ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิกซ์วันเดอเรอร์ รับวิจารณ์นิยายทั่วราชอาณาจักร

    ลำดับตอนที่ #28 : เคลียร์เรื่อง : ON STAGE เวทีนี้...มีไว้พิชิตใจเธอ [บีบลิ้งวันเดอเรอร์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      5 ส.ค. 56



    ประทับตรารับงานที่นี่

    วิจารณ์ให้ มีน

    วิจารณ์โดย บีบลิ้งวันเดอเรอร์


     

     

    สวัสดีนะค่ะ><ข้าน้อยชื่อบีบลิ้งวันเดอเรอร์ต้องขอบคุณท่านมีนมากที่ไว้ใจข้าน้อยในงานชิ้นนี้อาจจะได้รับงานช้าไปเสียหน่อยเเต่ข้าน้อยจะพยายามวิจารณ์ออกมาให้ละเอียดที่สุดเอาล่ะเรามาเริ่มวิจารณ์กันเลยน้อออออ

     

    ชื่อเรื่อง

    มีความดึงดูดมากค่ะน่าสนใจมีภาษาอังกฤษกำกับดูน่าสนใจมากขึ้นเเละยังสอดคล้องกันกับเนื้อเรื่องทำให้มีผู้อยากอ่ามากขึ้นมากเลยตรงส่วนนี้คุณมีนทำได้ดีเเล้วขอรับ

    ตัวละคร

    ในนิยายเรื่องนี้ที่ท่านมีนเขียนตัวละครค่อนข้างเยอะทำให้ผู้อ่านสับสนไปกับการอ่านน่าจะมีบทที่เเนะนำลักาณะนิยายของเเต่ตัวละครนั้นๆจะทำให้ผู้อ่านเข้าใจมากขึ้นเเละยังสนุกกว่าเดิมด้วยส่วนนี้ขอให้ปรับปรุงค่ะ

     

    เนื้อเรื่องโดยย่อ

    น่าสนใจดึงดูดการวางพล็อตเรื่องถีอว่าดีมากมีความเป็นเอกลักษณ์ให้เเก่นิยายของตัวเอง

    มีความน่าติดตามสำหรับเนื้อเรื่องโดยย่อถือว่าเยี่ยมค่ะ

     

    เนื้อเรื่อง

    เนื้อเรื่องก็เข้าขั้นดีอยู่น่ะค่ะเเต่เท่าที่อ่านมาเหมือนจะมีสะดุดอยู่บ้างท่านมีนเหมือนจะคิดไม่ออกว่าจะเขียนต่ออย่างไรดีทำให้ออกมาไม่ลื่นไหลเท่าไรเเล้วก็ยังไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไรยังไม่ค่อยน่าติดตามลองเพิ่มเนื้อหาให้มันสนุกๆตื่นเต้นกว่านี้หน่อยจะดีมากเลยขอรับ ส่วนเรื่องของคำผิดก็มีให้เห็นบ้างเเต่ไม่น้อยเเละก็ไม่เยอะเกินไปสงสัยท่านมีนจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะละเอียดทีเดียวเลยดีมากขอรับ

     

     

    การบรรยาย

    การบรรยายก็ยังมีสะดุดบ้างน่ะค่ะการเเต่งนิยายเราต้องมีอารมณ์ร่วมอย่างตอนตกใตเราน่าจะคิดว่าถ้าเราตกใจจะเป็นอย่างไรประมาณนี้เเละการบรรยายยังไม่ลื่นไหลพอควรเวลาทำอะไรใส่ความรู้สึกให้มากกว่านี้หน่อยนะขอรับผู้อ่านจะได้ตื่นเต้นกับนิยายของเราเเล้วก็พบส่วนสุดท้ายเวลาตัวละครพูดหรือบบรยายจะเว้นวรรคทำไมหรอคอรับ หรือว่ามันไปเอง

     

    เพิ่มเติม

    ส่วนใหญ่ทำได้ดีมากเเต่อยากเพิ่มเติมเรื่องธีม(พื้นหลัง)เราควรจะหาธีมมาตกเเต่งให้ดุน่าสนใจมากกว่าเดินเพราะคนส่วนใหญ่จะชอบอ่านนิยายที่มีสีสันมากกว่าเพราะมันจะทำให้ดูสบายตามากขึ้นส่วนในหน้าของบทความหน้าจะมีโปสเตอร์ประดับซักหน่อยโดยรวมถือว่าดีเเล้ว

     

    เป็นอย่างไรบ้างกับการวิจารณืของข้าน้อยถ้ารุนเเรงหรือตรงเกินไปก็ขออภันอย่าลืมมาประทับตราด้วยล่ะเเละก็ขอบคุณกับความไว้วางใจ

     

    ทั้งหมดที่เราวิจารณ์ออกไปใช่ว่านักวิจารณ์อย่างเราจะทำได้ดีไปทุกอย่าง เเต่เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าให้คุณทำได้จงอย่าคาดหวังอะไรกับนักวิจารณ์นักเลย พวกเขาก็แค่คนธรรมดา


     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×