ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองของสิงคร้าบ~

    ลำดับตอนที่ #22 : [Fic KHR/sakura]twin นี่เเหละ..ฝาแฝดชาววองโกเล่(รับสมัคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      0
      20 ต.ค. 60

    ใบสมัคร

    ข้อมูลภายนอก

    รูป:

     

    สีผม:สีเหลือง

     

    สีตา:สีน้ำเงิน

     

    ข้อมูลส่วนตัว

     

    ชื่อ:ฮิเมะโกะ

     

    นามสกุล:โกคุเทระ

     

    ชื่อเล่น:ฮิเมโกะ

     

    นิสัย: สาวโหดนักบู้ตัวจริงเสียงจริง(?) - -^ พูด ง่ายๆว่า บู้แหลก  เฮี้ยบ เนี้ยบ ห้าว แมน ผู้ชายยังต้องสยบ แสบ มากๆ(ขอบอกเลยว่าไม่มีใครแสบเท่าเธออีกแล้ว) ซ่า ซน หงุดหงิดง่าย ขี้แกล้ง มีความเป็นผู้ใหญ่และความ อัจฉริยะอยู่ในตัว ปากไม่ตรงกับใจแบบสุดๆ ง่ายๆคือปากแข็งนั่นแหละ เธอเป็นคนที่เรียกได้ ว่า ผู้ร้ายปากแข็งอันดับ1 คิดยังไงพูดคนละขั้ว แต่บางทีเธอก็จะดูเงียบๆ เป็นคนที่รักความสงบมา เป็น อันดับ 1 เธอจะไม่ยกโทษให้กับคนที่มารบกวน ความสงบของเธอ แถมปากจัดกัด ไม่ เลือก หน้า เถียงตลอดเวลา ด่าเจ็บมาก(ขอย้ำว่าเจ็บมากๆ)  ไม่ มีใครเถียงเธอชนะเลยซักกะคน ขอบอกเลยว่าเธอปากไวมากๆ แต่เธอเป็นพวกไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น เธอเป็นนักวางเเผนตัวยง ถ้าเธอวางเเผนอะไรมาทุกอย่างที่เธอวางเเผนมามันจะเป็นจริงตลอด เวลาเธอทำงานอะไรแล้วต้องทำให้สำเสร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จริงจังกับทุกอย่าง   ถ้ามีใครมาทักจะกวนประสาทคิด อะไรก็พูดอย่างนั้นแต่เก็บความลับเก่งมาก อยากทำอะไรก็ทำไม่อยากทำก็จะไม่มีวันทำโดยเด็ดขาด มุมน่ารักของเธอก็มีนะ เห็นเธอโหดถึงอย่างนั้นก็เถอะ ขอบอกไว้เลยว่าเธอนะขี้อ้อนเหมือนลูกแมว ไม่เคยมีใครชนะลูกอ้อนของเธอเลยซักคนเดียวนั้นแหละคือมุมน่ารักของเธอ

     

    ชอบ:แมว , สัตว์น่ารัก , ช็อคโกแลต เล่นเกม  อ่านหนังสือ ,ฟังเพลง , ของน่ารัก , ของหวาน , บาส,ตุ๊กตา,อมยิ้ม

     

    ไม่ชอบ:การถูกปลุก  , การตื่นนอน , พวกที่ดูถูกคนอื่น , ถูกจักจี้,น้ำผักปั่น

     

    กลัว:งู,เข็มฉีดยา

     

    คติประจําใจ:สิ่งที่บุกเบิกหนทางมีแค่ตัวเองเท่านั้น

     

    ของติดตัว: อมยิ้ม,ช็อคโกแลต,เกมกด

     

    เสป๊ค: เป็นคนที่เรียบง่าย สบายๆ ใจเย็น รอบคอบ เอาใจเขามาใส่ใจเรา รักเพื่อน รักสัตว์

     

    คู่:สึนะ

     

    เรียกคู่ว่า:สึนะ,เจ้าห่วย,นายซาวาดะ,เจ้าห่วยทูน่า

     

    คู่เรียกว่า:ฮิเมโกะ,ฮิเมะ

     

    ข้อมูลพลัง

     

    สีการ์ด:สีดำ

     

    อาวุธ: ปืนไรเฟิล

     

     

    อาวุธตอนเป็นสร้อย:

     

    คําใช้เวทย์: จันทราเอ๋ย จงมอบพลังแห่งความมืดมิดให้แก่ข้า ผู้เป็นนายของเจ้า

     

    การ์ดที่ได้มาใบเเรก: The Thunder

     

    ผู้พิทักษ์คนที่1: ชื่อแฮปปี้

     

    ผู้พิทักษ์คนที่2: มิซุกิ โยรุ

     

    อัญมณีจี้สร้อย: แบล็คไดมอนด์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×