ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองของสิงคร้าบ~

    ลำดับตอนที่ #9 : Shugo reborn (รับสมัครตัวละคร) หญิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      26 พ.ย. 55

    ใบสมัคร

    ชื่อ: โทคิวะ รินมะ

    ชื่อเล่น: รินมะ,ริน

    อายุ: 13

    รูป:




    นิสัย: เธอ เป็นสาวที่เยือกเย็นประจับขั้วเหนือเลยก็ได้ แต่ก็เงียบขรึม เหมือนไม่ดีตัวตนเลยก็ว่าได้ - -^ ค่อนข้างเดาใจยาก[เอามากๆๆ]  รอบคอบ สุขุม เย็นชา แถมยังพูดน้อยด้วย มีความเป็นผู้ใหญ่และความ อัจฉริยะอยู่ในตัว ปากไม่ตรงกับใจ เธอเป็นคนรักสัตว์รักครอบครัว รักเพื่อน แต่ไม่ค่อยแสดงออก  แต่บางทีเธอก็จะดูเงียบๆ เป็นคนที่รักความสงบมา เป็น อันดับ 1 เธอ จะไม่ยกโทษให้กับคนที่มารบกวนความสงบของเธอ แต่เธอเป็นพวกไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น  เป็นพวกคนชอบวางแผน  จริงจังกับงานทุกงานไม่ว่าจะเป็นงานอะไรจะไม่ลังเลที่จะลงมือเลย  เธอชอบทำหน้าตายที่วันๆทำเเต่หน้านิ่ง เบื่อโลกไปวันๆ ไม่เคยจะยิ้มเลยสักครั้งเเต่ถ้าเธอยิ้ม เธอจะยิ้มนิดๆที่ มุมปาก อ้อ...จริงสิเธอยังเป็นยัยจอมเผด็จการอีกต่างหาก อย่าไปทำให้เธอโกรธล่ะไม่งั้นโลกนี้ได้ล้มสลายเเน่ๆเลยล่ะ- -^ จริงๆแล้วเธอเป็นคนอ่อนโยน และใจดีนิดหน่อย แต่ถ้าอยู่ใกล้กับนางิฮิโกะ เมื่อไรเธอหลุดมาดเสนอ


    ประวัติ เธอเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลี พ่อของเธอเป็นประธานบริษัทเกมที่มีชื่อเสียง แม่ของเธอเสียไปเพราะอุบัติเหตุโดนรถตอนเธออายุ4ขวบ เธอมีพี่ชาย2คน คนแรกเสียไปตั้งแต่เธออายุ7ขวบเพราะโดนรถชน คนที่2 มีชื่อว่ายูคิหายตัวไปตอนเธออายุ10ขวบ เธอต้องอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนพ่อต้องไปทำงานที่ต่างประเทศนานๆครั้งถึงจะมาเยี่ยม บ้านของเธอรวยแต่ไม่มาก ไม่มีใครสนใจเธอเลยเพราะพ่อของเธอต้องไปทำงานที่ต่างประเทศเธอเข้าใจดี  เธอมีเซนส์ที่สามารถได้ยินเสียงวิญญาณ เธอจึงต้องใส่หูฟังตลอดเวลาเพราะเธอไม่อยากได้ยินเสียงวิญญาณ  เธอเก่งเรื่องกีฬาทุกประเทศ เธอชอบเล่นบาส ขนาดเล่นบาสยังใส่หูฟังเลย - -^ เธอแทนตัวเองว่าผม ทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายอยู่บ่อยๆ - -^ เธอเป็นเพื่อนกับอามุตั้งแต่เด็กๆแล้ว พอเธออายุ8ขวบก็ย้ายไปอยู่อิตาลี แถมเธอยังเป็นญาติกับสึนะอีกด้วย เธอยังเป็นนักแม่นปืนอัจฉริยะระดับSเลยก็ว่าได้ ได้ยอมรับว่าเป็นสไนเปอร์ที่เก่งกาจที่สุดเลยก็ว่าได้ เธอเป็นนักฆ่าที่อายุน้อยที่สุดเลยก็ว่าได้


    งานอดิเรก เล่นบาส,เล่นเกม,ฟังเพลง,อ่านหนังสือ,ฝึกยิงปืน,เดินเล่น

    ความสามารถพิเศษ ยิงปืนแม่น,ได้ยินเสียงวิญญาณ,อ่านใจคนอื่น,พูดได้หลายภาษา

    กลัว ผี,เสียงวิญญาณ,ฟ้าร้อง

    ชอบ สัตว์ยกเว้นพวกสัตว์เลื้อยคลาน, แมว , ช็อคโกแลต  , เล่นไวโอลิน  , เล่นเกม  , ฟังเพลง  , อ่านหนังสือ

    เกลียด/ไม่ชอบ การถูกปลุก,พวกดูถูกคนอื่น,สัตว์เลื้อยคลาน,เรียกว่ายัยทอม

    สิ่งที่ขาดไม่ได้ หูฟังแล้วเปิดเพลง,ช็อคโกแลต, ปืนไรเฟิลซุ่มยิง Dragunov



    ฝันอยากเป็น นักดนตรี,นักแต่งเพลง,นักฆ่า

    คู่กับ นางิฮิโกะ

    นิสัยที่ทำกับคู่ กัดกัน ใจดีบางครั้ง ล้อว่ายัยทอม

    ชอบเรียกคู่ว่า นางิ,นางิฮิโกะ,นายน่าหวาน

    คู่เรียกว่า รินจัง,ยัยทอม,ยัยจอมเผด็จการ

    ตำเเหน่ง/ธาตุ/อาชีพ ธาตุ นภาผสมน้ำแข็ง อาชีพ นักเรียนกับนักฆ่า

    มุมตอบคำถาม(ตัวละคร)

    เรียนที่ไหนเหรอ

    ตอบ นามิโมริ

    ชอบผู้ชาย(หญิง)เเบบไหนเอ่ย

    ตอบ ใจดี ร่าเริง เข้าใจคนอื่น เรียบร้อย รักเพื่อน รักครอบครัว

    เพื่อนสนิท

    ตอบ อามุ,สึนะ,ไซ

    อยู่ห้องกับ

    ตอบ สึนะ

    อยากเป็นมาเฟียหรือการ์เดี้ยนป่ะ

    ตอบ อยากเป็น

    คุณตอบ

    ดีจ้า

    - บีคร้าบ~

    อยากผ่านไหม(ก็ต้องอยากชัวร์)

    - อยากคร้าบ~ ^^

    ขอเปลี่ยนประวัติ+นิสัยนิดนึงได้ป่ะ

    - ได้รู้แล้ว~

    เเอด เป็น Fav กับ เป็นเพื่อนยังจ๊ะ

    - แอดแล้ว~

    มีอะไรจะบอกไหมคะ

    - ไม่มี

    ขอให้ผ่านเน้อ><

    - คร้าบ~

    บายจร้า

    - บ๊ายบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×