ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #21 : CHAPTER 19 - 100 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.64K
      13
      2 ต.ค. 55

    CHAPTER 19

     

     

    ปล่อยเฮียคริสเดี๋ยวนี้!!!!!!!”

     

    เสียงหวานแผดดังลั่นพร้อมเจ้าตัวที่กำมือเกร็งแน่น ร่างบางตัวสูงส่งสายตาเฉียบคมไปให้กลุ่มคนตัวใหญ่กำลังลากร่างอ่อนปวกเปียกของคนรักไป


    ทางคริสที่พอมีสติเหลืออยู่บ้างถึงกับมึนงงปนเป็นห่วงที่อยู่ๆคนน่ารักกำลังกลายร่างเป็นปีศาจร้าย พอยิ่งมองไปทางเทาเทาแล้วเหมือนเห็นภาพหลอนเป็นเขาสีแดงแถมหางโผล่ออกมาอีก

    ..สงสัยกูจะเบลอ ; w ;



    คุณ.. ฮวางจื่อเทา? อ่าน้องจื่อเทาครับ..”ชายหนุ่มในชุดสูทที่เหมือนเป็นหัวหน้าบอดี้การ์ดหันกลับมามองพร้อมเรียกชื่ออีกคนด้วยรอยยิ้มอบอุ่น


    ปล่อยเฮียคริสซะ!!”ดูเหมือนคนตรงหน้าคงไม่มีทางอารมณ์เย็นลงได้แล้วแน่นอน ชายชุดสูทถอนหายใจยาวอย่างช้าๆก่อนจะสาวเท้าเข้ามาใกล้อีกคนเล็กน้อย

    ผมไม่อยากทำร้ายคุณนะครับ เพราะคุณคงทำให้คุณอู๋ฟานตายได้ทั้งเป็นแน่ๆ

    “…”


    ดังนั้นกรุณาอย่าขัดขวางพวกเราเลยครับ.. ผมขอตัวพูดจบก็รีบโค้งแล้วจะเดินออกไปไม่รอให้คนฟังได้ทักท้วงอะไรทั้งนั้น เพียงแต่ร่างกายของคนที่เขาหันหลังให้กลับไวกว่าเท่าตัว


    มือเรียวคว้าเข้าที่ปกคอเสื้อแล้วออกแรงกระชากเข้าหาตัว แผ่นหลังกว้างกระทกเข้าอกบางดังอั้ก ก่อนเจ้าตัวจะใช้แรงที่ดูมากมายเกินกว่าตัวจับอีกคนทุ่มลงกับพื้น

    แอร้กก!”เสียงร้องหลุดออกมาได้เพียงแค่นั้นเพราะเท้าบางก็เหยียบเข้าที่อกของคนโดนทุ่มจนจุกไปทั้งตัว


    มาเป็นบอดี้การ์ดได้ยังไง? ทำได้แค่นี้นะ..”เสียงหวานที่เอ่ยอย่างเย้ยหยันจนดูน่ากลัว


    ชายร่างใหญ่อีกเกือบสิบคนที่หันมองหน้ากันเลิ่กลั่กก่อนจะตัดสินใจกล้าตายพุ่งเข้าไปหาคนที่ยืนอยู่ตรงกลาง หมัดแรงๆเตรียมซัดเข้ากับใบหน้าหวานห้าว


    เทาเทาตวัดตามองมาทางด้านข้างของตัวด้วยความรวดเร็วก่อนเท้าขวาหนักๆจะถูกอัดใส่เต็มท้องคนตัวใหญ้ากว่า ตามด้วยซ้ายที่ซ้ำลงไปอีกครั้ง
    คนตัวบางหมุนตัวด้วยองศาที่สวยงามพร้อมส่งหมัดเข้ากระแทกกรามชายอีกคนจนได้ยินเสียงกระดูกกระทบกัน



    เห้ย!! ทำไมในข้อมูลไม่เห็นบอกว่าน้องจื่อเทาบู๊ได้นะเว่ย!!”เสียงลูกน้องที่เหลือสองสามคนตะโกนคุยกันดังเรียกสติให้คนอายุยังน้อยหันไปมอง


    กูไม่รู้ กูยังไม่ได้อ่านประวัติเขาเลย!!”ตอบไปเหมือนเอาตลก.. มือบางที่กำแน่นเป็นเหมือนค้อนเหล็กกระแทกเข้าที่จมูกคนพูดมากจนหงายหลังลงไปกองกับพื้น


    ศอกบางหันไปกระทุ้งเสยคางให้คนที่ย่องเข้ามาล็อคคอทางด้านหลัง เทาเทาก้มยกตัวให้ชายชุดสูทหล่นลงมาจากหลังเขาในจังหวะเดียวกับที่ลำขายาวของใครบางคนเตะพลาดมา
    มุมปากบางสีระเรื่อยกยิ้มอย่างนึกสนุกพร้อมส่งฝ่าเท้าไปกระหน่ำลงที่กลางลำตัวผู้เคราะห์ร้ายยกใหญ่


    หึ.. บอกไว้ก่อนนะ ว่าวันนี้ใครเอาเฮียคริสออกไปนอกสายตาเทาเทาแม้แต่วินาทีเดียว..”


    มันต้องตาย!!!”

    คนพูดประกาศกร้าวแต่เหมือนคนฟังอีกเกือบสิบชีวิตแทบจะไม่มีสติได้หลงเหลือเพื่อฟังอะไรอีกแล้ว



    เฮียคริส.. เฮียคริสฮะ!!”พอนึกขึ้นได้ว่าตัวเองสู้ไปเพื่อใคร คนตัวบางก็รีบสาวเท้าเข้าไปดูคนที่นอนพะงาบๆไปเป็นท่าอยู่ข้างรถ รุ่นพี่ตัวสูงกระพริบตาปริบๆมองคนตรงหน้าด้วยสายตาที่ดูยากจะอธิบาย


    เอิ่ม.. กูขอหลับแล้วตื่นอีกทีเถอะ เมื่อกี้กูตาฝาดไปรึเปล่า? ;[];



    เฮียคริส.. เฮียคริสกลัวเทาเทาหรอ?”

    ไม่ใช่ครับ!.. โอ่ยรีบตอบทันควันจนลืมสังขารตัวเอง คริสเด้งตัวขึ้นร้องโอดโอยก่อนจะจ้องมองใบหน้าหวานเคล้าไปด้วยหยาดเหงื่อ ดวงตาคู่คมที่กำลังจ้องเขาตอบคลอหน่อยด้วยน้ำตา


    เฮียคริสเจ็บมากมั้ยฮะ?”มือบางพยายามประคองเอวกว้างให้ลุกขึ้นยืน

    เฮียไม่เป็นไร.. เรานั่นแหละบู๊ขนาดนั้น โดนอะไรตรงไหนรึเปล่า?”

    ไม่ๆๆ เทาเทาไม่เป็นไร ไม่โดนอะไรเลย ไม่เจ็บ ไม่..”

    เสียงหวานขาดห้วงไปเพราะริมฝีปากเรียวของคนตรงหน้าทาบทับลงมาอย่างอ่อนโยน กลีบปากบางได้แต่ขยับตอบรับอย่างไม่ประสีประสาปนเปไปกับความรู้สึกหอบเหนื่อย

    คนตัวสูงค่อยๆผละออกมาพลางทอดมองคนตรงหน้าด้วยสายตาอ่อนหวานเช่นเคย นิ้วเรียวยกขึ้นเกลี่ยริมฝีปากอิ่มแสนหวานที่เพิ่งได้ลิ้มลองเบาๆ


    คราวหลังอย่าทำอะไรแบบนี้อีกนะ เฮียเป็นห่วง ต่อให้เราสู้เก่งแค่ไหนก็ตาม..”

    อื้อ..”คนตัวบางตอบรับพร้อมพยักหน้ารัวๆ


    เฮียสัญญาว่าเฮียจะพยายามปกป้องเราให้ได้มากกว่านี้

    เฮียไม่ต้องก็ได้นิฮะ เทาเทาทำได้นะ เทาเทาอยากปกป้องเฮียคริสใช้มือลูบหัวเด็กดื้อในโอวาทตัวเองเบาๆพร้อมรอยยิ้มในแบบฉบับเดิม

    ยังไงซะ.. เทาเทาก็ต้องให้เฮียปกป้องอยู่ดีนะครับ

    อ่า..”ร่างบางทำหน้าครุ่นคิดอย่างน่ารักยิ่งทำให้คนตัวสูงอยากจะลิ้มลองริมฝีปากอิ่มอีกรอบ


    ไม่มีแต่ครับ เพราะเฮียรักเทาเทานะ

    ก็ได้ฮะ เทาเทาก็รักเฮียนะ!”บอกรักหวานซึ้งพร้อมโผกอดคริสแน่นจนเจ้าตัวต้องเผลอร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดทางร่างกาย เทารีบถอนตัวออกด้วยความตกใจ

    เทาเทาขอโทษ..”

    ไม่เป็นไรครับไม่เป็นไร.. เฮียว่าไปกันเถอะ

    ร่างสูงรีบบอกให้อีกคนสบายใจก่อนจะเขยิบตัวเข้านั่งที่ข้างคนขับ ให้คนตัวบางรีบวิ่งไปนั่งประจำที่ก่อนรถคันหรูจะแล่นออกไปด้วยความเร็ว


    อู๋อี้ฟาน.. ถ้านอกใจมีหวังได้เตรียมดินกลบหน้าแน่นอน

     

     

     

     

    ลู่หานอยากจับไอ้คนข้างๆมาโขกกะโหลกให้ยุบไปข้างนึงจริงๆ!

    ร่างเล็กฮึดฮัดในใจพลางเหลือบมองคนที่นอนเหยียดยาวอ่าหนังสือการ์ตูนอยู่บนเตียง ท่าทีสบายๆยิ่งทำให้คนมองรู้สึกหงุดหงิดขึ้นเป็นเท่าตัว


    ไม่เคยได้ยินรึไง? ว่าที่ที่อันตรายที่สุดคือที่ที่ปลอดภัยที่สุดเสียงเรียบนิ่งถูกเอ่ยออกมาจากคนที่เขากำลังด่นด่าในใจ ร่างบางสาวเท้าเข้าไปยืนท้าวเอวจ้องใบหน้าคม


    แล้วพามาบ้านคนที่ฉันจะแต่งงานด้วยเนี่ยนะ!! โอ้ยยย ม๊าคงตามหาไม่เจอเล้ยยย


    เสียงหวานบ่นประชดยกใหญ่ อี้ชิงปิดหนังสือการ์ตูนในมือลงก่อนจะเอื้อมคว้าเอวบางให้อีกคนไม่ทันตั้งตัว ลู่หานเซถลาเข้าอ้อมกอดคนบนเตียงทันที


    มีเมียขี้บ่นนี่มันดีหรอ?”คำถามส่อแง่ส่อง่ามที่ทำให้คนในอ้อมกอดหน้าแดงแปร้ดขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย กลมตากลมใสเหมือนลูกแก้วได้แต่จ้องคนใกล้ตัวปริบๆ ปาก็พะงาบๆไม่รู้จะเริ่มพูดอะไรหรือต้องทำยังไงในตอนนี้

    เขิน.. จนอยากแทรกตัวหายไปกับที่นอนจริงๆ


    อะ..อะไรของนาย?”พอไม่มีใครพูดอะไรออกมาก่อนคนตัวบางเลยเปิดปากส่งเสียงออกมาเป็นคนแรก อี้ชิงไม่ตอบแต่กลับส่งยิ้มแบบที่เขาชอบแกล้งแหย่อีกคนไปอีกครั้ง


    รอยยิ้มที่ลู่หานอยากจะฟาดหน้าให้ดั้งยุบชะมัดเลย!!

    แต่.. ไม่เอาดีกว่า เดี๋ยวอี้ชิงเจ็บ.. ;[];



    มองอยู่ได้ไม่เคยเห็นหน้าฉันรึไง?!”

    เดี๋ยวนี้เริ่มพยศใส่ฉันแล้วนะ..”

    ถึงกับต้องเบิกตากว้างใส่คนตรงหน้า ไม่รู้กี่ครั้งแล้วที่ร่างบางเป็นแบบนี้ เพราะหลังจากเจอร่างสูงดูท่าอีกคนเหมือนจะไปเดินหัวโขกเสามา หรือโดนยาล้างห้องน้ำกรอกปากไปก็ไม่รู้

    ดูสภาพแล้ว ไม่ค่อยเหมือน จางอี้ชิง คนเดิมเลยแฮะ..


    ใบหน้าคมที่จ้องนิ่งๆด้วยสายตาที่แปลกไปพร้อมกับรอยยิ้มบางๆ แววตากลมใสจ้องประสานกับแววตาคมติดหวานของอีกคน ก่อนจะเลื่อนไปจ้องค้างไว้ที่ริมฝีปากเรียวที่กำลังจะเอื้อนเอ่ย


    ทำไมถึงไม่หนีไปละเสี่ยวลู่หาน?”

    ก็..”


    นั่นสินะ.. ทั้งที่อีกคนแค่ลักพาตัวมาเฉยๆ แต่ทำไมเขากลับยังอยู่ที่นี่.. ทั้งที่หนีออกไปได้ง่ายๆเลยด้วยซ้ำ



    ยังรักฉันอยู่เหมือนเดิมใช่มั้ย.. ลู่หาน?”

     

    ..จางอี้ชิงได้ยินเสียงหัวใจของฉันรึเปล่า.. มันกำลังเต้นดังมากเลยนะ..




    ..ถามทำไม?”เสียงหวานตอบออกไปอย่างแผ่วเบาพร้อมดวงตากลมใสที่เสมองไปอีกทาง

    ตอบสิ..”เลย์ยังคงกดดันคนใกล้ตัวด้วยน้ำเสียงและคำถามแบบนั้น ใบหน้าคมหวานขยับเข้าใกล้พร้อมสะกดอีกคนให้หยุดนิ่งด้วยสายตาที่สื่อความหมาย


    ไม่ได้รู้อยู่แล้วรึไง!”

    รู้?.. รู้อะไรหรอ?”คนขี้แกล้งยังคงลอยหน้าลอยตาตั้งคำถามใส่ร่างบางที่แทบจะเตะก้านคอเขาได้อยู่แล้วถ้ามีโอกาส ลู่หานสะบัดหน้าหันมาจ้องอย่างคาดโทษ


    ไม่ต้องมาทำหน้าใสซื่อแบบนั้นเลยนะ! ฉันไม่เชื่อนายหรอก!”

    แต่ฉันเชื่อว่านายรักฉัน..”

    เลิกสำคัญตัวผิด เลิกเข้าข้างตัวเองสักที!”


    ทำไมล่ะ? ในเมื่อฉันก็รักนายเข้าแล้วนะ


    แล้วมันจะทำไมล่ะ ในเมื่อฉัน.. ห้ะ?! เมื่อกี้..”ดวงตากลมใสจ้องคนตรงหน้าตาไม่กระพริบ ริมฝีปากเล็กก็เผยอขึ้นเหมือนเดิมเวลาทำอะไรไม่ถูก


    เมื่อกี้เขาไม่ได้ฟังผิดไปใช่มั้ย..? อี้ชิงพูด..?



    หืม?”คิ้วเรียวเลิกขึ้นพร้อมอมยิ้มขึ้นที่มุมปาก

    เมื่อกี้ๆ นายพูดว่าอะไรนะอี้ชิง!?”ลู่หานเค้นถามด้วยแววตาระยิบระยับเหมือนดวงดาวในค่ำคืนของท้องฟ้า ความคาดหวังที่แสดงออกมาอย่างปิดไม่มิด


    อ่อเปล่า.. ไม่มีอะไรเลย์ยักไหล่ตอบอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะเขยิบตัวหนีพร้อมปล่อยพันธนาการที่ตัวเองสร้างไว้ที่ช่วงเอวอีกคนออกทันที

    ไม่ๆๆ! เมื่อกี้นายพูดว่าอะไรบอกฉันมานะ!”

    ก็บอกว่าไม่มีอะไรไงคนตัวใหญ่กว่าตอบเสียงเนือยๆพร้อมเหลือบคนตัวเล็กที่คว้าคอเสื้อเขาไว้แล้วกำแน่น

    บอกมาเดี๋ยวนี้จางอี้ชิง!”ขึ้นเสียงใส่นิดหน่อยแถมถลึงตาอีกนิด.. เหมือนตุ้กตาบาร์บี้เป๊ะ!


    จูบก่อนดิ


    เจอประโยคนี้เข้าไปบอกได้คำเดียว.. ลู่หานเงิบ ;/////-/////;



    ไม่..”

    งั้นนอนละ..”ดึงผ้าห่มขึ้นและเตรียมจะมุดเข้าไปเต็มที่ แต่สุดท้ายร่างสูงก็ต้องลอบยิ้มกับตัวเองเมื่อรู้สึกได้ถึงมือเล็กๆที่เกาะไว้ตรงต้นแขน

    ก็ได้..”ลู่หานได้แต่ก้มหน้าก้มตาตอบไป


    ไม่ต้องรอนานทันทีที่อีกคนตอบรับ เลย์ก็โน้มหน้าเข้าไปใกล้ริมฝีปากอิ่มก่อนจะแนบสนิททับอย่างบางเบาด้วยริมฝีปากของตัวเอง มือเรียวรั้งเข้าที่เอวบางให้กระชับเข้าหาตัว ก่อนจะค่อยขยับปรับองศาให้ใบหน้าหวานรับรสจูบจากตัวเองให้ถนัด

    ทั้งโหยหาทั้งคิดถึง.. ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หรือแม้แต่จะน้อยครั้งเพียงใด แต่คนตัวเล็กคนนี้ไม่เคยจะหวานน้อยลงเลยสักครั้ง


    อื้อ..”เสียงร้องประท้วงในลำคอดังขึ้นเรียกให้คนตัวสูงผละออกมาช้าๆ แต่สายตาคู่คมยังคงจ้องไปที่ริมฝีปากอิ่มแดงเรื่ออย่างหลงใหล


    ฉันไม่เคยจูบกับใคร

    หื้อ?”ขมวดคิ้วยุ่งเหยิงให้กับคำพูดที่อยู่ๆก็ลอยออกมาจากปากของเลย์ อีกทั้งเขายังจับใจความไม่ได้ด้วย

    ฉันไม่เคยมีใครไปหาถึงบ้าน

    โหย...”

    ฉันไม่เคยพาใครไปร้านกาแฟนั่นด้วย

    อ่า..”ได้แต่ฟังอีกคนพูดไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัวเลยว่าหน้าของตัวเองนั่นแดงไปถึงไหนต่อไหน


    และฉัน..ไม่เคยนอนกับใครมาก่อนสายตาที่ดูมั่นคงและจริงจังถูกส่งมาให้กับร่างบางที่นั่งจ้องอีกคนไว้อยู่แล้วตาไม่กระพริบ เรียกเสียงก้อนเนื้อข้างซ้ายให้ดังก้องขึ้นไปในหัวยกใหญ่

    อี้ชิง..”


    ฉันรักนาย


    “..!?”ประโยคที่ลู่หานไม่เคยคิดว่าจะได้ยินกลับออกมาจากปากคนตรงหน้า ดวงตากลมใสราวลูกแก้วนั่นแทบจะถลนออกมาอยู่รอมร่อ เลย์ยิ้มกว้างจนตาหยีให้กับคนตัวเล็กที่เขารู้สึกได้ว่ารักเต็มหัวใจ ก่อนจะโดนอีกคนโถมเข้ากอดทันที


    ฮึก..อี้ชิงเสียงสะอื้นเหมือนเด็กน้อยดังขึ้นข้างๆหูคนที่เพิ่งจะเปิดปากบอกรักไป เรียกให้เลย์ต้องหลุดขำออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ มือเรียวยกขึ้นกอดอีกคนกลับแถมยังต้องลูบผมคอบปลอยไปด้วย

    ร้องไห้ทำไมเนี่ย? ฮ่ะๆ

    ก็ดีใจอ่า..ฮือออยิ่งปลอบเหมือนอีกคนจะยิ่งร้องหนัก เลย์เลยตัดสินใจโยกตัวเบาๆให้คนในอ้อมกอดโคลงตัวตามไปมาเล่นๆ ไม่นานคู่รักหมาดๆก็ต้องหลุดหัวเราะออกมาทั้งคู่


    ฉันก็รักอี้ชิงนะ! รักมากเลย!”



    ปัง!!!!’

    อยู่ๆเสียงประตูก็เปิดกว้างเข้ามาดังลั่น ทั้งสองคนหันไปมองพร้อมกันทันที และก็พบว่าเป็นเจ้าของบ้านที่เข้ามาด้วยสภาพกรึ่มเต็มที่ และยังเกี่ยวเอวมาพร้อมกับสาวสวยในชุดซีทรูสีแดงเช่นเคย


    อันแหนะ.. กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเลยน้าเหยียนเย่เอ่ยแซวด้วยน้ำเสียงติดยานคางเล็กน้อย ไม่ต้องเดาอะไรมากก็น่าจะรู้ว่าอีกคนคงไปดื่มมาแน่ๆ

    อาเย่! เธอจะล้มงานแต่งทำไมไม่บอกฉันก่อนล่ะ!”ลู่หานได้ทีเลยถามคนที่เกือบจะเป็นเจ้าสาวของเขาให้กระจ่างเสียหน่อย


    ก็นายมัวแต่เล่นตัวนี่หว่า อีกอย่างแฟนนายก็อาสาจะช่วย.. ก็เลยตามนั้น ฮ่าๆๆ

    แล้วอาซ้อไม่ว่าหรอ?”

    เดี๋ยวคงว่ามั้ง.. ช่างเห้อะ! ไว้เขามาเอาเรื่องค่อยไปเถียงสาวหล่อตอบได้น้ำเสียงไม่ใส่ใจแล้วหันไปคลอเคลียกับแฟนตัวเองสักพักก่อนจะหันกลับมา


    ฉันไปดีกว่าว่ะ ไม่อยากขัดล่ะ.. เอ้อ! วันนี้ยกห้องให้หนึ่งวันหนึ่งคืนเลย บ๊ายบาย!”


    ปัง!!!!’ ..อยากมาก็มา อยากไปก็ไป



    ฮึ่ย! ทำอะไรก็น่าจะบอกกันบ้างนะ! นายด้วยแหละค้อนวงโตถูกส่งให้เลย์ที่ยังทำหน้าเหมือนไม่รู้สึกอะไรอยู่ดี ร่างสูงยักไหล่ในแบบที่ไม่สนใจเหมือนเดิม

    ช่างเรื่องนั้นเถอะนะ

    มองแบบนั้น.. หมายความว่าไง?”อยู่ๆเขารู้สึกระแวงในสายตาของร่างสูงแปลกๆ ..ไม่สิ จางอี้ชิงนะแปลกไปทั้งตัว หัวจรดเท้าเลยต่างหาก!


    ได้ยินแล้วไม่ใช่หรอ? เมื่อกี้ เหยียนเย่เขายกห้องให้แล้ว

    แล้วทำไม?”

    คนตัวสูงกว่าลุกขึ้นยืนพร้อมค่อยๆเดินเข้ามาหาเจ้าลูกกวางตัวน้อยของเขา แววตาคู่คมที่สื่อสารทุกอย่างออกมาโดยไม่มีปิดบังยังคงสะกดให้ร่างบางไม่กล้าขยับตัวไปไหน..


    แสดงว่าคืนนี้สำหรับเรา.. ยังมีเวลาเหลือเฟือเลยนะเสี่ยวลู่..”

     

     

     

     

     

    หยอยยยย เมื่อยแล้วอ้ะ อยากพักกกกแบคฮยอนบ่นออกมาหลังจากที่เดินอยู่นานสองนาน ใบหน้าหวานงอง้ำและเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ มือบางยกขึ้นปาดมันทิ้งไปลวกๆไม่รู้เป็นรอยที่เท่าไหร่

    ทนหน่อยนะเตี้ยนะ.. ถ้ามีเพื่อนดีไม่ต้องมาเดินให้น่องปูดแบบนี้หรอก


    ..ยิ่งนึกถึงไอ้เพื่อนผู้น่ารักทั้งแล้วมันยิ่งแค้นใจ!

     

    แล้วนี่.. โอ่ยย ไม่มีทางติดต่อใครได้เลยหรอ?”เสียงหวานยังคงหอบออกมาเรื่อยๆ พร้อมกวาดสายตามองรอบๆ ตอนนี้พวกเขาอยู่บนถนนใหญ่ที่ตรงไปไหนสักแห่ง..

    ว่าแต่ตอนมากูมายังไงวะ T^T

     

    เออว่ะ!!”อยู่ๆคนข้างตัวก็ร้องออกมาเสียงดังจนร่างบางสะดุ้งตัวโยน ชานยอลที่เหมือนจะนึกอะไรขึ้นได้ก็รีบล้วงมือเข้าไปควานในกระเป๋ากางเกง ก่อนจะควักมันออกมาพร้อมยิ้มแฉ่ง


    ที่รัก.. เค้ามีโทรสับอยู่ แต่เค้ามิรู้วววว



    พลั่ก!!!!’ ทันทีทันใดของขวัญจากร่างบางผู้น่ารักก็ประเคนใส่คนตัวสูงกว่า

     
    ย๊า!! แบคฮยอน ต่อยกูทำไมวะ??”ชานยอลร้องถามเสียงดังพร้อมประคองแผลที่ปากตัวเอง รสขมปร่าของเลือดกำลังทำให้เขาต้องถุยทิ้ง

    ไอ้โง่!!!! มึงแม่งโง่จริงๆ!!! มีอยู่ทำไมไม่โทรวะ ไอ้เหี้ย!!!! กูมีแฟนแบบมึงได้ยังง้ายยยยย!!!!”


    ร่างสูงเหลือบมองสุดที่รักตัวเองที่เริ่มกระโดดโหยงเหยงดิ้นพลาดๆไปมาแล้วก็รู้สึกผิดนิดๆ.. แขนเรียวจับล็อคตัวคนที่เริ่มจะสติแตกไว้ในอ้อมแขน

    ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษเสียงทุ้มเอ่ยเรียบนิ่งข้างใบหูเล็กๆ

    มึงมันไม่เคยได้ดั่งใจกูเลยจริงๆนะ!”คนตัวเล็กยังคงดิ้นต่อไปแต่ก็ไม่มีผลต่ออ้อมกอดของอีกคนเลยไม่แม้แต่น้อยและยิ่งดิ้นก็เหมือนจะโดนกอดรัดมากขึ้นอีก


    กูมันแฟนที่ไม่ดีขนาดนั้นเลยหรอ?”

    เห้ย..มึงอย่าดราม่าดิวะเสียงหวานแผ่วลงเพราะจับได้ถึงรังสีแห่งความน้อยใจที่แผ่ออกมาจนล้น

    แต่มึงก็บอกไม่ใช่หรอว่ากูไม่ดีอะไรสักอย่าง

    “…”

    กูมันเอาแต่ทำตัวโง่ๆ เป็นที่พึ่งให้มึงไม่ได้

    “…”

    ไม่หล่อ ไม่เท่ กูมัน.. เหี้ยว่ะ

    พูดจบแล้วบอกนะ


    จบแล้ว เห้ย!!”เสียงเข้มร้องลั่นทันทีที่อีกคนหมุนตัวกลับมาในจังหวะเผลอ แบคฮยอนโถมตัวใส่จนล้มลงไปนอนราบกับพื้นทั้งคู่ ดวงตาคู่ใสจ้องมาที่ดวงตาคู่คมอีกคนเขม็ง


    มึงมันเพ้อเจ้อ น่าเบื่อริมฝีปากอิ่มจิ้มลิ้มเบะลงเล็กน้อย

    นั่นไงมึงด่ากูอีกแล้ว.. เห้อ

    แต่แล้วทำไมวะ ในเมื่อกูก็รักมึงนิ ต่อให้มึงโง่หรือเป็นห่าอะไรก็แล้วแต่..”


    คนที่กูรักก็คือมึงอยู่ดีไม่ใช่หรอ? ปาร์คชานยอล

    ใบหน้าหวานริ้วไปด้วยแก้มแดงระเรื่อพร้อมรอยยิ้มหวานในแบบที่ชานยอลหลงใหล คนตัวเล็กกำลังทำให้เขาเริ่มสติแตก ร่างสูงค่อยๆพยุงตัวขึ้นแล้วกระชับกอดอีกคนไว้แน่น


    ขอบคุณนะแบคฮยอน ขอบคุณจริงๆ

    ฮ่าๆๆ ไอ้หยอยเอ้ย!”

    นี่! เรารีบโทรหาไอ้พวกนั้นกันเถอะ เผื่อมันจะมาช่วยได้

    ร่างสูงกล่าวพร้อมรีบคว้ามือถือของตัวเองมากดเบอร์โทรออก แบคฮยอนนั่งจ้องคนที่เถียงกับคนในสายสักพักก็ต้องหลุดขำเมื่อได้ยินเสียงโวยวายของมินซอกดังลอดออกมา

    เดี๋ยวไอ้ไคมารับ รออีกแปปนึง ไอ้อ้วนขี้อยู่

    ประจำอะแม่ง..”ร่างบางแกล้งบ่นทีเล่นทีจริง แต่ก็ยังหลุดยิ้มออกมาตลอด


    แบคฮยอนอา..”

    หืม?”

    ..นิ้วเรียวสวยถูกประคองขึ้นอย่างแผ่วเบาก่อนจะสวมแหวนใบไม้บางๆแต่ดูน่ารักลงไป คนสวมให้ยิ้มกว้างกับผลงานของตัวเอง ก่อนริมฝีปากเรียวจะประทับลงไปบนหลังมือนุ่ม..


    คนนี้จองนะ จริงจังเลยด้วย


    อื้อ..”ตอนนี้ไม่ต้องบอกอะไรก็รู้ว่าแบคฮยอนคงหน้าแดงไปถึงไหนต่อไหนแล้ว คนตัวสูงเลยเอื้อมมาหยิกแก้มนิ่มด้วยความหมันไส้


    วันนี้เรามาทำสัญญาพูดเพราะกันเถอะที่รัก งดด่ากันหนึ่งวันนะ

    เอางั้นหรอ? โอเคก็ได้นะ ชานยอลอา..”ลองทดสอบครั้งแรกกับสัญญาของพวกเขา รอยยิ้มสดใสยังคงระบายบนใบหน้าหวานไม่หยุดหย่อนจนลืมความเหนื่อยก่อนหน้านี้ไปปลิดทิ้ง


    รักนะครับ รักบยอนของปาร์คที่สุดเลย!”

     


    ..หยุดเพิ่มซิคแพ็คแล้วมาเพิ่มโหนกแก้มกันบ้างเนอะ *ขยิบตา*

     

     

     
     

    ..ทะเล.. กลิ่นทะเล..?


    ร่างบางปรือตาขึ้นช้าๆจากลมแรงที่ปะทะใบหน้า ดวงตาคู่สวยพยายามปรับโฟกัสที่แสงแยงตาให้คงที่ก่อนจะต้องเบิกตากว้างกับภาพตรงหน้า


    ..ชายหาดขาวสะอาดดูกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา เสียงคลื่นสาดกระเซ็นรับกับเสียงลมที่เคล้าคลออย่างสดชื่น สีฟ้าเข้มอ่อนของน้ำทะเลทำให้รู้สึกอยากดำดิ่งลงไปอย่างบอกไม่ถูก..


    ตื่นแล้วหรอ?”เสียงทุ้มทางด้านหลังทำให้เขาต้องเอี้ยวตัวกลับไปดู ก็พบว่าเป็นรุ่นน้องคนสนิทที่กำลังขับบิ๊กไบค์คันโตอยู่

    อื้อ.. ที่นี่ ที่ไหนเซฮุนนาขยี้หูขยี้ตาเหมือนเด็กไม่มีผิด ยิ่งทำให้ร่างสูงที่ซ้อนอยู่ด้านหลังต้องยกยิ้มกว้าง


    พี่จุนมยอน พี่จะรู้มั้ย.. เวลาที่เพิ่งตื่นเนี่ย น่ารักที่สุดเลยนะ!



    หาดแถวๆบ้านเทาเทานะ พวกผมนัดกันว่าเดี๋ยวมาเจอที่นี่

    หื้อ? บ้านเทาเทา?”ขมวดคิ้วงุนงงงประกอบกับสติยังไม่เข้าร่องเข้ารอย แต่ก็เริ่มจะตื่นเต็มตาเพราะรู้สึกได้ถึงแรงโอบที่รอบเอว

    ก็เทาเทาเป็นคนจีนไง แต่เป็นญาติกับไอ้หยอยเลยไปเรียนนู่นด้วย ประมานนั้น

    อ่อ.. แล้วนี่คนอื่นๆกำลังตามมาหรอ?”


    ใช่ครับ แต่ผมว่าเราพักสวีทกันแถวนี้หน่อยดีกว่า

    คนตัวสูงจอดรถเทียบเข้าข้างทางริมชายหาดช้าๆ ขาเรียวหยั่งลงยันกับพื้นพร้อมประคองให้คนที่นั่งซ้อนด้านหน้าลงมา แต่เพราะยอมนั่งมาเป็นเวลานานคนตัวขาวเลยสะดุดเล็กน้อย

    ระวังหน่อยนะ”..ยังไงไหล่กว้างของใครอีกคนก็ทันเข้ามาให้เกาะไว้พอดี

    อื้อ ^^”

     

    ..สองคู่เท้าของคนสองคนกำลังเหยียบย่ำบนผืนทรายในจังหวะเดียวกันทั้งหัวใจและการเดิน มือบางที่กอบกุมมือเรียวไม่แน่นอย่างที่ไม่เคยเป็น ความอบอุ่นที่หลอมรวมให้หัวใจสองดวงเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างชัดเจน..


    พี่จุนมยอนสวยจังเซฮุนเลือกที่จะเอ่ยชมออกมาอย่างชัดเจนไม่มีปกปิด เรียกให้ใบหน้าหวานสวยของอีกคนต้องหันหนีไปด้วยความเขิน

    อะไรของนายเล่า..”บ่นพึมพำกับตัวเองแต่ยังไม่ยอมหุบยิ้มอยู่ดี


    พี่ครับ ตอนนี้เราเป็นแฟนกันแล้วรึยังนะ?”

    เซฮุนนา..”

    ผมถามไม่ใช่ผมหรอไม่ได้นะ.. แต่ผมแค่อยากรู้ความเป็นไป


    คำถามที่รุกหนักเสียจนอีกคนไม่ทันตั้งตัว ริมฝีปากอิ่มเม้มเข้าหากันแน่นจนคนมองกลัวว่ามันจะห้อเลือดเสียจริง มือเรียวกระชับมือบางไว้แน่นแล้วดึงเข้าหาตัวช้าๆ

    พี่เชื่อในตัวผมรึยัง?”

    เซฮุน..”

    ผมรักพี่จริงๆนะ


    สิ้นเสียงคำบอกรักหวานหู.. ร่างสูงค่อยๆบรรจงประทับกลับปากสีแดงระเรื่ออย่างอ่อนโยนราวกับสายลมคอยพัดผ่านมาอย่างแผ่วเบา ความหอมหวานที่ตักตวงจากอีกคนอย่างไม่รู้จักพอยิ่งทำให้เขาถลำลึกลงไปจนยากที่จะถอนตัวขึ้น

    “…?”เลิกคิ้วเป็นเชิงรอคำตอบจากคนตัวขาว หัวใจของร่างสูงเองก็พาลจะระเบิดออกมานอกอกเช่นกัน


    พี่รักเซฮุนแล้วนะ รักแล้วเหมือนกัน


    ถึงจะเป็นเสียงหวานที่กล่าวออกมานิ่งๆแต่ก็ฝังลึกลงในใจของคนฟังอย่างไม่ต้องสงสัย เซฮุนระบายยิ้มกว้างพร้อมคว้าอีกคนเข้ามาในอ้อมกอด


    ผมดีใจๆๆ โคตรดีใจเลยครับ!”เสียงทุ้มเข้มดังลั่นไปรอบหาดทรายสีขาวสะอาดที่ไร้ผู้คนแต่ดูอบอวลไปด้วยความรักของพวกเขา

    เสียงคลื่นที่ตอบรับพร้อมสายลมที่พัดเอื่อยราวกับเป็นพยาน ..ให้โอเซฮุนและคิมจุนมยอน


    พี่ดูสิ ตอนเย็นท้องฟ้าจะหลอมรวมกับทะเล

    สวยจังเลย เซฮุนนา..”


    ท้องฟ้าจะอยู่คู่กับทะเลตลอดไป เหมือนผมกับพี่เลยนะ!”

     

     
     

     

    อายมั้ยเฮียยย อายมั้ยยยย กร้ากกกก!” เสียงหัวเราะลั่นของไคดังไปทั่วบริเวณบ้านพักของเทาที่ตอนนี้เริ่มจะเละเพราะมารวมตัวกันนี่แหละ -___-“


    มึงเงียบไปเลยนะไอ้มืด! ใครมันจะไปสู้คนได้เยอะแยะวะ!!”คริสโวยวายกลับพร้อมปาก้อนสำลีที่ตัวเองกำลังโดนคนน่ารักทำแผลให้อยู่

    เทาเทาไงเฮีย บู๊ได้! ฮ่าๆๆๆได้ทีชานยอลก็ยังคงซ้ำเติมไม่หยุด


    ..ไอ้เฮฮานี่ไม่ใช่เรื่องอะไร ก็คงไม่พ้นเรื่องเทาเทาบู๊แหลกแทนพ่อคนยอดเมะอย่างเฮียไง!


    ฉันเรียนมาไง ชานยอลอย่าว่าเฮียคริสสิเทาหันมาเอ็ดญาติคนสนิทเบาๆ แล้วหันไปตั้งใจทำแผลให้รุ่นพี่ตัวสูงต่อ

    แบบนี้เทาเทาก็ทำแบบวิ่งสู้ฟัดได้เลยดิ!”

    ไม่หรอกน่า ฮ่าๆๆเทาหัวเราะกับท่าทางเลียนของไคที่กำลังพยายามทำวิทยายุทธแบบในหนังที่เคยดู

    วันหลังสอนบ้างนะเทาเทา เอาให้แบบเฉินหลงยังอาย!”เซฮุนก็อีกคนที่เป็นไปด้วย

     

    ยังไงเฉินหลงก็ต้องอาย อาเฉินอย่างพี่อยู่แล้วละจงแดเดินยิ้มร่าออกมาพร้อมถาดอาหารขนาดใหญ่ในมือ ตามติดมาด้วยมินซอกที่ยังเคี้ยวตุ้ยๆอยู่

    อายเพราะไม่มีใครหน้าแก่ได้เท่าพี่แล้วละสินะ ฮ่าๆๆๆคนตัวอวบแกล้งแหย่แล้วขำไปพร้อมกับเพื่อนๆ

    เปาเปา..”


    จุ้บบ!!’ ไม่ทันตั้งตัวก็โดนอีกคนขโมยหอมแก้มไปเต็มๆหนึ่งฟอด เรียกให้ซาลาเปากลายเป็นสีแดงทันที ทางจงแดที่ได้กำไรเต็มๆก็รีบโกยหนีเข้าครัวไปอีกที ทิ้งให้อีกคนต้องรีบคว้าถาดแล้วโวยวายตามหลังไป


    สงสัยจะได้มีศึกในครัวต่อแน่เลยจงอินนี่ ฮ่าๆคยองซูที่เดินสวนออกมากล่าวพร้อมอมยิ้มอย่างน่ารัก ท่าทางแม่ศรีเรือนที่ทำให้ไคต้องมองตาไม่กระพริบ

    มายเดสตีนี่มานั่งนี่เลยๆนะ มาป้อนหน่อยเร้ววววร่างโปร่งโบกมือรัวๆ คนตาโตก็รีบเดินไปทิ้งตัวลงข้างๆอย่างว่าง่าย


    อาหารเย็นวันนี้ขอเสมอ อาหารต้นตำรับแบบจีนที่บ้านเทาเทารับรองแน่นอนว่าอร่อยชัวร์!



    พี่จุนมยอนนนน ไอ้เตี้ยยยย ลงมาได้แล้ววววว!”

    เซฮุนที่ลุกขึ้นไปตะโกนเรียกคนตัวบางสองคนบนบ้านที่ขึ้นไปอาบน้ำได้สักพักแล้ว ไม่นานซูโฮกับแบคฮยอนก็เดินลงมาด้วยสภาพที่หัวลงเปียกน้ำอยู่หน่อยๆ

    ทั้งสองคนใส่เสื้อยืดพอดีตัว กับกางเกงขาสั้นตัวเล็กยิ่งทำให้ดูเหมือนเด็กๆเข้าไปอีก


    ที่รักแต่งตัวน่ารักจุงเรยยยยชานยอลพูดพร้อมทำหน้าเคลิ้มเสียยกใหญ่

    จัญไรรึเปล่าวะไอ้หยอย? ฮ่าๆๆๆไคที่ยังคงแซวคนอื่นได้ไม่เลิกก็หันไปแท็คมือกับเซฮุนทันที

    อยากเข้าไปนอนพะงาบๆในโรงบาลอีกมั้ยวะไอ้มืด?!”


    มือบางยกตะเกียบชี้หน้าเพื่อนสนิทพร้อมเขม่นเสียยกใหญ่ แต่มันกลับดูน่ารักตลกๆซะมากกว่า ทุกคนเลยหัวเราะออกมาพร้อมๆกันก่อนจะลงมือจัดการกับอาหารตรงหน้า

    ..บรรยากาศอบอุ่นแบบนี้ เนี่ยแหละใช่เลย!



    เออมึง ว่าแต่ไอ้เลย์แม่งจะเป็นไงมั่งวะเนี่ย?”เซฮุนถามขึ้นพร้อมหยิบของกินให้ตัวเองบ้าง ให้แฟนหมาดๆบ้าง

    กูว่าไม่น่ารอด..”ไคบอกพร้อมกลืนข้างลงไป

    ใครไม่รอด? ไอ้เลย์จะโดนยิงกบาลแหกหรอ?”มินซอกถามตาโต ก่อนคนพูดจะส่ายหัวน้อยๆแล้วตอบ


    กูว่าพี่ลู่หานไม่รอด ไอ้เลย์จัดหนักชัวร์! ฮ่าๆๆๆ

    ทะลึ่งนักนะมึง! ดูหน้าแฟนมึงดิ้ งงชิบหายแล้วเนี่ย!”ชานยอลบอกพร้อมพยักเพยิดไปทางคยองซูที่นั่งฟังอยู่เงียบๆเหมือนไม่รู้อะไรทั้งนั้น

    มายเดสตีนี่กูเขาใสซื่อเว้ย! ใครจะไปเจนโลกแบบพวกมึงล่ะคนผิวสีแทนทำท่าทีเชิดหน้าอย่างน่าถีบ จนคริสต้องเอาเท้าสะกิดให้เอาบุญ


    มึงนี่มันน่าให้ไปนอนโรงบาลใหม่ๆจริงเลยว่ะปากว่ารุ่นน้องไปก็หันไปรับข้าวจากคนข้างๆตัวด้วย

    ไอ้คริสได้ข่าวว่ามึงไม่ได้เป็นอะไรที่แขนนะครับ?”

    อะไรกูปวดแขนจะตายเหอะ.. เนอะเทาเทา เฮียปวดแขนจัง..”

    อีคริสตี้ กูขอร้องมึงอย่าทำแบบนั้นอีก =___=”จงแดทำหน้าแขยะแขยงทันทีที่เห็นเพื่อนตัวเองกระพริบตาปริบๆมองเทา แถมยังส่งเสียงแปล่งๆในแบบฉบับสวดมนต์อีกต่างหาก


    ให้ตายเถอะ.. นั่นอ้อนหรือเรียกอ้วก?

     

    ไว้พรุ่งนี้ค่อยไปดูไอ้เลย์มันแล้วกันเนอะ เอ้าพวกเราฉลอง!”

    เฮ้!!!!”

     

     


     

    นายหมายความว่ายังไงเรื่องลูกชายของฉัน!!!”

    ก็ผมบอกแล้วไงครับ ว่าเราสองคนรักกัน

    เลย์ยังคงตอบคำถามทุกอย่างของคุณเสี่ยวหลินอย่างชัดถ้อยชัดคำ ผิดกับร่างเล็กที่แทบจะร้องไห้และบุบสลายหายไปเพราะสายตาทิ่มแทงของคนเป็นแม่


    ผู้ชายกับผู้ชายอยู่กินกันไปมันจะได้ประโยชน์อะไรขึ้นมาห้ะ!?”

    ได้สิครับ..”

    แกไม่ต้องพูด!! ไหนเสี่ยวหาน ลองพูดมาสิว่ามันมีประโยชน์อะไร?”


    มาม๊า.. คือ..”ลู่หานเริ่มสะอื้นขึ้นอีกครั้ง เสียงที่พึมพำออกมาดูจะจับใจความไม่ได้เลยสักนิด

    คืออะไร!?”

    อีกครั้งที่โดนตวาดใส่.. ร่างเล็กปล่อยโฮออกมาเต็มที่ เลย์จึงรีบรั้งอีกคนเข้ามาในอ้อมกอดพร้อมถอนหายใจหนัก เขาเตรียมทำใจไว้อยู่แล้วในเรื่องนี้ เพียงแต่ไม่คิดเลยว่าอีกคนจะอ่อนแอขนาดนี้


    คุณเสี่ยวหลินครับ เลิกคาดคั้นพวกเราสักทีเถอะ ลูกคุณเองที่จะแย่ไม่ใช่ผม


    เพี๊ยะ!!!’ ฝ่ามือของหญิงสาวฟาดเข้ากับใบหน้าคมฉาดใหญ่จนหันไปตามแรง



    แกอย่ามาสอนฉันนะ!!!”

    “..ผมไม่ได้สอนเลย์พยายามข่มอารมณ์ทุกอย่างไว้ภายใน และเอ่ยตอบไปด้วยเสียงในระนาบเท่าเดิม อ้อมกอดเขาก็ยังกระชับอีกคนไว้แน่น

    ผมแค่พูดในสิ่งที่มันเป็นความจริง


    ใช่ คุณอาก็เห็นใช่มั้ย? เห็นในสิ่งที่พวกเราเป็นรึเปล่า?”

    กลายเป็นไป่เหยียนเย่ที่ยืนมองอยู่นิ่งๆกลับเดินออกมาสมทบด้วย สาวห้าวที่เอ่ยด้วยเสียงหนักแน่นไม่แพ้กันเพราะความทนไม่ไหวที่ทิฐิทางเรื่องความรักกำลังทำให้คนสองคนเริ่มจะตายทั้งเป็น

    ..เธอเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาก่อนเช่นกัน

     

    อาเย่เธอไม่เกี่ยว หลบไป!”

    ไม่! คุณอาอย่าเอาเรื่องสังคมบ้าบออะไรพวกนั้นมาตัดสินพวกเราสิ!”

    ไป่เหยียนเย่!! เธออย่าริอาจมาสอนฉันนะ!!! อาซ้ออยู่ไหนล่ะ เรียกมาดูสภาพลูกตัวเองสิ!!”

    ม๊ารู้เรื่องหมดแล้วฮะ คุณอาไม่ต้องบอกใหม่หรอก


    สิ้นคำตอบของเหยียนเย่ทุกอย่างก็ดูนิ่งสงัดไปทันที เสี่ยวหลินได้แต่ยืนนิ่งทำอะไรไม่ถูกเหมือนสมองของเธอถูกทาทึบด้วยสีดำ พลางก็เหลือบมองภาพลูกตัวเองกับคนรักที่กำลังกอดปลอบกันอยู่ตรงหน้า

    ..อยู่ๆน้ำตาของผู้เป็นแม่ก็รินไหล


    เสี่ยวหาน.. ม๊าผิดหรอ ที่ม๊าอยากให้ลูกรักในสิ่งที่ถูกต้องหญิงสาวทิ้งตัวลงร้องไห้กับพื้นจนตัวโยน เดือดร้อนให้ลูกรักต้องถลาเข้าไปกอดปลอบไว้ ลู่หานส่ายหน้ารัวพร้อมสะอื้นไปด้วย

    ฮึก..ม๊าไม่ผิดนะ ไม่ผิด ผมผิดเอง..ฮืออ


    เสี่ยวหานเข้าใจม๊าใช่มั้ยลูก..”คนเป็นแม่ก็โต้ตอบกลับมาด้วยเสียงที่สั่นเครือเช่นเดียวกัน เธอกดันตัวลูกชายคนเดียวออกพร้อมจ้องมองใบหน้าที่ถอดแบบมาจากเธอไม่มีผิด

    ในวินาทีนั้นเธอสังเกตได้ทันที.. ว่าลูกของเธอไม่มีเหมือนใคร..


    แต่..ผม ฮึก อยากให้ม๊าเชื่อในตัว.. พวกเราฮะลู่หานเริ่มอ้อนวอนด้วยน้ำตาอีกครั้ง

    เสี่ยวหลินนิ่งเงียบไปอีกพักใหญ่ เธอหันมองร่างสูงของอีกคนที่ยังคงนั่งนิ่งแสดงท่าทีเรียบเฉยต่อไป แต่หากแววตาคู่คมนั้นไม่เคยลดความจริงจังเลยแม้แต่น้อย

     

    ม๊ายอมแล้ว.. ม๊ายอมแล้วจริงๆ


    คำพูดที่เรียกให้หัวใจหลายๆดวงพองโต คนตัวเล็กเบิกตากว้างแล้วโผกอดผู้เป็นแม่ทันที เสี่ยวหลินแย้มยิ้มอ่อนโยนให้ลูกชายตัวเองก่อนจะหันไปพยักหน้าเป็นเชิงให้กับเลย์

    ร่างสูงเองก็ตอบรับด้วยรอยยิ้มกว้างที่แสดงถึงความจริงจังของตัวเองเช่นกัน


    ขอบคุณนะม๊า ขอบคุณมากๆเลยฮะ รักม๊ามากเลยนะ

    ได้แฟนแล้วอย่าลืมคำที่บอกว่ารักม๊าละ ฮ่าๆแม้เธอจะหัวเราะด้วยน้ำตา แต่ถ้าลูกเธอมีความสุขเธอก็คงจะมีความสุขได้ด้วยเช่นกัน


    เยส!! อย่างนี้ต้องฉลอง!!”เหยียนเย่เอ่ยขึ้นพร้อมกระโดดไปรอบๆกับแฟนสาวของตัวเอง แถมยังจูบโชว์ให้อีกครั้งหนึ่ง

    นี่อาเย่!! ทำอะไรอายซะบ้างนะ!!”เสี่ยวหลินหันมาแว้ดใส่หลานสาวสุดห้าวตัวแสบ ซึ่งเธอเองก็คงได้แต่ปลงแล้วขอตัวแยกไปนอนพักเสียก่อน เนื่องจากเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว


    แต่ก็ยังไม่ลืมทิ้งท้ายไว้อย่างเจ็บแสบเช่นเคย.. “ฉันจะคอยดูนายไว้นะ จางอี้ชิง

     


    ขืนทำตัวไม่ดีกับฉัน ฉันโดนพรากจากนายไปตลอดชีวิตแน่

    ไม่มีวันนั้นหรอกเลย์หันไปบอกคนข้างตัวที่แกล้งทำหน้าทะเล้นใส่เขา ร่างบางพาคนรักของตัวเองออกมาเดินเล่นในสวนหย่อมหน้าบ้านหลังจากผ่านสถานการณ์ตึงเครียดมาได้

    สัญญาแล้วนะหันมามองอีกคนด้วยแววตาจริงจัง มือบางกระตุกมือเรียวเบาๆ

    อื้ม.. สัญญายิ่งกว่าชีวิตเลย


    ขอบคุณมากจริงๆนะอี้ชิง รักที่สุดเลย!”อีกครั้งที่โผกอดกันด้วยความรัก เลย์ลอบยิ้มกว้างแล้วโอบรัดเอวบางไว้แน่น ก่อนจะโยกตัวเบาๆ

    ..ตามจังหวะแห่งความสุขของหัวใจ


    วันนี้ลองจูบใต้แสงจันทร์กันหน่อยมั้ยครับ.. มายเดียร์

     

     

     


    ________________________


    121001

    ความจริงยังสอบไม่เสร็จเลย TT
    แต่อยากมาลงให้ก่อน 5555555
    คิดถึงกันรึเปล่าาาาา คิดถึงสิ !!!

    ได้ฟิคเรื่องใหม่แล้วนะฮะ จะลงละ.
    ลงให้หลังสอบเสร็จคือ วันศุกร์นี้
    เรื่องใหม่จะเป็นแนวไหน รอคอยยย

    ขอให้มีความสุขนะ ตอนนี้หวานมั้ย?
    หวานสิ มันต้องหวานนะ! 5555555

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×