ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองของสิงคร้าบ~

    ลำดับตอนที่ #12 : บทสัมภาษณ์อังโกเบเลโน่(พิรุณ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      1 ธ.ค. 55

     บทสัมภาษณ์อังโกบาเลโน่(พิรุณ)

    https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSzMy394Z_CRdiyWu-EFkE8nKKTPztk0duVgRs3_6Dy3ql2eKQG
     
    สิง : หวาดดีคร้าบ~ เจอกันอีกแล้วนะครับ กระผมสิงจะมาสัมภาษณ์อังโกบาเลโน่แห่งพิรุณ อังโกบาเลโน่ โคโรเนโร่ครับและผู้ช่วยในการสัมภาษณ์ก็เช่นเคย นั้นก็คือ...ยูเบ มัสจัง

    ยูเบ : หวัดดีครับ//หลบหลังชินจิ

    มัส : สวัสดีค่ะ โคโรเนโร่คุง

    โคโรเนโร่ : หวัดดีเว้ยเฮ้ย!! สิง!! ยูเบ!! มัส!! แล้วหมอนั้นใคร!!(ชี้ไปทางชินจิ)

    สิง : นั้นหรอ ริมาซากิ ชินจิ นักเรียนสังกัดวาเรีย ธาตุเมฆา เป็นแขกรับเชิญพิเศษนะครับ เพราะถูกยูเบขอให้(ลาก)มาเป็นเพื่อนครับ ^^ //หยิบน้ำยาแปลงร่างเป็นลูกเสือโคร่งขาว

    ' K( w) Z' S; F* u9 J+ o; }<<สิงในร่างลูกเสือโคร่ง

    ยูเบ : สิงทำไมต้องแปลงร่างด้วยละ?

    สิง : ก็เค้าอยากแปลงร่างนี่น้าไม่ได้หรอ (ทำเสียงแอ็บ)

    ในความคิดของแต่ละคน

    ก็จะได้หนีง่ายๆไง กลัวโดนฆ่าอีกหรอ by..สิง

    ...น่ารำคาญ..รวมกลุ่มกัน..ต้องยิงทิ้ง by..ชินจิ

    ==" สิงนะ สิงทำไมไม่เกิดเป็นเสือละครับ ชอบซะขนานนั้น by..ยูเบ

    คิกๆ ต้องหาโอกาสที่จะโยนความผิดไปให้สิงให้ได้ โทษฐานที่ไม่ช่วยยูจัง by..มัส

    ...เมื่อไรจะเริ่มสัมภาษณ์ซักที่ จะรีบกลับไปหายัยรัน by..โคโรเนโร่

    จบความคิดก็แล้วกัน

    ชินจิ: เริ่มสัมภาษณ์ได้แล้ว ไม่งั้นยิงทิ้งจริงด้วย //เอาปืนจ่อหัวสิง

    ยูเบ: ..ง้ำๆ//นั้งกินเค้กสบายอารมณ์

    สิง: ครับๆ เริ่มจากคำถามแรกเลยก็แล้วกัน มัสจังช่วยหน่อยนะ

    มัส: ได้ๆ โคโรเนโร่คุงคิดงั้นไงกับการที่
    รีบอร์นคุงเป็นคนเปิดรับนักเรียนของวองโกเล่กับวาเรียค่ะ

    โคโรเนโร่: ไม่ได้คิดไง แต่อยากให้มีนักเรียนฝืมือ
    ดีๆมาอยู่ในวองโกเล่ก็ดี

    ชินจิ: คำถามต่อไป ยัยคุณหนู

    มัส: ชิส์ นายไม่ต้องมาสั้งฉันยะ!! นายชินจิ//หยิบหอกขึ้นมา

    ชินจิ: จะเอาซักยกมั้ย ยัยคุณหนู//หยิบดาบคาตายะคู่ขึ้นมา

    มัส: ได้อยู่แล้ว//แทงหอกใส่ชินจิอย่างรั่ว

    ชินจิ: ใครจะไปยอมเร้า!!//กระโดดหลบแล้วฟันใส่มัสอย่างรั่ว

    โคโรเนโร่: นี่เรียกฉันมาสัมภาษณ์หรือให้ฉันมาดูเจ้าพวกนี่สู้กันนะ

    สิง: เรียกมาสัมภาษณ์ครับ T^T เงินหมดด้วยแน่เลยงานนี้

    ตูม ฟิว ฉึก ตุบ แผะ

    ยูเบ: คุณโคโรเนโร่ระวังครับ

    เสียงแรกคือ เสียงการต่อสู้ของชินจิกับมัส

    เสียงที่2คือ เสียงมีดสั้นของชินจิที่ลอยออกจากการต่อสู้ของชินจิและมัส

    เสียงที่3คือ เสียงมีดสั้นเฉี่ยวแก้มโคโรเนโร่แล้วไปปักที่ผนังห้อง

    เสียงที่4-5คือ เสียงเค้กของยูเบตกลงพื้น

    โคโรเนโร่: พวกแกตาย!! แม็กซิมั่ม เบิร์ด!!//หยิบปืนไรเฟิลออกมา ยิงแม็กมั่ม เบิร์ดใส่ชินจิกับมัส

    ยูเบ: ...เค็กของฉัน!! Illusion
    //หยิบปืนไรเฟิลขึ้นมายิงท่าไม้ตายใส่ชินจิกับมัส ซึ่งเป็นรูปมังกร



     

    ชินจิ/มัส: จ๊ากกกกกกกกก/กรี๊ดดดดดดดดดด

    สิง: จ๊ากกกกกกกกกกกก ห้องสัมภาษณ์ของผมมมม ผมขอ
    จบการสัมภาษณ์ไว้แค่นี้นะครับ เจอกันใหม่คร้าบ ขอปิดท้ายด้วยรูปของยูเบ //วิ่งออกจากห้อง
     










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×