ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงขังสิเนหา

    ลำดับตอนที่ #31 : บทที่ 30 ลบค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 852
      19
      1 พ.ค. 56




      

                    

      

    มาถึง ณ จุดนี้ คาดว่าอีกประมาณไม่เกิดห้าบทก็จะปิดเรื่องได้ แต่เวลาที่เหลือช่างแสนสั้นนัก คงหาเงินไม่ทันค่าเช่าร้านแน่ เศร้าใจจัง เป็นไข้รุมๆ มาสองวัน ซัดรางจืดดักไว้ เมื่อวานไปขายของตลาดนัด ฝนทำท่าจะตก รีบหอบของหนีตั้งแต่สามทุ่ม กลับถึงบ้านปุ๊บ ฝนเทปั๊บ คิดถึงแม่ค้าพ่อขายที่อยู่ต่อ เก็บของหลบฝนทันไหมหนอ
    วันนี้ปวดหัวมากมาย ซัดพาราไปสองเม็ด ปวดตุ๊บๆ ลามไปต้นคอนู้น แถมเมื่อวานเตะเหล็กฉากดามโต๊ะคอมพ์ในห้องนอน เลือดสาดเลย กะไม่สนใจซับๆ ออกแต่ที่ไหนได้ย้อยเป็นทาง หมดทิชชู่ไปก้อนเบ่อเริ่ม ปวดแผลชะมัด เพราะเหล็กคมเฉือนหนังแหว่งไปจึ๋งนึง

    มาเปิดความความในใจ
    กะรัตเริ่มเก็บสถิติตั้งแต่เปิดเรื่องแล้วว่านักอ่านคนไหนเม้นต์สม่ำเสมอ หากว่าหนังสือได้ตีพิมพ์ รับหนังสือไปเลยไม่ต้องซื้อนะคะ^^ เดี๋ยวดูจำนวนหนังสือที่ได้ฟรีก่อนว่าจะแจกเท่าไหร่
    นอกนั้นก็คือคนที่แอดเป็นแฟนคลับ ไว้จับฉลากแจกหนังสือกัน
    เดี๋ยวคิดก่อนว่าจะแจกหนังสือยังไงดีกับคนอ่านที่เว็บธัญวลัย ที่นั่นเก็บไอพีแอดเดรสไม่ครบเหมือนเด็กดี และส่วนมากเป็นคนอ่านที่ไม่ลงชื่อไว้นี่สิ เก็บสถิติยากเชียว
    ขอบคุณคนอ่านทุกคนนะคะ ที่แวะเวียนเข้ามา มากดให้คะแนน มาเม้นต์บ้าง นักอ่านเงากะรัตก็ต้องการนะคะ คุณเป็นคนสำคัญเช่นกัน^^

    ป.ล.ตัวอักษรมันทำไมดำไม่หมดหนอ มันเทาๆ แก้หลายรอบแล้วนะ

    *****

      
    ตามสเต็ปละครหลังข่าวเป๊ะๆ หาความแปลกใหม่อันใดไม่ได้เลย เอิ๊กส์!
    ขอบคุณที่ยังอยู่ด้วยกันนะคะ ถือเป็นกำลังในสำคัญ แต่งแล้วมีคนอ่านมันก็ดีใจ จะให้ดีช่วยอุดหนุนตอนเป็นรูปเล่มด้วยเน้อ ส่งสารคุยกับบก.แล้ว นัดพี่เค้าไว้สิ้นเดือนนี้ แต่ไม่รู้จะเข็นทันเปล่า เซ็งตัวเองที่ไม่มีอารมณ์และมันสมองเท่าไหร่เลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×