ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #38 : INTRO - Shut your mouth!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 705
      1
      4 มิ.ย. 58


    INTRO.



                เชี่ย.. ปวดหลังสัด


                ใครสักคนที่หัวฟูยุ่งเหยิงคล้ายลูกหมาเพิ่งตื่นนั่งทุบไหล่และหลังคอตัวเองเพราะอาการปวดเมื่อยกำลังเล่นงานเขา ปากหาวหวอดๆพร้อมบ่นกระปอดกระแปดไปเรื่อย ชายหนุ่มตัวเล็กใส่เสื้อกล้ามสีเทาสะบัดหัวแรงๆให้ตื่นก่อนจะหันไปเห็นอีกศพที่เบียดเบียนพื้นที่บนเตียงเขา -_-


                “หยอยตื่นดิ้!” ไม่พูดอย่างเดียว ออพชั่นเสริมต้องมา เอาเท้าน้อยๆสะกิดยิกๆ


                แต่ก็เหมือนเดิม มันก็เป็นแบบนี้ทุกเช้านั่นแหละ ไอ้ที่เขาปลุกคนที่นอนกลับหัวกลับหางเป็นยีราฟตากแห้งอยู่นี่จะมีผลซะที่ไหน หลับทีไรเหมือนตาย นี่ต่อให้ตึกถล่มมันคงนึกว่าแม่ไกวเปลให้นอนอยู่มั้ง


                หยอยยย กูบอกให้ตื่นกูหิวววว

                “…”

                “หยอยยยย!! ตื่นๆๆๆๆ!!” เอาเท้าถีบให้แรงขึ้นอีกหน่อยและหลายๆที มันก็พอจะทำให้อีกคนขยับตัวบ้าง แต่ก็ยังไม่ยอมลุกขึ้นมาอยู่ดี

                โอ้ยยมึงจะปลุกยากไปไหนวะ จู๋หมาเอ้ย..” บ่นงุบงิบแต่ก็ยังไม่ละความพยายามปลุกต่อไป เพราะชีวิตเขาหลังจากคบกันปีที่แล้วนี่แทบจะฝากทุกอย่างไว้กับชานยอล ขืนหมอนั่นไม่ตื่นเขาจะเอาอะไรกินวะ -_- มีคนขับรถให้ตลอดจนเป็นง่อยขับอะไรไม่เป็นแล้วเนี่ย


                “อือออ..งึมๆๆ ซึ้ด..” คนตัวสูงกว่าเริ่มขยับตัวพร้อมดูดน้ำลายในปากซึ่งบางส่วนมันก็ไหลย้อยมาอยู่แล้วด้วยทำเอาคนมองต้องกลอกตาไปมาด้วยความระอา

                เออ แฟนกูแม่งสถุนแบบนี้ไง จบนะ!


                “ลุกเลยสัดเหนื่อยปลุกแล้ววว” เขาดึงแขนชานยอลอีกรอบแรงๆ แต่อีกคนก็แค่ขยับตัวสะบัดเขาออกแต่ก็ยังไม่ยอมตื่นอยู่ดี

                งืมมมม..ม่ายยย..

                “กูให้โอกาสมึงอีกรอบนะ จะลุกไม่ลุก?”

                “ม่ายยยยย..” ทั้งที่จงใจเปลี่ยนเสียงให้ดุขึ้นแต่มันก็ไร้ประโยชน์ ใบหน้าใสของเด็กหนุ่มยกยิ้มอย่างอำมหิตกับท่าไม้ตายที่ว่าใช้กี่ครั้งไอ้คนขี้เซาก็ไม่เคยเข็ดสักครั้ง ..ถือว่าเตือนแล้วละกัน


                พลั่ก!!’



                “ห..เห้ย!..โอ้ยย!!”



    ........


    อยากอ่านต่อตามไปเล้ยยยยยยยยยยยยยย จิ้มจึ้กๆ!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×