ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free_drawing :: รับวาดรูปประกอบนิยาย

    ลำดับตอนที่ #56 : 052 -- [ Fail ] -- คนธรรมดาๆที่เดินผ่านมา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      6 ก.ค. 55

    ชื่อ - คนธรรมดาๆที่เดินผ่านมา

    ติดต่อกลับที่ -
    http://my.dek-d.com/korntampbardar/

    ข้อมูลตัวละคร

    ในภาพมีทั้งหมด - 1คน

    ชื่อตัวละคร / อีสเตอร์(ตัวเดิม ^ ^) เพศ - ชาย

    อารมณ์รายบุคคล - เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน เฮฮา เป็นคนน่ารัก มักจะใส่ใจต่อผู้อื่นและเป็นคนดีมากๆ แต่เป็นคนที่โครตชอบขี้แกล้ง(จะบอกทำไมนะเรา -*-)

    ตา - สีเขียวกลมโตแต่เรียวๆหน่อย

    ผม- สีทองออกบลอนส์ๆยาวๆถึง.....(ถึงไหนดีอะ)เอาเป็นให้ยาวๆถึงประมาณกลางหลัง

    ลักษณะพิเศษเพิ่มเติม//รูปตัวละคร - ถ้ามี

    (ขอโทษนะที่ไม่มี T^T)

    เสื้อผ้า//รูป - เป็นชุดคนไข้ในโรงพยาบาลสีฟ้า และใส่รองเท้าแตะสีขาว 
    pic4 รองเท้าเป็นทรงอย่างนี้แต่เป็นสีขาวทั้งหมด ^^


    ---------
    ความสูง - 154

    ท่าทาง - กำลังวิ่งไปมีสีหน้าดูร้อนรนเหมือนกำลังจะร้องไห้ด้วย

    เพิ่มเติม - เป็นมุมมองที่เห็นข้างๆว่ากำลังวิ่งอยู่

    ********************
    เรื่องราว - พรีเซนต์ดีๆนะ ^ ^
    สามฝาแฝดเด็กหนุ่มผู้แสนน่ารัก(น่ากด(!?)) ทั้งที่จริงแล้วพวกเนี้ยมัน "แอ๊บเด็ก"เพราะว่าอายุนั้นก็ไม่ใช่น้อยๆกันแล้วแท้จริงแล้วนั้นทั้งสามคนนี้มีอายุถึง25ปี(what!?)และที่สำคัญทั้งสามนี้นั้นแต่ละคนมีพลังเหนือธรรมชาติลึกลับบางอย่างด้วย แล้วในรูปภาพนี้เป็นฉากย้อนอดีตที่อีสเตอร์รำลึกอยู่ เริ่มจากตอนแรกฝาแฝดน้องคนสุดท้องนั้นมีพลัง(หรือคำสาปดีหว่า)คือถ้าพูดเกิน5พยางค์ต่อ1ประโยค จะทำให้เกิดเรื่องร้ายๆขึ้น และเขาก็ได้พูดเกิน5พยางค์เป็นชุดเลย เอาหละซวยแล้วไง หลังจากนั้นก็ เอี๊ยดดดดดด!? รถบรรทุกเป็น10คันพุ่งเข้ามาหาพวกเขาอย่างกับเป็นขบวนพาเหรดมาเองเลยทีเดียว และก็โครม ตื่นขึ้นมาหมอบอกว่าร่างกายหยุดการเจริญเติบโต หลังจากนั้นไปๆมาๆก็ได้ไปเจอคุณยายคนหนึ่งที่เห็นอนาคต.......เอาล่ะสิความมันส์เริ่มต้นขึ้นแล้ว!?


    ฉาก - ทางเดินโรงพยาบาล และก็มีพวกเพิ่มขีดๆให้ดูให้รู้ว่ากำลังวิ่งอยู่

    ลงสี/ขาวดำ - ลงสีเฉพาะตัวละครแต่ฉากนี่เป็นขาวดำ >w< ยากไปรึเปล่าถ้าไม่ได้ก็ลงสีหมดเลย ขอให้โชคดีนะ



    stand by :


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×