ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free_drawing :: รับวาดรูปประกอบนิยาย

    ลำดับตอนที่ #61 : 057 -- [ wait ] -- premolar

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 223
      0
      8 ก.ค. 55

    ชื่อpremolar

    ติดต่อกลับที่http://my.dek-d.com/sarinpan/control/module_edit.php

    นักวาดCODE PEN

     

    ข้อมูลตัวละคร

    ในภาพมีทั้งหมด3คน

    ชื่อตัวละคร / เพศ (จากซ้ายไปขวา) โอคาเซะ(ชาย) ไอเร (หญิง) คาโยะ (หญิง)[ทุกคนเป็นเด็กอายุประมาณ7ปีค่ะ]

    อารมณ์รายบุคคล (เป็นภาพที่ให้อารมณ์เหมือนกับกำลังมองภาพถ่ายน่ะค่ะ อาจจะเห็นแค่ครึ่งตัวก็ได้) โอคาเซะกำลังทะเลาะกับคาโยะข้ามหัวไอเร โดยคาโยะกำลังดึงแก้มโอคาเซะ และโอคาเซะกำลังดึงผมคาโยะอยู่ ส่วนไอเรเป็นเด็กเรียบร้อยสุดนั่งยิ้มให้กล้องอยู่ตรงกลางค่ะ


    ตา โอคาเซะ (ตาค่อนข้างเรียว สีน้ำตาลอมทอง) ไอเร (ตากลมโต สีน้ำเงินอมเทา) คาโยะ (ตากลมโต สีน้ำตาลเข้มจัด)

    ผม โอคาเซะ(ผมสีน้ำตาลอมทองทรงแบบเกาหลีๆ?คือไม่ได้สั้นติดหนังหัว แต่ก็ไม่ได้ยาวเกินไปค่ะ) ไอเร (ผมยาวสีทองรวบหางม้าสูง) คาโยะ (ผมสั้นประมาณต้นคอสีน้ำตาลเข้มหยักศกตรงปลาย ติดกิ๊บน่ารักๆรูปอะไรก็ได้ค่ะ)


    ลักษณะพิเศษเพิ่มเติม//รูปตัวละคร – อันนี้เป็นอิมเมจตอนโตแล้วค่ะ
    อยู่ในหน้านี้เลยค่ะ >> http://writer.dek-d.com/Writer/story/viewlongc.php?id=802830&chapter=1



    เสื้อผ้า-ทั้งสามคนจะใส่ชุดเหมือนๆกันเลย เป็นเครื่องแบบนินจาของหมู่บ้านน่ะค่ะ




    ---------
    ความสูง – ไล่เรี่ยกันทั้งสามคนเลยค่ะ

    ท่าทาง – บรรยายไปด้านบนหมดแล้วค่ะ เพิ่มเติมรายละเอียดเล็กๆน้อยๆคือไอเรถือมีดสั้นนินจาเอาไว้ด้วยค่ะ เป็นแบบนี้


    เพิ่มเติม

    ********************
    เรื่องราว – สามคนนี้อยู่สังกัดนินจาหน่วยลับด้วยกันมาตั้งแต่อายุหกขวบจึงสนิทสนมกันมาก โอคาเซะแอบชอบไอเรและเป็นคู่กัดกับคาโยะ เมื่อเติบโตขึ้นทั้งสามคนก็แยกย้ายสังกัดนินจากันไป แต่ก็ยังคงติดต่อกันอยู่เสมอ โดยเมื่อโตขึ้นไอเรได้สังกัดคุ้มกันผู้ที่เป็นหัวหน้าหมู่บ้าน (ซึ่งก็คือกาอาระจากเรื่องนารุโตะนั่นเอง) แต่โอคาเซะก็ยังไม่ยอมแพ้และตามติดไอเรอยู่เรื่อยๆ ในขณะที่คาโยะก็มักจะทะเลาะกับคาเซะอยู่ไม่ขาด แต่ใจลึกๆแล้วเธอคิดยังไงกับเขากันแน่หนอ?

    ปล.นางเอกของเรื่องคือไอเรนะคะ555

    ฉากไม่ต้องมีฉากก็ได้ค่ะ

    ลงสี/ขาวดำ –
    อยากได้ลงสีค่ะ

    ขอบคุณล่วงหน้าค่าJ 


    stand by :
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×