ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #25 : Special Keng&Boy 2.... ทบทวน.....100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      1
      12 ต.ค. 56

    2



     

    สถานการณ์ของผมกับบอยเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ มีบ้างที่บอยบ่นถึงเรื่องปอมบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยเม่าเมื่อก่อนแล้ว...ผมว่าบอยอาจจะเริ่มทำใจได้บ้างแล้วแหละครับ...คงจะรักมากถึงได้ตัดใจยากขนาดนั้น ถ้าผมรู้ว่าบอยจะรักใครคนหนึ่งที่ไม่ใช่ผมมากขนาดนี้ผมไม่มาหลงรักบอยมากมายขนาดนี้หรอกครับ..แต่ในเมื่อรักไปแล้วก็ต้องรักให้ถึงที่สุด....บอยบอกให้รอ ผมก็รออย่างมีความหวัง....


    พี่เก่ง คิดอะไรอยู่ครับ คิ้วขมวดเชียว...”  บอยทักผมอย่างอารมณ์ดีเมื่อผมมารับบอยออกไปหาอะไรกินข้างนอกด้วยกัน...

    อยากกินอะไรดีครับวันนี้...

    ตามใจบอยหรอ....

    ครับ..ตามใจตลอดแหละ.....

    คิคิ ระวังบอยได้ใจนะพี่เก่ง....”  

    คร๊าบ....ว่าแต่คิดได้ยังว่าจะกินอะไรดี....

    บอยอยากกิน อยากกิน........อยากกินพิซซ่าร้านพี่เก่งอะ..ได้เปล่า.....หรือพี่เก่งเบื่อแล้ว...

    ไม่หรอก..บอยอยากกินพี่จะพาไปเลย...

    ครับ งั้นไปร้านพี่เก่งเนอะ...

    โอเค...”  ผมว่าก่อนจะขับรถมุ่งหน้าไปที่ร้านของผมทันที......

    พี่เก่งหันมา ๆ .....”   เอาอีกแล้วครับ...เจอกันทีไรเป็นต้องถ่ายโซเชียลแคมตลอด...

    พี่เก่งยิ้มหน่อยสิครับ...นะนะ...

    คร๊าบบ....”   ผมหันไปยิ้มกับบอยก่อนจะหันกลับมาขับรถเหมือนเดิม....

    ไม่นานเราก็มาถึงร้านของผมครับ...ผมพาบอยไปนั่งที่ห้องทำงานของผมที่หลังร้าน เพราะจะได้ไม่ต้องไปนั่งรวมกับคนอื่นจะได้เป็นส่วนตัวหน่อย....


    สวัสดีครับคุณแม่...”  บอยไหว้แม่ผมอย่างคุ้นเคย ส่วนแม่ผมนะ ตอนนี้เอ็นดูและรักบอยมากกว่าผมที่เป็นลูกแท้ ๆ ของท่านซะอีก...อีกอย่างแม่ผมท่านก็รู้ด้วยครับว่าผมนะรักบอยเอามาก ๆ แต่บอยยังไม่รักผมเท่าไรเลย..ท่านก็ได้แต่เอาใจช่วยผมอยู่ห่าง ๆ ....ท่านไม่ได้ว่าอะไรผมในเรื่องชายรักชายด้วยกันแบบนี้....ท่านแค่บอกว่าผมเป็นคนดีท่านก็โอเคแล้ว...ส่วนเรื่องความรัก ผมรักใครท่านก็พร้อมที่จะเปิดใจรักคนที่ผมรักด้วยเสมอ..ดูตอนนี้สิครับ ท่านเปิดใจรับรักบอยมากกว่าตัวผมเองแล้วมั้งครับนั่น


    สวัสดีจ้ะ..วันนี้มากินพิซซ่าร้านแม่หรอลูกบอย..

    ครับคุณแม่....

    จ้ะ รอก่อนนะ เอาอะไรสั่งกับเก่งได้เลย..เดี๋ยวแม่ดูลูกค้าก่อนแปปนึงจ้า..

    ผมพาบอยเข้าไปนั่งในห้องของผมที่พามานั่งเล่นในห้องนี้ประจำเมื่อพาบอยมาที่นี่..

    เอาอะไรบอยเหมือนเดิมหรือเปล่าเดี๋ยวพี่ไปสั่งให้....

    เหมือนเดิมเลยฮะพี่เก่ง...

    ครับ นั่งรอพี่แปปนึงนะ...


    ผมเดินออกมาข้างหน้าร้านเพื่อสั่งพิซซ่ากับพนักงานแต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นเพื่อนของผมมันมาอุดหนุนร้านผมในวันนี้....ผมได้แต่คิดว่าอย่าให้บอยออกมาข้างนอกตอนนี้เลย ผมไม่อยากให้บอยมาเห็นเพื่อนผมกับปอม เดี๋ยวจะพรานคิดถึงเรื่องเก่า ๆ แล้วเสียใจอีก...

     

    ไอ้อ๋อง มึงสั่งหรอวะออเดอร์เมื่อกี้อะ....

    เออ มึงมีอะไร....

    มึงกินเองหรอเอาไปให้ควายแดกวะ..เยอะเว่ออะ....แล้วอย่าหวังว่าวันนี้กูจะให้แม่กูเลี้ยงมึงนะ...ขืนเลี้ยงมึงวันนี้ร้านกูเจ๊งแน่ ๆ ....

    เออ ๆ พูดมากวะไอ้เก่ง...

    เออ ๆ กูเข้าไปดูน้องบอยก่อนนะมึง..

    เออ เชิญ........เฮ้ย ไม่มานั่งกินด้วยกันวะ...

    ไม่เอาดีว่าไม่อยากเป็นก้างคนจะจู๋จี๋กันวะมันปาบบบบบบบบบบบบ.....

     

     

    ผมที่จะเดินออกไปบอกพี่เก่งว่าจะเอาเป็ปซี่เพิ่มก็ต้องหยุดชะงักกับบทสนทนาที่ได้ยินมาแว่ว ๆ จากหน้าร้าน...ทำไม ทำไมผมต้องมาเจอพวกเขาที่นี่ด้วย..ทำไมไม่เข้าใจเลยจริง ๆ ....ผมเปลี่ยนใจเดินกลับเข้ามาในห้องเหมือนเดิม..ก่อนจะนั่งเงียบ ๆ รอพี่เก่ง...


    ไม่นานพี่เก่งก็กลับเข้ามาพร้อมพิซซ่าของเราสองคน ผมนั่งกินพิซซ่าเงียบ ๆ ไม่พูดมากเหมือนตอนแรก..อารมณ์ร่าเริงมันหายไปหมดแล้วครับ..ทำไงได้ละ..ผมอยากจะทึ้งหัวตัวเองจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่อยากลืมพี่ปอมใจจะขาดทั้ง ๆ ที่ไม่อยากทำให้พี่เก่งเจ็บอีก แต่เมื่อผมมาเจอพี่ปอมผมก็อดคิดไม่ได้..ผมมันแย่มากจริง ๆ เลยว่ามั้ยครับ..


    บอย เป็นอะไรครับ ดูเงียบ ๆ ไปนะ.....”  พี่เก่งถามออกมาเบา ๆ ...

    เปล่าครับ...บอยปวดหัวนิดหน่อยนะครับ....

    บอย...บอยรู้มั้ยว่าบอยโกหกไม่เก่งเอาซะเลยนะครับ...

    พี่เก่ง....


    “………..”


    พี่เก่ง บอยขอโทษ...

    ขอโทษพี่ทำไมละครับ บอยไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย...

    ไม่ ๆ ยังไงบอยก็จะขอโทษ..ขอโทษกับความงี่เง่าของบอย..แต่วันนี้บอยขอกลับบ้านเลยนะครับ....

    ครับ...

    พี่เก่ง.....

    บอย...บอยฟังพี่นะ....พี่ไม่อยากให้บอยมาภวงหน้าภวงหลังแบบนี้อีก...เอางี้มั้ย..พี่ว่าเราห่างกันสักพักก่อนดีมั้ยครับ...พี่อยากให้บอยได้คิดทบทวนกับตัวเอง..ว่าบอยให้โอกาสพี่เพราะสงสารพี่ หรือว่าบอยอยากลืมปอม หรือว่าบอยอยากให้โอกาสพี่จริง ๆ บอยลองกลับไปถามตัวเองนะครับ...

    พี่เก่ง....

    บอย...ไม่ต้องร้องนะ.พี่ไม่ได้เลิกรักบอย..แต่พี่อยากให้บอยกลับไปทบทวน..เราจะได้ไม่เจ็บกันทั้งสองฝ่ายไง....ถ้าความรู้สึกจริง ๆ ของบอยออกมาแบบไหนพี่จะเคารพการตัดสินใจของบอยเสมอขอแค่บอยคิดแบบนั้นจริง ๆ .....โอเคมั้ยครับ....

    พี่เก่ง..ฮึก ๆ ..บอยขอโทษ..บอยขอโทษที่บอยไม่เข้มแข็ง..บอยขอโทษที่ทำให้พี่เจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า....ฮึก ๆ ..บอยจะกลับไปคิด..ตามที่พี่บอก..พี่อย่าโกรธอย่าเกลียดบอยนะที่บอยเป็นแบบนี้...

    ไม่ครับ..พี่ไม่โกรธไม่เกลียดบอยเลย..และมันจะไม่มีวันนั้น จำเอาไว้นะครับ...

    ครับ...

    อะ..กินได้แล้ว เย็นหมดแล้ว...เสร็จแล้วเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านนะครับ....

    ฮะพี่เก่ง...

     

    เมื่อวานผมไปส่งบอยที่บ้านแล้วก็กลับมานอนที่บ้านทันทีเลย..ผมเศร้า ผมเครียด ผมอยากระบายกับใครสักคนหนึ่งและผมก็ไม่อยากเก็บมันไว้คนเดียวอีกแล้ว..วันนี้ผมมาเข้าวอร์ดคนไข้ปกติครับ วันนี้ผมมานั่งรออ๋องที่ร้านกาแฟที่มานั่งกันประจำแต่เช้า..ผมไม่มีอะไรทำเมื่อวานก็นอนเร็ว วันนี้ก็เลยตื่นแต่เช้ามานั่งรออ๋องมันก่อนครับ....บอกตรง ๆ ตอนนี้ผมเครียดจริง ๆ ครับ ถ้าได้พูดออกไปบ้างคงจะบรรเทาได้บ้าง..นั่งรอไม่นานอ๋องก็เข้าร้านมาครับ มันถึงกับแปลกใจเมื่อเห็นสีหน้าผมในวันนี้


    เฮ้ย เก่ง เป็นไรวะ..หงอยแต่เช้า....

    เฮ้อ...กูเครียดวะ...

    เฮ้ย มึงเครียดเรื่องอะไร...

    จะเรื่องใครได้อีกละวะที่จะทำให้กูเครียดได้เนี่ย...”  เก่งเงียบก่อนจะเอ่ยตอบออกมาอย่างเหนื่อย ๆ

    น้องบอยหรอ...

    อืม....”  ไอ้เก่งตอบออกมาเสียงเบาแผ่ว...

    ทำไมหรอ..พักหลัง ๆ มานี่น้องเค้าก็ดีกับมึงแล้วนี่.....


    สิ่งที่มึงเห็นกับกูเห็นมันไม่เหมือนกันนะเว้ยอ๋อง...เออต่อหน้าพวกมึงเขาอาจะทำตัวสนิทกับกูจนเหมือนเราเข้าใจกัน เข้ากันได้ดี...แต่เปล่าเลย..สิ่งที่มึงเห็นมันต่างกันกับความเป็นจริงเลยวะ...จริง ๆ แล้วกูก็ไม่อยากจะพูดเรื่องนี้กับมึงหรอกนะ..แต่กูอยากระบาย กูอยากปรึกษาใครสักคน...

     

     

    ทำไมกูต้องไม่สบายใจด้วยละเก่ง...

    ก็น้องบอยเค้าชอบแฟนมึงนี่...

    กูไม่คิดมากหรอก....ปอมรักน้องบอยเหมือนน้องชายคนนึงเท่านั้นเอง...

    อืม..มึงไม่คิดมากก็ดี.....

    มึงจะไม่เล่าให้กูฟังหน่อยหรอวะ...

    อืม....เล่าก็ได้.....บอกตรง ๆ เลยนะเว้ย..มึงอย่าคิดมากนะ...น้องบอยนะยังไม่เลิกรักแฟนมึงหรอก...ตลอดเวลาน้องเขาบอกว่าจะเปิดใจให้กู แต่เปล่าเลยวะ..น้องเค้าไม่เคยทำได้อย่างที่พูดเลย....กูเจ็บวะอ๋อง..เจ็บจริง ๆ นะเว้ย....

     

    เอาเถอะ..สักวันน้องมันจะเข้าใจว่ามึงรักมันมากขนาดไหน....เชื่อกูสิ...แล้วกูก็มองออก..ว่าน้องมันนะก็คงมีใจให้กับมึงบ้าง...ตอนนี้มันอาจจะกำลังสับสนก็ได้นะเว้ย..ให้เวลาน้องมันหน่อย...

    อืม..กูจะพยายามทนต่อไป.....

    อืม..มันต้องอย่างนี้สิวะเพื่อนกู....ไปเถอะ..ได้เวลาแล้ว....

    อืม....

    ตั้งใจนะมึงอย่ามัวแต่เหม่อ....

    อืม ๆ รู้แล้ว ๆ ....

     
     

    ผมดื่มกาแฟดำจนหมดก่อนจะเดินแยกกับอ๋องมาทำหน้าที่ของตนเอง..วันนี้ทั้งวันช่างผ่านไปนานเหลือเกิน..ผมอยากรีบทำงานให้เสร็จเร็ว ๆ เพื่อจะได้กลับไปที่บ้าน..ช่วงนี้ผมกลับไปนอนที่บ้านครับ อย่างน้อยพ่อแม่และน้องชายผมก็ทำให้ผมหยุดคิดเรื่องของบอยได้บ้างเป็นบางเวลา..

    สวัสดีครับพ่อแม่.....

    ไม่กินข้าวก่อนหรอเก่ง....หรือว่ากินมาแล้ว....

    ยังครับ แต่ยังไม่หิวครับ...แล้วแม่ไม่อยู่ร้านหรอครับวันนี้อะ.......

    วันนี้น้องมันว่างนะ...แม่ให้กราฟอยู่ดูร้านแทนแม่....

    ครับ..งั้นผมขึ้นไปพักผ่อนก่อนนะครับแม่....

    จ้ะ....เก่งลูก..อย่าคิดมากจนไม่ดูแลตัวเองนะลูก แม่พ่อ และน้องเป็นห่วงลูกนะ...

    ครับแม่....ผมขอเวลาหน่อยนะครับ....

    แล้วอย่าลืมมากินข้าวด้วยนะเก่ง.....

    ครับแม่......”   ผมขึ้นมานอนได้สักพักไลน์ผมก็เด้งขึ้นมา...อ๋องครับ..มันถามว่าผมโอเคหรือเปล่า...ผมก็โอเคแหละครับ ไม่อยากให้มันเป็นห่วงมาก....

    คุยกับอ๋องเสร็จว่าจะนอนสักหน่อย ไอ้น้องตัวดีก็ไลน์มาอีก...


    เฮีย...คืนนี้ดื่มกันสักหน่อยมั้ย...

    ร้านไหน...

    ร้านเดิมแหละเฮีย..ไม่รู้จะไปไหนแล้วอะ...

    อืมก็ได้....สามทุ่มนะ...

    โอเคครับเฮีย...


    หลังจากนัดกับไอ้กราฟแล้วผมก็นอนหลับไปเลยครับ..ตื่นอีกทีก็ตอนที่กราฟมันกลับมาจากร้านเคาะประตูปลุกผมให้ตื่นอาบน้ำนั่นแหละครับ..กว่าจะอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็สามทุ่มพอดีผมเดินลงไปด้านล่างก่อนจะเห็นกราฟมันนั่งรออยู่ที่ห้องรับแขกอยู่แล้ว..พ่อกับแม่ก็ยังไม่นอนหรอกครับ....

    อย่าดื่มเยอะกันมากนะลูก...เก่งดูแลน้องด้วยนะ...

    ครับแม่..ไปนะครับ....

     

    เฮีย ผมขับให้เปล่า....

    เออก็ดีวะ...อะกุญแจ.....”  ผมโยนกุญแจให้กราฟก่อนจะเดินอ้อมไปนั่งอีกฝั่งทันที...

    ยังไม่หายเฮิร์ทหรอเฮ้ย....”   กราฟถามออกมาทันทีที่ขึ้นมานั่งบนรถแล้ว..

    นิดหน่อยวะ....เฮ้อ..เฮียไม่คิดเลยนะเว้ยว่าจะมารักใครได้มากมายขนาดนี้...เจ็บนะเว้ยบอกตรง ๆ ...แกก็เถอะระวังตัวเองไว้...

    ไม่ ๆ ผมรักกันดีเฮีย....

    เหอะ..อย่าบอกนะว่าวันนี้เอาไปด้วยอะ...

    เปล่าหรอกเฮีย...เขากลับบ้านต่างจังหวัดผมก็เลยเหงาชวนเฮียมาดื่มเนี่ย...

    อ่อหรอ...อยากดื่มเองก็บอกมาเหอะวะ ไม่ต้องเอาเฮียไปอ้างหรอก...

    ฮ่า ๆ รู้ทันวะเฮีย.....

    ไม่นานผมกับกราฟก็มาถึงที่ร้านเหล้าร้านประจำ เราเข้าไปนั่งด้านในหน่อยครับจะได้ไม่วุ่นวาย ผมไม่ชอบความวุ่นวาย ร้านที่มาก็เลยเป็นแค่ร้านเหล้านั่งดื่มชิล ๆ นะครับ ไม่ชอบเข้าผับกับเขาหรอกมันดังวุ่นวายสิ้นดี..


    อยากกินไรสั่งเลย เฮียกินได้หมดละ...

    คร๊าบ..เฮียเลี้ยงนะ...

    เออ ๆ .....ตลอดนะกราฟแกอะ...

    แหม ก็เฮียใจดีอยู่แล้วนี่คร๊าบบบ....

    ไม่ต้องมาเอาใจ...

     

     

    ผมนั่งดื่มกับกราฟไปสักพักก็ต้องสะดุดกับร่างบางที่นั่งดื่มอยู่กับเพื่อน ๆ ของเขา....แต่ผมก็ไม่ได้เข้าไปหาแต่อย่างไรครับ..ผมนั่งดื่มไปและมองบอยอยู่ห่าง ๆ .... แต่เหมือนท่าจะเริ่มไม่ดีแล้วเมื่อมีชายคนหนึ่งเดินเข้าไปหาบอยพยายามจะดึงบอยให้ไปนั่งที่โต๊ะของตนเอง...


    กราฟ เดี๋ยวเฮียมานะ...

    ครับ....

    ผมเดินไปที่โต๊ะของบอยอย่างรวดเร็ว...

    คุณจะทำอะไรเด็กคนนี้นะ...

    เรื่องของฉัน แกไม่เกี่ยว...

    พี่เก่งช่วยบอยด้วยนะครับ...”  เพื่อนของบอยคนหนึ่งเอ่ยบอกผม...

    เด็กคนนี้เป็นแฟนผม..กรุณาปล่อยด้วยถ้าไม่อยากเจ็บตัว...

    แฟนหรอวะ....แฟนแล้วทำไมไม่มาดูแลแต่แรกละวะ...

    แกจะปล่อยไม่ปล่อย...”  ผมเริ่มโมโหแล้วครับ...ถึงผมจะดูตัวเล็กแต่ผมยูโดสายดำนะครับขอบอก...

    ฟึบ...กรอบ.....  ผมปิดแขนชายคนนั้นไม่แรงมากแต่ก็เล่นเอาชายคนนั้นหน้ายู่เลยได้เหมือนกันครับ...

    จะปล่อยมั้ยครับคุณคนเก่ง..

    กรอบ...โอ๊ย ๆ ปล่อย ๆ แล้วเว้ย...แม่ง.....”   ชายคนนั้นรีบปล่อยแขนบอยก่อนจะเดินออกไปอย่างเร็ว..

    กลับบ้านกันได้แล้ว...ดูแลกันดีดีนะ..พี่คงไม่ไปส่ง...

    ทำไมละครับ แต่บอยเมามากนะครับพี่เก่ง...

    แล้วทีตอนดื่มทำไมไม่ห้ามกันฮะ...กลับบ้านกันได้แล้ว..เดี๋ยวพี่จ่ายเอง...

    ครับ ขอบคุณครับพี่.....


    เมื่อจัดการตรงส่วนโต๊ะของบอยเรียบร้อยผมก็เดินกลับมาหากราฟที่โต๊ะ..หมดอารมณ์ดื่มแล้วครับ ผมเลยชวนกราฟกลับบ้านเสียเลย..

     

    อัพแล้วคร่า อิอิ ตอนพี่เก่งกับน้องบอยไปก่อนนะคะ ^^ 
    อย่าลืมเม้นให้กำลังใจกันบ้างนะค้า ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×