ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #33 : Chapter 28 ค้างคืน...............100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.5K
      6
      12 พ.ย. 56

    28

     



     

    ผมอาบน้ำเสร็จเตรียมตัวจะเข้านอนแล้ว แต่ติดที่ว่าปอมเรียกเอาไว้เสียก่อนครับ...

    อ๋อง........

    ว่าไงครับ...

    มานั่งดูหนังเป็นเพื่อนฉันก่อนสิ...

    ครับ...”  ผมเดินเข้าไปนั่งข้าง ๆ ปอม แต่เพิ่งนึกขึ้นได้ ผมยังไม่ได้โทรบอกม๊าเลยว่าจะค้างที่อื่น...

    เดี๋ยวผมขอตัวไปโทรศัพท์แปปนึงนะ...

    โทรหาใคร....

    ม๊า ผม....

    อืม....”   ผมขอคิดเข้าข้างตัวเองแปปนึงได้มั้ยเนี่ย...ปอมเค้าแอบหึงผมหรือเปล่าอะ....ไม่คิดอะไรต่อผมเดินออกไปที่ระเบียงเพื่อโทรศัพท์ไปบอกม๊า...

    อ๋องอยู่ไหนทำไมยังไม่กลับบ้านละลูก...

    ม๊าครับ..วันนี้อ๋องไม่กลับบ้านนะ..อ๋องมาค้างที่คอนโดปอม...”  ผมบอกความจริงกับม๊าออกไปเลยครับ ไม่อยากโกหก มันไม่ดีกลัวม๊าเสียใจถ้ามารู้ทีหลังครับ..ผมรู้ว่าม๊าเป็นห่วงและรักผมมาก...

    อยู่ได้แน่นะลูก...ปอมดีกับลูกแล้วหรอ...

    ก็ไม่เชิงนะครับ..แต่ก็โอเคนะครับ เขาไม่ทำร้ายผมหรอกม๊า...แถมวันนี้ก็ดูใจดีแปลก ๆ อีกด้วย...

    อืม..ถ้าอ๋องว่าอย่างนั้นม๊าก็เชื่อ...ดูและตัวเองด้วยนะลูก...

    ครับ งั้นแค่นี้ก่อนนะม๊า..รักม๊านะครับ..รักป๊าด้วย ฝากบอกป๊าด้วยนะครับ...

    จ้ะ....รักอ๋องเหมือนกัน....

    บายครับม๊า...

    บายจ้ะ...”  ผมวางสายจากม๊าก่อนจะเดินเข้าไปนั่งดูหนังกับปอมข้างใน...ปอมนั่งตรงกลางโซฟาเลย ผมเลยเดินไปนั่งโซฟาอีกตัวที่ว่างข้าง ๆ กัน...ปอมมองหน้าผมโหด ๆ เลยครับ..

    ไปนั่งทำไมนั่นฮะ...

    ก็จะได้ไม่เบียดปอมไง...

    ฉันบอกหรอว่าเบียดนะ....บอกแล้วหรอ...

    ยังหรอก..ก็คิดเอาไว้ก่อน....

    หยุดคิดเองเออเองแล้วเดินมานั่งข้าง ๆ ฉันได้แล้ว..จะรีบดูหนังเดี๋ยวดึกมาก...

    อืม..ครับ...”  ผมตอบรับอย่างว่าง่ายก่อนจะเดินเข้าไปนั่งข้างปอม ปอมก็ขยับตัวให้นิดหน่อยเพื่อให้ผมนั่งได้สะดวก...


    และไม่รู้อะไรดลใจให้ปอมเปิดหนังเรื่องนี้ ผมยังจำได้ไม่เคยลืมเลยว่าหนังเรื่องนี้มันมีฉากเอิ่ม..แบบว่า โคตรจะสวีทบวกล่อแหลม และวันนั้นปอมก็.....นั่นแหละครับ...


    คุณอยากดูเรื่องนี้หรอ...

    อืม...ทำไมอะ ไม่อยากดูหรอ...

    เอ่อ เปล่าครับ...ดูเรื่องนี้ก็ได้...

    อืม...


    เรานั่งดูหนังกันไปเรื่อย ๆ ภาพในจอก็ฉายไปตามเวลา แต่ในหัวผมนี่มีแต่ภาพความทรงจำวันนั้นไหลเข้ามาในหัว..ความทรงจำ ความสุข ที่ผมกับปอมดูหนังด้วยกันวันนั้น แต่ไม่รู้ว่าคนข้าง ๆ ผมที่นั่งดูอยู่อย่างใจจดใจจ่อนั้นจะรู้สึกได้ถึงวันนั้นเหมือนผมบ้างหรือเปล่า...

    อ๋อง...

    อ๋อง......

    เอ่อ..ครับ....

    นั่งเหม่ออะไร..ไม่ดูหรอหนังนะ...

    ดูอยู่ครับ....

    โกหกละ ๆ ...ฉันเห็นอยู่ว่านั่งเหม่อนะ....ไหนบอกมาสิว่าเมื่อกี้พระเอกมันทำอะไรนางเอกอะ...

    เขาจูบกันที่งานแต่งงานในป่า.............

    อืม....เคยดูมาก่อนหรอ..

    เคยสิครับ.....”     ผมตอบก่อนที่น้ำใส ๆ จะไหลออกมาจากตาไม่รู้ตัว...ผมพยายามหันหน้าไปอีกทางเพื่อไม่ให้ปอมเห็นน้ำตาผมแต่ก็ดูเหมือนมันจะไม่ได้ผลซะแล้ว..

    เฮ้ย..เป็นอะไร ร้องไห้ทำไม....หนังมันยังไม่ซึ้งเลยนะ....”   ยิ่งปอมพูดแบบนั้นน้ำตาผมยิ่งไหลลงมามากขึ้นไปอีก...

    ให้ตายสิ..ทำไมฉันเกลียดน้ำตานายได้ขนาดนี้วะ....หยุดร้อง ๆ .....

    ฮึก ๆ .....ฮือ...เมื่อผมเห็นปอมไม่ว่าก็ร้องออกมาอย่างกับเขื่อนแตกเลยครับ...

    เฮ้ย...อ๋อง..ฉันบอกให้หยุดร้องไม่ใช้ให้ร้องหนักกว่าเดิม...หยุดร้องดิ..ฉันไม่ชอบให้นายร้องไห้เลยให้ตายเถอะ...

    ฮึก...ผมหยุดไม่ได้...

    แล้วร้องไห้ทำไม..ไหนบอกฉันสิ...

    ผมบอกไม่ได้....

    ทำไมบอกไม่ได้ละ...เรื่องสำคัญมากเลยหรือไง...”  ปอมถามผมออกมาอีก...สำคัญสิครับ สำคัญมากเลยละ..แต่ผมกลัว กลัวว่าพูดออกไปแล้วปอมจะโกรธผมขึ้นมาอีก...ผมได้แต่บอกปอมในใจ...

    เอ้า...บอกมาทำไมบอกฉันไม่ได้...

    ก็..ฮึก ๆ....ผมกลัวว่าบอกไปแล้วคุณจะไม่เชื่อ...แล้วจะพรานโกรธผมเหมือนวันก่อน ๆ นั้นอีก...

    เฮ้อ...อ๋อง..ฟังนะ..ฉันไม่โกรธหรอก..เพราะฉะนั้นบอกมาว่าร้องไห้ทำไม เพราะอะไร...

    ผมเศร้า ผมคิดถึงวันเก่า ๆ ของเรา..ผมเคยดูหนังเรื่องนี้ที่นี่กับปอม..แล้ว...ฮึก ๆ ...

    พอแล้ว ๆ ไม่ต้องเล่าแล้วก็ได้....หยุดร้องนะ...”  ปอมดึงผมเข้าไปกอดปลอบเบา ๆ ...

    ถ้ามันทำให้ร้องไห้ก็ไม่ต้องไปคิดถึงมันเข้าใจมั้ย...

    ไม่ได้...

    อะไรไม่ได้...

    ไม่คิดถึงไม่ได้..เพราะว่ามันคือความสุขของผม...

    อืม ๆ ..ตามใจก็แล้วกัน...ว่าแต่หยุดร้องไห้ได้หรือยัง...

    ครับ...

    เอ่อ..จะเป็นอะไรมั้ย..ถ้าผมจะขอให้คุณอ่อนโยนกับผมแบบนี้บ้าง...

    หึ..กล้าขอดีนะ...

    ได้หรือเปล่าครับ....

    ได้สิ...ตราบใดที่นายไม่ดื้อ..ไม่ขัดใจฉัน ไม่ขัดคำสั่งฉัน..ฉันก็จะไม่ใจร้ายกับนาย ตกลงมั้ย...

    .............”  ผมพยักหน้าตอบปอมกลับไป...


    เรานั่งดูหนังกันต่อ จากตอนแรกยังดูได้ไม่ถึงครึ่งเรื่องเลยครับ.... แล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิด..มันมาถึงแล้วฉากไคแมคของหนังเรื่องนี้......แล้วครับ พระเอกพานางเอกมาฮันนีมูน...

    ผมขยับตัวออกห่างจากปอมเล็กน้อย แต่ปอมไม่ยอมปล่อยมือจากใหล่ผมที่โอบผมเอาไว้อยู่..

    จะขยับอะไรนักหนาฮะ..น่ารำคาญจริง ๆ ....”  ปอมบ่นออกมาเพราะผมขยับทำให้เขารำคาญ เสียสมาธิในการดูหนัง...ผมนั่งนิ่งเลยครับ..ไม่กล้าขยับไม่กล้าหันไปดูหนังเลย...

    อ๋อง...

    ครับ...

    ทำไมไม่ดูหนังฮะ...

    ดูครับ..ดูอยู่...”  ผมหันไปดูหนังแล้วก็จัง ๆ เลยครับ...แต่โอเค..ไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้จากปอม...เขาคงลืมวันนั้นไปสนิทจริง ๆ สินะ...

    ตอนนี้หนังจบแล้ว..ผมเตรียมตัวจะลุกไปนอนในห้องนอนแขกแต่ปอมรั้งแขนผมให้ล้มลงไปนั่งข้าง ๆ เขาเอาไว้เสียก่อน...

    มีอะไรหรือเปล่าครับ....

    ชู่ว........นั่งนิ่ง ๆ ...ปอมเอานิ้วชี้มาแตะที่ปากผมแล้วก็บอกให้ผมเงียบ ผมนั่งนิ่งตัวเกร็งเลยครับ....ไม่รู้ว่าปอมคิดจะทำอะไร...


    ฉันแค่อยากลอง...นั่งนิ่ง ๆ นะ......”   ปอมเคลื่อนหน้าเข้ามาหาผมช้า ๆ ช้า ๆ ... ผมค่อย ๆ หลับตาและรอว่าปอมกำลังจะทำอะไร...ริมฝีปากเรียวสัมผัสริมฝีปากของผมบางเบาและอ่อนโยน ปอมขยับปากเล็กน้อย ค่อย ๆ ดูดเม้มริมฝีปากผมเบา ๆ ผมเหยอปากน้อย ๆ เพื่อรับกับริมฝีปากของปอม..นานแล้วที่ผมไม่ได้รับความอ่อนโยนแบบนี้จากปอม... ลิ้นร้อนของปอมถูกส่งออกมาดุนดันริมฝีปากของผม ผมก็เผยอริมฝีปากเปิดทางให้ปอมเข้าไปสำรวจความหวานภายในโดยง่าย...ความวาบหวามที่ปอมมอบให้นั้นช่างเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปมานาน เราจูบกันอยู่อย่างนั้น.แลกความรู้สึกซึ่งกันและกันเนิ่นนาน ผมคิดถึง คิดถึงจูบแบบนี้จากปอมเหลือเกิน..และผมอยากขอบคุณหนังเรื่องนี้ที่ทำให้ปอมกลับมาอ่อนโยนกับผมอีกครั้งหนึ่ง...


    ปอมค่อย ๆ ผละริมฝีปากออกช้า ๆ ..ผมลืมตามองหน้าปอมช้า ๆ ก็เจอกับสายตาที่นั่งจ้องผมอยู่อย่างนั้น..ผมพยายามหลบสายตาปอมแต่ก็ทำไม่ได้เพราะปอมเอามือทั้งสองข้างมาจับใบหน้าผมเอาไว้ให้มองเขากลับไปด้วย..ผมละโคตรจะเขินเลย...ปอมเขาคิดอะไรของเขาอยู่นะ...

    นั่งนิ่ง ๆ สิ..ฉันขออยู่อย่างนี้สักพัก....

    เอ่อครับ...”   ปอมนั่งจ้องตาผมไม่วาง ถ้าเป็นปลากัด ผมว่าผมท้องไปแล้วแหละครับ...

    อ๋อง...

    ครับ...

    ชอบมั้ย....

    ชอบ...อะไรหรอครับ...

    ที่ฉันทำแบบเมื่อกี้นะ..ชอบมั้ย....

    เอ่อ.....

    ช่างมันเถอะ..ไปนอนได้แล้ว....”  ผมงงเลยครับ..จะให้ผมตอบยังไงละอยู่ ๆ ก็มาถามผมว่าชอบมั้ยที่เขามาจูบผม...

    ผมเดินไปเปิดประตูห้องนอนแขกที่ปอมเคยให้นอนแต่ก็ต้องชะงักเท้า เมื่อปอมเดินมาดึงแขนผมแล้วลากเข้าห้องนอนของปอมไป...

    เอ่อ ผมนอนห้องนี้ได้ด้วยหรอ...

    ไม่ได้มั้ง..ฉันลากเข้ามาด้วยขนาดนี้...

    ครับ...

    เดี๋ยวผมนอนข้างล่างก็ได้..จะได้ไม่เบียดปอม...

    ฉันพูดแล้วหรอว่าเบียดนะ..เลิกสักทีเถอะน่าไอ้เรื่องคิดเองเออเองเนี่ย..มันน่ารำคาญ...

    เอ่อ ครับ...

    ผมเดินเข้าไปนั่งที่ริมขอบเตียงของปอม ถึงแม้ว่าจะคุ้นเคย แต่ตอนนี้มันกลับกลายเป็นว่าไม่คุ้นเคยไปเสียแล้ว..เพราะปอมคนใหม่นี่ผมยังไม่กล้าจะคุ้นเคยด้วยเลยจริง ๆ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เดี๋ยวหงุดหงิด..เดี๋ยวอารมณ์ดี...เดาใจไม่ถูกเลยครับ...

    นอนไปก่อนเลยก็ได้..เดี๋ยวฉันอาบน้ำก่อน...

    ครับ...”   ผมล้มตัวลงไปนอนที่เตียง นอนชิดริมขอบเตียงในสุดติดผนัง..ไม่นานผมก็เผลอหลับไป เพราะวันนี้ไปเดินมาทั้งวันเพลียเบา ๆ ครับ..และง่วงมากอีกด้วย...

     
     

    ผมอาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย..มาเจออ๋องนอนเข้ามันน่าโมโหจริง ๆ เลยครับ เตียงออกจะกว้างนอนเข้าไปได้ยังไงชิดขอบเตียงเสียขนาดนั้น...ผมค่อย ๆ เดินไปขยับตัวร่างบางอย่างเบามือเพราะกลัวว่าคนหลับอยู่จะรู้สึกตัวตื่น...ขยับให้มานอนตรงกลางเตียงดี ๆ ...ก่อนจะเดินไปปิดไฟห้องเหลือเพียงไฟที่หัวเตียงเอาไว้คลำทางเดินกลับเตียง...


    ผมค่อย ๆ ล้มตัวลงนอนข้าง ๆ ร่างบางที่นอนหลับปุ๋ยก่อนจะปิดไฟหัวเตียงให้เรียบร้อยแล้วรั้งร่างบางเข้ามานอนกอด..ผมไม่รู้ว่าอะไร ทำไมความรู้สึกที่ว่ามันเกิดกับผม..ให้ตายเถอะผมโคตรอยากจะรั้งตัวคนร่างบางที่นอนข้าง ๆ มากอดมาก ๆ เลย..แล้วผมก็ไม่ขัดความคิดตัวเอง ไว้เท่าความคิดผมรั้งร่างบางเข้ามานอนกอดก่อนจะหลับตามร่างบางไป....

     

    รุ่งเช้า ผมรู้สึกตัวตื่นนอนแต่เช้า..แต่ก็ต้องตกใจเพราะผมนอนอยู่ในอ้อมกอดของปอม...ผมขยับมาเบียดปอมตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย...ไม่ได้ ๆ ผมต้องขยับออก...ผมขยับตัวออกจากอ้อมกอดของปอมก่อนจะลุกไปเข้าห้องน้ำล้างหน้าอาบน้ำให้เรียบร้อย.... ไม่อยากให้ปอมตื่นมาเจอสภาพว่าผมนอนเบียดให้เขากอดอยู่ เดี๋ยวจะถูกโกรธเอาได้...

    และตอนนี้ก็สายแล้วด้วย..ผมหิวมาก ๆ เมื่อวานเราซื้อของสดมา แต่ผมก็ทำอะไรไม่ค่อยเป็นเลย..เอาวะ..ลองทำข้าวต้มกุ้งกินก็แล้วกัน พอจะเป็นอยู่บ้าง...ผมเดินออกไปหุงข้าวทิ้งไว้แล้วเตรียมแกะกุ้งลวกกุ้งให้เรียบร้อย เตรียมเครื่องปรุงอะไรให้เรียบร้อย กว่าจะเสร็จข้าวก็สุกพอดี..ผมจัดการต้มข้าวต้มใส่เครื่องปรุงใส่กุ้งไปตามสเต็ป...หน้าตาออกมาก็พอใช้ได้..แต่พอลองชิมเท่านั้นแหละ...โคตรอร่อยเลย...ไม่เคยทำมาก่อนเลยนะเนี่ยให้ตายเถอะ...

     
     

    ทำอะไรนะอ๋อง...

    เอ่อ..ทำข้าวต้มกุ้งให้กินตอนเช้าครับ...

    อืม.....รอด้วยเดี๋ยวฉันอาบน้ำก่อน...

    ครับ...”  เฮ้อ คิดว่าจะโดนอะไรอีกซะแล้ว..รอดตัวไปเรา...

    ครืด ๆ ครืด ๆ ... โทรศัพท์ผมสั่น ไอ้เก่งครับที่โทรมาสงสัยเป็นห่วงผม.ไม่ได้คุยและเจอกันหลายวันแล้ว...

    ดีคร๊าบคุณเพื่อน...

    เออ ยังเห็นกูเป็นเพื่อนอยู่อีกหรอวะ...

    โอ๋ ๆ ไม่เอานะ ไม่น้อยใจ..กูขอโทษที่ไม่ได้ติดต่อมึงเลย...

    เออ รู้เอาไว้ด้วยกูเป็นห่วงมึงแทบตาย กลัวว่ามึงจะโดนทำร้าย...แล้วเป็นไงบ้างละ..บอบช้ำไปมากเท่าไรแล้ว...

    เจ็บมากเลยวะเก่ง...แต่ตอนนี้ก็โอเคขึ้นแล้ว...

    ฮะ..ไอ้หมาบ้านั่นมันโอเคขึ้นได้แล้วหรอ..มึงรู้มั้ยเวลาที่มันลากมึงไปแต่ละทีกูโคตรเป็นห่วงมึง และโมโหมันเลยวะ...

    อืม กูไม่เป็นไรหรอกเก่ง...ดีขึ้นแล้วจริง ๆ  ...

    อืม...มึงบอกกูแบบนี้กูก็จะเชื่อมัน...พยายามอย่าไปทำให้มันโกรธมึงละอ๋อง....

    อืม...

    เออ บอยอยากคุยด้วย...

    อืม เอามาดิ...

    สวัสดีครับพี่อ๋อง....

    ดีครับน้องบอย...

    พี่อ๋องสบายดีนะครับ  พี่ปอมไม่ได้ทำร้ายพี่อ๋องแล้วจริง ๆ นะ...

    จริงครับ..ไม่ทำร้ายแล้ว..แต่ก็ยังไม่ดีเท่าไร...

    ฮะ...

    เอ่อ พี่หมายถึงว่า ถึงดี แต่ก็ยังไม่ใช่ปอมคนที่เค้ารักพี่นะครับ...

    ครับ..พี่อ๋องต้องอดทนนะ..บอยเชื่อว่าสักวันมันจะต้องกลับมาเป็นเหมือนเดิม...

    ครับ...

    คุยกับใครนะ..”  ปอมออกมาจากห้องพอดีเอ่ยถามผมด้วยเสียงโหด ๆ ออกมา..

    คุยกับบอย...

    อืม...”  ผมตอบปอมก่อนจะมาพูดสายต่อกับบอย..

    คิคิ..พี่ปอมนี่ยังเหมือนเดิมเลยนะครับ..

    เหมือนยังไงบอย...

    ก็ขี้หังและขี้หวงไงครับ..ได้ยินแค่นี้ก็รู้แล้วว่าพี่ปอมนะหวงพี่อ๋อง..

    ไม่จริงหรอกมั้งบอย...

    จริงครับ เชื่อบอยสิ เซ้นท์บอยมันบอกแบบนั้น...

    หยุดคุยได้แล้ว หิวข้าว...”  เสียงปอมดังเข้ามาในโทรศัพท์อีกแล้ว..

    โอเคครับ บอยไม่กวนแล้ว เดี๋ยวพี่ปอมจะโมโหเอาเปล่า ๆ ...

    ครับ ..บายครับน้องบอย..

    ผมวางสายก่อนจะหันไปเจอสายตาดุ ๆ ของปอมที่มองมาทางผม..

    ผมคุยกับเพื่อนกับน้องแปปเดียวเอง...

    อืม..ไปกินข้าว..ฉันหิวจะแย่แล้ว...

    ครับ...”  ผมเดินหน้าหงอย ๆ ไปตักข้าวต้มใส่ถ้วยให้ปอมและตัวเอง...

    ไม่ต้องมาทำหน้าหงอย...ทำให้ให้มันดีดีหน่อยอ๋อง...

    ครับ...

    ผมนั่งกินข้าวต้มเงียบ ๆ พออิ่มแล้วก็ลุกเอาถ้วยไปใส่ในซิ้งล้างจาน รอล้างพร้อมของปอมทีเดียวเลย...

    ผมกินโดนัทนะ.....

    อืม..กินสิ..ของนายนิ...

    ครับ..”  ผมหยิบโดนัทออกมานั่งกินตรงที่เดิม ก็ปอมยังกินไม่อิ่มนี่ครับ...

    ไปเรียนทำมาหรอข้าวต้มนะ...

    เปล่าครับ..ผมทำเอง..เพิ่งเคยทำครั้งแรกด้วย..ปกติทำอาหารไม่ค่อยเป็นหรอก...

    หรอ...อืม...

    มันอร่อยมั้ยครับ...

    ก็..พอกินได้....

    แค่นั้นเองหรอครับ...

    อืม ๆ อร่อยก็อร่อย ไม่ต้องมาทำหน้าหมาหงอยแบบนั้น..

    ครับ..แต่ว่าชมให้จริงใจหน่อยไม่ได้หรอครับ...”  ไม่รู้อะไรดลใจให้ผมพูดประโยคนั้นออกไป..แต่ก็ลองดูนี่ ไม่ลองไม่รู้..

    อืม..อร่อยดี...รสชาดใช้ได้...โอเคมั้ยแบบนี้...

    โอเคครับ...

    หึ..เด็กจริง ๆ ....”  ผมนั่งกินโดนัทต่อ ปอมก็นั่งกินข้าวต้มต่อ กินจนหมอหม้อเลยครับ..ผมปลื้มเบา ๆ นะเนี่ยที่ทำออกมาแล้วปอมชอบแบบนี้....

    ฉันชอบนะ..แต่วันหลังไม่ต้องทำอีก...

    ..............”  ผมนิ่งอึ้งเลยครับ..ทำไมปอมพูดแบบนั้นละ...

    เอ่อ ฉันหมายถึงว่า วันหลังไม่ต้องทำอีกจนกว่าฉันจะสั่ง...

    ทำไมละครับ...

    ก็ดูวันนี้สิ..ฉันกินไปเป็นหมอ..มันหายอยากแล้ว...เอาไว้อยากกินเมื่อไรแล้วฉันจะบอกให้ทำให้กิน...

    ครับ...

    เข้าใจยัง....

    ครับ...

    ทำไมฮะอ๋อง..ทำไมฉันพูดไม่รู้จักจำเลย....ฉันบอกว่าอะไร...

    ห้ามคิดเองเออเอง....

    เออ ก็จำได้อะ...แล้วก็ยังจะทำ...

    ก็มัน....

    ไม่ต้องมาเถียง....แล้วก็ไม่ต้องล้างจาน เดี๋ยวฉันล้างให้...ไปนั่งดูทีวีเล่น ๆ ไป...

    ครับ...”  ผมเดินมานั่งดูทีวีเล่น ๆ รอปอม..ผมชอบที่ปอมเป็นแบบนี้นะครับ แต่ก็ไม่ค่อยชอบเท่าไรที่ปอมชอบดุผม......ไม่นานปอมก็ตามมานั่งข้าง ๆ ผม...

    ไปเปลี่ยนเป็นกางเกงขายาวไปอ๋อง..จะพาออกไปข้างนอก...

    แต่ผมไม่มีเสื้อผ้า...

    เฮ้อ.....ไป ๆ ลุกมา..”  ปอมบอกก่อนจะเดินออกไปนอกห้อง เดินมาถึงรถเราสองคนขึ้นรถปอมสตาร์ทรถเสร็จก็หันมาพูดกับผมด้วยสีหน้าแบบว่ายุ่ง ๆ ..

    บอกทางไปบ้านให้ฉันด้วยแค่นั้นแล้วก็ขับรถออกไปเลยครับ..


     ไม่นานก็มาถึงบ้านผม ปอมขับรถเข้ามาจอดในที่จอดรถของบ้านผมก่อนจะเดินลงจากรถตามผมเข้ามาในบ้าน...

    คุณจะขึ้นไปข้างบนหรือจะรอผมอยู่ข้างล่างครับ...

    ขึ้นไปด้วยดีกว่า..ฉันยังไม่คุ้นบ้านนาย...

    ครับ...

    พ่อแม่นายละไปไหน...

    ไปทำงานครับ...ท่านมีกิจการต้องดูแล...

    แล้วนายละ...

    ผมเรียนหมอ ผมอยากรักษาคน...

    แล้วไม่คิดจะดูแลกิจการบ้านหรอ....

    คิดครับ..ทำไปควบคู่กันก็ได้นี่ ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย...

    อืม...กระเป๋าเสื้อผ้าใบเล็ก ๆ อยู่ไหน...”  ปอมถามออกมาผมถึงกับงง ...

    ฉันถาม..อย่าต้องให้พูดซ้ำ...

    อยู่ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้าครับ....

    อืม...แต่งตัวไปเดี๋ยวฉันจัดการเอง..”  ปอมเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าผมก่อนจะเลือก ๆ เสื้อผ้าของผมยัดใส่กระเป๋าประมาณสี่ห้าชุดก่อนจะเดินไปที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง..

    มีอะไรที่นายต้องใช้ทุก ๆ วันบ้างมั้ยบนนี้นะ..

    ก็น้ำหอมแล้วก็ครีมตรงด้านซ้ายมือนั่นนะครับ...ว่าแต่...

    ไม่ต้องถามมาก..แต่งตัวไป...ช่วงนี้นายไปอยู่ที่คอนโดฉัน ฉันอยากมีเพื่อนดูหนัง..ก็แค่นั้น..ไม่ต้องคิดอะไรไปไกล...

    เอ่อครับ.”  ผมเกือบจะดีใจอยู่แล้วเชียว แต่ประโยคหลังนี่ หดเลยครับความดีใจ..แต่ก็ดีละนะ อย่างน้อย ผมก็ได้ก้าวเข้าไปใกล้ปอมอีกก้าวหนึ่งแล้ว....


    อัพแล้ว อิอิ ตอนนี้เป็นไงบ้างอะคะ...ชอบกันมั้ยเอ่ย....
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้เค้าด้วยน้า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×