ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองของสิงคร้าบ~

    ลำดับตอนที่ #36 : Legend of Literature online[LOLO]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      15 มี.ค. 57

    ใบสมัคร

    บท:. GMจอมเทพจักรพรรดิ์

    _____It's real____

    รูป :. 

    รูปร่าง :. ชายหนุ่มหน้าตาย เรือนผมสีน้ำเงินยาวระต้นคอตัดกับใบหน้าหวานจิ้มลิ้มที่ชอบทำหน้าตาย นัยตาสีอำพัน ผิวสีขาว ริมฝีปากบางสีเชอร์รี่ สูงประมาณ 168ซม. หนัก 40 กก. ชอบแต่งตัวแนวสบายๆเรียบง่าย บางครั้งออกแนวหวานเท่
    สกุล-ชื่อ :. รากูน จิน

    เพศ :. ชาย(เคะ)

    อาชีพ :. ปีหนึ่ง คณะวิทยาศาสตร์

    นิสัย :. เย็นชา รอบคอบ สุดขุม ค่อนข้างเงียบ ไม่ชอบสุ้งสิงกับใคร ดูน่าเกรงขาม ถ้ามีใครมาทักจะกวนประสาทคิดอะไรก็

    พูดอย่างนั้นแต่ เก็บความลับและสิ่งที่ไม่ควรให้ใครรู้ได้ดี จริงจังกับงานทุกงานไม่ว่าจะเป็นงานอะไรจะไม่ลังเลที่จะลงมือ

    เลย เป็นคนเงียบทำให้คนอื่นไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่และจะทำอะไรต่อไป แถมยังขี้รำคาญ หงุดหงิดง่าย  แต่มีความอัจฉริยะ

    อยู่ในตัว เเต่เค้าเป็นคนปากไม่ตรงกับใจสุดๆ ขี้เก๊กเป็นที่หนึ่ง ชอบทำตัวขว้างโลก เเต่มีความสุขุมเยือกเย็นอยู่ในตัว รัก

    เพื่อน รักครอบครัว เป็นคนที่ทำอะไรเเต่ละอย่างมันต้องเนียบ เพอร์ เฟ็คท์ไปหมดซะทุกอย่าง เเต่เค้าก็เป็นมิตรกับทุกคน

    นะ มีความฉลาดเเละเจ้าเลห์เป็นที่หนึ่ง แต่ก็มีความอัจฉิยะอยู่ในตัว เค้าเป็นหนุ่มหน้าตายที่วันๆทำเเต่หน้านิ่ง เบื่อโลกไป

    วันๆ ไม่เคยจะยิ้มเลยสักครั้งเเต่ถ้าเค้ายิ้มเค้าจะยิ้มนิดๆที่ มุมปาก อ้อ...จริงสิเค้ายังเป็นอีตาจอมเผด็จการอีกต่างหาก อย่า

    ไปทำให้เค้าโกรธล่ะไม่งั้นโลกนี้ได้ล้มสลายเเน่ๆเลยล่ะ- -^ เค้านะเป็นคนโหดแบบสุดๆ เอ่อ...โครตระโหดเลย =[]=!!

    ประวัติ : ชายหนุ่มสุดหน้าตาย ตระกูลของเขาเป็นตระกูลนักดนตรีชื่อดัง พ่อของเขาเป็นนักเล่นเปียโนชื่อดัง ไม่ค่อยอยู่บ้าน เดินทางไปเล่นดนตรีตามประเทศต่างๆ ท่านส่งเงินกับมาให้แต่ไม่เคยกลับมาเลย ส่วนแม่ก็เป็นนักร้องชื่อดังแต่ป่วยด้วยโรคร้าย พอเขาอายุ10ขวบ ท่านก็เสียไป เขาเป็นคนที่ติดแม่แบบสุดๆ  พี่สาวโตชื่อ คารินเป็นทหารยศพันเอก คารินไม่ค่อยจะได้กลับบ้านแต่เธอยังโทรหาเขาตลอด พี่ชายคนรองชื่อ ชิน เรียนอยู่ ปี2 คณะวิทยาศาสตร์แถมยังเป็นพี่ว้ากสุดโหด พี่สาวกับพี่ชายของเขานะโครตหวงเลย เขาไม่ค่อยจะมีเพื่อนซะเท่าไร พี่คารินจึงส่งเล่นมาให้เล่นแต่เขาไม่เล่น จนโดนพี่ชินบังคับแกรมขอร้องให้เล่น

    ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว :.

    ชอบ : สุนัข,เดินเล่น,ของหวาน,เพลงเพราะๆ,ช็อคโกแลต, อ่านหนังสือ, ความสงบ, แกล้งคน,เรื่องสนุกๆ,นอน,เก่งกีฬา

    ไม่ชอบ  : พวกที่รังแกคนอ่อนแอ,พวกที่ชอบดูถูกคนอื่น,โดนหลักหลัง,ความพ่ายแพ้,เสียงดัง

    กลัว : แมงมุม,พี่สาว

    ____________IN Game___________

    รูปในเกมส์ :. 

    ชื่อ :. ยูเอล

    เพศ :. ชาย

    เลเวล :. 300

    อาชีพ :. กันเนอร์

    ผลึกสาย :. เทพ

    กิลด์ :. กิลด์ miracle

    _______________คำถามลูกคุณ_________

    "สวัสดีคร้าาาา ดิฉันเอลล่า เธอชื่ออัลไลเอ๋ย" แอลลล่า สาวน้อยบ้าๆบอๆไม่เต็มบาทกระโดดหย๋องๆเข้ามาทัก-.-

    :. “…รากูน จินชายหนุ่มหน้าตายเงยหน้าจากหนังสือนิยายเล่มโปรดขึ้นมาตอบสาวน้อย

    "อ้อ งั้นหรอ เธอเกลียดคนแบบไหนหรอ?"

    :. “...แบบเธอไง...พวกชอบส่งเสียงน่ารำคาญ”  ชายหนุ่มหน้าตายชี้นิ้วไปที่สาวน้อยตรงหน้าด้วยนำเสียงเรียบ

    "แล้วอยากมาคู่กับเขามั้ยล่ะ???" (บทอื่นๆนอกจากพระเอกนางเอก)

    :. “ก็อยาก...จะเป็นใครก็ได้ผมไม่เกี่ยงแต่ไม่เอาตุ๊ด....ชายหนุ่มก้มหน้าลงอ่านหนังสือต่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×