ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC SHINEE [Y 2 min]Help me! ช่วยทีผมมีสามีเป็นมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #2 : ★ Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.46K
      8
      29 ธ.ค. 53

    INTRO

     

         ชเว ซีวอน ฉากหน้าของเขาคือเจ้าของธุรกิจผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ แต่เบื้องหลังเขาเป็นเจ้าพ่อมาเฟีย คุมธุรกิจกาสิโน กว่า 30แห่งทั่วโลก!

     

      เขาเพิ่งเดินทางกลับมาจากมาเก๊าเพื่อร่วมลงทุนกาสิโนแหล่งที่ 31 กับมาเฟียใหญ่ที่นั้น  จากที่อารมณ์ดีๆ ที่ธุรกิจกำลังไปได้สวย

     

      ต้องมาอารมณ์เสียคอยเคลียร์ปัญหาให้ลูกชายที่ไปหาเรื่องคนอื่น

    ล่าสุด... กระทืบลูกชายของ นายกรัฐมนตรี ปางตาย กว่าฝ่ายนั้นจะยอมได้ ยากทีเดียว

     

         ชเวมินโฮ....ลูกชายคนเดียวของ ชเว ซีวอน นิสียไม่เอาไหน วันๆหาเรื่อง เตะ ต่อย เขาไปทั่ว สร้างความเดือดร้อนให้ ต้องคอยเคลียร์ปัญหาไม่หยุดไม่หย่อน มีดีอย่างเดียวคือ หนังหน้าดีเหมือนพ่อก็เท่านั้น....

     

     จะด่าจะสอนก็แทบจะไม่มีเวลาทำไงได้ มันหน้าที่แม่นี่หว่า....  

     

    ไอ้มินโฮ!” ซีวอนตะโกนเสียงดัง

    .........

    นี้ฉันเรียกแกไม่ได้ยินหรือไง!!!!!” ซีวอนเรียกชื่อลูกชายดังเป็น2เท่า

    แรงสั่นสะเทือน 8 ริกเตอร์

    .............ได้ผล มินโฮหันมามองเขา เสี้ยววินาทีหนึ่ง!

    ไอ้ลูกหมา!!!”

    เออ ได้ยินอยู่น่า...มี ไรก็พูดมาเหอะมินโฮพูดก่อนจะหันไปสนใจหนังฆาตกรรมเลือดสาดปาดหนังกระจุย แล้วก็คุยโทรศัพท์ต่อ

        นิสัยดีจนบัดซบ!!!!!

    ถ้าแกไม่หันมาคุยกับฉันดีๆ อย่าหวังว่าแกจะได้มรดก แสนล้านของฉันนะคำว่า มรดก ออกจากปาก ชเว ซีวอนทีไร

    มินโฮ มีอันต้องสะดุ้งทันทีครั้งนี้ก็เหมือนกัน

     

    แค่นี้นะเครื่องบินตก!” มินโฮรีบวางโทรศัพท์แล้วกดรีโมตปิดหนังก่อนจะเก๊กหน้านิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    พูดถึงมรดก เปลี่ยนจาก ลูกหมาเป็นลูกฉันเชียวนะ

    โธ่ พูดมาเหอะน่า รำคาญมินโฮ บอกปัดๆ

     

    ไอ้นี่นิ เฮ้อ ฉันคิดว่าแกถึงเวลาแล้วนะที่จะแบ่งกิจการฉันไปดูแลซีวอนพูดสีหน้าจิงจัง

    .........

    มี ผับ อยู่ที่หนึ่งแถว ทงแดมุน มันเบี้ยวดอกมา 3 เดือนแหละ แกช่วยไปจัดการหน่อยก็แล้วกัน

    ทำไมไม่ จัดการเองมินโฮพูด(กระดิกเท้าด้วย)

    พรุ่งนี้ฉันกับแม่แก จะต้องไปฮันนีมูนครบรอบแต่งงานน่ะฝากด้วยแล้วกัน อ้อ ลืม ชื่อผับ CaBi Seoul ซีวอนพูดก่อนจะเดินออกจากห้องนั่งเล่น

     

     

    CaBi Seoul

    ~Underneath the moon underneath the stars  here's a little heart for you Up above the world~

    เสียงเพลงคลอเบาๆ ได้อารมณ์สบายๆ

    บ้างก็..สูบบุหรี่

    บ้างก็...กินเหล้า

    บ้างก็...ลุกขึ้นเต้น

    บ้างก็..นัวเนียกันเป็นคู่ๆ

    Cabi seoul เป็นผับน้องใหม่ที่กำลังไปได้สวยและเป็นที่ชื่อดังในแถวย่าน ทงแดมุนในขณะนี้

     

    ตั้งใจทำงานนะจ๊ะJลี แทมินลูกชายเจ้าของผับ Cabi seoul พูดกับพนักงานที่เดินสวนกันไปมา บ้างก็เช็ดโต๊ะ

    บ้างก็เสริฟอาหาร

    อ้าว คุณหนูมาดูงานเองเลยหรอคะเนี้ยคุณป้าทำความสะอาดที่สนิทกับแทมินเอ่ยทัก

    แหม ป้าครับก็พ่อคิ บอม กับแม่ดงเฮ ไว้ใจผมให้ดูแลผับนี่ครับ แทมินพูดขึ้น

    ฮ่าๆ ค่า

     

    กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!”

    ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    โครม!!!!!!!!!”

    ใคร เป็นเจ้าของผับวะ!” แทมิน หันไปตามเสียงก่อนที่จะตกตลึง กับภาพเบื้องหน้า

    ผู้คนกรูออกไปข้างนอก

    ผับเละ ส่วนข้าวของโต๊ะ กระจัดกระจายเกลื้อนกราด

    แถมที่น่าทึ่งไปกว่านั้นคือมีชายชุดดำ เรียงรายเป็นแถว จ่อ ปืนมาทางแทมินด้วย!

    กรี๊ดดดด

    พะ..พวกคุณเป็นใครแทมินใจกล้าถามขึ้น

    ย้อนหรอ! ” ชายชุดดำ เข้ามาที่จะเอาปืนตบปาก  แทมินได้แต่หลับตาปี๋ด้วยความกลัว

    หยุด! กูยังไม่ได้สั่งมึง อย่าทำอะไรนอกจากคำสั่ง!” เสียงเข้มที่น่าเกรงขามดังขึ้น ทุกสายตาเลื่อนไปมองผู้มาเยือน

    สายตาที่มองแล้วจะต้องมนต์สะกด ผมซอยระต้นคอ เข้ากับรูปหน้า จมูกโด่งเป็นสัน  ร่างสูงที่น่าจะสูงร้อยแปดสิบกว่าๆ

    หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม... ชเว มินโฮ

     

     

    คะ ครับ คุณชาย

    ใครเป็นเจ้าของ ผับ”  มินโฮ ถามขึ้นเสียงดัง

    ผะ ผม เองครับแทมินพูดขึ้นไม่เต็มเสียง

    หึ! ถ้าไม่อยากตายก่อนอายุขัย จากดอกเบี้ยมาซะดีๆ มินโฮพูดพลางแสะยิ้มอย่างน่ากลัว

    ดอกเบี้ยอะไรผมไม่รู้ ฮึกด้วยความกลัวแทมินกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จึงได้ปล่อยให้มันไหลอาบแก้ม

    อย่ามาทำสำออย! จะจ่ายไม่จ่ายวะฮ่ะ! แกอยากตายใช่ไหม!!! มานี้!” มินโฮกระชากข้อแขนแทมินเข้ามาหาก่อนจะบิดข้อแขน จนเป็นรอยแดง

    ปล่อย ผมเจ็บ!”

    เหอะ! แค่นี้มาทำเจ็บ จะจ่ายไม่จ่ายฮ่ะ!”

    ผมไม่รู้ ผมไม่มีตังค์ ปล่อย!!”

    ถ้าไม่มีมันต้องมีของกำนัล หึหึมินโฮ พูดด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

    อะ อะ ไร








     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×