ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #31 : Chapter 26 ปวดร้าว..............100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      6
      11 พ.ย. 56

    26

     


     

    ผมไล่นายอ๋องออกจากห้องของผมไปแล้ว...แอบรู้สึกสงสารเบา ๆ แฮะ ดูท่าแล้วยังไม่ค่อยจะมีแรงเดินเท่าไรเลย..แต่ก็ช่างเหอะ..ใจแข็งเข้าไว้ไอ้ปอม...  วันนี้ผมออกไปหาอะไรกินที่ห้างกับเพื่อน ๆ ดีกว่า...พักวันสุดท้ายก่อนจะเริ่มช่วยงานที่ร้านวันพรุ่งนี้...

     

    ทางด้านอ๋อง..เมื่อกลับมาถึงบ้านก็นอนยาวตั้งแต่กลับมาจนเกือบค่ำแล้ว..

    ก๊อก ๆ ... อ๋องลูก...

    ครับม๊า..

    เปิดประตูให้ม๊าหน่อยได้มั้ยลูก...

    ครับ....”  ผมฝืนตัวลุกเดินไปเปิดประตูให้ม๊าได้เข้ามาในห้องนอนของผม....ม๊ามองผมเหมือนท่านรู้เรื่องทุกอย่าง ก็ไม่แปลกหรอกที่คนที่เลี้ยงผมมาแต่เด็กจะอ่านความรู้สึกของผมออก...

    อ๋อง..มีอะไรจะเล่าให้ม๊าฟังมั้ยลูก...

    ม๊าครับ......ผมเสียใจ....

    เสียใจเรื่องอะไร....

    ก็เรื่องเดิม ๆ แหละครับ....ผมขอยังไม่เล่าเรื่องทั้งหมดได้มั้ยครับม๊า....ผมยังทนได้...

    อ๋อง...มีอะไรต้องรีบบอกม๊าสิ ม๊าเป็นห่วงนะลูก...

    ม๊าครับ.มันไม่มีอะไรหรอก..อ๋องก็แค่เสียใจ..เอาไว้อ๋องทนไม่ไหวเมื่อไรอ๋องจะถอยออกมาเองนะครับม๊า....

    เฮ้อ ถ้างั้นก็ตามใจเราก็แล้วกันนะ..พร้อมจะบอกม๊าเมื่อไรก็บอก..ไม่พร้อมม๊าก็ไม่บังคับ ม๊าเคารพการตัดสินใจของอ๋องเสมอนะลูก...

    ครับ....รักม๊านะครับ..ขอบคุณที่อยู่ข้างอ๋องเสมอ...

    จ้ะ..ล้างหน้าลล้างตาให้เรียบร้อยเดี๋ยวม๊ามาตามไปทานข้าวเย็นนะอ๋อง...

    ผมไม่ทานได้มั้ยอะม๊า..ผมไม่หิวเลย....

    แล้วลูกกินอะไรมาบ้างหรือยัง...

    กินแล้วครับ ก่อนกลับบ้าน....”  ผมโกหกแม่หน้าตาย ก็ไม่หิวจริง ๆ นี่ครับ และผมอยากให้แม่สบายใจเลยต้องโกหกแม่ออกไปแบบนั้น...ผมขอโทษนะครับแม่..

    ผมนอนต่ออีกสามสี่ชั่วโมงก่อนจะตื่นมาตอนดึก ๆ มาอาบน้ำให้สบายตัวก่อนจะลงไปหานมดื่มที่ห้องครัว...


    ผมนั่งดื่มนมเงียบ ๆ ในห้องครับ ไฟก็ไม่ได้เปิด....เปลืองครับ..... ดื่มนมเสร็จผมเอาแก้วไปไว้ในซิ้งก่อนจะกลับขึ้นไปบนห้อง...โทรศัพท์ผมสั่นอยู่บนที่นอน แต่มันหยุดเสียก่อนที่ผมจะเดินไปรับสายทัน....ผมตกใจเมื่อเห็นมิสคอลยี่สิบกว่าสายได้ครับ..แล้วที่สำคัญชื่อคนโทรมานี่สิ ทำผมขนลุกเลยไม่รู้ว่าผมจะเจอกับอารมณ์โมโหอะไรอีก.... ผมตัดปัญหาโดยการปิดโทรศัพท์เสียเลยครับ อะไรจะเกิดปล่อยให้เป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ก็แล้วกันครับ วันนี้ผมเหนื่อยมากจริง ๆ ไม่พร้อมที่จะรับอะไรร้าย ๆ มาใส่หัวอีกแล้ว....พอก่อนวันนี้...ผมนอนหลับลงไปในเวลาไม่นาน..วันนี้นอนทั้งวันทั้งคืนก็ไม่รู้ว่าผมจะหายเพลียหรือเปล่าก็ไม่รู้..

     
     

    เช้าวันใหม่ที่สดใสสำหรับใครหลาย ๆ คนแต่ก็ต้องเป็นวันที่เหมือนจะหดหู่ของผมแหละมั้งครับ...ผมเปิดมือถือก่อนจะเดินลงไปด้านล่าง..มิสคอลขึ้น50 กว่าสาย...รู้ชะตากรรมเลยครับ...เขาจะมาสนใจผมทำไมกัน เกลียดผมไม่ใช่หรอ..หรือจะเรียกให้ไปเป็นที่รองรับอารมณ์ แต่เมื่อวานผมก็เป็นให้แล้วนี่นา หรือว่าไม่พอกัน...

     
     

    ทางด้านปอม.. ผมหัวฟัดหัวเหวี่ยงตั้งแต่เมื่อคืน..ทำไมนายอ๋องนั่นโทรไปไม่ยอมรับสายวะ..จะเป็นอะไรหรือเปล่าก็ไม่รู้ ไม่ได้เป็นห่วงหรอกครับ แค่ไม่อยากได้ขึ้นชื่อว่าไล่คนให้ออกไปเป็นลมสลบตายที่ไหน...ผมพูดจริง ๆ นะเออ...

    อย่าให้ฉันเจอตัวนะ..จะสั่งสอนเสียให้เข็ดเลยคอยดู กล้ามากที่ทำให้ฉันนอนไม่หลับเนี่ย..

    บ่าย ๆ ผมจะลองโทรไปอีกครั้ง ถ้าไม่รับละก็ได้เห็นดีกันแน่ ๆ ..
    ผมลงมาหาอะไรกินด้านล่างของคอนโด ก่อนจะออกไปที่ร้าน..

     

    อ๋อง...วันนี้จะออกไปไหนมั้ยลูก...

    ยังไม่แน่ใจเลยครับ..ถ้าไม่มีอะไรคงไม่ออกไปครับ..ม๊ามีอะไรหรือเปล่า...

    เปล่า...ถ้าจะออกไปก็ดูแลตัวเองนะลูก...

    ครับม๊า...ฟอด..รักม๊าที่สุด...”  ผมว่าก่อนจะเดินเข้าไปหอมแก้มม๊าฟอดใหญ่ ๆ ก่อนที่ม๊าจะออกไปขึ้นรถที่ป๊าจอดรออยู่เพื่อทำงานด้วยกัน ผมนั่งดูทีวีไปเรื่อย ๆ อยู่ ๆ ไลน์ก็เด้งขึ้นมา....คิดว่าใคร..

     

     

    หมออ๋อง...

    ว่า....

    ว่างมั้ยครับ....

    ก็ว่าง ๆ อะทำไมหรอ...

    ดีจัง...ไปหาไรกินที่ห้างกัน...

    เอางั้นเลย...

    ครับผม...ครั้งนี้หมออ๋องเลี้ยงไง...แล้วอีกอย่างผมอยากให้หมออ๋องผ่อนคลายด้วย...

    อืม...ก็ดีเหมือนกัน..ถ้างั้นเจอกันที่ห้าง XX นะ....เที่ยง ๆ นะ..

    ครับผม...

     

    ผมวางมือถือเอาไว้บนโต๊ะก่อนจะขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะออกไปกินข้าวกับไผ่...ออกไปผ่อนคลายบ้างก็ดีเหมือนกันจะได้ไม่เครียดมาก แม้ว่าผมจะยังเจ็บด้านหลังอยู่บ้างก็เอาเถอะ...ดีกว่านั่งเหงาคนเดียวอยู่ที่บ้าน...ดีจังเลยนะครับที่ไผ่เข้ามาคุยกับผมตลอด คอยเป็นกำลังใจปลอบใจผมในยามที่ผมไม่มีใคร แต่ก็นะ ผมรักไผ่แค่น้องชายเท่านั้น เป็นอย่างอื่นไม่ได้หรอก...ซึ่งไผ่ก็เข้าใจผมดีและยอมรับกับมันได้..

     
     

    แต่งตัวเสร็จก็ได้เวลาพอดี ออกจากบ้านตั้งแต่ตอนนี้เลยก็ดีเพราะเผื่อรถติดอีก...การจราจรสมัยนี้มันน่าเบื่อน่ารำคาญมากครับ ไม่รู้คนจะออกรถมาเกลื่อนบ้านเกลื่อนเมืองอะไรนักหนา คนละคันก็พอแล้วผมว่าอะนะ..เพราะผมยังมีคันเดียวเลยว่างั้นมั้ย...

     
     

    ขับรถได้ไม่นานก็มาถึงที่หมายครับ...ผมลงไปเดินเล่นรอไผ่มาถึง รายนั้นนะ บ้านอยู่ไกลครับ คงอีกสักพักกว่าจะมาถึง..ผมเดินดูของไปเรื่อย ๆ อยากได้น้ำหอมสักขวดเพราะว่าที่ห้องใกล้จะหมดแล้ว...ขาดไม่ได้เลยครับน้ำหอมเนี่ย... ผมเลี้ยวเข้าร้านประจำเลยครับ เข้าจนพี่ที่ร้านแทบจะจำได้อยู่แล้ว...ก็จำได้นั่นแหละ...ผมหยิบกลิ่นน้ำหอมกลิ่นที่ผมต้องการมาทันที...แต่กลิ่นข้าง ๆ นี่สิมันทำให้ผมคิดถึงใครบางคนอีกแล้ว..ใครบางคนที่กำลังทำร้ายผมอยู่....ผมเมินหน้าไม่มองน้ำหอมขวดนั้นก่อนจะไปคิดเงินแล้วโทรศัพท์ก็ดังทันที...ไผ่มาถึงแล้วครับ..ผมเดินออกไปหาไผ่ที่นัดกันเอาไว้..เราเดินดูร้านอาหารไปเรื่อย ๆ ยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าจะกินอะไรกันดี..อะไร ๆ ก็น่ากินไปหมด หิวครับตอนนี้

    ตกลงจะกินอะไร..มื้อนี้ฉันเลี้ยง..ต้องตามใจนายสิ...

    ถ้างั้น..เอา....ฟูจิละกัน...

    เอ่อ..ไม่กินฟูจิได้มั้ย....

    ทำไมอะ...”  ผมยืนทำหน้าเศร้า ๆ เมื่อไผ่ถามออกมาแบบนั้น...ก็จะให้ผมพูดยังไงละ...

    อะ ๆ ก็ได้...งั้นกิน...ซิสเลอร์มั้ยครับ...

    อื้ม ๆ ก็ดีเหมือนกัน ไม่ได้กินนานแล้ว...”  ผมเดินตามไผ่เข้าไปในร้านซิสเลอร์...กินกันชนิดที่แบบว่ากะอิ่มไปสามวันเลยครับ...ไอ้เด็กนี่มันจริง ๆ เลย..ตอนมันเลี้ยงผมกินนิดเดียวพอผมว่ามันก็เถียงครับ บอกว่าผมอยากกินน้อยเองช่วยไม่ได้..แล้ววันนี้ผมก็ต้องรับชะตากรรมค่าอาหารมื้อกลางวันนั้นแหละครับ..กระเป๋าเบาเลยเหอะ..

    กินเสร็จเรามาเดินเล่นย่อยกันอีกสักหน่อย.....เดินไปเดินมาเด็กนี่อ้อนจะดูหนังซะงั้น นี่ผมพาลูกมาเดินเที่ยวห้างหรือเปล่าวะ...

    เราเดินขึ้นมาชั้นบนสุดเพื่อเลือกซื้อตั๋วหนังครับ..วันนี้ผมขอผ่อนคลายสักวันก็แล้วกันนะ...เศร้ามาหลายวันแล้ว..แล้วพรุ่งนี้ผมจะลุยต่อ...ลุยอะไรหว่า..ก็คงทำให้ปอมกลับมาจำผมได้ละมั้ง....

    เราตกลงดูหนังเรื่อง Thor2 กันครับ เพิ่งเข้าด้วย..ภาคแรกสนุกดี ภาพนี้ยิ่งหน้าติดตามเข้าไปใหญ่เลย...พระเอกหล่อสุด ๆ ....(ไรเตอร์มโน55)

    ก่อนเข้าโรงหนังเรามาซื้อป็อบคอนเข้าไปกินระหว่างดูหนังด้วย ตั้งสองชั่วโมงหิวแย่ แต่ได้ข่าวว่าเพิ่งกินไปเมื่อกี้ เอาน่าก็คนมันหิวง่ายอะ เนอะ..

    แถวไหนอะไผ่...

    “B14-15 ครับหมออ๋อง เดินเข้าไปเลย...

    อืม...”  ผมเดินเข้าไปนั่ง ได้สักพักก็มีคนเข้ามานั่งข้าง ๆ ผม..แต่...

    ฟึบ....มานี่..ตามมานี่....

    คุณจะพาผมไปไหน...

    ไปในที่ของนายยังไงละ...จะตามมาดี ๆ หรือจะให้ฉันลากให้อายคนวะฮะ...

    ..........”  ผมเงียบปล่อยให้เขาดึงผมออกไปจากโรงหนัง....เขามากับใครกันละ..กับเพื่อน แฟนเก่า หรือว่ามาคนเดียว...

    หมออ๋อง....คุณจะพาหมออ๋องไปไหนไม่ได้นะ...

    อย่ามายุ่ง...ถ้ายังไม่อยากตายตอนนี้นะ...”  ปอมพูดขู่ไผ่ออกไป ผมหันไปมองหน้าพรางพยักหน้าให้ไผ่อย่างขอโทษและบอกให้ไผ่รู้ว่าไม่เป็นอะไร...

    คุณ..ผมเจ็บ...

    ยิ่งนายพูดฉันจะยิ่งบีบให้แน่นเข้าไปอีก...

    แต่..โอ๊ย.....”  ผมจะพูดออกมาแต่แรงบีบที่มือก็แรงขึ้นอีก...ผมจึงเงียบและเดินตามแรงกระชากจนออกมาถึงรถของปอม ..

    ปอมผลักผมเข้าไปในรถ ก่อนจะเดินอ้อมไปนั่งฝั่งคนขับแล้วขับกระชากรถออกไปอย่างรวดเร็ว...ผมได้แต่นั่งเงียบ ๆ ภาวนาในใจให้เราสองคนปลอดภัย เพราะปอมขับรถเร็วมากเหลือเกิน... ผมรู้ชะตาชีวิตของวันนี้อีกแล้วสินะ..มันคงจบไม่สวยเหมือนทุก ๆ วันนั่นแหละครับ..

     
     

    ปึก....ไปเจอกับมันอีกทำไม...อยากลองดีกับฉันใช่มั้ยฮะ...ฉันเคยบอกหรือเปล่าว่าไม่ชอบใช้ของร่วมกับใคร...แต่นายก็ยังจะไปแรดอยู่กับมัน...

    ผมเปล่า...

    ฉันเห็นอยู่กับตายังจะมาปฏิเสธหน้าด้าน ๆ อีก...

    ผม...

    หึ..เถียงไม่ออกละสิ...ทำไม ที่ฉันทำเนี่ยมันไม่ถึงใจพอหรอ..หรือชอบรุนแรงกว่านั้น...

    คุณ...มันจะมากไปแล้วนะ...เกลียดผมมากมายขนาดนั้นเลยหรอ...

    ใช่ฉันเกลียด...

    เกลียดแล้วมายุ่งกับผมทำไม...

    อยากรู้หรอ....

    “………”

    ถ้าอยากรู้ฉันจะบอกให้...ฉันจะทำให้นายเจ็บ เจ็บเจียนตายยังไงละ...

    หึ..คุณไม่ต้องทำอะไรมากหรอก..แค่นี้ผมก็แทบตายทั้งเป็นแล้ว...

    ยังสิ...ฉันอยากจะเห็นไปเรื่อย ๆ ...และนายต้องเป็นที่รองรับอารมณ์ของฉันและห้ามไปยุ่งกับใครเด็ดขาด...

    คุณไม่มีสิทธิ์....

    มี...

    ไม่มี...ผมจะไม่ยอมคุณอีกแล้ว...

    คิดว่าทำได้ก็ลองดูสิ...ฉันจะดูสิว่าคลิปนี้ถ้ามันออนไลน์แล้วนายจะยังกล้าอวดดีกับฉันอีกมั้ย...”  น้ำตาผมร่วงทันทีที่เห็นแผ่น DVD ในมือของปอม..ทำไมปอมต้องทำถึงขนาดนี้...แค่ด่าแค่ว่าผมยังคับผม ผมก็มาให้ย่ำยีแล้ว....ไม่ต้องทำร้ายกันถึงขนาดนี้ก็ได้..

    คุณมันโหดร้าย..โรคจิต คุณมันไม่ใช่คน....

    เพี๊ยะ...  หน้าผมหันไปตามแรงตบของปอมที่ใส่เข้ามาเต็มแรง..น้ำตาผมยิ่งใหลมากเข้าไปอีก...

    กล้าดีมากนะ....มานี่...ปอมว่าเสร็จก็ลากผมเข้าไปในห้องนอนของปอมทันที..ก่อนจะผลักผมลงที่เตียงอย่างแรง ร่างสูงถาโถมลงมาทับร่างผมอย่างแรงก่อนจะประกบปากจูบขบกัดริมฝีปากผมย่างแรง..

    ตัดฉับ ๆจิ้มที่รูปเลยค่า อิอิ

     

    ผมตื่นขึ้นมาตอนเย็นของอีกวัน ผมมองออกไปไม่เจอใครในห้องซึ่งมันก็ดีแล้ว..ร่างกายผมไม่ถูกทำความสะอาดแต่อย่างใด..ผมก็ได้แต่นอนอยู่อย่างนั้นเพราะลุกไปไม่ไหวจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ขยะแขยงตัวเองแทบตายแต่ก็ฝืนลุกไปเข้าห้องน้ำไม่ไหวจริง ๆ ...ผมยังไม่พร้อมและยังไม่อยากเจอคนใจร้ายคนนั้นอีกในตอนนี้ หรือตอนไหน ๆ ทั้งนั้น...

     
     

    ตื่นแล้วหรอ...

    .............ผมได้แต่นั่งเงียบไม่พูดไม่จาโต้ตอบคนใจร้ายออกไป

    ฉันถามไม่ตอบฮะ...

    ก็เห็นอยู่นี่...

    กล้ายอกย้อนหรอ...

    .............

    นายอ๋อง...

    จะให้ผมพูดอะไรละครับ...

    อย่ามากวนประสาทฉัน...

    ผมทำได้ด้วยหรอ..เรื่องแบบนั้นนะ...

    อ๋อง...

    “…………..”

    พูดด้วยดี ๆ ไม่ชอบใช่มั้ย...ต้องการแบบเมื่อวานใช่มั้ย.ได้ฉันจัดให้...”  ปอมว่าเสร็จก็ก้มลงมาปลุกปล้ำผมอีกครับ..ผมน้ำตาไหลพรากเลยครับ ภาพเหตุการณ์เลวร้ายเมื่อคืนตามมาหลอกหลอนผมไม่หยุด ร่างกายผมสั่นเทา ไม่ตอบรับการรุกรานของปอมแต่อย่างใด ได้แต่สั่นอยู่อย่างนั้น....

    ฮือ ๆ ..ออกไป..ฮือ..ออกไป กลัว..กลัวแล้ว ผมกลัวแล้ว..อย่าทำอะไรผมอีกเลย..ฮือๆ ๆๆ...

    อ๋อง ๆ ...อ๋อง....”   ปอมหยุดทำร้ายผมแล้วเขย่าตัวผมเบา ๆ พรางเรียกชื่อผมไปด้วย..ผมกลัว กลัวมากจริง ๆ ภาพเมื่อคืนทำเอาผมกลัวจนตัวสั่นไปหมด...

    ฮึก..ฮือ ๆ ..อย่าเข้ามา...อย่าทำร้ายผม ผมกลัว....

    ปอมเดินฮึดฮัดออกไปไม่ทำร้ายผมต่อ และไม่สนใจผม... หนึ่งชั่วโมงผ่านไป ผมสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงปิดประตูด้านนอก... ก่อนที่ประตูห้องนอนจะเปิดออก...ผมผงะไปเล็กน้อยเมื่อปอมพาแฟนเก่าเข้ามาพร้อมกับกอดจูบกับนัวเนียต่อหน้าผม..

    นี่นายยังไม่ออกไปจากห้องฉันอีกหรอฮะ...”  ปอมว่าผมออกมาก่อนที่หญิงสาวจะหันมายิ้ม แสยะใส่ผม...น้ำตาผมไหลออกมาอีกครั้ง..

    ไม่เป็นไร ในเมื่อนายไม่ยอมไปก็ดูมันไปอย่างนี้นั่นแหละ...ลงมาจากเตียงได้แล้ว...”  ปอมผละจากผู้หญิงคนนั้นก่อนจะเดินมาดึงตัวผมให้ตกลงไปข้างเตียงก่อนจะเดินไปนัวเนียกับผู้หญิงคนนั้นต่อ...

    ผมนอนร้องไห้อยู่ข้างเตียงก่อนจะหมดสติไปอีกครั้ง...

    โว้ย...กลับไปได้แล้วไป...

    แต่ ปอมคะ...

    เราคุยกันรู้เรื่องแล้วนะเอม..ไม่มีอะไรทั้งนั้น..ออกไป...

    ปอม...

    ฉันบอกให้ออกไปไงวะ..ไปจะไปไหนก็ไปเลยไป...

    เออไปก็ได้ ไอ้คนเฮงซวย.เสียอารมณ์หมด...

    ผมนั่งกุมขมับเมื่อเอมออกไปจากห้องของผม..ผมเจอเอมได้สามวันแล้วเราเหมือนจะกลับมาคบกันแต่ผมไม่รู้สึกแบบนั้นเลย..ไม่ไม่ผูกพันเหมือนแต่ก่อน ไม่รู้สึกรัก ไม่เลย ไม่มีเลยสักนิด..วันนี้ผมพาเอมมาอยากจะทำให้อ๋องเจ็บที่สุด แต่ทำไม ทำไมเป็นผมวะที่ต้องมานั่งเจ็บแบบนี้...

    อ๋องสลบไปต่อหน้าต่อตา ผมทำร้ายเขาทั้ง ๆ ที่ยังเจ็บอยู่..และเหมือนจะไม่สบาย ผมทำให้เขาหวาดกลัวผมไปแล้ว...

    ผมค่อย ๆ พยุงร่างบางขึ้นมานอนบนเตียงก่อนจะจัดการเช็ดตัวทำความสะอาดด้านหลังให้จนสะอาดก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้แล้วก็เอายามาป้อน ป้อนโดยวิธีของผมนั่นแหละครับ ก็คนมันหลับอยู่อะ  จากนั้นผมก็ออกไปนั่งสงบสติอารมณ์ด้านนอกคนเดียว


    อัพแล้วตอนนี้เศร้าสุด ๆ อย่าด่าไรเตอร์น้า อิอิ  สัญญาตอนนี้ดราม่าหนักสุดแล้ว 
    และมันกำลังจะจากไปแล้ว..โอเคมั้ยคะ อิอิ หลังจากดราม่ามาหลายตอน..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×