• Raspberry Theme • - นิยาย • Raspberry Theme • : Dek-D.com - Writer
×

• Raspberry Theme •

ยินดีต้อนรับสู่ราสเบอร์รี่ ที่นี่มีธีมหวานๆหลากสไตล์ให้เลือกใช้ ตอนนี้มีโค้ดดิบให้แล้วด้วย ลองมาใช้ดูสิคะ Θpen : 21 nov 2011 :3 (rewrite: x)

ผู้เข้าชมรวม

32,502

ผู้เข้าชมเดือนนี้

318

ผู้เข้าชมรวม


32.5K

ความคิดเห็น


2.09K

คนติดตาม


776
จำนวนตอน : 69 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  22 ธ.ค. 56 / 21:01 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



:: D A T A avatar ::


=name= : ราสซัง ラズベリー
Habit: เคร่งกฏ ไม่ชอบคนมักง่าย
HBd:  21 พฤศจิกายน
รหัส: 767088
อายุ : 2 ขวบ เป็นพี่สาวของโพโชคุง
คิดยังไงกับบทความนี้ :ยัยคนเขียนชอบมั่วธีมชะมัด!
(รู้ด้วยเหรอ =w=;; // นังนัท)



:: SUGGEST THEME ::

:: T A L K :: 

โปส - ธีม -แบนเนอร์หน้าบทความโคตรกากถั่ว คิดไม่ออก - -"
ฮะแฮ่มๆ เอาล่ะ! โซนพล่ามโดยนังนัท สวัสดีเพื่อนๆทุกท่าน ใครเข้ามาบทความนี้แล้วใช้ของขอให้หล่อสวยขอให้รวยเม้นท์ ใครใช้ๆบ่อยๆขอบคุณที่ใช้บริการโอกาสหน้าเชิญใหม่นะฮะ // ร้านเซเว่นรึไง - -"

ชอบใจบทความนี้ก็เม้นท์ วิจารณ์ รักมากๆแอดเฟบไปเลยนะค้าบบบ โชคดี (>,<)/ (มาพูดแค่เนี้ยะ)



:: R U L E ::

+ เอาธีมไปใช้เม้นท์ในตอนที่เอาไปใช้
+ แปะแบนเนอร์หรือให้เครดิต โดยเฉพาะตอนที่ 50 ต้องแปะ
+ อย่าก๊อปหรือลอกเลียน ธีมทำทีนานมากนะเฟร้ย
+ ธีมไหนเจ๊งบอกกันได้ จะได้ทำแทนให้ใหม่ T^T



:: L i N K ::
 
       
 
 
 
มี 2 แบบ ชอบอันไหนแปะอันนั้นโฮ่ะ



และนี่ของเพื่อนบ้านทั้งหลาย^^ รับแลกจ้ะ
ใครลบบทความ ไม่แปะให้ แบนฯเจ๊ง ลบทิ้งขอรับ ^o^

Free Theme Mouse ❥Season II
แจกลาเบลขยะ

หวานได้ใจ ถ้าใช่ ! คลิกเล้ยยยย
Free Theme
รับทำอื่นๆ ตกแต่งบทความ-ไอดี คลิ๊กอ่าจ้า
free theme for you < [ Melanin ] > !!




PUNICA¿?design。





กด
ฝากรูป








ฝากรูป




แจก Picเยอะมาก
 LABEL FACTORY !


Music Pafe แจกโค้ดเพลง และ รีเควส




Kahojou Amaku นาฬิกาแห่งบาป
ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร

THx for any : KungGuenter , Oh !! .´ϟ It’s bg f o r U , flash code,search-rhythm
xx ตั้งแต่ตอนที่ 62 เป็นต้นไปจะมีแค่สกอร์บาร์โคลมเท่านั้นนะฮะ เปิด ie ไม่ถนัดแล้ว xx
xx ปอลอ2.โค้ดแฟลชบึ้มเป็นแถบๆเลยจะพยายามหาเวลามาแก้นะคะ ประมาณ 20 กว่าตอนได้ T^T xx
 update : 12/10/2012
Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry

type="png" href="http://image.dek-d.com/25/2735845/109656564" >

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สุดยอด!"

(แจ้งลบ)

ธีมที่นี่น่ารักและดีมากๆเลย ^^ แถมเป็นโค้ดดิบด้วย(หาโค้ดดิบตั้งนาน) พอมาเจอที่นี่ปุ๊บ เลยกลายเป็นขาประจำ(รึเปล่า) แถมยังมีเฮดให้ด้วย >_< ธีมก็มีหลากหลายแนวด้วย มีทั้ง น่ารัก ดาร์ก อาร์ด ฯลฯ มีทั้ง สีสัน ดาร์กมืดๆ หรือสีเรียบๆ ถ้าจะให้คะแนน เอาไปเลย 100+++++! (ต้องบวกด้วยนะ) เพราะที่อื่นๆมีแต่โค้ดสำเร็จ(นี่ลำเอียงป่าวเนี่ย) แถมธีมมัน...(เอาไงดีล ... อ่านเพิ่มเติม

ธีมที่นี่น่ารักและดีมากๆเลย ^^ แถมเป็นโค้ดดิบด้วย(หาโค้ดดิบตั้งนาน) พอมาเจอที่นี่ปุ๊บ เลยกลายเป็นขาประจำ(รึเปล่า) แถมยังมีเฮดให้ด้วย >_< ธีมก็มีหลากหลายแนวด้วย มีทั้ง น่ารัก ดาร์ก อาร์ด ฯลฯ มีทั้ง สีสัน ดาร์กมืดๆ หรือสีเรียบๆ ถ้าจะให้คะแนน เอาไปเลย 100+++++! (ต้องบวกด้วยนะ) เพราะที่อื่นๆมีแต่โค้ดสำเร็จ(นี่ลำเอียงป่าวเนี่ย) แถมธีมมัน...(เอาไงดีล่ะ) ไม่ค่อยสวยอ่ะ (บางอันสวย แต่สู้ของที่นี่ไม่ได้ แถมเป็นโค้ดสำเร็จอีกตังหาก) เจ้าของบทความก็นิสัยดีสุดๆ ฮ่าฮ่า เยี่ยม!   อ่านน้อยลง

megu | 12 มี.ค. 55

  • 35

  • 1

"ทุกอย่างเป๊ะ"

(แจ้งลบ)

มาเยี่ยม + ยืมของในร้านค่ะ แล้วก็แถมคหสต. อย่าเรียกว่าวิจารณ์เลยค่ะ เอาตั้งแต่ธีมของบทความนี้เลย สีพื้นหลังกับตัวอักษรดูแล้วเ้ข้ากันดีค่ะ ตรงหน้าอธิบายข้อมูล จัดวางองค์ประกอบลงตัว ไม่รก ไม่เยอะ อีกอย่างเห็นหน้าแรกสีหวานแบบนี้ ๆที่จริงแล้วไม่ได้มีแต่หวาน ๆนะ มีแบบดาร์ค หรู อาร์ต ด้วย เรียกว่าตอบสนองความต้องการได้อย่างครบครันจริง ๆ ขอชมอีกอย่างหนึ่งค ... อ่านเพิ่มเติม

มาเยี่ยม + ยืมของในร้านค่ะ แล้วก็แถมคหสต. อย่าเรียกว่าวิจารณ์เลยค่ะ เอาตั้งแต่ธีมของบทความนี้เลย สีพื้นหลังกับตัวอักษรดูแล้วเ้ข้ากันดีค่ะ ตรงหน้าอธิบายข้อมูล จัดวางองค์ประกอบลงตัว ไม่รก ไม่เยอะ อีกอย่างเห็นหน้าแรกสีหวานแบบนี้ ๆที่จริงแล้วไม่ได้มีแต่หวาน ๆนะ มีแบบดาร์ค หรู อาร์ต ด้วย เรียกว่าตอบสนองความต้องการได้อย่างครบครันจริง ๆ ขอชมอีกอย่างหนึ่งคือ เป็นโค้ดดิบหมด เพราะบางที่มีแต่โค้ดสำเร็จ เอาไปใส่แล้วมันแก้ไขค่อนข้างยาก ส่วนที่เป็นโค้ดเอาใส่ไว้ในช่อง textarea ก็ก๊อปง่ายดี และมันดูเป็นสัดเป็นส่วนด้วย สรุปแล้วเราก็ขอยืมไปแต่งบทความซักอันนะคะ :))   อ่านน้อยลง

La Rita Diva | 16 มี.ค. 55

  • 9

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"น่ารักมว้าก>w"

(แจ้งลบ)

ธีมที่นี่มีทุกรูปแบบทุกสไตล์ มันน่ารัก+เก๋อีกต่างหาก เราว่าเป็นร้านธีมที่สมบูรณ์แบบนะคะ แบบว่าถ้าเราเจออันไหนน่ารักถูกใจเราก็เอาไปใช้อ่ะค่ะ บางทีก็ไม่ได้เม้นท์บอกว่าจะเอาไปใช้ หวังว่าคงไม่ถือสานะคะ^^ แถมยังมีของตกแต่งมาให้ เอาคะแนนไปเลยค่ะ เต็ม100%ค่ะ!!! (อ๋าย~ ธีมน่ารักจังเลย อ๊ะ มีไลน์แถมให้ด้วยเหรอ? มีเลเบลเซ็ตด้วย อ๊าย~>< เจ้าของใจดีจัง//เรื่อง ... อ่านเพิ่มเติม

ธีมที่นี่มีทุกรูปแบบทุกสไตล์ มันน่ารัก+เก๋อีกต่างหาก เราว่าเป็นร้านธีมที่สมบูรณ์แบบนะคะ แบบว่าถ้าเราเจออันไหนน่ารักถูกใจเราก็เอาไปใช้อ่ะค่ะ บางทีก็ไม่ได้เม้นท์บอกว่าจะเอาไปใช้ หวังว่าคงไม่ถือสานะคะ^^ แถมยังมีของตกแต่งมาให้ เอาคะแนนไปเลยค่ะ เต็ม100%ค่ะ!!! (อ๋าย~ ธีมน่ารักจังเลย อ๊ะ มีไลน์แถมให้ด้วยเหรอ? มีเลเบลเซ็ตด้วย อ๊าย~>< เจ้าของใจดีจัง//เรื่องจริง ณ ตอนที่มาเยี่ยมชมร้าน)   อ่านน้อยลง

M.Neki | 7 มี.ค. 56

  • 3

  • 0

"น่ารักเว่อร์ !!!!"

(แจ้งลบ)

อยากจะบอกก่อนว่า พิมพ์ตามมาจาก แต่งไอดียังไงให้โอ แล้วเลื่อนๆลงมาก็เห็น ว่านัทจังบทความหลากหลายมาก เลยกดๆๆๆดูแล้วก็เจอทั้ง โค้ดเพลง ทั้งธีม แบบ ว่าไปใช้บริการหมดค่ะ 5555 ยอมรับเลยว่าชอบมากๆ โค้ดเพลงก็มีรูปแบบที่แหวก แนว แล้วน้องเป็ดก็น่ารักเกินบรรยายจริงๆ 55 ธีมก็มีแต่น่ารักๆจนเลือกตั้งนาน ยอมรับเลยค่ะ ! ตอนแรกคลิ๊กไว้หลายอันมากกก ก ... อ่านเพิ่มเติม

อยากจะบอกก่อนว่า พิมพ์ตามมาจาก แต่งไอดียังไงให้โอ แล้วเลื่อนๆลงมาก็เห็น ว่านัทจังบทความหลากหลายมาก เลยกดๆๆๆดูแล้วก็เจอทั้ง โค้ดเพลง ทั้งธีม แบบ ว่าไปใช้บริการหมดค่ะ 5555 ยอมรับเลยว่าชอบมากๆ โค้ดเพลงก็มีรูปแบบที่แหวก แนว แล้วน้องเป็ดก็น่ารักเกินบรรยายจริงๆ 55 ธีมก็มีแต่น่ารักๆจนเลือกตั้งนาน ยอมรับเลยค่ะ ! ตอนแรกคลิ๊กไว้หลายอันมากกก ก กก เพราะเลือกไม่ถูกยิ่ง คลิ๊ก ยิ่งเจออันที่น่ารักเข้าไปอีก (เลือกแทบไม่ถูกเลย) แต่ก็ไปสะดุดตากับธีม วินเทจสไตล์ปารีส ถึงกับกลั้นใจตัดธีมออกเลย 55 จริงๆชอบแนวน่ารักๆ แต่แนว วินเทจนี่ก็ชอบมากๆค่ะ อยากให้มีเยอะๆๆๆ เลยนะคะ เสียดายวินเทจมีน้อยไป หน่อย ชอบโทนสีแนวส้มๆ หรือ แนวน้ำตาลอ่อนๆ สีครีม แบบนี้อ่ะค่ะ ชอบมากๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้สร้างสรรค์บทความแบบนี้เยอะๆ นะคะ ^^ ปล. แอบบอกนิดนึง บทความของนัทจังเป็นที่แรกที่พิมพ์วิจาร์ณค่ะ อิอิ   อ่านน้อยลง

Love-Hime >w< | 27 ก.ย. 55

  • 7

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น