าื T__T' แล้วก็ได้ไปคอนเสิร์ตด้วยอ่ะ ๆ ๆ 
    ไม่ไหวจะเคีลยร์ ตอนนี้ขยาดเฟสไปอีกนาน เพราะกดไลค์จนมือหงิก



    ก่อนอื่น มาดูผลงานๆที่เข้าประกวดดีกว่า > <' มีคอมเม้นต์ด้วยนะเออออออ .


     
    คนแรก น้องแพรวจ้าาาาาา : )
    งานนี้ถือว่าสวยดีนะค่ะ แต่พอใช้กับพื้หลังที่ไม่ใช่สีขาวแล้ว
    จะเห็นได้ว่า น้องสาวตัดรูปไม่เนียนเอาซะเลย แต่ดูจากไอเดียสร้างสรรค์และโมเดลน่ารักๆแล้ว
    พี่สาวให้อภัยจ้าา า ^____________^'








     


    คนที่สอง น้องมะนิวจ้าาา (ชื่อน่ารักๆ)
    น้องมะนิวเลือกฮารุมาอีกคนแล้วว ว > <' งานนี้มะนิวทำได้กระทัดรัดดี
    แต่ติดที่ว่าผลงานดูเรียบๆไปนิดนึงงงเองจ้า 





     

    คนที่ 3 น้องไหมมมม

    น้องไหมจ๋าา ทำไมพื้นหลังเป็นสีขาวล่ะจ้ะ > <'
    ถ้าน้องไหมทำเป็นพื้นหลังโปร่งใส จะสวยขึ้นเยอะเลยย ฮาร่าก็เท่บาดใจจิงๆ
    เป็นเลเบลที่น่าใช้มากๆเลยจ้าา








     


    คนที่สี่ น้องเฟิร์นน น
    มาแนวเดียวกับน้องไหม ตรงที่พื้นหลังเป็นมีขาวว ว
    (ถ้าน้องสาวลบพื้นหลังออกแล้วเซฟเป็นไฟล์ .png มันก็จะไม่มีพื้นหลังจ้า)
    Ae ji ก็สวยไม่แพ้ใครเลยทีเดียวว ว งานหน้าลองเล่นฟ้อนต์ดูเน้ออ




     


    คนที่ห้า า น้่องแบมจ้า

    งานนี้น้องแบมทำเลเบลมาได้ใหญ่ละใจจริงๆจ้า า -..-
    น้องเลือกโมเดลได้สวยมากจ้า ดูอ้อนๆน่ารักมากเลย แต่คราวหน้า
    น้องสาวลองเล่นฟ้อนต์ดูนะจ้ะ หาโหลดฟ้อนต์สวยๆมาใส่
    แล้วก็เพิ่มสีสันให้กับงาน งานจะดูสดใจมากกว่านี้ด้วยจ้าา้า 






     


    คนที่ห กก  > <' น้องโอปอ (ล)

    ว้าว ว พี่ชอบคู่นี้ที่สวด ด  
    น้องใจดีมากๆเลย ทำมาตั้งสองอย่างแหนะ ไอเดียเจิดมากๆเลยจ้า
    แต่คราวหน้า น้องสาวลอง เซฟรูปโดยไม่มีพื้นหลังดูนะค่ะ
    พี่คิดว่างานนี้น้องลืมหรือเปล่าเอ่ย??  สรุปแล้ว ถ้าไม่มีพื้นหลังจะเพอร์เฟคที่สุด ! 





     

    คนที่เจ็ด (เอ็ด เอ็ด เอ็ด เอ็ด) น้องเกดจ้า

    งานนี้น้องเกดทำออกมาได้เก๋จริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีเหลืองๆ
    และการนำไอเทมกับสีฟ้อนมาใส่ได้ดีมากๆค่ะ แต่ถ้าน้องสาวลองเปลี่ยนฟ้อนต์ดู
    รับรองว่า งานสวยกว่านี้แน่จ้าา า 

    ป.ล. ตัดรูปได้ค่อนข้างสวยเลยจ้า







     


    คนที่ 8 จ้า า > <' น้องเบสท์

    ชอบฮารุรูปนี้มากกกกกกกกกกกกกกก น่าตาฮาจริงๆ
    แต่ฮายังไงก็สวยเสมอ -..- งานดูเจ๋งมากๆค่ะ
    แต่เสียอย่างเดียว พอเอามาใส่กับพื้นสีอื่นที่ไม่ใช่สีขาว
    มันจะดูแปลกๆทันที แต่รวมๆแล้ว ไอเดียเวรี่กู๊ดดด มากจ้า า .






























































































    ผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่. . .

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    น้องโอปอ อ  จ้า จากผมงานที่ 6 ^__^'
    ยินดีด้วยนะค่ะ 

    ที่ได้เพราะผลงานน้องไอเดียไม่เหมือนใครจริงๆ
    ผิดพลาดกันบ้าง ให้อภัยได้จ้า า า 

    ป.ล. สงที่อยู่มาเลยนะค่ะ เดี๋ยวพี่จัดส่งของรางวัลไปให้
    (Dream.fact@hotmail.com)




     










































    ขอบคุณ © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×