ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Fic B.A.P - L.O.V.E Accident !!

    ลำดับตอนที่ #1 : - Intro -

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 293
      0
      30 พ.ค. 56


              - Intro -

     

     
     

              ทำไม... ผมถึงต้องมาที่แห่งนี้ทุกวัน

     

                    สถานที่ที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด ผู้คนต่างนั่งรอขอความช่วยเหลือจากคุณหมอ ผู้เปรียบเสมือนเทวดาของ

              ทุกคนในตอนนี้ บ้างก็นั่งรอฟังข่าวดีจากเทวดาเสื้อกราวน์สีขาว แต่บางคนกลับได้ข่าวร้าย.. แต่ที่แห่งนี้ไม่ได้มีแต่

              ความสิ้นหวัง ยังคงมีความหวังอยู่เสมอ.. ถึงจะริบหรี่แค่ไหนก็ตาม

     

              ที่ผมมาที่แห่งนี้ก็เพราะ...

     

     

              ปั้ง!!  ปั้ง  ปัง  ปัง  ปั้งง!!!!

              .

              .

              .

     

                    เขากับคนรัก กำลังนั่งรถเล่นไปตามเมืองท้องถิ่น เขาก็มักคอยเทคแคร์ดูแลคนรักเสมอระหว่างที่ขับรถ

              ทั้งสองคนต่างคุยเล่นกันไปเรื่อย บ้างก็หยอกล้อกัน แกล้งกันตามประสาคนรัก ทำให้มีรอยยิ้มตลอดการเดินทาง  

              รถแล่นมาเรื่อยๆจนถึงสถานที่แห่งหนึ่ง ที่ที่เงียบสงบอยู่ในชานเมืองมีคนอาศัยอยู่ไม่มาก ภายในเต็มไปด้วย

              เฟอร์นิเจอร์เรียบง่ายที่ไม่ได้มีเยอะมากมาย แต่สามารถอยู่ได้อย่างสะดวกสบาย ที่แห่งนั้นคือ บ้านที่ร่วมกันซื้อไว้

              ของพวกเขาทั้งสอง



     

              ทั้งคู่อยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา  แต่แล้ววันหนึ่ง...   ความสุขก็ไม่อาจยั่งยืนไปได้มากกว่านั้น

     

     

              ปั้งง!!! “ คิม ฮิมชาน!! อยู่ที่ไหน??!!! “ เสียงเหนี่ยวไกดังขึ้นพร้อมกับเสียงของชายแปลกหน้า ก่อนจะบุกรุกเข้ามา

              ในบ้านพร้อมกันอีกสามคน

     

              ผู้ที่ถูกขานชื่อนั้น รีบวิ่งออกมาจากห้องครัวขณะทำอาหาร ก่อนจะโอบคนรักของเขาไว้

     

              “ พวกนายเป็นใคร?? มีธุระอะไรกับชั้น!! “ ร่างสูงตะโกนออกมา

              “ ยังจะทำเป็นไม่รู้เรื่อง จ่ายหนี้ที่บ้านพวกแกค้างหัวหน้าชั้นมาเดี๋ยวนี้!!

              " หนี้อะไร ชะ.. ชั้น ไม่รู้เรื่อง!! "

     

              “ นี่แกอยากตายใช่มั้ย?!!!

              “ หนะ.. นี่ฮิมชานฮยอง นี่มันเรื่องอะไรกันหนะ? “ ร่างเล็กที่เงียบมาซักพักก็ถามขึ้น พลางเขย่าแขนร่างสูง

              “ โฮ่! นี่พาหนีกันมาตั้งไกล แต่กลับไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรเล้ยย “ ชายแปลกหน้าพูดพลางแสยะยิ้ม

              “ หนี?? ฮิมชานฮยอง มันยังไงกันแน่.. บอกผมมาสิ!! “ ร่างเล็กเริ่มกังวล เพราะร่างสูงเอาแต่เงียบบวกกับที่ตอนนี้

                เจ้าตัวไม่รู้เรื่องอะไรเลย พลางเขย่าแขนหนักกว่าเดิม

              “ คะ... คืออ... “

              “ ก็ก่อนที่บริษัทพ่อมันจะล้มละลาย พ่อมันมากู้เงินหัวหน้าชั้นเพื่อที่จะนำไปค้ำให้บริษัทอยู่ต่อไปได้ แต่พ่อมันดัน

                ป่วยจนตายซะก่อนแถมลูกชายก็ไม่ยอมสานต่อบริษัท สุดท้ายบริษัทมันก็ล้มละลายอยู่ดี เหอะ “ ชายแปลกหน้าพูด
        
                แทรกขึ้นด้วยท่าทางที่ไม่แยแส

              “ ละ ล้มละลาย??!!! ทำไมเรื่องใหญ่ขนาดนี้ถึงไม่บอกผมซักคำละฮยอง!! “ ร่างเล็กเริ่มน้ำตาคลอ

              “ คือ... ฮยองง “

              “ ไม่ต้องมาดราม่าแถวนี้ แกจะไม่จ่ายชั้นใช่มั้ย!!! “ ชายแปลกหน้ายกกระบอกปืนขึ้นมาพร้อมเหนี่ยวไก

              “ อย่า!!!!

     
     

              ปั้งง!!!!!!

     

              “ ฮยองง!!! “ ร่างเล็กรีบถลาเข้าไปพยุงร่างสูงที่โดนยิงเข้าที่หน้าท้อง

                ชายแปลกหน้าเตรียมยิงซ้ำแต่ร่างสูงพลิกตัวกลับมาบังร่างเล็กไว้ จึงโดนยิงเข้าที่หลังอีกหนึ่งนัด

              “ หัวหน้า โดนยิงขนาดนี้คงตายแล้วล่ะ รีบไปกันเถอะ “ คนของชายแปลกหน้าคนหนึ่งเอ่ยขึ้น

              “ ยัง.. ต้องเก็บให้หมด “ ว่าแล้วลั่นไกอีกสองนัดหวังจะเก็บร่างเล็กไปด้วย แต่ร่างสูงก็ยังคงกันไว้จนล้มไป

                กองกับพื้น

              “ ฮืออ.. ฮือ ฮยอง ฮยองง!! “ ร่างเล็กร้องออกมาพร้อมเขย่าร่างสูงอย่างแรง

     
     

              ปั้งง!!!!!!

     
     

              “ อั้กก.. อึกก “ ร่างเล็กกุมเข้าที่ไหล่ หลังโดนลั่นไกเข้าไปอีกนัด

              “ หัวหน้า ไปเร็ว!!

              “ เออๆ ไปก็ได้ว้ะ!! “ ว่าแล้วกลุ่มชายแปลกหน้าก็พากันออกไปจากสถานที่แห่งนั้น เหลือเพียงสองร่างที่หายใจ

                รวยริน

      
     

              “ ฮืออ ฮือ.. ฮะ ฮิม   ฮิมชาน ฮะ.. ฮยองง “ ร่างเล็กที่ตอนนี้เลือดไหลท่วมบ่ายังคงเขย่าร่างสูงไม่หยุด ก่อนจะตั้ง

                สติประคองตัวเองไปกดเลขหมายที่ช่วยเขาได้  ไม่นานปลายสายก็ขานรับ

     

              “ ชะ.. ช่วย  ช่วยด้วยย.. “

             




             

              นั่นเป็นเสียงสุดท้ายที่ร่างเล็กเปล่งออกมา . . . 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×