ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free_drawing :: รับวาดรูปประกอบนิยาย

    ลำดับตอนที่ #75 : 071 -- [ send ] -- DIMIJUNG

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 461
      0
      13 ส.ค. 55

    ฝากวาดด้วยนะจ้ะ อันนี้ไม่เกี่ยงคนวาดอยู่แล้ว เราจะเอาไปเป็นภาพประกอบนิยายเรื่องใหม่นะ แต่ถ้าใครจะเอาไอเดียเรื่องแนวนี้ไปใช้ก็ได้นะ
    เนื่องจากมีคนในรูปตั้งสามคน อาจจะเป็นงานช้างของนักวาดหน่อย รบกวนช่วยวาดให้ด้วยนะจ้า ^ ^

    ชื่อ
     DIMIJUNG

    ติดต่อกลับที่ -
    http://my.dek-d.com/dek-d/my.id_station/module_edit.php

    ข้อมูลตัวละคร

    ในภาพมีทั้งหมด3คน

    ชื่อตัวละคร / เพศ Satan’s sun/ชาย

    อารมณ์รายบุคคล– เจ้าเล่ย์ ซาดิส โรคจิต

    ตา
    แดง

    ผมดำ

    ลักษณะพิเศษเพิ่มเติม//รูปตัวละคร - 


    เสื้อผ้า//รูปเอาแบบดูเป็นเจ้าชาย แต่เน้นสีดำเป็นหลัก อาจจะมีลวดลายเป็นเปลวเพลิงหน่อยก็ได้

    ---------
    ความสูง
    อยู่ด้านหลังสุดแต่ก็ตัวสูงสุด มีบรรยากาศบริเวนรอบๆเป็นไฟสีดำ

    ท่าทางกำลังถือกะโหลกที่สลักรูปตัวSเอาไว้(อันนี้สำคัญนะจ้ะ หนูๆ) ยิ้มแบบโรคจิต เจ้าเล่ย์ ออกจะบ้าแบบคนซาดิส มักจะฉีกยิ้มแบบน่ากลัวเสมอ กอดอกยืนอยู่

    เพิ่มเติม -จากที่ชื่อก็บอกอยู่แล้วจ้า เป็นลูกของซาตานนะ

    ********************

    ชื่อตัวละคร / เพศ –witch/หญิง

    อารมณ์รายบุคคล – เจ้าเล่เพทุบาย ตอแหล ชั่วร้าย มารยา

    ตา – เขียว

    ผม- ขาว

    ลักษณะพิเศษเพิ่มเติม//รูปตัวละคร -
     

    เสื้อผ้า//รูป – ใส่ชุดที่แม่มดมักใส่กัน อันนี้ตามใจคนวาดเลย

    ---------

    ความสูง – อยู่ที่ด้านหน้าข้างซ้ายมือ อาจจะดูเตี้ยที่สุด บรรยากาศรอบๆ เอาแบบเหมือนกลุ่มเมฆสีม่วง

    ท่าทาง – มือข้างซ้ายถือลูกแก้วที่ข้างในมีตัวอักษรWปรากฏอยู่ ส่วนมือข้างขวากำลังนำหน้ากากสีขาวที่กำลังแสะยิ้มมาเทียบหน้า(สองมือนี้สำคัญนะจ้ะ หนูๆ) ที่เหลือก็ยืนปกติ

    เพิ่มเติม – มีใบหน้าที่ดูเหมือนแม่ชี แต่หน้ากากกลับแสะยิ้มอย่างหน้ากลัว

    ********************
    ชื่อตัวละคร / เพศ –Mirage/ชาย

    อารมณ์รายบุคคล – นิ่งเฉยซะจนหน้ากลัว ว่างเปล่าจนเหมือนไร้วิญญาญ

    ตา – ม่วงอ่อน

    ผม- ขาว

    ลักษณะพิเศษเพิ่มเติม//รูปตัวละคร - 

    เสื้อผ้า//รูป – ใส่เสื้อสีขาวยาวลงมา ส่วนตอนขาไม่มี

    ---------

    ความสูง – อยู่ด้านหน้า ซ้ายมือ คงจะดูสูงปานกลาง มีบรรยากาศรอบๆเป็นหมอกขาว

    ท่าทาง – มือด้านขวาแบมือออก แล้วมีกระจกลอยอยู่ข้างบน ในกระจกมีตัวอักษรMอยู่(ตรงนี้สำคัญนะจ้ะ หนูๆ) ดวงตาข้างนึงมีรอยแตกเหมือนกระจก ร่างกายหลายส่วนเหมือนจะสลายกลายเป็นหมอกไป บริเวนขาสลายกลายเป็นหมอกไปหมดแล้ว

    เพิ่มเติม – เหมือนกับภาพล่วงตาที่ไม่มีอยู่จริง จะสลายหรืออยู่ก็ยังไม่แน่นอน

    ********************

    เรื่องราวเป็นการรวมตัวของสามสิ่งที่อันตราย หนึ่งคือ บุตรของซาตาน(satan’s sun) ผู้เจ้าเล่ย์ เต็มไปด้วยจิตใจที่วิปริต มีความสุขกับการได้ดูมนุษย์ทรมานกับบาปของตน สองคือ แม่มด(witch) หญิงสาวผู้เปี่ยมไปด้วยเล่กล มารยา การโกหกหลอกล่วง เธอมักสร้างหายนะให้กับเหล่ามนุษย์ และสุดท้ายคือ มิราจ(mirage) ภาพลวงตาที่เหมือนจะมีตัวตน หรือเป็นแค่สิ่งหลอกล่วง คนสามารถทั้งเห็นและไม่เห็น เหมือนจะเป็นผู้สะท้อนความจริง แต่ก็เต็มไปด้วยการหลอกลวงเช่นกัน

    ฉากSatan’s sunเปลวไฟสีดำ

             Witchเมฆสีม่วง

             Mirageหมอกสีขาว

    ลงสี/ขาวดำลงสี



    stand by : Haru_maru pen


    ความคืบหน้า

    1.BGขาว

    2.BGสี


    finish : 1.http://fc08.deviantart.net/fs70/f/2012/225/d/0/dimijung_fanart_req_no_bg_by_tsunnasama-d5b0p0k.jpg

    2.http://fc07.deviantart.net/fs70/f/2012/225/d/c/dimijung_fanart_req_full_bg_by_tsunnasama-d5b0p4q.jpg




    note : รูปใหญ่เต็มจอสะใจเลยฮะ รากเลือดกับการลงสีแบบเผาผลาญ 2 ชม. เอิ่กๆ เสร็จแล้ว(จนได้)..แต่สนุกดี ฮ่าๆ มีอะไรติชมเลยครับ



    "รับผลงาน"
    รหัส : 071
    ลงชื่อ :
    มีอะไรจะบอกไหม :
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×