ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #31 : SPECIAL PART 2 - ทำไมต้องผัวเมีย?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.45K
      5
      30 ม.ค. 56

     
     

    ‡ Special Part 
    { KAI x SEHUN }

     

    ทำไมต้องผัวเมีย? ”

     

     

     

     

    ทำไมต้องผัวเมีย? ทำไมผมกับไอ้ตุ้ดถึงโดนล้อแบบนั้น?

     

    ผมยังจำมันได้ดี ทุกเรื่องราวระหว่างเรา.

    มันเป็นความทรงจำที่ดี และทำให้ผมเสียงน้ำตาครั้งแรกในชีวิต

     

    และมันทำให้ผมรู้ว่า คนที่ชื่อ โอเซฮุน เป็นได้ทุกอย่างสำหรับชีวิตของผม

     

    มาสิผมจะเล่าให้ฟังเอง ..เมื่อสองปีก่อน ตอนพวกเราอยู่ม.ต้นปีสอง

    ก่อนที่ผมจะย้ายมาเรียนที่แทอึน

     

    เรื่องมันมีอยู่ว่า..

     

     

     

    เยส!! เข้าไปแล้วโว้ยยย!!”

    เสียงร้องตะโกนแสดงความดีใจดังมาจากร่างสูงแต่ผอมบางที่เพิ่งซัดลูกบอลกลมเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เจ้าของฝีเท้าหนักวิ่งกระโดดโลดเต้นไปรอบสนามอย่างคึกคัก ใบหน้าหวานติดหล่อที่เคล้าไปด้วยหยาดเหงื่อแย้มยิ้มเสียจนตาหยี

    โอเวอร์ไปแล้วมึงงงงง หมันไส้!” ร่างสูงผิวเข้มวิ่งเหยาๆเข้ามาหาเพื่อนก่อนจะคว้าเอวไว้แล้วจับทุ่มลงกับพื้น ถึงจะไม่แรงมากแต่มันก็จุกดีเหมือนกัน

    เชี่ยไค!! กูเจ็บนะ.. โอ่ยยย

    มึงก็ไปแกล้งมัน เดี๋ยวก็ทะเลาะกันอีก

    เนอะๆ ไอ้มินโฮ ไอ้ไคแม่งใจร้ายสัด!”

    คนตัวสูงร่างกายสมส่วนที่เดินเข้ามาเป็นคนสุดท้ายเข้ามาฉุดคนที่นอนแอ้งแม้งคว่ำหน้าอยู่บนพื้นหญ้าให้ลุกขึ้นยืน เซฮุนปัดเศษหญ้าตามตัวออกไปโดยมีมินโฮคอยช่วยและภาพนั้นก็ยิ่งทำให้ร่างสูงอีกคนหมันไส้มากขึ้นไปอีกด้วย

    อื้อหือ.. โอ๋กันเข้าไปๆ ใช่สิกูมันไม่เทพบุตรมาเกิดแบบไอ้กบนี่นี่หว่า!”

    อะไรมึงงงง นี่น้อยใจรึไงว้า?”

    หุบปากไปไอ้ฮุน!!”

    ไคทำท่าจะเข้ามาซัดเซฮุนอีกรอบ ซึ่งคนตัวเล็กกว่าเล็กน้อยก็ไม่ได้เกรงกลัวกลืนยื่นหน้ายื่นตาไปให้อย่างอวดดี จนสุดท้ายมินโฮก็ต้องเข้ามาห้ามเองอีกรอบ ..ไม่อยากจะบอกเพลียเหลือเกินกับพวกมัน -_-

    วันนี้กูอารมณ์ดีนะ ยิงประตูได้ไม่เอาเรื่องมึงแล้วกันไค เห้อ..ร้อนชิบหาย

    ทันทีที่พูดจบเซฮุนก็ขยับถกเสื้อขึ้นเช็ดหน้าตัวเองก็เผยให้เห็นหน้าท้องขาวเนียนที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อมากมาย กล้ามเนื้อเพียงเล็กน้อยแต่กลับดูดีเสียจนไม่น่าเชื่อ มือบางยังขยับคอเสื้อเข้าออกไปเพื่อให้เกิดลมเย็นๆพอให้คลายร้อน

    ..แต่ใครจะเชื่อว่าภาพเหล่านั้นกลับสะกดสายตาของคนอีกสองคนให้นิ่งสนิท

    ร้อยวันพันปีเซฮุนไม่เคยถกเสื้อขึ้นสักครั้ง ออกจะอายที่จะเผยอะไรต่อมิอะไรต่อหน้าเพื่อน ไหงวันนี้เจ้าตัวกลับไม่มีทีท่าแบบนั้นเหลืออยู่เลย และพวกเขาก็รู้ได้ทันที

    โอเซฮุน ..มีดีมากกว่าที่เห็นอีกเยอะ


    ไคที่ตั้งสติได้แล้วก็พยายามสะบัดหัวไล่ความคิดแปลกๆของตัวเองออกไปจนหมด เขาเตรียมจะเดินเข้าไปลากเซฮุนไปห้องน้ำก่อนที่จะอ้อยใส่ไปมากกว่านี้ แต่ก็ดันเหลือบไปเห็นสายตาของเพื่อนสนิทข้างๆ

    ..สายตาของมินโฮกำลังจ้องมองไปยังคนตัวขาวอย่างเด่นชัด..

    แววตา แบบนั้นมันปิดไม่มิดเลยจริงๆ!

    และเขาก็รู้ดีว่าคนอย่างมินโฮเป็นยังไง ..คนอย่างมันอันตรายเกินไปกับเซฮุน


    เห้ยๆๆ ร้อนก็ไปอาบน้ำดิวะ ไปเหอะยืนรอทำห่าอะไรไครีบเอ่ยเสียงดังขัดบรรยากาศที่ใกล้จะเงียบลงไปทุกที ร่างสูงเข้าไปคว้าคอเพื่อนสนิทมาแล้วออกแรงลากให้เดินไป ก่อนจะตามติดมาด้วยมินโฮที่แสร้งทำท่าทีให้เป็นเหมือนปกติ

     

     

    ตั้งแต่วันนั้นผมก็มีลางสังหรณ์ไม่ดีมาตลอด

    ทุกครั้งที่ผมเห็นมินโฮ ผมไม่สามารถทนได้ ..มันคือตัวอันตราย!!

     

     

    เออฮุน พรุ่งนี้ป่าววะ? ไปดูหนังกับ..”

    เห้ยเชี่ยยย! พรุ่งนี้ไปเล่นเกมบ้านกูกันมึง!!” ผมรีบแทรกตัวเข้าไปเสนอหน้าใส่ไอ้สองคนที่กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะม้าหินอ่อนพอดี จะว่าผมหน้าด้านก็เอาเถอะ

    คิมจงอินหรือเสี่ยไคคนนี้ไม่แคร์ครับ
    -_- บอกแล้วไอ้มินโฮมันอันตราย

    อย่างที่ได้บอกไปไงครับ ว่าตั้งแต่วันนั้นไอ้หน้ากบเนี่ยมันก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีนไปเลย เซฮุนงู้นงี้ตลอด โคตรน่ารำคาญ!! ผมไม่ได้หึงนะเห้ย..

    ผมแค่ไม่อยากให้มันมายุ่งกับเพื่อนผม ..มันนะโคตรอันตราย!!


    ไปๆๆๆ กูต้องไปถล่มด่านนั้นให้ได้! แม่งค้างมาหลายรอบล่ะเซฮุนมันพูดพร้อมหันมาทำหน้าตาพราวระยับใส่ผม ผิดกับมินโฮที่แผ่รังสีอาฆาตมาให้ผมอย่างปิดไม่มิด คนอย่างมันนะครับอยากได้อะไรต้องได้ ไม่แคร์ไม่สนห่าอะไรเลยสักนิด

    และพักหลังมันมักจะเล่นงานผมด้วยวิธีแปลกๆเหมือนกัน..

    มึงไม่ได้บอกกูหรอ ว่ามึงจะไปทะเล แล้วชวนเพื่อนไปเล่นเกมเนี่ยนะ?”

    กู..กูเปลี่ยนใจแล้วไงมึง!” นั่นไงผมว่าแล้วว่ามันต้องขัดให้ได้ทุกที!

    อะไรกันวะ? เออๆ ช่างแม่งแต่กูจะไปบ้านมึงนะไค โอเค้?”

    โอเคคร้าบบบ โอเซฮุน!” ผมแทคมือกับมันหนึ่งทีแล้วหันไปยิ้มให้มินโฮอย่างมีความหมาย ผมคิดว่ามันก็ดูออกนะ มันไม่โง่หรอกครับและผมก็ไม่โง่เช่นกัน

    งั้นกูไปด้วยชิบหายล่ะครับไอ้มินโฮมันดันขอไปด้วยเฉยเลย -_-

    เห้ยมึงไม่ต้อง..”

    ไปดิ! ไปด้วยกันหลายคนแม่งหนุกดีออก!”

    เซฮุนยิ้มร่าพร้อมหันไปกระแทกไหล่คนข้างตัวหนึ่งที มินโฮมันก็ได้โอกาสโอบไหล่ไว้หลวมๆซะเลย แม่งเอ้ย.. ผมอุตส่าห์ช่วยมันแต่ตัวมันดันไม่รู้อะไรเลย หาเรื่องใส่ตัวซะงั้น!

    วอทเดอะฟ๊าคคคคคคคคคคคคคค!!

     



     

    ยิงมันเลย!! เออเชี่ย!! เอาให้ตาย.. ว้ากกกก โฮอย่าฆ่ากูเด้ะ!!”

    วินาทีนี้.. คิมจงอินได้แต่นั่งแดกจุดอยู่ลำพัง -_-

    ผมนั่งมองเพื่อนสองคนนั่งเล่นเกมด้วยกันมาเกือบชั่วโมงแล้วละ คือพูดตรงๆว่าไม่มีอารมณ์จะถล่มด่านหรือน็อคเกมไหนทั้งสิ้น แม่งหายไปตั้งแต่เห็นหน้าไอ้กบแล้ว!

    คุณม่อตัวพ่ออย่างชเวมินโฮนี่หน้าโคตรบานเลยครับ เห็นแล้วโคตรหมันไส้! วันนี้ไอ้ฮุนก็ดันลั้ลลาเริงร่าโคตรอ้อยอย่างไม่มีสาเหตุเลยสักนิด คืออะไรมันจะจงใจขนาดนั้นทำเหมือนมันจะรักกันจริงๆงั้นแหละ..

    อะไรนะ.. เห้ย! ไม่มีทางมันต้องไม่รักกันเด็ดขาด!!

    ไคมึงเป็นไรรึเปล่าวะ? นั่งทำหน้าเหี้ยไม่หายเลยนะ

    หึ มึงถามกูแบบนี้.. เหมือนหน้ามึงไม่เหี้ยงั้นแหละผมสวนกลับไอ้มินโฮที่มันพักเกมแล้วหันมาทักผม ถ้าจะทักขนาดนี้เข้ามาต่อยกันเลยดีกว่ามั้ง

    ถ้ามึงจะคุยกันขนาดนี้.. มึงฟัดกันเลยมั้ยสัด? พักนี้กัดกันบ่อยเป็นห่าไรกัน

    ..เพราะมึงไงไอ้โอเซฮุน คนโคตรอ้อย! เพราะมึงนั่นแหละ!!

    ผมได้แต่ร่ำร้องโวยวายเหมือนควายหายในใจแล้วเบือนหน้าหนี เดินไปหยิบมาม่ามาต้มกินแทน ปล่อยให้มันอยู่กันสองคนไป เอาจริงๆผมก็เริ่มเหนื่อยแล้วนะ คนนึงก็รุกซะทุเรศ อีกคนก็โง่เกินจะเยียวยา ..เออ เชิญพวกแม่งกินกันเองเถอะ!

    ชิบหายละ บะหมี่หมด เห้ยมึง! เดี๋ยวกูออกไปซื้อไรกินแปป จะเอาไรมั้ยกูจะซื้อมาเผื่อ อยากหาไรแดกก็ค้นๆเอาแล้วกัน เออฮุนไม่ต้องแดกนะเบียร์อ่ะ

    ผมสั่งรวดเดียวยาวๆคว้ากระเป๋าเงินแล้วเดินออกประตูไป แต่อยู่ๆปลายเท้าผมก็ชะงักมันเหมือนไม่อยากไปเท่าไหร่ แต่ก็ไม่อยากจะสนใจอะไรเท่าไหร่ ตอนนี้อยู่บ้านไปก็เซ็งเหมือนผีเฝ้าโลงอยู่ดี ออกไปเดินเล่นข้างนอกหน่อยผมน่าจะดีขึ้น..มั้ง

    แต่มันก็ยังมีความรู้สึกแปลกๆอยู่ดีแหละครับ.. ใจมันสั่นแปลกๆ

    หวังว่าคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอกนะ

     




     

    ทำไมมึงงงง กลัวเปลืองหรอไอ้สัด!” เซฮุนแกล้งตะโกนตอบกลับไคไปแบบขำๆก่อนจะหันมาหัวเราะกับมินโฮอย่างนึกสนุก ร่างโปร่งชะเง้อมองจนเจ้าของบ้านหายลับไปหลังบานประตูแล้วก็วิ่งเข้าไปในครัวหยิบเบียร์กลับมาวางสี่ห้ากระป๋อง

    ..ทั้งที่โดนห้ามไปเมื่อกี้แล้วแท้ๆ

    มึงก๊งกันหน่อยป่าวววว อิอิ

    อะไรวะ เมื่อกี้ไอ้ไคมันเพิ่งห้ามไปไม่ใช่หรอ? เออแล้วทำไมถึงโดนห้ามไม่ให้กินล่ะ อายุก็ไม่น้อยแล้วนะ

    มินโฮแกล้งพูดไปเรื่อยในขณะที่ขยับเข้ามาใกล้อีกคนโดยไม่ให้รู้ตัว ร่างหนายกยิ้มกับตัวเองอย่างพอใจก่อนจะคว้าเบียร์มากระดกกินบ้าง 
    เซฮุนกระดกเบียร์เข้าปากไปอย่างรวดเร็วจนมันเลอะออกมาที่มุมปาก มือบางยกขึ้นปาดออกไปลวกๆพร้อมตอบ

    แม่งบอกว่ากูเมาแล้วเรื้อน ฮ่าๆๆๆๆ

    เรื้อนหรอ.. กูอยากเห็นว่ะ

    ห้ะ? มึงว่าไงนะ?”

    ร่างโปร่งเอียงคอถามคนข้างๆด้วยเสียงที่เริ่มยานคาง เซฮุนเท้าเอนตัวไปทางด้านหลังในขณะที่มินโฮขยับเข้ามาซ้อนหลังพอดี มือหนาวางไว้ที่เอวบางโดยที่เจ้าของเริ่มจะไม่รู้ตัวเลยสักนิด

    อ่อเปล่า.. ไม่มีอะไร

    หรอ? สงสัยกูจะหูแว่วว่ะ ฮ่าๆๆๆ..ออกอาการเร็วกว่าที่คิดแฮะ


    ร่างหนารวบคนตัวบางกว่าขึ้นมาเกยไว้บนตักทันที ร่างอ่อนปวดเปียกในอ้อมแขนพยายามตั้งสติทั้งหมดพร้อมรัวคำถามใส่อีกคนไม่ยั้ง แขนบางถูกรวบไว้แน่นและเป็นไปได้ยากที่จะหลุดพ้นออกมา

    เหี้ยโฮ.. มึง..มึงจะทำไร..กู สัด!”

    พูดจาให้มันเพราะๆหน่อยสิมึง เมาง่ายขนาดนี้กูน่าจะพาไปบาร์ตั้งนานแล้ว

    นิ้วแกร่งไล่เกลี่ยแก้มใสที่เริ่มขึ้นสีแดงเบาๆจนเซฮุนต้องเบือนหน้าหนีไปอีกทาง ร่างโปร่งเริ่มดีดดิ้นอย่างรุนแรงจนตะเกียกตะกายออกมาได้ แต่ด้วยสติที่เริ่มเลือนลางทำให้เขาไม่สามารถทำอะไรได้อีกนอกจากเขยิบตัวออกไปให้ไกลจากมินโฮมากที่สุด

    จะไปไหนวะมึง อยู่เฉยๆดีกว่าจะได้ไม่เหนื่อย..”

    โอ้ย!!”

    เพียงแค่ออกแรงดึงข้อเท้าครั้งเดียวร่างของเซฮุนก็ไถลไปหาทันที ร่างหนาเคลื่อนตัวเข้าคร่อมทับอย่างรวดเร็ว มินโฮปลดเข็มขัดที่กางเกงออกแล้วนำมันไปล็อคที่ข้อมือขาวไว้แน่นและใช้หัวเข่ากดทับขาบางไว้ไม่ให้คนใต้ร่างหนีไปไหนได้อีก

    ปล่อย..กู ขอร้องนะ.. อย่าทำกูเลย.. เราเพื่อนกันไม่ใช่หรอมึง..”

    เสียงหวานที่เคยดูแข็งแรงตอนนี้กลับสั่นเสียจนน่ากลัว ดวงตาคู่ใสเริ่มมีน้ำคลอหน่วยด้วยความกลัวเริ่มเกาะกินไปทั้งหัวใจ


    แต่ซาตานอย่างมินโฮจะไปรู้สึกอะไรงั้นหรอ?


    ก็ใช่เราเป็นเพื่อนกัน.. แต่กูอยากได้มึงเป็นเมียมากกว่าว่ะเซฮุน


    ________________________________ ติดตามต่อในเล่มเช่นเดียวกัน ____________________________

     
    สงสารฮุนอ่ะฮรืออออ.
    เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง..

    ยกเว้นตอนจะข่มขืนนะเออ55555555555555
    ซารางเฮโยวว.

     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×