ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 11 หวาน.............100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.71K
      5
      19 ก.ค. 56

    11

     



     

    วันนี้วันหยุดครับ....ผมว่าจะชวนปอมออกไปดูหนังกันไม่รู้จะไปหรือเปล่า.....ผมอยากดูแปซิฟิก ริม นะครับ..ไม่รู้จะอยากดูเหมือนผมมั้ย.....

    ปอมมมมมมมม......”  ผมวิ่งอ้อนลากเสียงยาวไปกอดเอวปอมอย่างอ้อน ๆ ....

    อ้อนแต่เช้าแบบนี้จะเอาอะไรหืม.....

    งะ..รู้ทันตลอด ๆ เลยอะ.....”  ผมทำหน้าน่ารักใส่ซะเลย...ดูสิว่าจะทนได้มั้ย ก็ผมเล่นอ้อนตั้งแต่ยังไม่ได้ขอเลยนี่ครับหึหึ เป็นไงละ..ผมแผนสูงใช้ได้มั้ย..

    ว่าไงหืม..จะขออะไรปอม....

    คือว่า...วันนี้ไหน ๆ ก็ว่างแล้ว...อ๋องอยากดูแปซิฟิก ริม จัง.....ไม่รู้ว่าคนแถวนี้จะใจดีพาไปมั้ยน้า....”  ผมทำหน้ามองเพดานกรอกตาไปมาอย่างน่ารัก....ผมคิดว่าน่ารักนะฮ่า ๆ .....


    อยากดูว่างั้น.....

    อืม...แล้วปอมอยากดูปะละ....

    ไม่อะ.....อ๋องดูคนเดียวได้ปะละ...

    ชิส์ ไม่ดูหรอก..ใครจะบ้าไปนั่งดูหนังคนเดียว...ไม่อยากพาไปไม่ไปก็ได้....

    หึหึ...ไม่เอาน่า อย่างอนดิ..ปอมพูดเล่นหรอก...อยากดูเหมือนกัน..บ่าย ๆ ค่อยไป....

    จริงนะ.....ฟอดดดด....รักปอมที่สุด........แฟนอ๋องน่าร๊ากน่ารัก....”  ผมจัดครบสูตรเลยทั้งหอมทั้งบีบแก้มนุ่ม ๆ ของปอมทั้งสองข้าง.....

    แต่ตอนนี้ไปกินข้าวก่อน....

    เอออ๋อง..อยากกลับไปหาพ่อกับแม่บ้างหรือเปล่า ไหน ๆ ก็ว่างแล้ว ไปเยี่ยมท่านบ้างสิ ท่านคงคิดถึง....

    อืม..เอางั้นก็ได้...งั้นกลับไปกินข้าวที่บ้านอ๋องแล้วค่อยไปดูหนังเนอะ...

    เอางั้นก็ได้.....


    ผมเดินมานั่งกินข้าวกับปอมก่อนจะโทรไปบอกแม่ว่าจะไปกินข้าวกลางวันที่บ้าน......ม๊าผมโคตรดีใจใหญ่เลยที่ผมจะกลับบ้านไปหา....คึคึ ก็คนน่ารักนี่ครับ แม่ก็ต้องเรียกร้องเป็นธรรมดา..

     

     

    ตอนนี้ผมกับปอมได้แต่นั่งดูทีวีรอเวลาไปบ้านแม่ครับ....อยากจะไปเร็ว ๆ เหมือนกันแต่แม่ผมยังไม่ให้ไปบอกว่าอยากจะทำอาหารเซอร์ไพร้ผม.....เหอะ ๆ ดีใจเว่อมาก ๆ แม่ผม....

    เอ๊ะ ๆ ผมว่านั่ง ๆ ไปชักจะเริ่มแปลก ๆ ผมว่าผมนั่งนิ่ง ๆ แล้วนะ...แต่ดันมีมือปลาหมึกนี่สิ....

    อ๊ะ..ปอมอย่ากวนอ๋องดิ......อ๊าๆๆ..ไม่เอาอย่าจี้เอว....

    หึหึ....แกล้งนิดเดียวเอง....”  ดูครับ..ความสุขของปอมคือการได้แกล้งผมเลยแหละ....

    ปอม...อ๊ะ ฮ่า ๆ ..อย่าจะ..จี้ดิ..ฮ่า ๆ ....พอแล้ว...ไม่เอา...ฮ่า ๆ ....”  ผมดิ้นพล่านเลยครับเหนื่อยแล้วนะเนี่ย...

    แฮก ๆ ปอม อย่าให้เอาคืนได้นะ.....

    หรอ...คิดว่าทำได้หรอ....”  ปอมว่าก่อนจะตีหน้ามึนมานั่งชิดผมอีกรอบ..เหมือนจะหยุดแล้วนะครับ..แต่....

    อ๊ะ...ฮ่า ๆ ปอม........ไม่อาววว...ฮ่า ๆ .........อ๊ะ...”  เล่นไปเล่นมาปอมขึ้นมานอนคร่อมผมเฉยเลย...เอาแล้วสิครับสถานการณ์เริ่มไม่ปลอดภัยแล้วละครับ....


    ปอมค่อย ๆ เคลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ผมเรื่อย ๆ และเรื่อย ๆ .....ริมฝีปากนุ่มสัมผัสริมฝีปากของผมแผ่วเบาก่อนจะขบเม้มหยอกล้อไปเรื่อย ๆ อย่างไม่มีเบื่อ.ผมค่อย ๆ เผยอปากออกน้อย ๆ เพื่อเปิดทางให้ปอมได้ส่งลิ้นร้อนเข้ามาหยอกล้อกับลิ้นของผม...ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดกันอย่างเมามันไม่มีใครยอมใคร...


    อื้อ......”  ผมส่งเสียงในลำคออย่างวาบหวาม.....มือปอมเริ่มไม่อยู่สุขลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังของผม...

    อื้อ...แฮก ๆ ....”  เราผละออกจากกันช้า ๆ ...

    ปอม...พอก่อน..จะไปหาแม่นะ....

    อื้อ...เกือบไปแล้วมั้ยละ..ยั่วกันตลอดเลย....

    บ้า ใครไปยั่วฮะ...

    ไม่รู้.....

    อ้าว ซะงั้น......เสื้อยับหมดเลย..ไปเปลี่ยนเสื้อก่อนดีกว่า”

    ฮ่า ๆ ไป ๆ เปลี่ยนพร้อมกัน”

    อืม...หวังว่าจะไม่มีรอบสองนะปอม....เปลืองเสื้อ.....

    ก็ทำแบบไม่ใส่เสื้อดิ.....” 

    ทะลึ่ง....”  ผมว่าปอมอาย ๆ ก่อนจะเดินนำเข้าห้องนอนมาเปลี่ยนเสื้อผ้า....เปลี่ยนเสร็จก็ได้เวลาพอดีแหละครับ..ไม่รู้ละได้ไม่ได้ก็ต้องได้เพราะกลัวใจปอมเหลือเกิน เดี๋ยวอาหารที่แม่ผมทำไว้จะเป็นหมัน อิอิ......


    ปอมขับรถมาจอดที่หน้าห้างก่อนเราจะลงไปซื้อแบรนรังนกไปฝากพ่อกับแม่ครับ....


    เอาอันใหญ่สุดเลยปอม..เราไม่ได้มาบ่อย ๆ นะ...

    อ้าว ก็มาบ่อย ๆ ก็ได้นี่.....

    ปอมก็รู้ว่าอ๋องเรียนหนักแล้วอะ...เอาอันใหญ่ไปเลย....”  ผมว่าหน้ายุ่ง ๆ ครับ..หาเรื่องงอนอีกแล้ว..ก็ปอมไม่ยอมตามใจอะ....

    อะ ๆ ตามใจครับตามใจ.....”  ปอมบอกผมก่อนจะสั่งกับพนักงานให้แพ็คให้ใหม่....ระหว่างรอเราก็เดินดูของกันไปเรื่อย ๆ ..ไม่นานกระเช้าแบรนรังนกแท้ก็มาอยู่ในมือปอม....เหอะ ๆ เรื่องอะไรจะให้อยู่ในมือผมละมันหนักนะนั่น....


    ไม่นานเราก็มาถึงที่บ้านแล้ว...แม่ผมโคตรจะเว่อร์อีกแล้ว..ออกมารับผมถึงหน้าประตูบ้านเลยแอบรู้สึกผิดแฮะ..เหมือนไม่ค่อยได้กลับบ้านปล่อยให้แม่คิดถึงตั้งนาน....


    อ๋อง มาให้ม๊ากอดหน่อยเร็ว....

    อืม..ชื่นใจจังเลยม๊า.....ฟอด ฟอด...”  ผมเดินไปสวมกอดม๊าก่อนจะหอมแก้มทั้งสองข้างอย่างคิดถึง...

    แล้วป๊าละครับม๊า....

    อยู่ในบ้านนะ...เข้ามา ๆ ปอมเข้ามาสิลูก.คิดซะว่านี่เป็นบ้านปอมเองนะ...

    ครับขอบคุณครับคุณน้า...

    น้าอะไรกันละ เรียกแม่สิลูก..เพื่อนอ๋องก็เหมือนลูกแม่ทุกคนนั่นแหละ...

    ครับแม่...ขอบคุณครับ...

    กลับมาได้แล้วหรอเจ้าตัวดี....

    ครับป๊า...อ๋องดีใจนะเนี่ยที่วันนี้ป๊าอยู่บ้านนะ....

    เดี๋ยวเถอะเจ้าอ๋อง......

    สวัสดีครับ....

    อ่า ปอม เจ้าอ๋องมันดื้อมากมั้ย...ถ้าดื้อนี่จัดการได้เลยนะ..พ่อไม่ว่า....

    ครับ.....

     
     

    ป๊า ม๊า อ๋องกับปอมซื้อมาฝาก....

    อืม...น่ารักจริง ๆ เลยลูกใครเนี่ย.....

    เอ่อ เดี๋ยวผมกับปอมมานะม๊า ขอขึ้นไปบนห้องหน่อยไม่ได้มานานคิดถึง...”  ผมก็ว่าไปงั้นละครับ..แต่จริง ๆ แล้วมีเรื่องจะคุยกับปอมมากกว่า....

    มีอะไรอ๋องไม่นั่งคุยกับพ่อแม่ละ...

    ปอม อ๋องมีเรื่องจะบอก..อ๋องรู้ว่าปอมอยากคุยเรื่องเรากับพ่อแม่...แต่อ๋องขอ..อย่าเพิ่งได้มั้ย....

    ทำไมละ...อ๋องกลัวอะไร...

    ไม่รู้สิ..บอกไม่ถูก......



    อืม..ปอมเข้าใจเอาไว้ก่อนก็ได้.....”  ปอมทำท่าจะเดินออกไปแล้วครับ...อาการแบบนี้น้อยใจผมแน่ ๆ ....


    ฟึบ.... ปอม..มันไม่ใช่แบบนั้นนะ..ไม่ใช่อ๋องไม่แคร์ไม่ใช่อ๋องไม่อยากให้แม่กับพ่อรู้..แต่ว่า..ขอเวลาดูท่านก่อนได้มั้ย..อ๋องไม่แน่ใจว่าท่านจะรับเรื่องแบบนี้ได้มากน้อยแค่ไหนปอมเข้าใจอ๋องนะ....”  ผมเข้าไปสวมกอดปอมพร้อมกับบอกความรู้สึกที่คิดตอนนี้ทั้งหมด กลัวปอมน้อยใจนี่ครับ....


    ปอมหันมาสวมกอดผมกลับก่อนจะบอกให้ผมเบาใจลงไปได้เยอะเหมือนกัน...

    อืม ปอมเข้าใจนะ...

    อืม..อ๋องยังไม่อยากให้เรามีปัญหากันตอนนี้....นะ.....

    ครับ ๆ ปอมเข้าใจ...พร้อมเมื่อไรเรามาบอกท่านพร้อมกันนะ....

    อืม..รักปอมที่สุด....

    รักอ๋องที่สุดเหมือนกันครับ....


    50%


     

    ผมกับปอมเดินลงมาด้านล่างเมื่อคุยกันรู้เรื่องแล้วลงมาถึงม๊าผมก็ให้เข้าไปกินข้าวที่ห้องอาหารทันทีเพราะป๊าผมนั่งรออยู่แล้ว....

    ดูสิ ๆ อาหารโปรดของอ๋องทั้งนั้นเลยนะลูก...แต่ไม่รู้ว่าปอมจะชอบกินเหมือนอ๋องหรือเปล่า...

    ครับ ผมกินอะไรก็ได้หมดแหละครับผมเป็นคนกินง่ายครับ..อ๋องชอบอะไรผมก็ชอบอันนั้นแหละครับ....เนอะอ๋องเนอะ

    เอาแล้วครับปอมพูดอะไรออกมาเนี่ย ดูม๊ากับป๊าผมมองมาดิ....

    เอ่อ ทานข้าวกันเถอะม๊า.....

    อืม.......”  บรรยากาศเริ่มกลับมาเป็นปกติแล้วครับ เราทั้งสี่นั่งทานข้าวกันไปพูดคุยเรื่องสารทุกข์สุกดิบกันไปด้วย....ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของผมแต่ผมไม่มีสิทธิ์ออกความคิดเห็นได้เลยครับ.ก็ป๊ากับม๊าผมเอาแต่ถามปอม ไม่ยอมเชื่อในสิ่งที่ผมจะพูดบ้างเลย...



    ปอม ถ้าเจ้าอ๋องดื้อมาก ๆ ก็จัดการได้เลยนะพ่อกับแม่อนุญาต.....

    ป๊าอ่า..ทำไมพูดงี้อ่า อ๋องหรือปอมกันแน่ที่เป็นลูกป๊ากับม๊าเนี่ย.....”  ผมว่าออกมาอย่างเอาแต่ใจ แต่ก็ไม่จริงจังเท่าไรหรอกครับ....เหอะ ๆ ...

    ถ้างั้นวันนี้ผมกับอ๋องลากลับก่อนนะครับ เอาไว้วันหลังจะมาเยี่ยมพ่อกับแม่ใหม่นะครับ...

    จ๊ะ ขับรถดีดีนะปอม...เราก็อย่าดื้อกับปอมมากนะอ๋อง...

    ฮะม๊า....ไปก่อนนะป๊าม๊า....แล้วจะมาหาใหม่....

    จ๊ะ....

     

     

    ปอมขับรถมุ่งหน้าไปที่ห้างดังใจกลางเมืองเพื่อดูหนังกันนั่นเอง....แฮปปี้สุด ๆ ละ จะได้ดูหนังกับคนรักกิกิ.....


     

    ผมกับปอมเดินไปเรื่อย ๆ ดูของตามร้านที่เดินผ่านบ้างพอเป็นพิธี แต่ก็ยังไม่ได้ดูอย่างจริงจังหรอกครับ...เพราะตอนนี้ต้องไปจองตั๋วหนังก่อนเป็นสิ่งแรก


    ผมเดินควงแขนปอมไปเข้าคิวซื้อตั๋วหนัง แต่เดี๋ยวนะครับผมว่าผู้รู้สึกได้นะว่าเหมือนมีสายตาหลาย ๆ คู่มองมาทางผมกับปอมนะ.....หรือผมคิดไปเองหว่า



    ปอม ๆ .....”  ผมเขย่าแขนปอมพร้อมกับกระซิบเรียวเบา ๆ ...

    หืม ว่าไง...

    อ๋องว่าเหมือนมีคนมองเราอยู่เลยอะ....

    หึหึ....

    อะไรอะปอม ปอมรู้สึกเหมือนอ๋องมั้ยอะ..หัวเราะทำไม...”  ผมว่าออกมาอย่างง้องแง้ง..

    ก็รู้สึกเหมือนกัน สักพักแล้ว....แล้วอ๋องอยากรู้มั้ยว่าทำไมพวกเขาถึงมองเรากันนะ...

    ทำไมอะ อ๋องจะไปรู้ได้ไงละ...

    หึหึ....ก็อ๋องควงแขนปอมตลอดเวลาแบบนี้ไงถึงมีคนมอง...

    อะไรควงไม่ได้หรอก็คนรักกันอะ....”  อ๋องพูดออกมาเสียงไม่ดังมากแต่ก็พอจะให้คนรอบ ๆ ได้ยินเช่นกัน....

    ไม่ใช่ไม่ได้..แต่หมายถึงว่าเขามองเพราะเรื่องนี้เฉย ๆ .....ถ้าไม่อยากให้เขามองก็ไม่ต้องทำ.แต่ปอมก็อยาก
    ให้ทำแบบนี้นั่นแหละ..คนอื่นจะมองช่างปะไร.....
    ”  ผมยิ้มเลย ยิ้มเลย.ไอ้อ๋องยิ้มหวานกับคำพูดปอมเลย......ฮิฮิ มีความสุข...



    ปอม ......”  ผมสะกิดเรียกปอมอีกครั้ง.....

    ว่าไง....

    อ๋องไม่ชอบให้มีคนมามองแบบนี้เลยอะ...”  ผมพูดไปแบบนั้นแหละครับ..แต่จริง ๆ แล้วผมไม่ชอบให้ผู้หญิงคนนั้นมองปอมมากกว่าจ้องอยู่ได้ ก็รู้อยู่ว่าคนเขามีแฟนแล้ว....

    งั้นเดี๋ยวปอมมานะ..ต่อคิวรออยู่นี่นะ..แปปเดียว.....

    อืม.....”  ปอมเดินออกไปจากแถวก่อนจะเดินตรงไปทางผู้หญิงคนนั้นก่อนจะพูดอะไรบางอย่าง.บางอย่างที่อ๋องคนนี้อยากรู้มากครับ....ไม่นานปอมก็เดินกลับมาเหมือนเดิม....ผมรีบควงแขนเลยแหละ....

    ปอม ไปคุยอะไรกับเขามาอะ.....”  ผมถามทันที ก็อยากรู้นี่.....

    ก็ไม่ได้คุยอะไรมาก..แค่บอกว่าแฟนผมไม่ชอบที่คุณมองพวกเราอยู่ตลอดเวลาแบบนั้น....

    จริงอะ.....มันเอ่อ..ตรงไปหรือเปล่า....

    ไม่หรอก..แต่อ๋องรู้มั้ยว่าเค้าตอบปอมว่าไง

    ว่าไงอะ....

    เค้าบอกว่า เค้าแค่สงสัยเท่านั้นว่าเป็นแฟนกันจริงหรือเปล่า..เพราะเขาเห็นเพื่อนของเขาในโรงเรียนจิ้นเราสองคนกันอยู่....บอกตรง ๆ ตอนนั้นเงิบเลยวะอ๋อง...

    จิ้นคืออะไรอะ....

    จินตนาการไง..จินตนาการว่าเราสองคนรักกัน..เวลาที่พวกนั้นเห็นผู้ชายคู่ไหนที่สนิทกันมาก ๆ แม้ว่าจะเป็นเพื่อนกันพวกเขาก็จะจิ้นเลย...

    เอ่อ แบบนี้เองหรอ....



    อืม....ถ้างั้น...พวกนั้นก็รู้แล้วว่าเราสองคนเป็นแฟนกันจริง ๆ ...เดี๋ยว ๆ นะ..แล้วเขาเคยเห็นพวกเราที่ไหนอะถึงได้เอาไปจิ้นกันเนี่ย...

    ไม่รู้ดิ....

    ปอมอะ รู้ก็บอกดิ ไม่ต้องมาทำหน้ามึนเลยนะ....

    คิวถัดไปค่ะ...”  ยังไม่ทันที่ปอมจะได้ตอบผมเลยพนักงานเรียกไปซื้อตั๋วซะละ..อย่าคิดว่าอ๋องคนนี้อยากรู้อะไรแล้วจะไม่ได้รู้นะ..หึหึ....ซื้อเสร็จค่อยถามก็ได้วะ....

    เอาแถวไหนอ๋อง....”  ปอมหันมาถามผมครับ..

    เอาบนสุด นะนะนะ....

    อืม......”  เมื่อได้ตั๋วมาแล้วเราก็ลงไปเดินเล่นกันเพื่อรอเวลาหนังฉาย....แต่ผมก็ยังไม่ลืมนะครับ...

    ปอม ตกลงยังไง...เค้ารู้ได้ยังไง....

    เอ่อ...คือปอม..แอบเล่น IG อะ..แล้วปอมชอบแอบถ่ายรูปอ๋องแล้วอัพลง....

    ฮะ..แล้วทำไมไม่บอก มีรูปเอ๋อ ๆ น้ำลายไหลยืดบ้างหรือเปล่านะ...

    ไม่หรอก..น่ารักทั้งนั้น...

    อืม ๆ ..ก็แค่นี้อะ....


    แล้ว......

    อะไรอีกหืม...


    เปล่า ๆ ......



    เราเดินลงมาจนถึงร้านรองเท้ายี่ห้อที่เราชอบใส่....เซลล์ด้วย...ตาโตเลยสิครับ...

    ปอม เดี๋ยวดิ..เข้าร้านรองเท้าก่อน...

    อืม ๆ ..ได้ดิ....

     

    ปอม...คู่นี้สวยมั้ย..โอเคมั้ย.......

    อืม..โอเค..เหมาะกับอ๋องดี...

    ปอม....”  ผมเรียกปอมพรางทำตาปริบ ๆ .....

    หึหึ อ้อนว่างั้น....อยากได้ว่างั้น....

    ใช่.....”  ผมตอบอย่างไม่ลังเลเลยครับ เพราะปอมชอบคนตรง ๆ ..เป็นไงละผมโคตรจะตรงเลย...

    อืม....ถ้าให้แล้วจะได้อะไรเป็นรางวัลละ...

    ไม่รู้...

    ไม่รู้งั้นก็ไม่ต้องเอา....

    ก็ได้ ๆ ...ปอมอยากได้อะไรละ....

    อะไรที่อ๋องก็รู้ดีอะ....”  ผมหน้าขึ้นสีเลยครับ..อะไรวะ..ขอแค่นี้ต้องมาทำหื่นใส่....ยอมก็ได้วะ..เพราะอยากได้มากนะเนี่ย..รักมากด้วย คึคึ.....

    ก็ได้....”  ปอมถือรองเท้าผมไปคิดเงินให้ที่เค้าท์เตอร์.ทันที....เราเดินได้อีกไม่นานก็ถึงเวลาเข้าไปดูหนังแล้ว....

    ผมเข้ามานั่งดูหนังกับปอม..เหมือนที่สวีทเลยแฮะ..เพราะไม่มีใครนั่งข้าง ๆ เราเลย...มีแต่แถวข้างล่างลงไปเท่านั้น.....

    ปอมทำไมไม่มีคนนั่นแถวนี้เลยอะ....

    ไม่รู้ดิ..ดูไปเถอะน่า....

    อืม ๆ ก็อยากรู้อะ..ไม่บอกไม่อยากรู้ก็ได้...”  ตามนิสัยของผมครับอยากรู้อะไรก็ต้องรู้ให้ได้แต่เพราะหนังจะ
    ฉายหรอกผมเลยยังไม่ถาม...เอาไว้หนังจบค่อยถามก็ได้เนอะ...



    ผมนั่งดูหนังไปลุ้นไป ไอ้ตัวไคจูอะไรเนี่ยมันอัปลักษณ์โคตร ๆ เลยครับ ทั้งตัวใหญ่ทั้งน่ากลัว...ขนลุก..แต่หนังสนุกโคตร ๆ ....ลุ้นได้อีก....



    ฟึบ..เอ๊ะ..ผมว่า..ปอมเริ่มแล้วละครับ..ทำตัวเป็นไอ้ไคจูไปได้...ฮ่า ๆ .....

    ปอมรวบเอวผมเข้าไปกอดแน่น...

    ปอม..อย่าแน่นมากดิ หายใจไม่ออก....”  ผมบอกปอมเบา ๆ ...ปอมไม่ตอบผมครับ นอกจากจะไม่ตอบผมแล้วยังก้มหน้ามาซุกไซร้แถว ๆ ซอกคอผมอีก..ว่าแล้วเชียงว ไม่มีคนแบบนี้เรื่องแบบนี้มันต้องเกิดขึ้นอะ.....

    อ๊ะปอม อ๋องจะดูหนัง....

    ฮืม..ก็ดูไปดิ...ไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย....

    แล้ว....

    ชู่วว....อย่าเสียงดังสิ..เดี๋ยวคนอื่นเขาก็ด่าเอาหรอก....

    อืม..ก็ได้...ชิส์..มีแต่ได้กับได้ตลอด ๆ ...”  ผมตอบก่อนจะบ่นออกมาอย่างไม่จริงจังนัก....



    คือ ปอมมันจะไม่ดูแล้วครับหนัง...ไซร้ผมอยู่นั่นละ..ชาติที่แล้วเกิดเป็นแมวหรือไงชอบกวนตลอด ๆ ....ที่ผมนั่งดูหนังเงียบ ๆ เนี่ย ไม่ได้แปลว่าชินนะครับ..สยิวมาก แต่ก็ต้องทนไงครับ เดี๋ยวดูหนังไม่รู้เรื่อง แล้วอีกอย่างเดี๋ยวคนอื่นเห็นแล้วจะซวยเอาครับ....



    ปอม...เพี๊ยะ.....อย่ากัดดิ....”  ผมตีปอมไปเบา ๆ เมื่อปอมกัดมาที่หัวใหล่....

    อืม.....



    เอาเถอะครับ ตั้งแต่หนังได้กลาง ๆ เรื่องจนหนังจบ ปอมมันไม่เคยดูหนังเลย...ไม่รู้ทำห่าอะไร..ก็อย่างที่รู้ ๆ กันนั่นแหละครับว่ามันทำอะไรผมจะอ่อนใจจริง ๆ ...หาเรื่องลวนลามได้ตลอดเวลา



    ปอมเมื่อกี้ในโรงหนังคือรางวัลที่ซื้อรองเท้าให้ใช่ปะ...

    ไม่..คนละเรื่องแล้วอ๋อง..อย่ามาโมเม..เดี๋ยวจะโดน...

    รู้หรอกน่า..ก็พูดไปเผื่อฟลุ๊ค....

    ฝันอยู่หรือไง...

    ปอมแมร่งหื่นวะ....

    ก็เป็นกับอ๋องคนเดียวนั่นแหละ...




    ครบ 100% แล้ว..อิอิ  หวานมาก ๆ .....อ่านแล้วอย่าลืมเม้นเป็นกำลังใจให้เค้าบ้างน้า อิอิ



    อัพให้แล้ว อิอิ  หวานพอมั้ยอะ...ไรเตอร์ว่าหวานแล้ว แต่ถ้าไม่ยังไงบอกกันได้น้า....
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้เค้าบ้างน้า....ขอกำลังใจในการอัพ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×