ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #11 : CHAPTER 10 - 100 %

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.33K
      17
      28 พ.ค. 55

    ร้องไห้เพื่อใครสักคน.. แต่เขาคงไม่ได้ยิน

    หรือ เพียงแค่หันมอง.. ก็คงไม่
    ___________________________________

    ทำไม..ฮึก ทำไมนาย.. นายทำให้ฉัน.. เป็นแบบนี้ ..ชานยอล..”




    CHAPTER 10

     

     


    มึงกูว่าไอ้ไคแม่งไปนานเกินแล้วนะเว่ย

    นั่นดิ กูว่าออกไปตามเหอะ


    พวกกูไปตามเองมึงไม่ต้อง ไปเลย์ เฮียด้วยไม่ทันจะให้แบคฮยอนกับมินซอกลุกขึ้น ร่างสูงก็เดินมากดให้นั่งลงตามเดิมก่อนเหล่าคนตัวสูงทั้งหลายจะเดินออกไป


    พี่ไม่รู้ว่าพี่คิดไปเองรึเปล่า แต่พี่ใจไม่ดีเลยอะลูฮานที่มองตามไปพูดขึ้นด้วยเสียงอ่อยๆ เขารู้สึกหายใจไม่ทั่วท้องเอาซะเลย


    คงไม่มีอะไรหรอกครับซูโอเอ่ยบอกเพราะตอนนี้หน้าของทุกคนดูเครียดกันไปหมดแล้ว

    ไอ้มืดพวกกูรออยู่นะ

     


    ทางด้านชานยอล เลย์ และคริสที่ออกมาตามหาอีกคนที่หายไปนาน พวกเขาเดินตัดเข้าป่าเล็กที่กันระหว่างบ้านพักแต่ละหลังไว้ ไม่ได้รกทึบแต่ก็ไม่ได้โปร่งสว่างมาก ถ้านับจากบ้านพวกเขาระยะทางที่ไคเดินมาก็คือสองหลังกว่าจะถึงที่นี่


    โอ้ย! เหี้ย..”เสียงเข้มร้องขึ้นพร้อมเจ้าตัวที่ลงไปกองกับพื้นเรียบร้อย

    เดินยังไงของมึงวะ ไอ้หยอยเลย์ส่ายหน้าอย่างเอือมก่อนจะช่วยกันกับคริสพยุงคนตัวสูงขึ้น

    แม่ง.. ห่ามือกูเปรอะน้ำอะไรวะเนี่ยชานยอลยกมือขึ้นมาดมแล้วก็ต้องรีบสะบัดหน้าทิ้ง


    เพราะมันคือ
    .. เลือด


    ไอ้ไค!!!!!!!!”

     

     



    ครับๆ ผมรู้แล้วครับ ผมจะรีบกลับไปคริสรับคำกับคนปลายสาย คิ้วเรียวขมวดเป็นปมแสดงว่าถึงความเครียดที่กำลังรุมเร้า มือแกร่งผลักประตูห้องของโรงพยาบาลเข้าไปด้านใน


    ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดกำลังรวมตัวอยู่ในห้องพักผู้ป่วยอย่างไค บรรยากาศที่เงียบจนน่าอึดอัดไม่มีใครสักคนที่พูดอะไรออกมา คงมีเพียงเสียงร้องไห้ของมินซอกและลูฮานที่ยังไม่ยอมหยุด


    โว้ยย!!!! ทำอะไรซักอย่างสิวะมึงจะปล่อยไว้แบบนี้หรอห้ะ? ไอ้หยอยว่าไง? ไอ้อ้วนมึงละ!! แล้วเลย์มึง.. เหี้ย!!!”

    เซฮุนสงบสติอารมณ์หน่อยสินี่คงเป็นประโยคแรกที่ซูโฮยอมพูดกับร่างสูงที่กำลังทึ้งหัวตัวเองอย่างหนัก


    แล้วจะให้กูทำอะไร!!! มึงเห็นมั้ย? มึงเห็นสภาพมันมั้ย? มันจะตายอยู่แล้วถ้าพวกมึงไม่ไปเจอ!!!”

    มึงจะพูดให้แม่งแย่ไปกว่านี้ทำไมวะ? แค่นี้พวกกูก็เครียดพอแล้วนะเว่ยชานยอลเองที่คงทนไม่ไหวเลยเถียงขึ้นมา

    กูก็เครียด!!! ไอ้มืดแม่งเพื่อนกู!!! กูไม่ยอม กูยอมไม่ได้ถ้ามัน..!!”


    แล้วพวกกูไม่ใช่เพื่อนมันตรงไหน!!!!!!!!!”เสียงเข้มของชานยอลตวาดลั่นไปทั่วห้อง ตาคมจ้องหน้าเพื่อนสนิทอย่างเซฮุนด้วยสายตาแข็งกร้าว


    มึงแม่งก็สนใจแต่ตัวเอง!!! มึงต้องรอให้เพื่อนตายก่อนใช่มั้ยละ? มึงถึงจะช่วยนะมุมปากยกยิ้มให้อีกคนอย่างหาเรื่องพลางจ้องตาตอบกลับโดยไม่เกรงกลัว


    พวกมึงจะ.. ฮึก ทะเลาะกันอีก.. ทำไมวะมินซอกเอ่ยออกมาด้วยเสียงสั่นๆ ยิ่งเป็นแบบนี้ร่างอวบยิ่งสะอื้นหนักเข้าไปอีก

    เฮียว่าทุกคนใจเย็นๆเถอะ เดี๋ยวเฮียต้องไปเคลียร์เรื่องที่ค่ายอีก เลย์เฮียฝากเทาเทากับลูฮานด้วยนะรุ่นพี่ตัวสูงรีบพูดตัดจบทุกอย่างก่อนจะก้าวออกนอกห้องไป


    บรรยากาศน่าอึดอัดกลับมาอีกครั้ง
    ..


    หยุดร้องไห้กันสักที มันไม่ได้ช่วยเหี้ยอะไรเลยคนตัวสูงเหลือบมองลูฮานที่ยังคงร้องไห้อยู่กับเทาเทาที่พอจะควบคุมสติตัวเองได้ มินซอกเองก็เช่นกันขนาดจงแดกอดปลอบไว้ก็คงยังไม่หาย


    มึงแม่งก็ดีแต่พูดซ้ำเติมคนอื่น!”แบคฮยอนลุกขึ้นประจันหน้ากับชานยอล ดวงตากลมใสคุกกรุ่นไปด้วยความโกรธ แต่เหมือนร่างสูงจะไม่เห็นว่ามันฉาบเคลือบไปด้วยม่านน้ำตาบางๆ..


    มึงก็ดีแต่ด่ากูเหมือนกันไอ้เตี้ย!! มึงทำห่าอะไรได้วะห้ะ!!!!”เหมือนสติชานยอลจะขาดแล้วจริงๆ มือแกร่งผลักอกบางไปจนเจ้าตัวเซเกือบล้ม เป็นผลให้เซฮุนพุ่งเข้าไปกระชากคอเสื้อคนทำไว้ทันที


    มึงจะทำอะไร!!!!!!!!!”

    แล้วมึงละ มึงจะต่อยกูรึไง!!! ต่อยดิวะต่อยเลย!!!!”

    ไอ้..!!!!”


    มึงพอกันได้รึยัง..?”เสียงเข้มที่ไม่ได้ดังเท่าสองคนที่ตวาดใส่กัน แต่ดวงตาคู่คมนั่นจ้องมาอย่างเอาเรื่องในแบบที่ไม่เคยเป็นก่อน เซฮุนผลักอกชานยอลออกตามคำพูดของเลย์


    หึ!! พวกมึงก็เอาแต่ด่าคนอย่างกู โอเค!! กูเลิกยุ่งกับพวกมึงเอง กูแม่งเหี้ยไง!! อ้อ.. แล้วถ้าไอ้คนบนเตียงแม่งจะตายหรือไม่ตาย มันก็คงไม่เกี่ยวกับกู!!!”

    ทิ้งท้ายไว้อย่างเจ็บแสบ ตาคมตวัดจ้องคนตัวเล็กที่กำลังปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา ก่อนขายาวจะก้าวออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว

     



    พอแผ่นหลังกว้างพ้นขอบประตูไป คนที่ยืนร้องไห้อย่างไร้เสียงก็ทรุดลงกับพื้นอย่างหมดแรง ไหล่บางสั่นเทิ้มด้วยแรงสะอื้น
    .. วันนี้เขาอ่อนแอเกินกว่าจะยืนได้แล้วจริงๆ


    เออเอาเข้าไป!! พังมันให้หมด!! เอาเลยเซ่! เอาให้แม่งเหี้ยกว่านี้ไปเลย!!!!”เซฮุนตะโกนลั่นอีกครั้ง สถาณการณ์ตอนนี้ทำให้เขาอยากจะลืมทุกอย่างไปให้หมด ไม่อยากจะรับรู้อะไรทั้งนั้น ร่างสูงจึงเป็นอีกคนที่เดินออกไป

    พี่จงแดฮะ ฝากมินซอกด้วยนะครับไม่รอช้าซูโฮรีบเดินตามคนเจ้าอารมณ์ไปทันที


    เลย์..”

    พี่จงแด พามันกลับบ้านเถอะ

    เดี๋ยว..แล้วมึง..”เสียงพูดที่ดูอ่อนแรงของมินซอก ทำให้เขากลอกตาไปมาช้าๆ


    มึงเลิกห่วงอะไรได้แล้ว กูจัดการเองจงแดสบตาคนพูดอีกครั้ง ก่อนจะพาคนตัวอวบในอ้อมแขนเดินออกไป เลย์จึงหันมามองคนที่เริ่มจะเงียบเสียงร้องไห้ไปแล้ว


    เทาเทาวันนี้ไปนอนกับลูฮานแล้วกัน กลับไปเจอไอ้หยอยมันคงไม่มีอะไรดี

    เลย์..”อีกแล้วที่คนเรียกเขาด้วยน้ำเสียงอ่อนแรงแบบนี้


    ไม่ได้ยินรึไงฉันบอกว่าจัดการได้ ไปส่งนายกับไอ้เตี้ยเสร็จ ฉันก็กลับมาเฝ้าไคมันต่อร่างเล็กที่ได้ยินดังนั้นเลยได้แต่นั่งเงียบ เทาเทาพยักหน้าอย่างเข้าใจ ก่อนหน้านี้เขาก็ร้องไห้ คงเหลือแต่รุ่นพี่ตัวเล็กนี่สิดูจะหยุดยาก


    ไปเถอะ.. ไคเดี๋ยวกูกลับมาเลย์เข้าไปพยุงคนที่นั่งร้องไห้อยู่กับพื้น ก่อนจะหันไปพูดกับร่างที่ห้อยสายระโยงระยางไว้เต็มตัวบนเตียงแล้วเดินออกไป

     

     

     


    แทมินทำไมนายทำแบบนี้!!!!”


    นี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่เสียงหวานของคยองซูตะโกนใส่หน้าของแทมินแบบนี้ ก่อนจะตามด้วยฝ่ามือบางที่ตบเข้ากับใบหน้าเขาอย่างจัง


    ทำไม? รักมันงั้นสิ? ชอบมันแล้วงั้นหรอ? ง่ายจังเลยนะคยองซู..”

    อย่ามาพูดจากับฉันแบบนี้นะแทมิน!!”คยองซูจ้องหน้าอีกคนด้วยสายตาพร่ามัว น้ำตามากมายไหลออกมาเป็นสาย

    ...คนตรงหน้าเขาไม่ใช่คนที่เคยรู้จักอีกต่อไปแล้ว
    ...


    ฉันพูดถูกใช่มั้ยละ? ฉันดูแลนายไม่ดีงั้นหรอ ทำไมไม่รักฉันห้ะ!! ทำไมต้องเป็นมัน!!!!”

    ปล่อยนะแทมิน! ฉันเจ็บ..”มือบางพยายามแกะมือแกร่งที่กอบกุมข้อมือเขาไว้แล้วออกแรงบีบจนมันแดง


    แค่นี้เจ็บหรอ? คนที่เจ็บที่สุดคือฉันต่างหาก!!!!”


    โอ้ยยย!’ร่างบางล้มลงสู่พื้นด้วยแรงผลักของคนตัวสูงกว่า ก่อนทั้งแทมินและเพื่อนจะเดินออกไปจากห้องของเขา  คยองซูนั่งกอดเข่าแล้วร้องไห้อย่างไม่อายใคร กลีบปากอิ่มเม้มแน่นจนขาวซีด


    ..ร่างบางกำลังเดินออกจากบ้านเพื่อไปรอไคอย่างเคย พลันสายตาก็หันไปเห็นอะไรบางอย่างบริเวณข้างบ้านพัก เสียงหวานร้องเรียกชื่ออีกคนออกไปตามสัญชาติญาณ ก่อนจะพบใบหน้าของเพื่อนสนิทอย่างแทมินที่หันมา..

    ใบหน้านั่นฉาบไปด้วยรอยยิ้มดุจปีศาจ

     

    ไค.. ฉันขอโทษ.. เพราะฉันเอง.. เป็นเพราะฉัน..”

     

     

     

     




    เคร้ง!’เสียงกระป๋องเบียร์เปล่าถูกโยนทิ้งไปไม่รู้ที่เท่าไหร่ ทั้งยังโดนขยำด้วยฝีมือของร่างสูงที่นอนก่ายอยู่บนโซฟาในผับนี้ มุมสงบแบบนี้.. กับร่างบางที่เอาแต่นั่งนิ่งจ้องเขาอยู่แบบนั้น


    เอาหน่อยมั้ย?”

    ฉันไม่ดื่ม..”ซูโฮที่รับเบียร์จากอีกคนได้ทันก่อนมันจะตกสู่พื้น มือบางวางสิ่งนั้นไว้บนโต๊ะโดยไม่คิดที่จะแตะต้อง


    เหอะ! แล้วมานั่งทำบ้าจ้องฉันอยู่ทำไม? ไม่อยากเห็นหน้าไม่ใช่รึไงวะ?”คนตัวสูงดูจะเมามากแล้วจริงๆ..เขาคิด เพราะใบหน้าคมเริ่มแดงก่ำพร้อมกับดวงตาที่เหม่อลอย


    “..มันไม่ใช่เวลานี้ และตอนนี้ เมาแล้วก็พอ นายควรจะกลับบ้านเสียงหวานตอกกลับมาด้วยท่าทางนิ่งๆเช่นเคย เซฮุนแสยะยิ้มอีกครั้งแล้วเสมองไปอีกทาง


    ซูโฮ..”

    อะไร?”

    อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร..เด็ดขาด

    “…?”อดที่จะเลิดคิ้วสงสัยกับคำพูดของอีกคนไม่ได้ เสียงพ่นลมหายใจแรงๆของเซฮุนดังขึ้นก่อนจะหันกลับมา


    ..ใบหน้าคมของเขา ..กำลังอาบไปด้วยน้ำตา.. 

    เรื่องที่นายกำลังอ่อนแอใช่มั้ย?.. เซฮุน..

     

     

     





    เปาเปา เลิกร้องไห้ได้แล้วนะ ไม่งั้นพี่ร้องตามจริงๆด้วย


    จงแดพูดขึ้นเขาก็อดไม่ได้ที่จะงอแงบ้าง ในเมื่อเขานั่งปลอบคนตัวอวบนี่อยู่นานแล้ว ตั้งแต่จากที่โรงพยาบาลจนมาถึงที่บ้าน ไม่สิ
    .. ตั้งแต่นั่งรถกลับจากค่ายนั่นแล้ว คนๆนี้ก็ไม่มีที่ทาว่าจะหยุดเอาซะเลยจนแก้มกลมขาวบวมขึ้นไปพร้อมกับจมูกเล็กที่แดงจนเห็นได้ชัด


    อย่ามางี่เง่านะ..”บ่นเสียงอู้อี้ มือก็ยกขึ้นขยี้ตาไปมาจนร่างหนากลัวจริงๆว่าทั้งใบหน้าจะยู่รวมกันหมด

    งั้นก็เลิกร้องไห้สิครับคนดี..นะอีกครั้งที่มินซอกได้รับอ้อมกอดอุ่นๆจากคนข้างๆ

    ก็..หยุดปลอบสิ..”

    หือ? หมายความว่าไง


    ยิ่งปลอบยิ่งทำให้ร้องไห้ไงเล่า!”มินซอกยู่ปากลงเล็กน้อย ร้องไห้เพราะเรื่องเพื่อนสนิทไม่เท่าไหร่ พอโดนปลอบแบบนี้ยิ่งร้องหนักเข้าไปอีก


    เข้าใจความรู้สึกที่กำลังเสียใจ
    .. แต่รู้ว่าไม่ได้อยู่คนเดียวรึเปล่า?


    โอเคครับๆ ^^”

    ยิ้มอยู่ได้เป็นบ้ารึไง?.. ปล่อยได้แล้วด้วย!”มืออวบยกขึ้นผลักอีกคนแรงๆ จนต้องยอมคลายกอดออกแม้จะเสียดายอยู่ก็เถอะ โอกาสแบบนี้ได้จากคนๆนี้บ่อยซะที่ไหนละ


    มินซอก..”เรียกเสียงจริงจังจนคนฟังแทบสะดุ้ง

    อะไรอีกละ?”

    พี่กำลังเข้าใกล้เรามากขึ้นแล้วใช่มั้ย?”ถามมาพร้อมกับแววตาจริงจัง ไม่นานคนตัวเล็กกว่าก็ต้องเป็นฝ่ายหลบสายตาไปก่อน

    “…”


    ทำไมไม่ตอบละ?”

    จะให้ตอบอะไรอีกวะ..” ทำไมเปาเปาตอบเสียงเบาขนาดนั้น?..

    หมายความว่า..”

    แล้วที่ให้กอดปลอบมาตลอด ยังไม่พออีกรึไง!”


    อ้อ
    .. คิมจงแดเข้าใจแล้วละครับ เปาเปา ^______^

     

     

     

     



    เพียงแค่ก้าวพ้นมาที่ประตูได้ไม่กี่ก้าว ร่างบางก็ทรุดลงนั่งร้องไห้ที่พื้นอีกครั้ง
    .. น้ำตามากมายพวกนี้เขาไม่รู้ว่ามันมาจากไหน รู้เพียงแค่ว่าเขาเจ็บไปหมด เจ็บจนอยากจะหายไปจากโลกนี้..

     
    ขาเรียวเล็กใช้แรงทั้งหมดยันตัวลุกขึ้น พยายามก้าวเดินจนไปถึงห้องนอนก่อนจะทิ้งตัวลงกับเตียงราวกับจะให้มันโอบกอดเขาไว้ ใบหน้าหวานที่อาบไปด้วยคราบน้ำตาฝังลงกับหมอนนุ่มพร้อมเสียงสะอื้นที่ดังก้องไปทั่วห้องคอนโดหรูแห่งนี้ มือบางกำผ้าปูแน่นจนยับยู่ยี่


    ทำไม.. ทำไมฉันถึง..เป็นแบบนี้


    ไอ้เตี้ย! มึงนอนแล้วหรอ อย่าดิ อยู่กับกูก่อนนนน!’

    เตี้ยมึงอย่าทิ้งกูดิวะ! มึงแม่งใจร้าย..’

    มึงหายไปไหนมาวะ กูคิดถึงมึงสัดๆอะเตี้ย!’

    มึงไม่ได้อึดอัด.. มึงเขิน


    ถ้อยคำมากมายฉายวนในหัวราวกับหนังเรื่องหนึ่งที่ถูกเล่นซ้ำไปซ้ำมา
    ..เสียงทุ้มเข้มคุ้นหูที่เขาไม่สามารถลบออกไปจากความคิดได้ซักที ร่างบางเหม่อมองไปที่พื้นที่ว่างข้างๆตัว


    ...ใบหน้าคมของอีกคนที่ระบายยิ้มกว้างพร้อมดวงตาที่จ้องมองมายังเขา มือบางยกขึ้นอย่างห้ามไม่อยู่ราวกับคนไม่รู้ตัว หวังที่จะสัมผัส.. แต่กลับคว้าได้เพียงอากาศที่ว่างเปล่า..

    ดวงตากลมใสหยุดนิ่งไว้ที่ตรงนั้นด้วยแววตาที่สั่นระริก ร่างบางทิ้งแขนลงอย่างหมดแรง
    .. น้ำตาที่เหมือนจะเหือดหายกลับเอ่อล้นออกมาอีกครั้ง


    ทำไม..ฮึก ทำไมนาย.. นายทำให้ฉัน.. เป็นแบบนี้ ..ชานยอล..”

     

     

     




    ขาเรียวยาวก้าวออกจากห้องพบแพทย์ พร้อมก้มหัวให้กับเจ้าของห้องแล้วเดินออกมา ตาคมมองมุ่งตรงไปด้านหน้าตลอดทางเดินยาว ก่อนจะหยุดที่หน้าห้องพักหนึ่ง มือเรียวผลักประตูเข้าไปอย่างเงียบเชียบ ทั้งๆที่มันไม่ควรจะมีเสียงอะไรอยู่แล้ว นอกจากเสียงเครื่องมือแพทย์ดังอยู่เพียงเบาๆเท่านั้น


    เลย์เดินเข้ามาวางของของตัวเองทั้งหมดไว้ที่โต๊ะเล็กๆ ก่อนจะลากเก้าอี้มานั่งลงข้างเตียง ร่างสูงผ่อนลมหายใจออกมาเสียงดัง ใบหน้าเข้มที่เคยนิ่งสงบราวกับสายน้ำไหลเอื่อย ตอนนี้กำลังแสดงอาการเหนื่อยล้าออกมาอย่างเห็นได้ชัด


    กูไปพบหมอมา เขาบอกว่ามึงเสียเลือดมาก..”

    “….”

    แผลฟกช้ำมึงก็เยอะ มึงโดนของแข็งเหมือนท่อนไม้ใช่มั้ยวะ?”

    “….”

    แล้วเขาก็อธิบายอะไรอีกไม่รู้เยอะแยะ กูฟังไม่หมดหรอก..”

    “….”

    เพราะกูไม่เข้าใจภาษาหมอ.. แม่งฟังยาก

    “….”

    แต่เขาบอกว่าอีกนานกว่ามึงจะฟื้น แม่งนานแค่ไหนวะ?”

    “….”

    มึงเงียบแบบนี้.. ไม่เหมาะกับหมาในปากมึงเลยว่ะ..”

    “….”


    กู...”ดวงตาเรียวเหลือบมองเพื่อนตัวเองที่นอนนิ่งราวกับเจ้าชายนิทรา พยายามกระพริบตาหลายๆครั้งเพื่อไล่บางสิ่งบางอย่างที่กำลังจะออกมา.. เขาไม่อยากอ่อนแอในเวลาแบบนี้


    เวลาที่คนอื่นไม่มีหลักเป็นของตัวเอง.. คนอย่างเขาจะอ่อนแอไม่ได้


    ไค.. ทำไมถึงให้กูพูดคนเดียวแบบนี้วะ? ทั้งที่มึงอยู่ตรงหน้ากูแท้ๆ

    “….”

    มึงน่าจะลุกมาด่า มากวนตีนกูนะเว่ย

    “….”

    กูพูดน้อยกว่ามึงหลายเท่า.. ทำไมตอนนี้กูพูดมากวะ? เพราะมึงหรอ..”

    “….”

    มึงแม่ง..แย่ว่ะ

    “….”

    มึงชอบชื่อ จงอิน ใช่มั้ย? แต่พวกกูไม่เรียกเพราะแม่งยาวไป



    มึงช่วยตื่นมาฟังกูได้มั้ย.. จงอิน มาฟังกูเรียกชื่อมึงไง...”

     

    _________________________________________

     

    เป็นไงบ้าง? ภาษามันดูดีรึเปล่า? แหะๆ

    เรากลัวว่าอ่านแล้วจะขัดๆนะ พยายามอยู่.

    ดราม่าแล้วจริงๆ.. ซึ้งมั้ย? บอกด้วยนะ

    ตอนหน้าเข้มข้นสุดๆเลย หยอยมันจะ...

     

    ขอบคุณทุกคอมเม้น ทุกกำลังใจ

    ทุกคนที่กดเฟบ เราเห็นแล้วตกใจเลย!

    ทุกคนน่ารักมากจริงๆ แต่งงานกันมั้ย?

    ฮ่าๆๆ แหย่เล่นนะ ขอบคุณมากจริงๆ

     

    เม้นกันหน่อยนะฮะ นะๆๆ อยากอ่านเม้น

    ถือว่าเป็นเชื้อเพลิงให้คนแต่งนะ ^^



    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×