ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิกซ์วันเดอเรอร์ รับวิจารณ์นิยายทั่วราชอาณาจักร

    ลำดับตอนที่ #46 : เคลียร์เรื่อง : Psychopath [บีบลิ้งวันเดอเรอร์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      0
      10 ก.ค. 56




    ประทับตรารับงานที่นี่

    วิจารณ์ให้

    วิจารณ์โดย บีบลิ้งวันเดอเรอร์




    สวัสดีนะค่ะข้าน้อยชื่อ บีบลิ้งวันเดอเรอร์  มาเป็นตัวแทนท่านซีเควันเดอเรอร์ที่หายสาปสูญ เป็นหนึ่งในผู้รับวิจารณ์น่ะถ้าไม่ถูกใจก็ขอโทษด้วยเน้อคุณจอยถ้างานช้าก็อย่าหงุดหงิดล่ะ555เอาล่ะเรามาเริ่มกันเลยขอรับบบบ

     

    ชื่อเรื่อง

    ชื่อเรื่องดีมากกเลยนะขอรับครั้งเเรกที่ข้าน้อยได้อ่านก็เริ่มรู้สึกอยากอ่านมากเพราะว่าชื่อเรื่องเเลดูบ่งบอกถึงเนื้อเรื่องของตัวเองว่าเป็นนิยายเเนวไหนทำให้น่าติดตามดีมากเลย!

     

    ตัวละคร

    ตอนเเนะนำตัวละครควรมีการเเนะนำถึงนิสัยของตัวละครนั้นๆด้วยนะค่ะเพราะจะทำให้ผู้อ่านอ่านนิยายได้เข้าใจมากขึ้นว่าถ้าเกิดเราได้เจอกับตัวละครตัวนี้จะต้องเป็นอย่างนี้นะประมาณนี้ขอรับเเต่สำหรับตัวการ์ตูนนที่เลือกมาก็เหมาะสมจ๊ะ

     

    เนื้อเรื่องโดยย่อ

    ก็น่าสนใจดีค่ะเเต่ยังไม่มากขอรับน่าจะเพิ่มเติมเป็นบางส่วนให้ผู้ชมเข้าใจกว่านี้เเต่ที่เขียนมาดีเเล้วเเค่เพิ่มเติมอีกหน่อยเท่านั้นขอรับ!

     

    เนื้อเรื่อง

    เเต่งได้ดีมากเลยเข้าใจดีมีการบรรยายเลิศมากเท่าที่อ่านมาเนื้อเรื่องมีความตื่นเต้นมากเเละไม่ค่อยมีคำผิดอีกด้วยผู้เเต่งคงจะรอบคอบมากเลยนะเนี่ย!เเละตอนเเต่ละตอนมักจะลงท้ายด้วยเรื่องที่ทำให็ผู้อ่านตื่นเต้นทำให้ผู้อ่านติดตามอย่างเหนียวเเน่นว่าเมื่อไรจะมารึประมาณนี้ดีมากเลถ้ามีคะเเนนให้ข้าน้อยจะให้เต็มเเม๊กเลย

     

    การบรรยาย

    บรรยายได้อย่างมืออาชีพมากข้าน้อยอ่านเเล้วเห็นภาพเลยบรรยายได้เข้าใจมากเเละจอยต้องการบรรยายให้ผู้อ่านมีความตื่นเต้นใช่ไหใล่ะถ้าใช่ท่านก็ทำสำเร็จเเล้วเพราะเวลาท่านบรรยายได้ตื่นเต้นมากๆเลย!

     

    เพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้ข้าน้อยต้องขอคารวะจริงๆเลยเพราะเเต่งได้อย่างมืออาชีพมากอ้อ!เวลาเราเเต่งนิยายควรใช้ธีมตกเเต่งด้วยเพื่อให้ผู้อ่านอ่านได้สมจริงมากขึ้นอย่างหน้าหลักบทความเเหละนะสุดท้ายก็อย่าลืมประทับตราล่ะขอบคุณที่ใช้บริการน่ะขอรับ><

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×