ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TяicK and HTML design | (´ゝз ▪ )

    ลำดับตอนที่ #5 : $ Don’t do = ตัวอย่างไอดีที่มีข้อติให้แก้ไข

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      2
      20 ต.ค. 55

    Don’t do = ตัวอย่างไอดีที่มีข้อติให้แก้ไข

    วันนี้เอาตัวอย่างการแต่งไอดีที่ไม่ค่อยน่าดูมาให้เป็นตัวอย่างนะฮับ และบอกสาเหตุที่ควรแก้ไขให้ฟังด้วยเลย

    ส่วนยูเซอร์เจ้าของไอดีนัทขอไม่บอกเน่อ เดี๋ยวเขาจะมารุมกระทืบนัทเอา นัทขอมาเป็นตัวอย่างเฉยๆเน่อ อย่าโกรธนัทนะ  ซิกๆ TwT นัทเซนเซอร์ข้อมูลให้แล้วนะ สาวไม่ถึงแน่ๆเค่อะ

    เอาละต่อเลย~ (อีนี่สลดไม่ถึงนาที -*-)

       ไอดีรูปดาราต่อๆกันตามรูปค่ะ ข้อตินะคะ
     

     

    ข้อติสำหรับไอดีนี้นะคะ(ไม่ขอบอกเจ้าของไอดีค่ะ นัทยกตัวอย่างมาให้ดู)

    ×        อันดับแรกเลย นัทไม่ว่าค่ะถ้าชื่นชอบดารา(อย่างหนูนาในรูป นัทชอบนะ >o<) แต่แบบนี้ออกลายตานะคะ

    ×        เอารูปมาต่อกันก็ไม่ว่าค่ะตามใจเจ้าของ แต่ก็ตั้งให้มันล็อกพื้นหลังหน่อยนะคะ อย่างไอดีนี้ไม่ได้ล็อกพื้นหลังค่ะพอเลื่อนลงมา
    หนูนาแยกร่างได้
    o[ ]o!!

    ×        สีตัดกันเยอะไปหน่อยโดยเฉพาะหัวข้อตอนแอคทีฟ(ดูตัวอย่างตรงคำว่า Gallery)

    ข้อแก้ไขที่นัทจะแนะนำนะคะ

    +        ลองไปหาบอร์ดสอนแต่งรูปโฟโต้ช็อป หรือถ้าแต่งเป็นอยู่สร้างพื้นหลังขนาด 1024*768 px แล้วตัดรูปหนูนาหรือดาราที่ชอบรูปใหญ่ๆแล้วแปะลงไปอันเดียวจบแล้วเลือกลายพื้นหลังดาราเรียบๆสวยๆจะสวยกว่านะคะแถมใส่ข้อความบนพื้นหลังได้ด้วย

    +        พอทำตามด้านบนแล้วก็อย่าลืมตั้งล็อกพื้นหลังด้วยนะคะ
    เข้าไป My.iD control > แต่ง iD >  ปรับแต่งรายละเอียด > แล้วดูที่ส่วนนี้ติ๊กตามรูปค่ะ
    ดูภาพเต็มคลิกรูป 

    +        ปรับสีอักษรให้โทนเดียวกันดีกว่าค่ะ ตัดแล้วมันจะอ่านยาก ปรับโทนสีไม่ยากหรอกนะคะ

    +        ทำเป็นพื้นหลังใสก็สวยนะคะ

     

    นี่เป็นหนึ่งตัวอย่างไอดีที่มีข้อติและต้องแก้ไขนะคะ นัทยกตัวอย่างมาให้ดูพอใช้ได้มั้ยเนี่ย 55

     



    ขะใจ๋ธีมจาก THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×