ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free_drawing :: รับวาดรูปประกอบนิยาย

    ลำดับตอนที่ #89 : 085 -- [ wait ] -- แก้ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 259
      0
      20 ต.ค. 55

    ชื่อ - แก้ม

    ติดต่อกลับที่ - ข้อความลับ
    (ถ้าเป็นไปได้นักวาดอยากให้เป็น LZN-pen ค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร)

    ข้อมูลตัวละคร

    ในภาพมีทั้งหมด - 3 คน

    ชื่อตัวละคร / เพศ - F เพศ ชาย , P เพศ หญิง , G เพศ ญ

    อารมณ์รายบุคคล - F จะหน้าตาเย็นชา ไร้อารมณ์ เหมือนเซ็งโลกอยู่ตลอดเวลา , P สดใสน่ารักอมยิ้มนิดๆ , G ยิ้มแฉ่ง อารมณ์ดี

    ตา - ตาโตทั้งสามคน F กับ G นัยน์ตาสีดำ ส่วน P นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้ม

    ผม- F ผมสีดำ , P ผมสั้น สีดำ มีหน้าม้า , G ผมสั้น สีดำ ไม่มีหน้าม้า ติดกิ๊บเรียบร้อย

    ลักษณะพิเศษเพิ่มเติม//รูปตัวละคร - F ผิวสีแทนอ่อนๆ , P ผิวสีน้ำผึ้งอ่อนออกขาว , G ผิวสีแทนอ่อนๆ

    เสื้อผ้า//รูป - F ชุดเจ้าชาย แบบไหนก็ได้ โทนสีฟ้าตัดขาว ขอแบบเจ้าชายในนิทานหรือนวนิยายนะคะไม่ใช่แบบในวังที่มีอะไรติดตามเสื้อพะรุงพะรัง , P ชุดเจ้าหญิงสีชมพูอ่อน ลายดอกไม้สีหวาน แขนสั้น กระโปรงยาว มีมงกุฏดอกไม้บนหัวด้วยนะคะ, G ชุดนักเรียน ม.ต้นธรรมดา บนเสื้อนักเรียนมีวงกลมสีฟ้า 2 จุดที่หน้าอกด้านซ้าย (มอสองสีฟ้านั่นเอง -..-)

    ---------
    ความสูง - F สูงที่สุดในนี้ , P กับ G สูงเท่ากัน

    ท่าทาง - F ยืนถือกระดาษสีขาว , P นั่งอยู่ที่พื้นถือกระดาษสีขาว , G นั่งอยู่บนโซฟาสีดำ ถือชัตเตอร์ที่ผู้กำกับใช้เทคหนัง   ข้างๆ G มีขวดน้ำ 1 ขวด (ฉลากขวดน้ำสีชมพูเข้มนิดๆ)

    เพิ่มเติม -

    ********************
    เรื่องราว - F กับ P แสดงละครเวทีร่วมกัน เรื่องเจ้าหญิงดอกไม้กับเจ้าชายสายลม(-w-) โดยมี G เป็นผู้กำกับ

    ฉาก - เป็นห้องโถงสีขาวสะอาดตา พื้นลายหินอ่อน มีโซฟาสีดำตั้งอยู่ตัวเดียว(ตัวที่ G นั่ง) ด้านหลังเป็นเวทีเล็กๆมีผ้าม่านสีน้ำเงิน

    ยุค - ปัจจุบัน

    ลงสี/ขาวดำ - ลงสี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×