ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิกซ์วันเดอเรอร์ รับวิจารณ์นิยายทั่วราชอาณาจักร

    ลำดับตอนที่ #58 : เคลียร์เรื่อง : Vicious Bomb ระเบิดความร้ายให้หัวใจหลงรัก [กิ๊ฟวันเดอเรอร์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      9 ก.ย. 56

    ประทับตรารับงานที่นี่

     

    วิจารณ์ให้ Raydevil 

    วิจารณ์โดย กิ๊ฟวันเดอเรอร์

    ก่อนอื่นเลยต้องกราบขอโทษงามๆซักสามที ซึ่งกว่าจะมาวิจารณ์ได้หายไปนานเลยทีเดียวต้องขอโทษจริงๆค่ะพอดียุ่งมาก TT งั้นเริ่มเลยนะคะ

    ตัวละคร :พี่น้องตระกูลรัชตะเดชานนท์นี่เลวทุกคนจริงๆ 555 ในเรื่องของคาเรกเตอร์ถือว่าทำได้ดีค่ะแยกออกว่าใครเป็นใคร แต่ติตรงพระเอกก็อารมณ์แปรปรวนสุดๆเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายแต่ก็ไม่ถึงกับคำประจำตัวที่ว่าเลวอะ ยังไม่สุดๆแถมยังไม่รู้สึกเลยว่าเลว แค่รู้สึกเหมือนเป็นคนเอาแต่ใจเจ้าอารมณ์เฉยๆ

    เนื้อเรื่อง : พลอตก็ธรรมดาค่ะไม่มีอะไรแปลกใหม่เพราะเจอเยอะเหมือนกัน เลยแอบแปลกใจนิดหน่อยทำไมพวกมีอิทธิพลถึงเลวจัง 555 ยังไม่โดนใจคนอ่านเท่าที่ควร แถมตัวหนังสือขอติอย่างแรงเลยว่าควรปรับปรุง! เพิ่มขนาดตัวอักษรและจัดหน้ากระดาษให้เรียบร้อยก่อนลงด้วยค่ะ เพราะตัวอักษรเล็กมากกกกก และที่มาที่ไปมันก็ไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไร ลักพาตัวไปกระบี่เพื่อเป็นการช่วยน้อง แบบตามหลักความจริง...มันไม่มีเรียนกันรึไงฟะ ว่างมากขนาดนี้เลยหรืออย่างไร แนะนำว่าควรจะให้อยู่บนพื้นฐานความจริงที่สมเหตุสมผลหน่อยนะคะ เพราะบางทีถ้ามันเว่อเกินก็น่าเบื่อ และอย่างที่บอกไปแนวนี้มีคนแต่งเยอะพอสมควรค่ะ ควรจะเพิ่มอะไรให้มันโดดเด่นกว่านี้ ถ้าชอบดราม่าก็เอาดราม่าสุดๆไปเลยค่ะสุดเหวี่ยงแบบพระเอกขืนใจนางเอกจนท้องไปเลยแล้วไม่รู้ นางเอกก็หนีไปอยู่ต่างประเทศทั้งที่มีลูกแต่ไม่มีพ่อ พอกลับมาเจอพระเอกอีกครั้งก็อ้างว่าแต่งงานแล้วไรงี้ 5555 ดราม่าไปป่าวหว่า หรือถ้าเลวมันต้องสุดขั้วค่ะสมมตินางเอกป่วย ให้พระเอกหายไปเลยแล้วให้คนใช้มาเห็นนางเอกกำลังจะตายไรงี้(เลวเกินไปป่าว 555)

    การบรรยาย : เรื่องนี้ส่วนใหญ่จะใช้เป็นตัวละครบรรยาย ส่วนใหญ่จะรับรู้แต่อารมณ์นั้นๆของตัวละคร จนบางทีเอือมแบบมันจะบ่นอะไรนักหนาฟะ อยากให้เพิ่มการบรรยายบรรยากาศ สถานที่รอบตัวนั้นๆที่ตัวละครอยู่ มันจะช่วยเพิ่มฟิลลิงมากกว่านี้ คือที่อ่านมายังไม่ได้รู้สึกอะไรเท่าไรเลย และดูนางเอกกับพระเอกจะชิลๆกันมากอยู่บ้านพักตากอากาศที่ทะเล = = และแต่ละตอนสั้นไปนะคะ ดูเหมือนจะสั้นลงเรื่อยๆ

    ยังไงไรเตอร์ก็พยายามเข้าอย่าเพิ่งท้อค่ะ เห็นเรียกเม้นทุกตอนเลย อยากบอกว่าไม่ต้องเรียกขนาดนั้นก็ได้ค่ะบางทีเขาก็รำคาญ คือเข้าใจว่าคนเราก็ต้องการกำลังใจต้องการเเรงผลักดัน แต่ก็ต้องเข้าใจด้วยว่านิยายตัวเองดีพอรึเปล่า เพราะเท่าที่ดูมันธรรมดามากๆค่ะถ้าไรเตอร์ชอบนิยายเรื่องนี้จริงๆก็อัพไปเถอะค่ะเขียนให้จบ ยกเว้นคุณจะไม่ว่างจริงๆและดองในที่สุด 555 คือกิฟก็เป้นคนเขียนนิยายและไม่มีคนอ่านไม่ต่างกัน เพราะชอบดองจนเปื่อยแต่ก็ไม่สนใจหรอกค่ะจะอัพซะอย่างอ่านเองแล้วสนุกมีความสุขคนเดียวจะทำไม 555 ลองฝึกไปเรื่อยๆลองพลอตที่แปลกใหม่ ขยันอัพพัฒนาฝีมือเดี๋ยวก็มีคนอ่านเอง

    ปล.อย่าลืมไปเซ็นต์รับงานด้วยนะคะ

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×