ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #37 : Chapter 32 ช่วยงาน.....................100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      4
      18 พ.ย. 56

    32




     

    ผมตื่นนอนแต่เช้า วันนี้อากาศดีครับ..เลยตื่นแต่เช้า เป็นเพราะเมื่อวานมีความสุขและได้นอนเต็มที่มั้ง...วันนี้ผมขอเป็นพ่อครัวให้ปอมก็แล้วกันนะ คิคิ..

    ผมก็ไม่ได้ทำอะไรมากมายหรอก เหมือนเดิมนั่นแหละครับ..ไข่ดาวทอด ไส้กรอกทอด แฮม  แต่เดี๋ยวนะ เหมือนผมจะเห็นปอมซื้อขนมปังมา...ผมจัดการหยิบขนมปังออกมาหั่นเป็นรูปสามเหลี่ยมเพื่อทำแซนวิส..แล้วเอาของที่ผมทอดทั้งหลายทิ้งไว้ให้อุ่น ๆ ก่อนค่อยเอามาใส่เป็นแซนวิสครับ...แต่เหมือนขาดอะไรไป....ผักครับผัก...ผมเปิดตู้เย็นหาผัก เจอมะเขือเทศ กับผักกาดหอม ครบรสครับ.... ลาดซอสมะเขือกับมายองเนสอีกนิด..โอเคครับ...กินได้...ผมลองชิม 1 ชิ้นก่อนแล้วจึงทำชิ้นต่อไป เพราะกลัวว่ามันจะรสชาติประหลาด ๆ นะสิครับ..

    เอาเป็นว่า ชิมแล้วรสชาติโอเคเลยแหละครับ สำหรับคนทำครั้งแรกอย่างผมนะ...กว่าจะทำเสร็จครบทุกชิ้น ปอมก็เดินสลึมสลือออกมาจากห้องนอนพอดีครับ..

    อ๋อง.....

    อ๊ะ..ปอม.....”  ปอมเดินมาซุกหน้าที่ซอกคอผมพรางสวมกอดจากด้านหลังตาก็ยังหลับอยู่เลยครับ..

    อ๋อง..ตื่นมาทำไมแต่เช้า แล้วทำไมไม่ปลุก...

    ก็เห็นปอมนอนหลับสบาย ๆ อยู่เลยไม่อยากปลุก แล้วก็มาทำอาหารเช้าให้ทานด้วย...

    หืม...ไข่ดาว แฮม ไส้กรอกทอดนะหรอ...

    เปล่าซะหน่อยแซนวิสหรอกที่ทำให้กินนะ   ปอม...”  ผมเฉลยให้ปอมก่อนที่จะเรียกปอมอย่างอึ้ง ๆ เมื่อทบทวนในสิ่งที่ปอมพูดไปเมื่อครู่ เรื่องที่ผมเคยทำให้ปอมกินเมื่อตอนปอมความจำเสื่อม..

    เป็นอะไรอ๋อง..ตกใจทำไม...

    ก็....ก็ปอมรู้ได้ยังไงอะว่าอ๋องเคยทำแบบนี้ให้ปอมกินอะ..เพราะอ๋องเคยทำให้ปอมแค่ช่วงปอมความจำเสื่อมเท่านั้นเองนะ...

    หรอ...ไม่รู้ดิ..อยู่ ๆ ภาพมันก็แวบเข้ามาในหัวอะ...แล้วก็พูดออกมา...

    หรอ..ปอม ความจำปอมกลับมาแล้วหรอ...

    ไม่รู้สิ..ยังหรอกมั้ง...

    อืม...มันคงเป็นภาพเหตุการณ์ที่เคยทำมาก่อนแล้วจิตใต้สำนึกมันบอกนะ...เอาเถอะ..สักวันปอมคงจะจำมันได้ทั้งหมด...”  ผมพูดออกมาเศร้า ๆ ..

    ไม่เอาน่าอย่าเศร้าดิ....ทุกวันนี้ก็ดีแล้วไม่ใช่หรอ...

    ก็ดี..แต่ก็ยังอยากให้ปอมจำได้อยู่...

    ครับ..เดี๋ยวจะพยายามจำให้ได้นะ..อยากจะรู้เหมือนกันว่าตอนที่ความจำเสื่อมนะ..ปอมทำอะไรกับอ๋องบ้าง..

    ปอมบ้า...”  ผมตีไปที่ไหล่ของปอมเบา ๆ เพราะความเขิน...

    อะไร..คิดอะไรนะอ๋อง...

    คิดอะไรเล่า..ไม่พูดด้วยแล้ว...

    ฮ่า ๆ ..ลามกวะ อ๋อง..คิดอะไรไปไกลเลยนะเรา....”  ปอมว่าออกมาคิดว่าผมอายมั้ย..ก็อายนะสิ..ก็หัวผมดันไปคิดถึงช่วงเวลาที่เรา....เออก็เวลานั้นนะแหละ...ฮึ่ย...

    ไม่ต้องมากอดเลย..ไปอาบน้ำเลยไป เหม็น ๆ ...”  ผมว่ากลบเกลื่อนความเขิน...

    อืม ๆ ..ไปอาบด้วยกันมะ..อ๋องก็ยังไม่ได้อาบแล้วทำมาเป็นว่าปอม.....

    ไม่เอาอะ...ยังไม่ได้เก็บของเลย...ปอมไปอาบก่อนเลย...

    อืม...


    ปอมเดินเข้าห้องไปอาบน้ำอย่างว่าง่าย เพราะหิวด้วยละมั้งครับ...เฮ้อ...ผมยังคิดไม่ออกเลยเหอะว่าจะทำอะไรให้ปอมในวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้ดี...เอาอะไรดีอะช่วยผมคิดมั่งดิ...

    โว้ย ๆ ปวดหัว...

    เป็นอะไร โวยวายทึ้งหัวตัวเองทำไมอ๋อง...

    เปล่า..เดี๋ยวอ๋องอาบน้ำก่อนนะ..ห้ามแอบกินก่อนด้วย...เพราะมันอร่อยมาก...

    รู้แล้ว ๆ ..แต่อย่าช้าละ..อดทนไม่ไหวกินหมดก่อนไม่รู้ด้วยนะ...

    เชอะ...”  ผมว่าก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไปอย่างรวดเร็ว..


    อาบไม่นานหรอกครับตอนเช้านะ...แปปเดียวก็เสร็จ..ผมเดินออกมาเห็นปอมนั่งดูข่าวอยู่ที่ห้องรับแขก ผมเดินไปเรียกปอมให้มากินแซนวิสได้แล้ว.เพราะผมเสร็จแล้ว เป็นไงละผมนะ..เมพมั้ยละ...ฮ่า ๆ สั่งให้รอ และสั่งให้มากิน..เดี๋ยวนี้ผมกล้าสั่งปอมแล้วนะเออ...อีกหน่อยจะอัพเลเวลเป็นกล้างอนแล้วด้วยนะ...แต่รอก่อนครับตอนนี้ยังไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรเลยยังไมค่อยกล้า เกิดงอนไปแล้วปอมไม่ง้อละ ซวยเลย จริงมั้ยครับ..

    เราสองคนนั่งกินแซนวิสฝีมือผมเป็นมื้อเช้าอย่างเอร็ดอร่อย...ไม่รู้ปอมจะอร่อยด้วยหรือเปล่า แต่ก็เห็นกินเอา ๆ จนจะหมดอยู่แล้วนะ..

    ปอม...

    หืม..ว่าไง...

    อร่อยมั้ยแซนวิสอะ...

    อืม ใช้ได้...

    อะไรกัน ทำตั้งนานบอกแค่ใช้ได้แค่นี้อะหรอ...ไม่ต้องกินเลย...เอามานี่ให้หมด...

    อะไรเนี่ยคนกำลังกินอยู่อย่ามางอแงน่าอ๋อง...

    ไม่ให้กินแล้ว...

    อ๋อง...”  ปอมเรียกผมเสียงดุดุเลยครับ..ผมนั่งเงียบไม่กินต่อ...เอาสิ..นี่เป็นวิธีทดสอบหรือเปล่านะว่าต่อไปผมจะสามารถงอนและงี่เง่ากับปอมได้หรือเปล่านะ..

    จะไม่กินใช่มั้ย...

    .................

    เออ ๆ ..อร่อย อร่อยมาก..พอใจยัง...

    เต็มใจชมหรือเปล่า....”  ผมถามหน้าหงอย ๆ ก็ดูทำเสียงเข้าสิ....


    เรื่องมากวะ....ก็ไอ้ที่กินจนจะหมด กินจนอยากกินอีกเยอะ ๆ กินจนจะไม่พอกินเนี่ย ยังไม่บอกอีกหรอว่าอร่อยนะฮะ...”  ปอมบ่นเบา ๆ ก่อนจะเฉลยออกมาทั้งหมด  ผมยิ้มออกมาบาง ๆ เมื่อได้ยินที่ปอมพูด..ไม่รู้ละ ถือว่าเป็นคำชมแล้วกันนะ..นี่ปอมง้อผมใช่มั้ยเนี่ย...ฮะ ๆ ต่อไปผมก็งอนปอมได้บ้างแล้วสินะ... เหมือนคนบ้าเลยอะ..จ้องจะงอนคนที่ตัวเองรักเนี่ย..แต่ก็นะ..อยากให้ง้อบ้างอะไรบ้าง..อยากให้เอาใจบ้าง เชื่อเหอะหลายคนก็เป็นแบบผม..

     
     

    วันนี้มีเรียนมั้ย...

    ไม่มีอะ..อยากไปช่วยงานที่ร้านของปอม...

    แน่ใจ...

    อืม..อยากไปหาแม่กับพ่อปอมด้วย คิดถึง...

    แล้วไม่อยากจะไปหาพ่อแม่ตัวเองบ้างหรอ....

    ป๊าม๊าก็คิดถึง แต่ท่านไปต่างจังหวัด เพิ่งโทรมาบอกเมื่อวันก่อนเอง...

    อ่อ..อยากไปก็ไป ไม่ได้ว่าอะไร...

    น่ารักที่สุด...”  ผมว่าก่อนจะยื่นมือทั้งสองข้างไปบีบแก้มปอมอย่างหมั่นเขี้ยว

    เยอะไปละอ๋อง..เดี๋ยวเหอะ...”  ว่าไปเลยครับ เพราะผมอยู่ห่างจากปอมรัศมี 5 เมตรแล้ว ไม่กลัว ฮ่า ๆ ...

    ครืด ๆ ครืด ๆ ....

    ว่าไงไอ้เก่ง...

    เออ วันนี้ว่างมั้ยวะ...

    จะไปช่วยงานปอมที่ร้าน

    เออ ๆ งั้นก็ไม่เป็นไร...แค่นี้นะ...

    เดี๋ยว...มึงมีอะไรเปล่าวะ...

    เปล่า....แค่นี้นะเว้ย..ทำงานให้สนุกนะมึงอะ...

    เออ...”  ดูมันครับ ไม่วายจะมาแซะผมเบา ๆ ...ดูเผิน ๆ เหมือนจะเป็นคำอวยพรนะครับ แต่จริง ๆ แล้วมันแซะผมแหละ...ขอให้ได้สักนิดนึงก็ยังดี...

     

    ใครโทรมาอ๋อง...

    ไอ้เก่งโทรมา...”  วางปุ๊บ เดินมาถามปั๊บเลย...แหมๆ  หวงผมนะนั่น เหอะ ๆ .....

    อืม...ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าได้แล้ว จะได้ออกไปสักที.......

    โอเคคร๊าบ .....”  ผมตอบก่อนจะเดินเข้าห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อออกไปทำงานกับปอม..

    เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จเราก็ออกจากห้องมาขึ้นรถกัน..ระหว่างทางผมเปิดเพลงฟังเลยครับ บรรยากาศบนรถจะได้ไม่เงียบมากจนเกินไป....

    มาถึงร้าน ผมก็ลงรถตรงเข้าห้องของคุณแม่ทันทีเลย ไม่รอปอมให้ลงรถก่อนเลยครับ ต้องไปเอาใจแม่ก่อนเป็นอย่างแรก ก็คิดถึงอะ...

    สวัสดีครับคุณพ่อ คุณแม่...


    อ้าว สวัสดีจ้ะอ๋อง.....อืม ไปไงมาไงนะเรา...”  เสียงแรกแม่ครับ เสียงที่สองนี่พ่อเลย...

    ผมมาช่วยงานครับวันนี้....

    ไม่มีเรียนหรอเรา ปกติเรียนเยอะนี่...

    วันนี้ว่างครับ อ่านหนังสือจบไปแล้ว เลยยังขี้เกียจทบทวนอยู่ อยากมาช่วยแม่กับพ่อทำงานก่อน....

    มาได้ก็ปากหวานมาเลยนะเรานะ...ว่าแต่กินอะไรกันมาหรือยังจ๊ะ....

    เรียบร้อยแล้วครับ...ผมทำแซนวิสให้ปอมกินด้วยนะครับ..แม่กับพ่ออยากทานหรือเปล่า...ถ้าอยากเดี๋ยววันหลังผมทำมาให้ทานครับ....

    จ้ะลูก....

    เหอะ ขี้โม้ซะไม่มี...อร่อยหรอ...

    ปอม...

    เออ ๆ อร่อย....

    อืม....

    วันนี้มีอะไรให้ผมพอช่วยได้มั่งมั้ยครับ....

    ถามปอมเลยลูก....รายนั้นนะงานโคตรเยอะเลย..แม่กับพ่อไม่มีหรอกลูก...

    หรอครับ แย่จัง.....

    บ่นไรอ๋อง....ไหนว่าจะมาช่วยงานปอมไง...แล้วบ่นเพื่อ...

    ไม่บ่นแล้ว...

    เข้ามาอย่าลีลา...

    อืม...”  ผมเดินเข้าไปในห้องทำงานของปอมที่เข้าไปด้านในจากห้องของพ่อแม่อีกห้องหนึ่ง...

    ไม่มีโต๊ะนะ..นั่งตรงโซฟาได้ใช่มั้ย..หรือจะไปนั่งโต๊ะด้านนอก...

    ไม่เอา อยู่กับปอมดีกว่า....

    อืม ตามใจ...

    ผมเดินมานั่งรอปอมที่โซฟา ปอมหยิบจับเอกสารอะไรบนโต๊ะอยู่พักใหญ่ก่อนจะเดินเอางานมาให้ผมช่วยทำ....

    ดูตรงนี้นะสองเล่มนี้ว่าบัญชี ยอดเงินมันตรงกันหรือเปล่า...

    อืม...ว่าแต่ทำไมต้องมีสองเล่มอะ...

    ทำ ๆ ไปเถอะน่า.....

    ชิ ไม่ถามแล้วก็ได้....

    ............. ปอมมองหน้าผมเงียบ ๆ ก่อนจะถอนหายใจออกมาเบา ๆ ...

    ก็มันต้องส่งพ่อกับแม่เล่มนึง แล้วเก็บไว้เป็นหลักฐานเล่มนึง เผื่อเค้ามาตรวจ แค่นั้นแหละ..จะทำได้ยัง...”  คิคิ อยากขำจัง ดุผมแต่ก็ยอมบอกยอมอธิบายให้ผมฟังละนะ.... รู้สึกผมจะเป็นต่อกับปอมเข้าไปทุกวันแล้วละสิ...ชอบจังเลยแบบนี้....แต่ก็นะ สถานะเรายังไม่แน่นอนเลย...แอบเศร้าเหมือนกัน เรื่องนี้อะ....

    อ๋อง..ทำงานดิ..นั่งเหม่ออยู่ได้...

    รู้แล้วคร๊าบบ...”  ปอมในมาดจริงจัง...พอเข้ามาในห้องทำงานแล้วเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยครับ.. เหลือปอมแค่มุมเดียวเท่านั้นคือ จริงจังกับงาน..ไม่เอาเรื่องอื่นมาข้องแวะกับงาน...

    ก๊อก ๆ ....  คุณปอมคะ มีแขกมาขอเข้าพบค่ะ....

    ใคร....

    “คุณเอมค่ะ...”  

    อ่า ครับ ถ้างั้นบอกให้เขารอที่ห้องรับรองด้านนอก เดี๋ยวผมออกไปหาเอง...

    รีบเลยเชียวนะ...”  ผมบ่นออกมาเบา ๆ แต่ก็ไม่วายที่ปอมจะได้ยินหรอก...

    อ๋อง....

    เปล่า..ออกไปเถอะ...”  ผมบอกแล้วก็ทำเป็นนั่งตรวจดูบัญชีต่อ ทำท่าไม่สนใจคนที่เดินออกจากห้องไป...แต่ในใจนี่อยากจะเดินออกไปด้วยใจจะขาดอยู่แล้ว..

     

    เอม...

    สวัสดีค่ะปอม...

    คุณมาทำไม....

    ปอมพอจะมีเวลาให้เอมสักครึ่งชั่วโมงมั้ยคะ...

    มีอะไรก็ว่ามา ผมมีงานต้องทำต่อ...”  

    คือเอมมีเรื่องจะปรึกษานะคะ...

    ว่ามาสิครับ.....

     

    ผมแอบเปิดม่านยืนมองปอมอยู่ในห้องทำงาน ไม่รู้คุยอะไรกัน..ยัยผู้หญิงนั่นก็บีบน้ำตาร้องไห้เอาร้องไห้เอา...

    ก๊อก ก๊อก.....

    เชิญครับ...

    คุณอ๋องคะ อย่าหาว่าพี่เสือกเลยนะคะ ผู้หญิงคนนี้นะค่ะ คุณเอมนะค่ะ เธอเฝ้ามาหาคุณปอมทุกวันเลยนะคะ แต่ก็ไม่เคยเจอสักทีเพิ่งจะมาเจอวันนี้นี่แหละค่ะ...

    หรอครับ..แล้วเขามาทำไมละครับ...

    เธอบอกว่ามีเรื่องสำคัญจะบอกคุณปอม แล้วก็พยายามบอกคุณท่านทั้งสองว่าเธอกลับมาคืนดีกับคุณปอมแล้ว....

    แล้ว...

    แต่คุณท่านไม่เชื่อหรอกนะคะ...

    ครับ...ก็คงถูกแล้วที่ท่านไม่เชื่อ...

    แล้วคุณอ๋องไม่คิดจะออกไปขวางหน่อยหรอคะ...

    ไม่หรอกครับ..ผมเชื่อใจปอม..ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้กลับมาคบกันเหมือนเดิมก็เถอะครับ...

    ถ้างั้นพี่ไปทำงานก่อนนะคะ...

    ครับ..ขอบคุณนะครับที่เป็นห่วงผม...

    ค่า..ด้วยความยินดีค่ะ ...


    เลขาสาวของปอมออกไปแล้ว..ผมพูดไปอย่างนั้นเองแหละครับ แต่ในใจตอนนี้มันวุ่นวายสับสนไปหมด...กลัว..กลัวว่าปอมจะกลับไปหลงมารยาหญิงของเอมอะไรนั่นอีก..ผมกลัวมาก ๆ เลยครับ กับสภาวะจิตใจที่ยังไม่อยู่กับที่ของปอมแบบนี้..


    ปัง...

    ปอมเข้ามาในห้องแล้ว..ผมนั่งเงียบไม่ได้พูดอะไรออกไป ได้แต่นั่งทำงานที่ปอมบอกให้ทำอยู่อย่างนั้น..ปอมก็ไม่ได้บอกหรือพูดอะไร ที่ผมไม่ถามไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่อยากให้ปอมพูดนะครับ..เพียงแต่ว่าผมอยากให้เป็นปอมเองมากกว่าที่เป็นคนอยากจะบอกเรื่องนั้นกับผมเอง..

    อ๋อง...

    หืม...

    เป็นอะไรหรือเปล่า...

    เปล่าหรอก...

    แน่ใจ....

    อื้ม....

    อืม ไม่คิดมากก็ดีแล้ว....อย่าคิดมาละเรื่องที่เอมมาหาปอมนะ...

    อืม..อ๋องจะพยายามละกันนะ....”  ผมว่าออกไปอย่างนั้น แต่ในใจมันไม่พยายามที่จะไม่คิดมากเลยให้ตายเถอะ...

    มองหน้าก็รู้แล้ว..อ๋องรู้มั้ยว่าตัวเองเป็นคนที่โกหกไม่เก่งเอาเสียเลย....

    ...............

    หืม..รู้ตัวหรือเปล่า...”  ปอมไม่พูดเปล่าเดินมานั่งข้าง ๆ แล้วโอบผมที่โซฟาด้วย..

    อืม....ถ้างั้นปอมจะบอกมั้ยละว่าเธอมาพูดอะไรกับปอม....

    ................

    เห็นมั้ยละ พออ๋องถามปอมก็บอกอ๋องไม่ได้แล้วจะให้อ๋องถามทำไมละ...

    พูดแล้วหรอว่าบอกไม่ได้นะ...

    ยัง...

    แล้วทำไมชอบคิดเองเออเองฮะ...

    ก็มันอดคิดไม่ได้นี่.....ไม่ได้อยู่ในสถานะที่เรียกร้องได้สักหน่อย...

    สถานะไหนละ...

    ไม่รู้....

    หรอ..งั้นก็อยู่อย่างนี้ต่อไปก็แล้วกันนะ...”  ฮึ่ย ปอมบ้า..รู้นะว่ารู้ว่าหมายถึงอะไรอะ..ทำไมต้องแกล้งกันด้วย...

    ตกลงจะเอาไง..อยากฟังมั้ยครับ หืม...

    ถ้าเล่าก็อยากฟัง....จะเล่ามั้ยละ...

    เล่าสิ.....

    ...................

    ..................

    เอ้า..ไม่เล่าอ่าปอม...รอฟังอยู่น้า...

    อื้ม..เล่าแล้ว...พอดีเอมเขาพลาดนะ...เขาท้อง แต่ผู้ชายคนนั้นไม่ยอมรับผิดชอบ เลยมาขอให้ปอมช่วย...

    แล้วไง..ปอมก็ช่วยงั้นหรอ...

    ก็ไม่รู้สิ..เธอก็น่าสงสารออก...

    หรอ...มารยาละสิไม่ว่า....

    ปากร้ายนะอ๋อง...

    ปอม...

    เอาเถอะ...ปอมจะช่วยเธอสักครั้ง แล้วเรื่องระหว่างปอมกับเธอจะได้ไม่มีอะไรเข้ามาเกี่ยวข้องกันอีก..

    ก็ขอให้มันจริงเถอะ...ไม่ใช่ว่าเข้ามาให้ช่วย ช่วยไปช่วยมาแล้วมาโมเมว่าปอมเป็นพ่อของเด็กหรอกนะ...

    อ๋อง....

    ก็มันจริงนี่...

    ไม่เอา..เลิกคุย  ๆ เดี๋ยวจะทะเลาะกันเปล่า ๆ .ทำงานต่อให้เสร็จ ..

    อืม..รู้แล้ว...


    ผมนั่งทำงานต่อด้วยหน้าตาที่ไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าที่ควร...ก็ใครจะไปกล้าไว้ใจคนเคยรักกันได้ลงละครับ..เป็นใคร ก็ต้องกลัวกันทั้งนั้น..แล้วยิ่งผู้หญิงคนนั้นมารยาเยอะแบบนั้นด้วยแล้วผมยิ่งไม่อยากไว้ใจเลย..กลัวเธอจะเล่นไม่ซื่อกับปอมนะสิครับ..


    อัพแล้วค่า อิอิ มาดึกเลย..ไปวนรถหาที่ลอยกระทงมา อิอิ...สรุปก็กลับมาลอยที่มอ...น่าเศร้าจริง ๆ ....
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้ไรเตอร์ด้วยนะค้า ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×