ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TяicK and HTML design | (´ゝз ▪ )

    ลำดับตอนที่ #13 : x----04----x แต่งไอดีให้เป็นไอดีดรีม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.33K
      4
      23 ต.ค. 55

    x----04----x แต่งไอดีให้เป็นไอดีดรีม

    ช่างน่าเซ็งนัก..มาถึงรูปแบบไอดีที่ ยุ่งยาก ทำยาก และถ้าใช้โฟโต้ช็อปไม่เป็นหรือมิกส์สีไม่เข้าโทนเดียวกันจะทำโคตรยาก! นั่นก็คือ..ไอดีดรีม นั่นเอง

    ทางศัพท์ของเด็กดีจะเรียกกันแบบนี้เพราะเป็นไอดีที่ทำจากโปรแกรมดรีมเวฟเวอร์ที่นัทให้ไปในตอนคั่น เมื่อทำไอดีแบบนี้จะไม่เหลือเค้าเดิมอย่างเช่นโมดูลฝั่งใดๆหรืออะไรเลย เป็นการออกแบบหน้าไอดีตามฝีมือเราเองทั้งสิ้น และจะตายหรือจะเกิดก็ขึ้นกับฝีมือเราทั้งสิ้น! วิธีทำนัทไม่ขอสอนเพราะถ้านัทสอนจริงๆบอกให้ เปลืองแรงนัทเปล่าๆ และคุณก็ไม่รู้เรื่องหรอก!!

    เอาเป็นว่านัทจะโชว์รูปแบบเวลาเราทำไอดีดรีมให้ดูละกัน นัททำไม่บ่อยหรอก มันทำค่อนข้างยากและเวลานานเอาไว้ทำเมื่อไม่รู้จะทำอะไรดีหรือพวกบล็อกสกินไม่ถูกใจโจ๋ =_=^ และเวลาทำไอดีดรีมต้องใส่ลิงค์เชื่อมเข้าหน้าไอดีต่างๆด้วยนะคะ >> [kingpin]= ลิงค์ในไอดี + วิธีใส่ลิงค์  <<

    ตัวอย่างไอดีดรีมของนัทที่ทำเอง

     

    ส่วนวิธีทำไอดีดรีมเข้าไปที่บทความนี้เลย เฮียแฟนตาเซียหรือแฟนตาซิเออร์สอนได้เข้าใจเก็ทมาก

    คลิ๊กที่แบนเนอร์เลยฮะ

     อยากทำไอดีดรีมใน My iD 2.0 ใช่ไหม คลิกเลย!!

    ส่วนถ้าใครอยากทำไอดีดรีมแต่ขี้เกียจทำเอง เราก็เข้าไปหาสกินในบล็อกสกินกันได้ คลิกด้านล่างเป็นทางเลือก

    Ø  blogskins.com/me/noturcupoftea

     

    Ø  เซิร์ซแท็กจำพวก blogskins, id.dream <<กดได้นะฮะ

    มันจะมีบทความแจกบล็อกสกินอยู่ในเด็กดี จะได้ไม่ต้องยุ่งยากไปเอาเองเพราะเขารวมโค้ดให้แล้ว(บางทีอาจไม่ต้องใช้โค้ดล้างที่นี่เพราะเขารวมให้แล้ว แต่บางบทความก็ยังไม่รวม) ตอนแรกนัทชอบบทความของลาล่าจังมาก แจกเยอะ สวยเยอะ แต่เธอลบไปแล้ว(เป็นที่น่าเสียดาย..)

    Ø  บทความนี้ก็ได้ฮะ ของเฮียแฟนตาเซียร์เขาเอง แจกไว้เข้าไปใช้ได้

     

    iDDM., Blogskins to iDDream
    เปิดบริการแล้ว! Blogskins to iDDream รวมสกินจากบล็อกสกิน แปลงร่างมาเป็นธีมไอดีดรีมให้ทุกท่านใช้กันแล้ววันนี้!!
    Upd : 8 พ.ค. 54 / 13:03

     

     

    ส่วนที่นี่นัทขอเอาโค้ดลบ-ล้างไอดีของเฮียเขามาแจกให้ละกัน จะได้ไม่ต้องไปหาให้เสียเวลา นัทขอเฮียเขาที่ไอดีแล้วเน่อ

     

     

    *ถ้าใครจะแต่งไอดีดรีมต้องรู้จักพื้นฐานโค้ด HTML กันก่อนนิดนึง เพราจะงงเอา

    โค้ดนี้ไม่มีเครดิตจากที่นี่นะฮะ เพราะของเฮียเขาโดยตรง

    เอาไปใช้ก็เม้นท์บอกกันซะหน่อยนะฮะ แล้วไปอ่านบทความเฮียเขาก็เม้นท์ขอบคุณเขาซะหน่อยเน่อ


    Thx Theme Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×