ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว

    ลำดับตอนที่ #32 : [SEND]:Change My Mind...สลับหัวใจให้ลงล็อค:UkiMelon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      1
      6 ก.พ. 56

    :)  Shalunla

    ผู้วิจารณ์:: THEzeroday
    THEzeroday :: สวัสดีค่ะ พี่เมลอนขออนุญาตเรียกอย่างนี้นะคะ ซีอายุน้อยกว่าหน่ะค่ะ ไม่อยากปีนเกลียว ซีเพิ่งจะเพิ่งวิจารณ์ครั้งแรกมีตรงไหนที่ควรปรับปรุงก็วิจารณ์กลับได้เลยนะคะ

    ชื่อเรื่อง :: 10/10 ชื่อเรื่องดีมากๆ คล้องกันทั้งภาษาอังกฤษและไทย ไม่ยาวเกินไป สื่อถึงเนื้อเรื่องได้ตรงจุดเป๊ะเลยค่ะ 

    ความสวยงาม :: 10/10 ตกแต่งได้สวยมากๆ สีเทาหม่นๆกับสีขาวทำให้ดูสบายตามากเลยค่ะ ไม่ปวดตาเวลาอ่าน

    การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 10/10 ไม่รู้จะพูดยังไง บทนำสุดยอดมากถึงมากที่สุด ซีรู้สึกถึงพลังงานในนิยายนี้ค่ะ (กรรม ผิดๆ) เปิดเรื่องมากตอนแรก แค่ซีอ่านไปถึงเมรินทอล์คซีก็หายใจไม่ทั่วท้องแล้วค่ะ รู้สึกสมจริง..มาก แม้จะไม่ใช่ชายรักชายแต่... ซีก็อดจิ้นไม่ได้อยู่ดีค่ะ (ขอโทษค่ะ TwT) เนื้อเรื่องดูซับซ้อน เดาพล็อตไม่ออกเลยทีเดียว ซีบอกตามตรงวาซีหลงรักนิยายเรื่องนี้เข้าให้แล้วค่ะ แล้วซีก็แน่ใจว่าคนอื่นๆที่ได้เข้ามาอ่านก็ต้องหลงรักเช่นเดียวกัน ตีพิมพ์เลยก็ดีนะคะ ซีจะไปเป็นลูกค้าแน่นอน พี่เมลอนเขียนได้เก่งมากๆ พล็อตแปลกใหม่ ไม่มีทางเหมือนใครเด็ดขาดเลยค่ะ มันไม่เหมือนนิยายอ่านเล่นๆทั่วไป แต่มันคือนายอ่านจริงจัง

    สำนวนการเขียน :: 10/10 แม้รูปแบบการบรรยายจะไม่ใช่แบบมุมมองของตัวละครแต่พี่เมลอนก็ทำออกมาได้..สุดยอดจริงๆค่ะ สื่อถึงอารมณ์ตัวละครได้ลึ้กซึ้งสำนวนเด็ด มีเอกลักษณ์มาก อ่านแล้วไม่มีเบื่อ ทั้งสงสารและเจ็บปวดไปกับตัวละครในนั้นเลยค่ะ อา ซีชักเริ่มจะคลั่งนิยายเรื่องนี้แล้วนะคะ ในส่วนของการบรรยายแบบมุมมองตัวละครก็ทำได้ดีไม่แพ้กันค่ะ อ่านแล้วอินไปกับตัวละครเลย เหมือนเราจะรับรู้ความรู้สึกของตัวละครยังไงอย่างงั้น

    การใช้ภาษา :: 10/10 ภาษาเป๊ะมาก เต็มอีกแล้วค่ะ พี่เมลอนไม่น่ามาใช้บริการวิจารณ์นิยายเลยนะคะ มันไม่มีอะไรจะให้ติเลยค่ะ!!


    เซ็นรับทางนี้เลยขอรับ

    ชื่อเล่น:
    ชื่อบทความ:
    มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:
    พอใจกับคำวิจารณ์หรือเปล่า:
    อยากฝากบอกอะไรให้ทางร้านหรือให้นักวิจารณ์ปรับปรุงอะไรมั้ย:
    ช่วยแปะแบนเนอร์ของทางร้านด้วยนะจ๊ะ :
    ไว้มาอีกนะค่ะ ขอบคุณจ้าา:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×