ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sakurai Rina's Diary

    ลำดับตอนที่ #1 : 12-08-04 'คอน SL3 ในวันนี้มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆค่ะ!'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 139
      0
      7 ส.ค. 55

    `★APPLE PIE.

    วันนี้ฉันไปคอน SL3 ซึ่งวีคนี้เป็นธีม Flashback เพลงเก่านั่นเอง กับอีก 2 ริที่เหลือด้วยแหละ รี่จังกับริโนะจัง

    หลังจากที่เสาร์ที่แล้วยกขบวน CP มาดูกันครบ 9 คนเลย 555555

    เจอพวกพี่ยูยะด้วยแหละ กริ๊ดดดดดด >o< *โดนริโนะจังถีบ*

    อ๊าาาา ยังน่ารักใสกิ๊งกันทั้งแก๊งเลยนะคะ ได้ข่าวว่าพี่คนที่พี่ไอแอบชอบมีน้องชื่อเดียวกับฉันด้วยนี่? ทำไมไม่มาดูคอนกับพี่ชายอ่ะ อยากเห็นๆๆ จะน่ารักจิ้มลิ้มแค่ไหนกันน๊า~

    เข้าเรื่องดีกว่า พอเปืดตัว 9 คนปุ๊บ ขอกริ๊ดกับชุดพี่ไอโกะกับพี่โคโยมิก่อนเลยยยยย จะสวยไปไหนนนนนน

    พี่ฮิค เอ๊ย พี่ไอโกะวันนี้ได้รับความเซ็กซี่จากพี่ริสะไปเต็มๆ 5555555

    ส่วนพี่ชิโอริกับอุราระจังก็ดูสดใสมากกกกกก วันนี้มีแต่คนบอกว่าชุดที่พี่ชิโอริใส่อยู่นั้นมาจากอาเบะยาราไนก้า 5555555555

    ก็จริงนะ โคตรเหมือนนะ แต่คิดดูให้ดีทางฝั่งเลือกเพลงให้ SL3 ควรจะเลือกเพลง Go Girl ~Koi no Victory~ ของมอร์นิ่งมากกว่านะ จะดูเข้ากันกว่า แต่เทปเปนนี่ไม่เป็นไร ให้อภัยๆ
    (เทปเปนนี่เป็นเพลงที่พี่ริสะพบรักกับมัสสึด้วยนะ 5555555)

    พี่มาริโกะในวันนี้...เหมือนฮยอนซึงมากกกกกกกกกก อย่างกะแฝดคุณเคนโตะ 555 มาร้องเพอร์ฟูมก็จริงแต่พี่มาริโกะไม่ค่อยมีส่วนไหนเหมือนโนจจิเลย 5555

    โดยรวมๆแล้ววันนี้ฉันชอบโชว์ของพี่ริสะกับพี่โคโยมิที่สุดแล้วค่ะ เสียงเพราะมากกกกเลยนะทั้งสองคนนี้^^

    นอกจากนั้น ปาฏิหารย์ก็เกิดขึ้นอีกครั้งกับสิทธิพิเศษจากโทโมมิซัง!!

    คราวนี้ถ้าใครที่มีคะแนนน้อยที่สุดเป็นเลขคู่ก็ไม่ต้องออกจากบ้าน วันนี้พี่ไอโกะได้คะแนนน้อยสุดจึงไม่มีใครต้องออกจากบ้าน เย้~~~~~~~~!!!!

    ฉันซึ่งนั่งข้างๆพี่โคจิก็ดีใจกันใหญ่เลยล่ะ 5555555 พี่โคจิมาโผกอดฉันด้วยอ่ะ เขินนนนน

    ตกใจมากเลยนะ แล้วก็ซากุระจังไม่ได้มาบูโดกันในวันนี้ซักหน่อย -*- เจ้าตัวนั่งดูอยู่บ้านกับซากิจังอยู่

    ด้านซากุระจังก็ยังชมเลยว่าวันนี้พี่โคโยมิสวยมากกกกและเสียงสูงอีกด้วย :)

    แล้วก็นะ ได้ข่าวจากยัยฮิโกะว่าตากล้องมาจับภาพที่ฉันกำลังกอดพี่โคจิด้วยความดีใจอยู่ด้วย!!! เฮ้ยยยย ไปแอบถ่ายตั้งแต่ตอนไหนเนี่ย 555 แบบนี้คนก็แซวกันใหญ่เลยสิ

    สายไปแล้วล่ะ โดนแซวกันใหญ่เลยในทวิตเตอร์ งื้ออออออออ มิหนำซ้ำพี่มาเรียยังเอาภาพมาตอกย้ำอีก

    ย้ำนะ! ตอนนั้นพี่โคจิกอดฉันก่อนนะ =w=''

    แต่เรื่องนี้ฉันก็ไม่คิดอะไรมากหรอก ซากุระจังอย่าเป็นห่วงไปเลย...นะ^^

    พรุ่งนี้วีค 6 จะเป็นโจทย์เพลงอะไร มาดูกันได้เลยนะคะ

    อ้อ! อย่าลืมโหวตพี่สาวฉันด้วยนะ S9 S9 S9 วู้วๆ^^
    (โหวตผ่านทางมือถือหรือเว็บ Official ของ SL3 ก็ได้จ้า^^)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×