ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free_drawing :: รับวาดรูปประกอบนิยาย

    ลำดับตอนที่ #34 : 030 -- [ send ] -- เซวาเรียส เดอะ ลูมิเฟล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 419
      0
      4 พ.ค. 55

    ชื่อ - เซวาเรียส เดอะ ลูมิเฟล (เรียก เรย์ ก็ได้ขอรับ)
    ติดต่อกลับที่ - My.ID
    นักวาด -Flower PenFlower

    ข้อมูลตัวละคร

    ในภาพมีทั้งหมด - 2 คน
    ชื่อตัวละคร - เซริวซากิ โนะ เซ็ตซึระ , อิสึมิ มิสึโฮะ
    อารมณ์รายบุคคล - เซ็ตซึระ ชายหนุ่มมาดขรึม ออกเเนวเย็นชา เเต่จริงๆอ่อนโยน ใจดี เเละหวงคนรัก(มิสึโฮะ)มากๆ จะยิ้มบางๆตลอดที่อยู่กับมิสึโฮะ
    -มิสึโฮะ หญิงสาวอ่อนโยน ใจดี กุลสตรีโดยเเท้ รักเเละหวงเซ็ตสึระพอๆกัน เรียบร้อยเเละร่าเริงนิดหนอย
    ตา - เซ็ตซึระตาสีฟ้า มิสึโฮะตาสีทอง
    ผม- ทรงผมตามรูปข้างล่างเลยครับ สีเงินทั้งคู่ครับ
    ลักษณะพิเศษเพิ่มเติม//รูปตัวละคร - ตัวละครตามรูปครับ เน้น มิสึโฮะ ขนาดรูปร่าง อก เอว สะโพก ตามภาพเลยครับว่าเน้นออกทางเซ็กซี่หน่อยๆ


    เสื้อผ้า//รูป
    - เซ็ตซึระ ชุดทักษิโด้สีดำเเบบงานเต้นรำ รูปด้านล่างคนขวาครับที่ใส่เเว่นหน่ะครับ เเต่เซ็ตซึระไม่ใส่นะครับ
    - มิสึโฮะ ใส่ชุดเเบบในรูปตามลิงค์นี้นี้เลยครับเห็นที่คุณเคยวาดเเล้วประทัปใจผมมากๆครับ เเต่ช่วยเปลี่ยนจากสีดำเป็นสีขาวครับ เเละตรงส่วนที่เป็นสีขาวช่วยเปลี่ยนเป็นสีทองครับ เเละชายกระโปรงยาวๆด้านหลังเปลี่ยนเป็นสีอะไรก็ได้ที่เหมาะสมครับ เเต่ไม่มีหมวกกับดาบนะครับ



    ---------
    ความสูง - ผู้ชายสูงกว่าประมาณ 10 เซนติเมตร
    ท่าทาง - มิสึโฮะยิ้มอ่อนโยนเหมือนรูปข้างบนยืนคล้องเเขนเอนศรีษะพิงไหล่เซ็ตซึระเเบบงานเต้นรำโดยมีเซ็ตซึระยิ้มบางๆอยู่
    เพิ่มเติม -ระยะเวลาไม่กำหนดครับ เเต่ช่วยเเจ้งความคืบหน้าซักอาทิตย์ละครั้งนะขอรับ
    ********************
    เรื่องราว - พรีเซนต์ดีๆนะ - เเฟนตาซี โรเเมนติก เลิฟคอมมานดี้ครับ
    ฉาก -เหมือนอยู่ในห้องโถงประมาณนี้ขอรับ เเต่ไม่มีตัวประกอบขอรับ
    http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/0/0e/
    Winter_Palace_Rotonda1834.jpg


    ลงสี/ขาวดำ -ลงสีครับ


    -------------------------------------------------------------
    stand by - FlowerPenFlower



    ความคืบหน้า

    Note:: รบกวนช่วยติชมด้วยครับ ขอโทษที่ให้รอนาน(นานมากๆ)นะครับ
    ป.ล ขออภัยฉากด้วยฮะ ผมตั้งใจจะเก็บรายละเอียดให้มากกว่านี้ แต่ว่า เมื่อคืนวาน ผมซุ่มซ่าม?
    ทำให้แขนขวาตั้งแต่ข้อศอกถึง ข้อมือได้รับบาดเจ็บ (ซึ่งเป็นข้างที่ใช้วาดรูป)
    แล้วตอนนี้ผมก็รีบด้วยฮะ มีงานเยอะแยะเลยขออภัยด้วยฮะ^^



    "รับผลงาน"
    รหัส : 030
    ลงชื่อ : 
    มีอะไรจะบอกไหม : 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×