ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #29 : Chapter 24 โหดร้าย.............100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      2
      9 พ.ย. 56


    24




    ผมขับรถไปน้ำตาไหลไป ผมไม่รู้หรอกว่าเส้นทางที่มุ่งไปข้างหน้ามันจะไปที่ไหน แต่ตอนนี้ขอขับไปเรื่อย ๆ ขอร้องไห้เสียใจให้พอก่อนที่ผมจะกลับบ้านของผม...

    ผมมาจอดรถอยู่ที่ริมแม่น้ำแห่งหนึ่ง ไม่รู้เหมือนกันว่าไกลตัวเมืองมากแค่ไหน รู้แค่ว่าออกมาไกลได้พอสมควร...ปอมเปลี่ยนไปมาก เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ผมจะทำยังไงดีให้ปอมคนเดิมของผมกลับมา..ให้ปอมคนที่รักผมกลับมาหาผมครับ..ผมจะทำยังไงดี..นี่คือบทลงโทษผมหรอ แค่ผมขอให้ปอมกลับมา ฟื้นคืนกลับมาแต่ท่านก็ลงโทษผมโดยการให้ปอมกลับมาเป็นคนที่ไม่รู้จักผมอย่างนั้นหรอครับ...ผมไม่โกรธปอมหรอกที่ปอมจำผมไม่ได้ ไม่โกรธเลยที่ปอมทำร้ายผมแบบนั้น...ไม่ว่ายังไงอะไรจะเกิดขึ้นผมก็จะยังรักปอมอยู่อย่างนี้ตลอดไป...

    ผมนั่งคิดอะไรอยู่นานหลายชั่วโมงว่าจะกลับบ้านแล้ว....แต่...

    เฮ้ย..ไอ้หน้าอ่อน..มีเงินให้ยืมมั่งมั้ยวะ...

    ไม่มีหรอก..”  ผมบอกพรางจะเดินไปขึ้นรถแต่ก็ถูกชายแปลกหน้าสองคนเข้ามาขวางเอาไว้ก่อน...

    ไม่มีได้ไง ดูก็รู้ว่าต้องมีเงินอะ..ดูรถแกสิ น่าสนวะ....เฮ้ยเอากุญแจรถมันมาดิ...

    ไม่นะ อย่า..อย่ายุ่งกับฉัน...”  ผมร้องและดิ้นสุดกำลัง....มันกำลังจะหากุญแจรถผมแต่ก็เจอมือถือผมเสียก่อน แต่ผมไม่ยอมให้มันเอามือถือผมไปหรอกนะ.ก็ในนั้นนะ มันมีแต่รูปที่เป็นความทรงจำของผมที่มีร่วมกับปอมทั้งนั้นเลยนี่นา..

    ไม่นะ อย่าเอาไป..อย่าเอามือถือไป...อย่า...

    คิดว่าจะทำอะไรฉันได้ละฮะ..

    ขอร้อง เอามือถือฉันคืนมาเถอะ ส่วนรถอยากเอาไปก็เอาไปเลย....”  ผมยอมเสียรถก็ได้ แต่ขอมือถือผมเถอะนะ....ผมคิดแค่นี้แล้วตอนนั้นนะ...ผมพยายามยื้อสุดชีวิตเพื่อที่จะไม่ได้ไอ้โจรสองคนนั่นเอามือถือผมไปได้..

    ปึก....อ๊ะ....”  ผมจุกจนไม่มีแรงยื้อแย่งกับมัน เมื่อมันต่อยเข้ามาเต็ม ๆ ที่ท้องของผม...

    หมดแล้ว มันกำลังจะเอาไปทั้งรถทั้งมือถือของผมแล้ว...ผมนั่งกุมท้องน้ำตาไหล..ทำไมโชคชะตาถึงได้กลั่นแกล้งผมถึงเพียงนี้...

    ปึก ปึก..ปัก..  เสียงเตะต่อยกันดังมาจากทางด้านหลังรถ ผมไม่รู้หรอกว่าใครมาต่อสู้กันเพราะผมไม่มีแรงแม้แต่จะลุกขึ้นยืนเลยตอนนี้...

     
     

    เอาไป....”  ผมมองหน้าคนที่ยื่นมือถือกับกุญแจรถมาให้ผมอย่างอึ้ง ๆ  ทำไม ทำไมถึงเป็น      ปอมละ...เป็นไปได้ยังไงที่ปอมจะมาช่วยผม...

    เอาไปสิ มองหน้าอยู่ได้ น่ารำคาญ....

    เอ่อ ขอบคุณ....ผมไม่ถามหรอกว่าปอมมาช่วยผมได้ยังไง แต่แค่นี้ผมก็ดีใจมาก ๆ แล้ว.

    แล้วก็อย่ามานั่งเอ๋อให้คนพวกนั้นมันทำร้ายอีกละ โง่หรือเซ่อที่ไม่รู้ว่าที่ตรงนี้มันเปรี่ยวนะ.....

    “………..”  ผมนั่งก้มหน้าไม่ตอบและไม่ยอมเงยหน้ามองปอม กลัวครับบอกเลย..

    แล้วจะนั่งอยู่ตรงนั้นอีกนานมั้ย....

    ผมลุกไม่ไหว...

    เฮ้อ..น่ารำคาญจริง ๆ เลยวะ...”  ปอมว่าก่อนจะเดินมาพยุงตัวผมให้ลุกขึ้นก่อนจะพาเดินไปที่รถ...

    ขับกลับเองไหวมั้ย...

    คิดว่าไม่น่าไหวครับ...

    อืม..งั้นเดี๋ยวไปรถฉัน...ส่วนรถเดี๋ยวให้คนงานมาขับกลับให้..

    “……….”   ผมพยักหน้าตอบไม่พูดอะไรออกมา.....

     ผมแปลกใจมากกว่าเดิมเมื่อปอมขับรถพาผมกลับมาที่คอนโดของปอม...ผมไม่พูดอะไรเมื่อปอมจอดรถแล้วก็เดินลงรถตามปอมไปติด ๆ ..

    เอ้านี่จะตามฉันมาเพื่อ...

    เอ่อ ก็คุณพามา...


    ฉันบอกหรอว่าจะให้เข้าห้องฉันนะ..ฉันพามา ที่เหลือก็หาทางกลับเอาเอง...”  ผมอึ้งเลยครับ..เขาพาผมติดรถมาแค่นั้นแล้วยังไล่ผมไม่ยอมให้ผมเข้าไปที่คอนโดอีก...ผมจะทำอะไรได้ละครับ..นอกจากจะค่อย ๆ หันหลังแล้วเดินจากมาเงียบ ๆ .....มือก็กุมท้องไปด้วยความจุกที่ยังหลงเหลืออยู่ คนบ้าอะไรหมัดหนักชะมัด......

    มานี่มา....”   ร่างผมถูกกระชากแรง ๆ ปริวไปตามปอมที่เดินนำไปทางลิฟท์....

    อย่าสำคัญตัวผิดไปละ..ที่พามานี่ฉันเวทนาหรอกนะ....รีบ ๆ เข้ามานอนพักหายแล้วจะได้ไป...

     

    เมื่อเข้ามาในห้องของปอมแล้ว ความคุ้นเคย ความเคยชินมันพรานจำทำให้น้ำตาผมไหลออกมาอีกแล้ว...อดคิดไม่ได้ครับ..คิดถึงวันที่เรามีความสุขกันที่นี่...

    นี่....อย่าบอกนะว่าทั้งหมดในห้องของฉันคือเสื้อผ้านายนะ...

    เอ่อใช่ครับ...

    มาเก็บออกไปให้หมด...

    ครับ....”  ผมตอบรับทั้งน้ำตา แต่ก็ต้องเช็ดให้แห้งก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้อง..

    เก็บเร็ว ๆ ละ..อย่าลีลา...เข้าใจ...

    ครับ...

    ผมค่อย ๆ เอาเสื้อผ้าที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าออกมาช้า ๆ แล้วค่อย ๆ บรรจงพับใส่กระเป๋าของผมเอง..ไม่คิดเลยว่าวันนี้จะมาถึงแล้ว...ทำใจยากจริง ๆ นะครับ...น้ำตาผมพรานจะไหลอีกแล้ว..ผมนี่มันช่างอ่อนแอจริง ๆ เลยว่ามั้ยครับ..

    อย่ามาทำสำออย เก็บให้หมดเร็ว ๆ ด้วย...

    ...........

    เก็บเสื้อผ้าเสร็จผมก็ออกมาด้านนอก ปอมก็บอกว่าคนงานเขาขับรถมาจอดเอาไว้ให้แล้ว...มันต้องจบจริง ๆ แล้วสินะ..เอาเถอะในเมื่อไล่ผมขนาดนี้ผมไปก็ได้...

    ลาก่อนนะปอม...

    อืม...

    ผมเดินออกมาจากห้องปอมช้า ๆ แต่ละย่างก้าวช่างเต็มไปด้วยความเจ็บปวด น้ำใส ๆ ไหลตลอดเวลา.....

     

    ไปได้สักที..ผมไม่เข้าใจตัวเองจริง ๆ เลยว่าทำไมต้องขับรถตามหมอนั่นไปทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้คิดอะไรไม่เคยรู้จักเลยแม้แต่น้อย...แล้วดูสิเกิดเรื่องจนได้ ถ้าผมไม่ตามไปแล้วนายนั่นจะทำยังไง จะช่วยให้ตัวเองรอดพ้นจากโจรสองคนนั่นได้ยังไง...แล้วทำไมถึงต้องหวงมือถือขนาดนั้น หวงกว่ารถยนต์ราคาแสนแพงนั่นอีก..ผมไม่เข้าใจเด็กนั่นเลยจริง ๆ ..แต่เอาเถอะ ตอนนี้เด็กนั่นออกไปจากชีวิตผมแบบสมบูรณ์แล้ว ต่อไปผมคงสบายใจแล้วสินะ...หรือเปล่า..อีกใจก็อยากให้ไป แต่อีกใจก็อยากจะแก้แค้นอยากให้ชดใช้เรื่องที่เขาขับรถชนผม ที่ทำให้เอมต้องทิ้งผมไป...ผมคิดถูกใช่มั้ย.... แก้แค้น ปล่อยไป...เอาไงดี แต่ตอนนี้ขอให้ออกไปจากชีวิตผมก่อนก็แล้วกัน...

    แต่ก็ไม่รู้สินะ..ทำไมตอนที่หมอนั่นกำลังเดินหันหลังให้ผม ผมถึงรู้สึกเจ็บแปลบ ๆ ที่อกด้านซ้ายอีกแล้ว...เพราะอะไรกัน..

     

    ทางด้านอ๋อง..เมื่อขับรถมาถึงที่บ้านก็บอกให้แม่บ้านเอากระเป๋าไปเก็บให้ทันทีเลย..

    ม๊า.....ฮึก ๆ ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.....”  ผมวิ่งเข้ามากอดม๊าพร้อมปล่อยโฮทันทีเลยครับ ไม่ไหวแล้วผมอัดอั้นไม่ไหวแล้วจริง ๆ ..

    อ๋อง..เป็นอะไรลูก...เป็นอะไรบอกม๊าสิ...

    ฮึก ..ม๊า....มันจบแล้ว...ปอมไม่รักอ๋องแล้ว..ปอมคนนั้น คนที่ฮึก ๆ ..รักอ๋องหายไปแล้ว...

    หมายความว่าไงลูก....

    ฮึก....ปอมเขาฟื้นขึ้นมาแล้วจำอ๋องไม่ได้...ม๊า..อ๋อง ฮึก ..อ๋องจะทำยังไงดี....อ๋องทำใจไม่ได้...

    อ๋อง..ใจเย็น ๆ นะลูก...ลูกต้องใจเย็น ๆ นะ..”  ม๊าปลอบผมพรางเอามือลูบหลังผมไปด้วย..

    อ๋องไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย....

    ม๊าเชื่อว่าเรื่องทุกเรื่องมันต้องมีทางออกที่ดีเสมอ..เชื่อม๊านะ..

    ฮึก ..ใคร ๆ ก็บอกให้อ๋องคิดแบบนี้..แต่อ๋องยังไม่เห็นทางเลยนะม๊าที่ปอมจะกลับมาเหมือนเดิม...

    เอาเถอะลูก...เราคิดซะว่า ปอมเขาคู่กับเรามาแค่นี้..ส่วนที่เหลืออาจไม่ใช่..แค่ที่ผ่านมาลูกก็มีความสุขแล้วไม่ใช่หรอ...หรือถ้าปอมเขาเกิดมาเพื่อคู่กับลูกไปตลอดชีวิต ม๊าเชื่อว่าทุกอย่างจะมีวันที่กลับมาเป็นเหมือนเดิม..แต่อ๋องต้องเผื่อใจไว้บ้างโอเคมั้ย...แต่ตอนนี้อะไรก็ยังไม่แน่นอน เราก็ทำให้เต็มที่นะลูก....อย่ายอมแพ้ง่าย ๆ ..ถ้าเราพยายามทุกอย่างก็ไม่เกินความพยายามของเราหรอกจริงมั้ย...ม๊าสอนอ๋องเสมอนะลูกว่าอย่าท้อเด็ดขาด อะไรที่เรายังทำมันไม่ได้เราถามตัวเองสิว่าเราทำสิ่งนั้นเต็มที่แล้วหรือยัง...ถ้ายังก็ทำมันให้เต็มที่ต่อไป..แต่เมื่อสุด ๆ แล้วถ้ามันไม่โอเคเราก็ค่อย ๆ ถอยออกมาจากจุดนั้น..เพื่อที่จะทำอย่างอื่นที่มันมีความหมายกับเรามากกว่า..อย่าเอาชีวิตไปจมปลักอยู่ตรงนั้น....ตอนนี้อ๋องรู้ใช่มั้ยลูกว่าลูกอยู่ตรงจุดไหน..จุดที่จะสู้หรือจุดที่จะยอมถอย...

    ครับม๊า..อ๋องรู้ อ๋องจะพยายามให้ถึงที่สุด...

    ดีมากลูก..เพราะงั้นไปอาบน้ำล้างหน้าล้างตานะ..แล้วจะได้ไปกินข้าวกัน..

    ครับม๊า...

     

    ผมเดินขึ้นมาเก็บเสื้อผ้าอาบน้ำจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนจะลงไปกินข้าวกับม๊าด้านล่างที่ห้องอาหาร..

    มากินข้าวได้แล้วอ๋อง...” 

    ครับม๊า...”  ผมนั่งหันหลังให้ประตู อยู่ ๆ ก็มีมือหนึ่งมาลูบหัวผมแผ่วเบา...มือที่แสนอบอุ่น มือที่ผมคุ้นเคย...

    อย่าคิดมากนะอ๋อง..ป๊ากับม๊าจะคอยช่วยและเป็นกำลังใจให้นะ..พยายามเข้านะลูก...

    ป๊า......ครับ...

    ไม่เอา ไม่ร้องสิลูกป๊า...

    ครับ....

    มากินข้าวกันดีกว่า...

    มื้อนี้เป็นมื้อแรกที่ผมกินข้าวได้หมดจาน อาจจะเพราะป๊ากับม๊าท่านคอยให้กำลังใจผมก็เป็นได้.

    .....

    อ๋อง..ช่วงนี้มีเรียนหนักมั้ย...

    ช่วงนี้พักนะครับป๊า...อีกอาทิตย์นึงแหละครับ..อาจารย์ไปดูงานที่ต่างประเทศกันหมดเลยเห็นว่าเป็นผลงานวิจัยรักษาโรคอะไรสักอย่างสำเร็จนี่แหละครับ...

    อืม..ดีแล้ว พักผ่อนเยอะ ๆ ...

    ครับ...

    กินข้าวเสร็จผมมานั่งดูทีวีกับป๊าม๊า..บางทีคุยกับท่านสองคนก็ทำให้ผมเลิกคิดฟุ้งซ่านไปได้บ้าง..ก็แค่ชั่วคราวและครับ..

    ดูได้ไม่นานผมก็ขอตัวขึ้นมาบนห้องก่อน...กะว่าจะนอนแล้วแต่คิดอะไรได้..  ผมกดโทรศัพท์โทรหาไอ้เก่งเลยครับ...

    ว่าไงวะอ๋อง..

    ไอ้เก่ง วันนี้ว่างมั้ย..

    อืม...มัยวะ...

    ไปเมากัน...กูอยากเมา...

    จริงอะ...

    อืม.....

    ร้านเดิมนะ.....

    โอเค..เอออ๋อง ไม่ต้องขับรถออกมาเดี๋ยวกูไปรับ อยู่บ้านใช่มั้ย...

    อืม...มาเร็ว ๆ นะเว้ย...

    โอเค..”  วันนี้ผมขอเมาสักวันเถอะครับ...ไม่อยากคิดมากทั้งคืน อยากนอนหลับสบาย ๆ บ้างสักคืนนะครับ..

     

    เสียงแตรรถดังแล้วครับ...ไอ้เก่งมารับผมแล้ว...

    ป๊าม๊า ผมไปเที่ยวกับเก่งนะ...

    อย่าดื่มเยอะนะอ๋อง..

    ครับ...

      ผมออกมาขึ้นรถไอ้เก่งครับ...มันพาน้องบอยมาด้วย..สงสัยน้องบอยมาคุม...

    สวัสดีครับพี่อ๋อง..”  บอยทักทายผมอย่างนอบน้อม เด็กคนนี้น่ารักดีนะครับ..ง

    ดีครับน้องบอย...

    อ้าว บอยไม่ได้ไปด้วยหรอ....

    ไปครับ..บอยมาเอาของที่บ้านแปปนึงนะครับ....”  ไม่นานบอยก็ลงมาขึ้นรถ ก่อนไอ้เก่งจะขับรถออกไปที่ร้านเหล้าร้านประจำของผมที่มาดื่มด้วยกันบ่อย ๆ ....

    เข้ามาในร้านเราก็มานั่งที่ประจำเลยครับ สงสัยไอ้เก่งคงโทรจองเอาไว้...ผมไม่ฟังเสียง นั่งที่ปุบก็สั่งแบบไม่ยั้งเลยครับ...ขอเมาหน่อยเถอะวันนี้..แล้วพรุ่งนี้ผมจะเริ่มใหม่กับการต่อสู้เพื่อรักของผม...

    พวกเรานั่งดื่มกันมาได้พักใหญ่ ๆ แล้วครับ..ผมเริ่มจะเมาแล้วสิ..เพราะเล่นกระดกเอากระดกเอาเลยอะ...ไม่ให้เมาได้ยังไงละครับ...

    เฮ้ยเก่ง ไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ...

    เออ ให้ไปเป็นเพื่อนมั้ย...

    ไม่ต้องหรอก ใกล้แค่นี้เอง..แปปเดียว เดี๋ยวมา...”  ผมเดินเซหน่อย ๆ มาเข้าห้องน้ำที่อยู่ไม่ห่างจากโต๊ะที่ผมนั่งมากนัก...

    เข้าเสร็จผมเดินออกมาล้างมือ แต่เหมือนโลกมันหมุนไปหมดเลยครับ....ผมเซจนไปปะทะกับใครบางคนเข้าอย่างจัง..เขาจับใหล่แล้วโอบผมเอาไว้...

    ปอม..ปอมหรอ...”    ผมเพ้อออกไปคิดว่าเป็นปอม..แต่ก็คงไม่ใช่สินะ..

    หมออ๋อง..หมออ๋องจริง ๆ ด้วย..ไหวเปล่าครับเนี่ย...

    ใครอะ...

    ผมไผ่ไง..คนไข้ของหมออะ...

    อ่อ เออ.....ไหว ๆ ฉันหวายย...

    ดูท่าแล้วผมว่าไม่ไหวหรอก...อยากอ้วกมั้ย...

    อืม..ก็ดี...

    เด็กไผ่อะไรนั่นพาผมเข้ามาในห้องน้ำก่อนจะพยุงผมให้นั่งยอง ๆ แล้วก็อ้วกออกมา....เสร็จแล้วก็พยุงผมเดินออกมาจากห้องน้ำ...


    ปึง....พลัก....ปึก ๆ.. ... เสียงปิดประตูอย่างดังก่อนจะเปลี่ยนเป็นเสียงเตะต่อยกัน..สายตาผมพร่าเรือนไปหมด ไม่รู้ว่าอะไรเลยเกิดขึ้นแล้ว..สติผมจะหมดแล้วตอนนี้...

    ร่านนักนะ มานี่.....”  ร่างผมถูกกระชากออกไปอย่างแรง...ผมถูกลากออกมาจนถึงลานจอดรถ..

    เป็นไง สนุกว่างั้น...เสร็จกันไปกี่ยกละ.....เร้าใจดีมั้ยในห้องน้ำร้านเหล้านะ...

    ใคร ...ใคร...

    ไม่ต้องรู้หรอกว่าใคร...หึ ปากบอกว่าเคยเป็นแฟนฉัน รักนักรักหนา...แต่กลางคืนกลับร่านเข้าห้องน้ำร้านเหล้ากับคนอื่น...นี่นะหรอรักฉันนะ...ฉันคงเชื่อนายหรอก..

    ปอม...

    ปอม มันไม่ใช่อย่างนั้นนะ...

    หรอ..อย่ามาตอแหลแก้ตัวไปหน่อยเลย..ฉันเชื่อในสิ่งที่ฉันเห็น...ขึ้นรถ...พลัก..ปึง...”  ผมถูกผลักเข้ามาในรถอย่างแรงก่อนเสียงปิดประตูรถจะดังขึ้น..ตอนนี้ผมไม่มีสติแล้ว..ผมหลับตาลงอย่างไม่รู้ตัว..

    มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่ผมถูกกระชากออกไปจากรถ

    ลงมา..อย่าลีลา...”   ปอมลากผมให้เดินตามอย่างรุนแรง ผมเจ็บที่แขนไปหมด..แต่ก็ไม่อยากร้องออกมา..กลัว กลัวปอมจะโมโห...

    ปึก...  ปอมโยนผมลงมาที่โซฟาอย่างแรง...

    ....ตื่นมาคุยกันเดี๋ยวนี้...

    ผม...ผมไม่มีแรง...

    แค่นี้ถึงกับหมดแรงเลยหรอ...คนอย่างนายนะฉันไม่เชื่อหรอกว่าจะหมดแรง ต่อกับฉันอีกสักสี่ห้ารอบก็คงไหวใช่มั้ยละ...

    ไม่นะ ปอม...อะ..อื้อ...

    ปอมก้มลงมาจูบปากผมอย่างรุนแรงไร้ซึ่งความอ่อนโยนใด ๆ ทั้งสิ้น..ผมจูบตอบปอมทั้งน้ำตา... ริมฝีปากเลือดซิบเมื่อถูกร่างสูงขบกัดเข้ามาอย่างแรง..

    เหม็นเหล้า..

    เหม็นแล้วคุณมาจูบผมทำไม...

    เหอะ คิดว่าฉันอยากจะจูบกับคนที่มันมั่วอย่างนายหรือไง...ถ้าไม่เพราะฉันคิดอยากจะแก้แค้นนายละก็ ไม่มีวันที่ฉันจะแจะต้องตัวนายหรอก.

    ผมไปทำอะไรให้คุณแค้นหรอครับ..บอกผมดิ..

    เรื่องอะไรงั้นหรอ...เรื่องที่นายโกหกฉันไง..ว่าเคยเป็นแฟนกับฉัน..เรื่องที่นายขับรถชนฉันจนความจำเสื่อมแล้วแฟนฉันต้องทิ้งไป...ทุกเรื่องมันผิดไปหมด....

    เหอะ ไร้สาระสิ้นดี..ทำไมเหตุผลที่คุณจะแก้แค้นผมมันไร้สาระจังเลยละครับ..แต่มันก็ทำให้ผมเจ็บมากเลยนะครับคุณรู้มั้ย..

    ไม่รู้ และไม่อยากรู้ด้วย..และในเมื่อนายอยากได้ฉันเป็นแฟนจนตัวสั่นฉันจะสนองให้นายก็ได้..

    ระหว่างที่ฉันตามง้อแฟนฉันเนี่ย..นายก็มาเป็นที่ระบายอารมณ์ของฉัน..ตกลงมั้ยละ..ทดแทนไงทดแทนช่วงที่ฉันไม่มีใครมานอนด้วย..และชดเชยที่นายทำฉันความจำเสื่อมไปหลายเดือน...

    ไม่..ฮึก..คุณมันไม่มีหัวใจ...อย่าทำแบบนี้กับผมนะ..

    เหอะ..นายมีสิทธิ์เลือก หรือเรียกร้องหรอ..

    ไม่นะ..แบบนี้ผมไม่ต้องการ...

    แต่ฉันจะทำ..และจำใส่หัวเอาไว้..ต่อไปนี้เมื่อไรที่ฉันเรียกนายต้องมาหาฉันที่ห้อง..

    ............

    เข้าใจมั้ย..........

    “…………”

    ฉันถามว่าเข้าใจมั้ย...”  ปอมตะคอกจนผมสะดุ้งด้วยตวามตกใจ...ผมต้องยอมรับชะตากรรมตัวเองแล้วใช่มั้ย...

    เข้าใจแล้ว...

    อืม......ออกไปได้แล้ว..อยากไปไหนก็ไป...

    คุณลากผมมา..แล้วผมจะกลับยังไง..

    ไม่รู้..มีปัญญากลับยังไงก็เรื่องของนาย ไม่มีปัญญากลับก็นอนข้างถนนไป....

    คุณ....

    ออกไปได้แล้ว น่ารำคาญ...

    ครับ...

    ผมเดินออกจากห้องของปอมด้วยสภาพไม่ค่อยเป็นผู้เป็นคนเท่าไร....โทรศัพท์ก็อยู่ที่กระเป๋าไม่ได้เอาติดตัวมาด้วย..จะใช้ตู้สาธารณะสมัยนี้ก็หายากเต็มที...ผมเดินมาเรื่อย ๆ หวังจะให้ถึงป้ายรถเมล์เผื่อว่าจะมีตู้โทรศัพท์บ้าง..แต่เดินมาถึงแล้วก็ไม่มีเลยแม้แต่ตู้เดียว..ผมได้แต่นั่งลงที่ป้ายรถเมล์อย่างเหนื่อย ๆ ...

     

    เฮ้ย..เอากระเป๋าตังคืนมานะเว้ย....

    อย่าเอาของฉันไป...”  วันนี้มันเป็นวันซวยอะไรของผมก็ไม่รู้ครับ...ถูกทำร้าย ถูกไล่ออกจากห้องไม่พอยังจะมาถูกโจรล้วงกระเป๋าอีก.......ผมไม่มีแรงวิ่งตามไปเอากระเป๋าคืนหรอกครับ....ผมได้แต่ชันเข่านั่งฟุบหน้าลงไป..ไม่มีแล้ว..ไม่มีเงินขึ้นรถเมล์ ไม่มีเงินหยอดตู้โทรศัพท์...อยู่มันตรงนี้ก็แล้วกัน เช้าค่อยเดินกลับบ้านก็แล้วกัน...ทำไมชีวิตผมถึงต้องมาเจออะไรที่มันไม่เหมือนผู้เหมือนคนแบบนี้ด้วยนะ...

     

    ผมไล่อ๋องออกไปแล้วครับ....ผมไม่อยากให้มันอยู่ขวางหูขวางตา กลัวว่าจะอดทำร้ายมันไม่ได้...ไม่รู้สิครับ..การไล่มันออกไปจากห้องยามดึกแบบนี้ ผมรู้ว่ามันอันตราย แต่ผมก็ไล่ไปแล้วนี่ครับ แม้จะรู้สึกผิดหน่อย ๆ ก็เหอะ.....

    ผมนอนพลิกไปพลิกมา นอนไม่หลับ..ไม่รู้คิดเรื่องอะไรนักหนา... จนผมต้องขับรถออกมาจากคอนโดคอยมองตลอดทางว่าจะเจอคนที่ผมเพิ่งไล่ออกจากคอนโดไปเมื่อชั่วโมงที่แล้วหรือเปล่า...แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นร่างเล็ก ๆ นอนอยู่ที่ป้ายรถเมล์ เด็กบ้า ทำไมไม่รู้จักนั่งรถเมล์กลับบ้านวะ...ผมเดินลงมาอย่างหัวเสีย ก่อนจะปลุกเด็กนั่น แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะฟื้นเลย..ผมเลยจัดการอุ้มขึ้นรถแล้วพากลับที่ห้อง..ใจอ่อนอีกจนได้สินะไอ้ปอม..

    อัพให้แล้ว ครั้งนี้ครบ 100% เลย อิอิ ไรเตอร์ใจดีวันนี้...
    ตอนนี้พี่ปอมโหดร้ายอะ..แต่อย่าโกรธพี่ปอมกันน้า..พี่เค้าไม่รู้อะ..เนอะ..ซึน ๆ อยู่...
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้เค้าด้วยน้า อิอิ กำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆ 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×