ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free_drawing :: รับวาดรูปประกอบนิยาย

    ลำดับตอนที่ #86 : 082 -- [ wait ] -- Amayuri

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      20 ต.ค. 55

    ชื่อ - Amayuri

    ติดต่อกลับที่ - My ID

    ข้อมูลตัวละคร

    ในภาพมีทั้งหมด -  4 คน

    ชื่อตัวละคร / เพศ -อามายูริ ริสะ (หญิง ตัวละครเฉพาะ)

    อารมณ์รายบุคคล -ยิ้ม ยิ้มมากๆด้วย

    ตา -สีดำ

    ผม-สีดำ รวบเป็นหางม้า

    ลักษณะพิเศษเพิ่มเติม//รูปตัวละคร - ผิวขาวนวล ผ้าผูกเอว(ที่ควรเป็นสีขาว)ยาวสีเหลืองนวลอ่อนๆ

    เสื้อผ้า//รูป -ชุดยมทูต(ใส่กันอย่างนี้ทุกคน) คาดดาบคาตานะทุกคน(ไว้ที่หลัง) 

    ---------
    ชื่อตัวละคร / เพศ -ฮินาโมริ โมโมะ (หญิง)

    อารมณ์รายบุคคล -ยิ้มน้อยๆแต่ดูมีความสุข

    ตา -น้ำตาล

    ผม-ดำ รวบเป็นมวยด้วยผ้าสีขาวผูกโบสีน้ำเงิน(อย่างที่ใช้ประจำ)

    ลักษณะพิเศษเพิ่มเติม//รูปตัวละคร - 

    เสื้อผ้า//รูป -ชุดยมทูต

    ชื่อตัวละคร / เพศ -อิุนุยามะ เคนจิ(ชาย ตัวละครเฉพาะ)

    อารมณ์รายบุคคล -หน้าแดงนิดๆ หัวเราะอย่างเขินๆ หน้าตาขี้อาย

    ตา -น้ำตาล

    ผม-น้ำตาลอ่อนมากๆจนเกือบขาว

    ลักษณะพิเศษเพิ่มเติม//รูปตัวละคร - ตัวสูงกว่าทุกคน สวมแว่นตากรอบบางสีดำ

    เสื้อผ้า//รูป -ชุดยมทูต คาดดาบคาตานะปลายติดพู่สีขาวไว้ที่เอวแทน


    ชื่อตัวละคร / เพศ -ฮิซึกายะ โทชิโร่ (ชาย)

    อารมณ์รายบุคคล -ทำหน้าเบื่อๆ มองไปทางอื่นอย่างไม่เต็มใจ

    ตา -(ตามรูปมั้ง)

    ผม-เงิน

    ลักษณะพิเศษเพิ่มเติม//รูปตัวละคร - 

    เสื้อผ้า//รูป - ชุดยมทูต เสื้อคลุมหัวหน้าหน่วยาสิบ
    ความสูง - ฮิซึกายะเตี้ยที่สุด(สะใจ)แต่ยืนอยู่ด้านหน้าก็เลยไม่ค่อยเห็นความแตกต่าง เคนจิสูงกว่าทุกคน
    ฮินาโมริสูงรองลงมา แล้วก็ตามด้วยริสะ

    ท่าทาง -เหมือนกำลังถ่ายรูป (จากขวาไปซ้าย) ริสะกอดคอฮินาโมริ ยิ้มกว้างให้กล้อง ฮินาโมริยิ้มนิดๆ จับมือเคนจิไว้(หน้าแดงน่ะสิ) ฮิซึกายะยืนประชิดกล้อง กอดอกทำหน้าเบื่อๆไม่มองกล้อง
    เพิ่มเติม -ริสะกับเคนจิเป็นตัวละครเฉพาะ ไม่มีรูปมาก่อน เพราะอย่างนั้นช่วยวาดรูปสองคนนี้แยกให้ด้วยก็ได้นะคะ ริสะเป็นเด็กร่าเริง ออกห้าวๆ ส่วนเคนจิเป็นเด็กขี้อายและอ่อนแอ

    ********************
    เรื่องราว - เป็นเรื่องมิตรภาพ

    ฉาก -(แทบไม่เห็นฉากแล้วนะเนี่ย)ทุ่งหญ้าค่ะ

    ยุค -ไร้ซึ่งยุค

    ลงสี/ขาวดำ -ลงสี


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×