ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #12 : CHAPTER 11 - 100 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.68K
      12
      29 พ.ค. 55




     -------------------------------

    เพียงเพราะที่ตรงนั้น.. ไม่ใช่ของเรา

    และมันไม่เคยเป็นของเรา’ ..ตั้งแต่ต้น

    -------------------------------

     

     

    CHAPTER 11

     

     


    ฮยองฮะ


    เสียงเรียกเบาๆดังจากด้านหลังของร่างสูง คริสหันไปตามเสียงเรียก ก่อนจะพบว่าเป็นรุ่นน้องคนสนิทของไคอย่าง
    .. คยองซู... คิ้วเข้มเลิกขึ้นเล็กน้อยพลางจ้องใบหน้าหวานด้วยคำถาม


    มีอะไรรึเปล่านะเรา?”

    คือ.. ช่วยพาผมไปหาไคหน่อยได้มั้ยฮะ?”เสียงเว้าวอนพร้อมดวงตากลมโตที่กำลังเอ่อคลอไปด้วยน้ำใสๆนั่น..


    แล้วคนใจดีอย่างเฮียคริสจะทำอะไรได้อีกละ
    ?


    ตามมาสิ..”

     


    อีกครั้งในรอบสองสามชั่วโมงที่คริสเหลือบมองนาฬิกาหลังจากที่ออกเดินทางจากเกาะที่ใช้เข้าค่าย ตามปกติเขาคงต้องกลับกับรถบัสของโรงเรียน แต่เพราะมีเรื่องไม่ปกติเขาจำเป็นต้องขับรถที่ไปเอามาตอนทำเรื่องของเจ้าไคกลับด้วยตัวเอง พร้อมร่างบางที่นั่งเงียบตลอดทางข้างๆ


    อีกนานรึเปล่าครับ?”เสียงหวานถามขึ้นสายตาก็เอาแต่จับจ้องที่ถนนเบื้องหน้า

    ครึ่งชั่วโมงนะ.. นี่ถ้ากลับรถบัส ป่านนี้ก็ยังไม่ถึงหรอก ฮ่าๆคริสหัวเราะน้อยๆเพื่อลดบรรยากาศตึงเครียดลงบ้าง แต่ก็ทำได้แค่ร่างบางส่งยิ้มแห้งๆมาให้


    วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเข้าค่าย
    .. เขาเองเพิ่งจะรู้สึกว่าค่ายนี้น่าเบื่อมาก ไม่มีอะไรสนุกๆเลยซักอย่าง เขาอยากให้มันจบเร็วๆ หรือเพราะไม่มีรุ่นน้องกลุ่มนั้นกันแน่? รวมถึงคนที่เขากำลังคิดถึงมาก อย่างเทาเทาด้วย..


    รถยุโรปราคาแพงเคลื่อนเข้าจอดหน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง คยองซูมองไปรอบๆก่อนจะเปิดประตูแล้วก้าวลงมา กระจกรถเลื่อนลงให้เห็นใบหน้าคมเข้มของรุ่นพี่


    เอ่อ..เรา..”

    ผมชื่อ คยองซู ฮะ

    อ่าคยองซู.. เฮียคงไม่ได้ขึ้นไปด้วยนะ เฮียเหนื่อยมาก เราขึ้นไปคนเดียวได้มั้ย?”

    เอางั้นหรอครับ?”ใบหน้าหวานแสดงอาการลังเลอยู่มาก

    อืม.. คือเฮียอยากพักนะ ตอนนี้ก็ตีหนึ่งกว่าแล้วด้วย” ..ความจริงเขาอยากไปหาเทาเทาจะแย่แล้ว

    อ่อฮะ.. งั้นไม่เป็นไร ขอบคุณฮยองมากนะครับคยองซูระบายยิ้มอ่อนๆพร้อมก้มหัวให้คนในรถอย่างสุภาพ


    ติดต่อที่เคาท์เตอร์นะ บอกว่า คนไข้ชื่อคิมจงอินยังไม่ทันจะให้คนฟังได้ถามอะไรต่อ รถคันหรูก็ขับเคลื่อนออกไปด้วยความเร็วซะแล้ว


    คิมจงอิน.. ชื่อจริงของไคหรอ..”

     

     

     


    คยองซูกำลังอยู่ในลิฟต์ที่กำลังเคลื่อนตัวสู่ชั้นสูงของโรงพยาบาล ความจริงเขาไม่น่าจะได้รับอนุญาตให้เข้าเยี่ยมด้วยซ้ำ ดูเวลาสิ
    ..เกือบจะตีสองเข้าไปแล้ว! แต่ถือว่าโชคกำลังเข้าข้างเขาที่พี่พยาบาลใจดีเห็นว่านี่ก็ดึกมาแล้ว เขาอุตส่าห์มาถึงที่นี่ทั้งที ถ้ากลับไปคงจะใจร้ายหน้าดู...


    ร่างบางยืนอยู่หน้าห้องพักผู้ป่วยด้วยหัวใจที่เต้นระรัว เพราะเขาไม่รู้จริงๆว่าจะเข้าไปแล้วทำหน้ายังไง
    ? จะมีคนอื่นอยู่ในห้องนั้นรึเปล่า? ..แล้วไคจะหลับไปแล้วรึยัง? ถ้าตื่นขึ้นมาละ?


    นายจะยืนอยู่ตรงนั้นอีกนานรึเปล่า? ฉันขี้เกียจรอ..”อยู่ๆประตูที่เขากำลังยืนจ้องก็เปิดออก พร้อมใบหน้านิ่งๆของเพื่อนสนิทของไค คยองซูทำหน้าเลิ่กลั่กก่อนจะตอบออกไป


    ฉันเข้าไปได้ใช่มั้ย?”

    เปิดประตูให้แล้วไง

    อื้อ..”คนตัวบางรีบเดินผ่านร่างสูงกว่าเข้าไปทันที เพียงแค่เห็นสภาพคนบนเตียง ราวกับคำพูดมากมาย ทุกสิ่งทุกอย่างก็พลันหายไปหมด สมองขาวโพลนราวกับไม่มีอะไรอยู่ในนั้น


    เขารู้สึกเพียงน้ำตามากมายกำลังไหลรินออกจากดวงตาของตัวเองอีกครั้ง
    .. และมันคงยากที่จะหยุด


    ไค..”มือบางขาวนั้นกำลังสั่นเอื้อมไปกุมมือคนที่เคยอยู่ข้างเขา คนที่เข้มแข็ง คนที่กล้ากว่าตัวเขาเองเป็นไหนๆ ..ตอนนี้คนๆนี้กลับกำลังอ่อนแอพร้อมที่จะบุบสลายไปได้ทุกเมื่อ

    ฉัน ฮึก ฉันขอโทษ..เป็นเพราะฉัน..ฮือ


    เสียงสะอื้นเหล่านั้นทำเอาคนที่กำลังยืนอยู่ในห้องด้วยแทบจะประติดประต่อเรื่องทั้งหมดได้ทันที เลย์จ้องมองร่างบางตรงหน้าไม่วางตา


    ไค
    .. กูรู้แล้วว่าทำไมมึงถึงเป็นแบบนี้


    นายจะต้องฟื้นนะไค.. นายต้องฟื้นนะ นายต้องหาย.. นายต้องมาหาฉัน..”

    เสียงหวานยังพูดพร่ำไปเรื่อยทั้งๆที่คนฟังอาจจะไม่รู้เรื่องอะไรเลยด้วยซ้ำ คยองซูยังคงสะอื้นอย่างหนัก มือบางยังคงกุมมือเรียวอีกคนไว้แน่นราวกับกลัวคนตรงหน้าจะหายไป

     

     



    นายจะกลับยังไง?”เลย์ที่เดินมาสั่งคนตัวบางที่หน้าลิฟต์เอ่ยถาม คยองซูหันมาช้าๆด้วยรอยยิ้มอ่อนแรง ใบหน้าหวานนั้นซีดเซียวเรากับคนป่วยหนัก


    ฉันโทรเรียกคนขับรถแล้ว.. วันนี้ฉันคงไปนอนบ้าน

    นายไม่ได้นอนบ้านทุกวันรึไง?”

    ฉัน..อยู่บ้านแฝดด้วยนะ แต่วันนี้คงต้องไปนอนที่บ้านใหญ่

    ฮึ.. ฉันเข้าใจแล้ว

    หือ?”ใบหน้าหวานแสดงว่าความงุนงงให้กับคำพูดของอีกคนอย่างมาก

    คนที่อยู่ข้างบ้านไอ้ไคมันต้องเป็นนายแน่ๆ..”

    “…”


    ไปเถอะ นี่มันดึกเกินกว่าคนอย่างนายควรจะอยู่ที่นี่มือเรียวรีบดันหลังอีกคนให้เข้าลิฟต์ไป คยองซูก็ได้แต่ก้มหน้า เขาไม่กล้าแม้จะสบตาเลย์เลยสักนิด

    อีกอย่าง..”

    “…”ใบหน้าหวานเงยขึ้นสบตาคนหน้าลิฟต์อีกครั้ง

    ถ้านายคิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุเรื่องนี้..”

    “…” ..ทำไมถึงรู้สึกโหวงในใจขนาดนี้..

    คงไม่จำเป็นอะไรที่นายจะต้องมาที่นี่อีก

     
    จงอินของพวกเรา.. บาดเจ็บมากพอแล้ว


    คำพูดเหล่านั้นราวกับกรีดลงหัวใจของคยองซูช้าๆ พร้อมกับประตูลิฟต์ที่ปิดลง ราวกับฝังทุกอย่างไว้ในที่ของมัน
    ..อีกครั้งที่ร่างบางทรุดตัวลงนั่งกอดเข่าแล้วร้องไห้แบบนี้..



    ------------------------------------------------------ 15 % ----------------------------------------------------



    เซฮุน! เซฮุนอา!”ไม่รู้เป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วที่ซูโฮพยายามจะปลุกเรียกร่างสูงที่ดูเหมือนว่าจะหลับคาโซฟาไปแล้ว

    โอ้ยย! นายทำให้ชีวิจฉันวุ่นวายอีกแล้วนะ!!”


    โว้ยย.. ใครวะแม่ง เสียงดังว่ะ!”เสียงเข้มโวยวายกลับมาด้วยความงัวเงีย ร่างบางหันดังนั้นเลยรีบเดินไปประจันหน้าทันที

    ฉันซูโฮ! นายควรจะกลับบ้านได้แล้ว!”

    จุนมยอนหรอ..?”เสียงทุ้มที่ดูล่องลอยพร้อมกับมือเรียวที่ยกขึ้นแตะใบหน้าเขาช้าๆ ไม่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ใบหน้าของซูโฮคงกำลังแดงอยู่แน่ๆ แข่งกับคนเมานี่แหละ!

    อืม.. กลับบ้าน


    ร่างสูงสะบัดหัวตัวเองสองสามครั้ง ก่อนจะฉุดข้อมือบางให้เดินออกมาด้วยกัน
    ..ดีหน่อยนะที่วันนี้ร่างบางไม่ได้ขัดขืนเหมือนอย่างเคย


    วันนี้ขอนอนด้วย

    นายจะบ้ารึไง!!”ซูโฮแทบไม่เชื่อหู คนตัวสูงนี่ขอกันตรงๆแบบนี้เลยหรอ?

    ฉันหมายถึงว่าขอค้างด้วย ฉันขับรถไม่ไหวแล้ว!”

    ก็รีบๆไปบ้านนายสิ!”

    ว่าไงนะ.. นายจะไปนอนบ้านฉันรึยังไง?”

    ถ้านายไปนอนบ้านฉันแม่ฉันได้ถามจนไม่ต้องนอนแน่!”ใบหน้าของซูโฮยู่ลงพร้อมคิ้วสวยที่ขมวดเข้าหากันจนเป็นปม ร่างบางทิ้งตัวลงเบาะอย่างหงุดหงิด


    ..มีใครสังเกตมั้ย? เดี๋ยวนี้ซูโฮแสดงอารมณ์เก่งเหลือเกิน..


    บอกแบบนี้แต่แรกก็จบร่างสูงพูดแค่นั้น รถที่นั่งอยู่ก็หมุนกลับทางในซอยนี้ก่อนจะทะยานออกไปตามทางสู่บ้านตนเองทันที

     

     



    ออมม่าฮะ จุนมยอนนอนบ้านเพื่อนนะ อ่า..พอดีค่ายกลับดึกนะฮะ พรุ่งนี้เดี๋ยวจุนมยอนไปเล่านะๆ นะฮะออมม่า..น้า วันนี้จุนมยอนง่วงแล้วนี่..”


    เซฮุนที่กำลังนั่งเช็ดผมมองคนตัวบางที่เดินวนไปวนมาในห้องเขาอยู่พักใหญ่ มุมปากก็ยกยิ้มนึกขำในความออดอ้อนของอีกคน
    ..เขากำลังตกหลุมรักคนๆนี้เข้าแล้วจริงๆ


    กูชอบคนที่กูเคยเกลียดขี้หน้าเนี่ยนะ
    .. ห่าจริง กูอยากจะเอาหัวโหม่งพื้น =_____=;


    จะมองฉันอีกนานมั้ย?”อยู่ๆเสียงหวานก็ขัดความคิดของร่างสูงขึ้น พร้อมใบหน้าหวานที่กำลังตีหน้ายุ่งยืนกอดอกวางท่าใส่เขา.. ดูยังไงมันก็เหมือนเด็กขี้โมโหซะมากกว่า

    อยากให้ไปนอนด้วยขนาดนั้นเลยหรอ?”

    จะบ้ารึไง! แล้วทำไมต้องเดินมาใกล้ฉันด้วย!”

    ก็จะทำแบบนี้..!”ร่างสูงโถมทั้งตัวใส่คนตัวเล็กจนทั้งคู่นอนหงายลงไปกับเตียง ซูโฮเบิกตาขึ้นอย่างตกใจพร้อมดันใบหน้าคมที่กำลังยื่นเข้ามาหมายจะช่วงชิงความหวานจากริมฝีปากเขา


    อย่านะ!!”

    ขอหน่อยดิ..”

    ไม่!!..”

    ฉันขอเถอะ..”ไม่ฟังอะไรทั้งนั้นคนข้างบนก้มลงประกบปากอิ่มทันที พร้อมระดมจูบด้วยอารมณ์ที่คุกกรุ่นอยู่ภายใน ซูโฮที่พยายามจะขยับหนีก็ยิ่งโดนล็อคไว้มากขึ้น ลิ้นเล็กรับรู้ได้ถึงรสชาติขมปร่าของเบียร์จากร่างสูง มือเรียวกำลังสัมผัสท้องขาวแบนราบจนร่างบางนั้นสั่นเทิ้มไปทั้งตัว

    กลิ่นกายหอมหวานทำเอาร่างสูงแทบไม่เหลืออะไรอยู่ห้วงความคิดนอกจาก..


    คนๆนี้ต้องเป็นของเขา


    ปล่อยฉันนะๆ!! เซฮุน!! ปล่อย!!”พอคนข้างบนผละออกจากริมฝีปากสวย ซูโฮส่งเสียงร้องลั่นทันที ใบหน้าคมของคนขาดสติก้มลงซุกไซร้ซอกคอขาวพลางขบเม้มจนเกิดรอยแดงไปทั่ว ใบหน้าหวานยิ่งสะบัดหนีก็ยิ่งเหมือนเร่งเร้าความต้องการของคนตัวสูงมากขึ้น


    น้ำตาใสกำลังไหลรินออกมาตามแก้มขาว
    .. ความกลัวกำลังกอบกุมหัวใจของคนตัวบางไว้


    จุนมยอน..”สัมผัสเปียกชื้นที่ไหลมาที่สันจมูกเขาเหมือนจะเรียกสติของเซฮุนกลับมา ดวงตาเรียวจ้องหน้าดวงตาคู่สวยไว้ด้วยสายตาที่เขาไม่รู้จะทำยังไง..

    ฉัน..”


    เพี๊ยะ!!!’

    ใบหน้าคมหันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของคนข้างใต้ ซูโฮออกแรงผลักคนที่นิ่งให้พ้นไปจากตัว มือบางปาดน้ำตาบนไปหน้าของตัวเองจนเกิดรอยแดง


    ฉันขอโทษ..”เซฮุนที่กำลังจะเดินเข้ามาก็โดนคนตัวเล็กนี่ผลักออกไปอีกครั้ง

    ออกไป!”ถึงจะปาดน้ำตาออกไปแล้ว.. แต่มันก็ไหลลงมาใหม่เรื่อยๆไม่ยอมหยุด

    จุนมยอน..”

    ออกไป!!!!!!!!”


    ร่างสูงถอนหายใจช้าๆ และยอมก้าวออกนอกห้องมา เสียงสะอื้นของคนในห้องก่อนที่เขาจะปิดประตูทำเอาเขาแทบหยุดหายใจ

    ออมม่า.. มารับจุนมยอนหน่อยนะ.. นะฮะ

     

    เซฮุนยืนมองรถคันหรูที่มารับซูโฮไปจนลับสายตา ก่อนที่จะเดินเข้ามาในห้องนอน ร่างสูงทิ้งตัวลงอย่างเหนื่อยอ่อน.. เหนื่อยทั้งกายและใจ..

     

     





    คุณชานยอลคะ.. พอได้แล้วมั้งคะ..คือ
    ออกไป!”

    คือดิฉัน..”

    ออกไป!!!”

    เสียงเข้มตวาดลั่นราวคนขาดสติ กระป๋องเบียร์ลอยออกจากมือผู้ดื่มไปกระแทกที่ฝาผนังเป็นผลให้แม่บ้านต้องรีบปิดประตูหนีทันที ชานยอลนั่งพิงข้างเตียงพลางเงยหน้ามองเพดาน ก่อนน้ำตาลูกผู้ชายอย่างเขาจะรินไหลออกมากับความเงียบให้ห้องนี้

    ไม่รู้ว่าร้องไห้เพราะเรื่องเพื่อนโดนทำร้าย หรือ ร้องไห้เพราะคนตัวเล็กที่เขาเห็นกันแน่..


    ความรู้สึกแบบนี้มันคืออะไร
    ..?


    มึงกำลังทำกูเป็นบ้าวะ..”

    ตาคมเหลือบไปเห็นไอโฟนของตัวเองที่โดนโยนทิ้งไว้บนเตียง ชานยอลเอื้อมไปหยิบมันไว้เตรียมจะกดเบอร์หาใครซักคน เขาต้องการใครสักคน.. แล้วทำไมในหัวเขาถึงมีแต่แบคฮยอน..


    นิ้วเรียวกำลังกดเบอร์ที่เคยโทรเป็นประจำ แต่ก็ต้องหยุดชะงักแล้วรีบกดทิ้ง ร่างสูงทึ้งหัวตัวเองอย่างหงุดหงิดพลางไล่ความคิดบ้าๆที่จะให้คนที่เขากำลังรู้สึกแบบนี้มาหาได้ยังไง
    ..?


    เขาจะยุ่งกับพวกนี้ไม่ได้
    .. เพราะเขาบอกเองว่าจะเลิกยุ่ง คิดเพียงแค่นั้นความโกรธที่ดับลงไปก็ลุกเป็นไฟขึ้นอีกครั้ง

    นิ้วเรียวกดไล่รายชื่อในโทรศัพท์อย่างเร่งร้อนก่อนจะกดโทรหาใครบางคน..

    มาหาฉันหน่อย..นาอึน

     

     

     

     




    เช้าวันนี้คงเป็นเช้าที่สดใสของใครหลายๆคน ยกเว้นก็แต่ร่างบางเจ้าของใบหน้าหวานที่มักจะแต้มไปด้วยรอยยิ้มกลับนิ่งเรียบราวกับตุ้กตาไร้ชีวิตชีวาอะไรทั้งสิ้น
    ..


    แบคฮยอนก้าวขาเอื่อยไปตามทางเดิน ผ่านใครต่อใครที่มองมาทางเขาพร้อมเสียงนินทา ปกติร่างบางคงจะหันไปกวนประสาทใส่แล้ว แต่ตอนนี้แม้แต่เสียงร้องเฮกลางสนามบอลยังไม่สามารถทะลุเข้าโสตประสาทเขาได้เลย


    มือบางผลักประตูห้องเรียนเข้าไป ดวงตาคู่สวยยังคงนิ่งและเคลือบไปด้วยม่านน้ำตาบางๆเช่นเคย แบคฮยอนเดินไปนั่งลงที่โต๊ะของเขา พลางมองไปยังทุกโต๊ะของเพื่อนสนิท


    เลย์คงจะเฝ้าไค มินซอกยังไม่มา เซฮุนยังไม่มา แต่คนตัวสูงที่เขายังไม่อยากเห็นหน้า
    ..กลับมาโรงเรียนแล้ว


    ยอลอ่า.. คิกๆเสียงหัวเราะของผู้หญิงที่ดูมีความสุขมาก เรียกให้คนตัวเล็กที่นั่งอยู่หันไปมองได้ไม่ยาก

    ถ้าเขาย้อนเวลาได้.. เขาไม่คิดที่จะหันมามองเลยสักนิด


    ..คนตัวสูงพร้อมรอยยิ้มกว้างกำลังเดินโอบเอวมากับผู้หญิงสวยคนหนึ่ง.. นาอึน


    อ้าว สวัสดีแบคฮยอน

    “…”คนถูกทักทายกลับไม่ตอบ ใบหน้าหวานเลือกที่จะหันหนีไปอีกทางแทน ม่านน้ำตาบางๆของเขาพร้อมจะไหลลงมาได้ทุกเมื่อจริงๆ

    อย่าไปสนใจหมาแถวนี้เลยนาอึน.. ปล่อยมันไปเถอะ

    นั่นสิคะ.. หมาหัวเน่านะ!”ชานยอลหัวเราะคิกคักไปกับหญิงสาวบนตักเหมือนเป็นเรื่องสนุก ทั้งที่คนฟังอยู่ไม่ไกลนั้นกำลังถูกกัดกินด้วยคำพูดช้าๆ..


    ความจริงยอลน่าจะเลิกยุ่งกับพวกสวะสังคมได้ตั้งนานแล้วนะ

    อืม.. ฉันน่าจะฟังเธอตั้งแต่แรก.. ไม่น่าโง่เลย

    ไม่เป็นไรคะ ยังไงตอนนี้ยอลก็เป็นของฉันแล้วเนอะ

    ปากหวานจังเลย ชิมได้มั้ย..?”

    ยอล..อ้ะ!”เสียงหวานน่ารำคาญนั้นเงียบหายไป แบคฮยอนหลับตาลงพร้อมมือบางที่จิกเข้ากับกางเกงจนยับยู่ เขาไม่อยากรับรู้อะไรแล้ว.. แต่ร่างกายกับไม่ฟังจิตใจ ใบหน้าหวานหันไปหาคนสองคนที่โต๊ะข้างๆ..


    ภาพรสจูบร้อนแรงตรงหน้า
    .. กำลังฆ่าคนตัวเล็กให้ตายทั้งเป็น


    ขาเรียวเล็กรีบพาเจ้าตัววิ่งออกจากห้องเรียนก่อนที่น้ำตาของเขาจะแสดงความอ่อนแอให้ใครบางคนเห็น รสจูบที่ไร้อารมณ์สำหรับร่างสูงยังคงดำเนินต่อไปจนเขาเป็นฝ่ายผละออก ดวงตาคู่คมมองตามอีกคนออกไปนิ่งๆ ก่อนชานยอลจะปรับตัวให้เป็นปกติและล้มเลิกความคิดแปลกๆที่จะตามออกไปทันที


    หึ..”กลับเป็นการยกยิ้มที่มุมปากขึ้นแทน.. เขากำลังสะใจงั้นหรอ?

     

    _______________________________________

     

    - แก้ช่วงฮุนโฮ ย้อนอ่านใหม่ได้นะ -

    เราอนุญาตให้รุมหยอยได้
    …….. ( ' ')

    ฮ่าๆ ใจเย็นๆนะ ช่วงนี้ขอดราม่าเฉยๆ

    อีกสักพักก็หายแล้ว หมายถึงอีก 1-2 ตอน

    ฮ่าๆๆ พยายามให้ทุกคู่มีบทนะ จะได้ไม่ลืม

    แต่คงไม่ได้ออกมาตอนเดียวกัน แยกกันเศร้า.

    คู่อื่นๆก็อาจจะมีหวานๆมาแซมนะ .______.

     

    เราเริ่มฟิคเรื่องใหม่แล้ว แต่ยังไม่ลงเรื่องจริงนะ
    จะลงตอนเรื่องนี้ใกล้จบ ซึ่งอีกนานเลย ฮ่าๆๆ
    ฝากด้วยนะฮะ เปลี่ยนคู่ด้วย ไม่ถูกใจ ขอโทษนะ.
     

    ขอบคุณทุกคอมเม้นฮะ รู้สึกชอบแนวนี้กัน
    .

    ฮ่าๆๆ แหย่เล่นน้า ชอบอ่านเม้นจริงๆเลย 

    มีเม้นยาวมาก. เราไม่ว่านะถ้าใครจะเดาฟิค

    หรือวิจารณ์อะไร เราไม่ว่าเลย ได้เต็มที่เลย ^O^

    จริงๆนะ! เปิดรับทุกความเห็นและความคิดฮะ!

    เพราะทุกคอมเม้นช่วยลดช่องว่าระหว่างเรา

          “ ช่องว่างของนักเขียนและคนอ่าน 

    มารู้จักกันเยอะๆนะฮะ เรารักทุกคนเลยย!

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×