ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 เดินได้แล้ว กิ๊ว ๆ .....100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      2
      11 มิ.ย. 56

    6




     

    เวลาผ่านไปเร็วมากครับตั้งแต่วันที่ผมตกลงดูดูกันกับปอม แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันนะครับ แบบว่ายังไงละ ศึกษากันนะครับ.... วันนี้ผมพาคนขี้งอนมาผ่าเฝือกออกแล้วครับผมจะไม่ต้องพยุงตัวหนัก ๆ ของปอมทุกวันแล้ว....กิกิ....ไม่ใช่ไม่อยากทำหรอกครับ แต่ผมเป็นโรคขี้เกียจตัวเป็นขนนะฮ่า ๆ ....


    อ๋อง...รีบ ๆ เดินดิ อยากเอาออกแย่แล้ว...

    รู้แล้ว..ใจเย็น ๆ ดิ รีบนักเดี๋ยววิ่งกระชากไปซะเลยนี่....”  เป็นแบบนี้แหละครับ ผมกับปอมไม่ได้หวานกันอย่างที่คิดนะครับมีอะไรพูดออกมาเลยตรง ๆ คำพูดตรง ๆ ผมว่ามันดูจริงใจดีครับ... ผมพาปอมเดินเข้ามาหาคุณหมอที่ห้องที่คุณหมอนัดเอาไว้ครับ..ดูเจ้าตัวจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ...ผมละกลัวปอมจะซ่าจังเลย..อีกอย่าง ผมก็กวนปอมบ่อย ๆ ไม่ได้แล้วนะสิ ไม่งั้นเดี๋ยวโดนเตะกันพอดี....


    สวัสดีครับคุณหมอ...”  เราพูดทักทายคุณหมอพร้อมกันครับ...

    สวัสดีครับคุณปอมคุณอ๋อง เชิญนั่งก่อนครับ..หมอขอตรวจความเรียบร้อยก่อนผ่านะครับ...

    ครับหมอ...”  ปอมตอบก่อนผมจะพยุงปอมไปนอนตรวจที่เตียงด้านหลังม่าน.... หมอเดินเข้ามาตรวจความเรียบร้อยก่อนจะสั่งพยาบาลผู้ช่วยเตรียมเครื่องมือสำหรับผ่าเฝือกครับ...


    ปอม...คือขอออกไปรอข้างนอกได้มั้ย...

    ทำไมไม่กล้าดูหรอ...ป๊อดวะ....

    เออ ยอมป๊อดก็ได้..ก็คนมันกลัวนี่นา...

    อืม ๆ ออกไปรอข้างนอกเถอะ เดี๋ยวเสร็จแล้วจะเดินออกไปหา....

    อืม..ขอให้โชคดี....


    ผมออกมารอปอมด้านนอกครับ...ใจก็กลัว ๆ ลุ้น ๆ กลัวว่าหมอจะผ่าเลยเข้าไปที่ขาไอ้คนขี้งอนเอานะครับ รู้ว่าหมอไม่พลาดหรอก แต่ผมมันคนขี้กลัว อะไร ๆ ก็กลัวไปก่อนแหละครับ.... นั่งรอได้ไม่นานปอมเดินออกมาพร้อมกับคุณหมอด้วยอาการที่ปกติแล้ว....


    นี่อ๋องดู เป็นไง ๆ ....หายดีแล้วเว้ย....

    อืม..ดีใจด้วย....จะได้ไม่ได้พยุงสักที..ดีเหมือนกัน...

    พูดแบบนี้หมายความว่าไงฮะ...ลำบากมากนักหรอที่ต้องมาพยุงคนอย่างฉันเนี่ย...

    เอ่อ ...ไม่ใช่...”  เอาแล้วครับ มาโหมดนี้อีกแล้ว...ทำไมปอมมันขี้งอนจังวะ...

    คุณปอมครับ...นี่ยารักษาเรื่องความจำที่ต้องทานต่อไปจนกว่าจะหายนะครับ...

    ครับ....ขอบคุณครับ..

    งั้นพวกผมลาก่อนนะครับ...”  ผมพูดกับหมอ..ส่วนปอมนะหรอ เดินนำไปไกลแล้วครับ..งานนี้ง้อยาวอีกแน่ ๆ เลย...ผมไม่เบื่อที่จะง้อปอมนะครับ...แต่ก็ไม่อยากจะให้ปอมงอนผมเท่าไรหรอกครับ...



    ผมรีบวิ่งตามปอมไปทันที...


    แฮก ๆ ปอม..รอด้วยดิ....

    ......”  ไม่มีเสียงตอบรับจากคนที่เดินอยู่ข้างหน้าครับ...

    ปอม....ขอโทษ.....ไม่ได้ตั้งใจพูดแบบนั้นเลยนะ...

    พูดอะไร....ขอโทษทำไม นายผิดอะไรละ...”  มาแล้วครับ...คำพูดแบบนี้ ปกติมากกกก...ลากเสียงยาวเลยครับ...

    ขอโทษเรื่องที่พูดไม่คิดไง..อ๋องไม่ได้ไม่อยากพยุงปอมเดินไม่อยากช่วยปอมไม่ได้ลำบากฝืนในเลยนะ...

    หรอ...

    ปอม....”  ผมเดินตามปอมมาจนถึงรถก่อนจะปลดล็อครถเตรียมจะเข้าไปนั่งประจำที่คนขับแต่ติดตรงที่ว่า ปอมเดินมาแย่งกุญแจในมือผมไปเสียก่อน ผมจึงต้องเดินมานั่งอีกฝั่งอย่างเสียไม่ได้...  ปอมขับรถไปด้วยความเงียบยังไม่ยอมพูดอะไรกับผมเลย...


    ปอม.....ยังไม่หายโกรธอีกหรอ...ขอโทษ....

    อืม....


    ผมชักจะเริ่มน้อยใจบ้างแล้วเหมือนกันครับ..ง้อแล้ว ขอโทษจะเป็นสิบรอบแล้วก็ยังเมินกันอีกแบบนี้..ผมก็เหนื่อยและน้อยใจเป็นเหมือนกันนะครับ..... ผมนั่งหันหน้าออกไปนอกหน้าต่าง ไม่หันไปพูดอะไรกับปอมอีกเลย....

     

     

    หิวหรือยัง..อยากกินอะไร...”  ปอมหันมาถามผมระหว่างทางครับ

    อะไรก็ได้...ผมนิ่งบ้างแล้วครับ..ในเมื่อง้อแล้วไม่ยอมหายโกรธผมก็ไม่รู้จะง้อยังไงแล้ว..เหตุผลผมก็อธิบายไปหมดแล้ว.....


    เป็นอะไรอ๋อง....

    เปล่า...ปอมอยากกินอะไรก็กินเลย อ๋องกินได้หมดแหละ...


    อืม...หันหน้ามานี่สิ...

    มีอะไร...”  ผมหันไปพรางถามปอม....

    น้อยใจหรอ....

    ยังจะถามอีกคนบ้า......

    ขอโทษที่ไม่เชื่อใจ.....ง้อนะ..อยากกินอะไรเดี๋ยวพาไปกิน เลี้ยงด้วย....

    อะ....

    อย่าตอบว่าอะไรก็ได้นะ...”  ปอมขัดก่อนที่ผมจะพูดประโยคที่ถูกขัดแหละครับ....

    งั้นเอา ฟูจิ ก็ได้ไม่ได้กินมานานแล้ว...

    อื้อ........ หายน้อยใจยัง...

    อืม..หายแล้วก็ได้......เห็นว่ายอมง้อหรอกนะชิ...


    หึหึ....”   ผมนี้ใจง่ายชะมัดเลย ปอมพูดดีด้วยหน่อยก็หายซะละความน้อยใจหายไปหมดเลย....แต่ก็ดีแล้วละ..จะได้ไม่ทะเลาะกันไม่จบเสียที....


    ผมกับปอมเดินเข้ามาในร้าน ฟูจิ ครับ...เหมือนจะเจอโจทย์อีกแล้ว....แต่ครั้งนี้ไม่ได้มาคนเดียวครับ...มากับเพื่อนผมซะด้วย...อย่าบอกนะว่าเด็กที่เพื่อนผมชอบจะเป็นเด็กคนที่ชอบปอมนะ...


    สวัสดีฮะพี่ปอม...

    อ้าวบอย มากับใครนะ...

    มากับพี่เก่งฮะ.....”  เด็กบอยตอบปอมหน้าระรื่น.....

    เอ่อ นั่งด้วยกันมั้ยฮะ...ผมก็เพิ่งมาถึงเหมือนกัน...

    ผมมองหน้าปอมประมาณว่าอย่านะ..อย่าตอบอะไรที่มันตรงข้ามกับความต้องการของผมนะ...


    ไม่ดีกว่าครับ พี่นั่งกับอ๋องดีกว่า บอยจะได้คุยกับเพื่อนบอยได้สะดวกไงครับ...”  ปอมปฏิเสธไปแล้วอย่างนุ่มนวลครับ...นุ่มนวลหรือเปล่าหว่า....

    ไอ้เก่ง ไม่คิดจะทักกันหน่อยหรอวะ...

    ไม่วะ กลัวผัวมึงต่อยหน้ากู...

    ใครผัว ควายแล้วมึงอะ...

    หรอ....แล้วที่ยืนอยู่ข้างมึงนั่นละ...หรือว่า...

    อ๋อง....ไปนั่งได้แล้ว....


    ดูดูกันอยู่วะ...ยังไม่ผัวเข้าใจ..ส่วนเด็กข้าง ๆ มึงนะเอาให้อยู่หมัดนะ จะได้ไม่มายุ่งกับคนของกูอีก.....”  ผมก้มลงไปกระซิบเก่งก่อนจะเดินไปหาปอมที่โต๊ะ รอช้าไม่ได้ครับ เดี๋ยวงอนอีก...เพิ่งจะง้อกันมาหยก ๆ ...


    เฮ้ย..หมายความว่าไงวะ...

    ไอ้เก่งข้องใจถึงกับไลน์มาหาผมเลยทีเดียว

    กูรู้ว่ามึงนะชอบเด็กนั่น..แต่เด็กนั่นชอบคนของกู เพราะฉะนั้นรีบจัดการซะ...


    ผมไลน์ตอบกลับไปหาเก่งอย่างตรงไปตรงมา....ผมอยากให้เพื่อนผมสมหวังนี่ครับ ผมไม่ได้ใจร้ายกับบอยนะครับ....

     
     

    ชักช้าวะ...”  มาแล้วครับ...ผมคิดแล้วว่าต้องได้ยินปอมบ่น...

    ทักทายเพื่อนนิดหน่อย....

    อืม..สั่งอาหารเถอะ...หิวแล้ว...

    อื้อ....”  มื้อนี้ปอมเลี้ยงครับ ผมสั่งเต็มที่ อยากกินอะไรสั่งมาหมดเลย...จะว่าไปส่วนใหญ่ก็ปอมนั่นแหละครับที่เลี้ยงผม..แต่วันนี้ยังไงละ...ถือว่าเลี้ยงฉลองที่ผ่าเฝือกก็แล้วกัน....


    สั่งอาหารไปได้ไม่นาน พนักงานเอาอาหารมาเสิร์ฟ เราสองคนซัดเรียบครับ..ไม่เหลืออะไรติดจานเลย..ฮ่า ๆ ..ไม่ได้ออกมากินอาหารนอกบ้านนานแล้ว..ขอจัดหนักหน่อยก็แล้วกัน..กินเสร็จก็ออกไปเดินเล่นสักพักครับ....เดินไปเดินมาเจอกับสองคนนั้นอีกแล้ว.....


    บอยดูมีสีหน้ากระอักกระอวนแปลก ๆ เมื่อเห็นผมกับปอมครับ.... ทั้งสองเดินมาทางผมสองคน...

    เอ่อ..พี่อ๋องฮะ...

    หืม..เรียกพี่หรอ...”  ผมถามออกไปอย่างแปลกใจครับ เพราะไม่คิดว่าบอยจะเรียกผม

    ฮะ...คือ บอยขอโทษนะฮะที่ชอบพี่ปอม.....บอยรู้แล้ว...บอยจะไม่ยุ่งกับพี่ปอมแล้วนะครับ...

    เอ่อ.....ไม่...

    บอยเข้าใจฮะ......

    เอ่อ ครับ...

    เรื่องอะไรกันอะอ๋อง...”  ปอมหันมาถามพรางทำหน้างงแตกครับ...


    ไม่มีอะไรหรอก..เดี๋ยวกลับถึงคอนโดแล้วจะเล่าให้ฟัง...”  ยิ่งฟังเหมือนทั้งสองคนสนิทกันมากขนาดนั้นยิ่งตอกย้ำในใจบอย แต่บอยก็เลือกที่จะยอมตัดใจและเปิดใจให้ใครอีกคนที่พร้อมจะดูแลเขาเสมอ...


    50%


     

    อ๋อง......”  ปอมหันมาเรียกผมหลังจากขึ้นมานั่งบนรถแฝงสายตาอาฆาตมาให้ด้วยครับ....

    ก็ได้ ๆ ....อ๋องก็แค่บอกไอ้เก่งไปว่า เด็กนั่นชอบคนของอ๋อง ให้ไอ้เก่งรีบจัดการเพราะเก่งมันก็ชอบเด็กนั่นไง..พอใจยังอะ...

    ปอมนั่งอึ้งไปสักพักก่อนจะตอบผม...

    เอ่อ อืม....

    อายเหมือนกันนะเนี่ย มาบังคับให้พูดอยู่ได้....

    ก็ใครจะไปรู้ละ ก็สงสัยนี่...ว่าแต่เพื่อนอ๋องดูกะล่อนยังไงชอบกลไม่หลอกบอยแน่นะ...

    ไม่หรอกน่าเพื่อนอ๋องนะ ดูกะล่อนไม่น่าไว้ใจแบบนั้นนะ โดนหักอกเพราะรักจริงมาตลอดแหละ มันไม่เคยทำให้ใครเสียใจหรอก มีแต่ถูกทำให้เสียใจ...

    อืม..ก็แล้วไป...

    ห่วงกันจังเลยนะ....”  ผมพูดก่อนจะจ้องหน้าปอม....

    เป็นอะไรอีกละ หึงหรือไง...

    ไม่รู้....

    ไม่ได้คิดอะไรหรอกน่า ก็เหมือนน้องชายที่เอ็นดูคนนึงเท่านั้นแหละ อย่าคิดมากดิ..

    รู้แล้ว...กลับคอนโดกันเถอะ...

    อยากไปไหนก่อนหรือเปล่า...

    ไม่ละ จะกลับไปอ่านหนังสือ...อาทิตย์หน้าเข้าวอร์ทหาคนไข้แล้ว...

    เหนื่อยแย่เลยเนอะ...

    เป็นห่วงอ๋องอะดิ...

    แน่นอน......แล้วอย่าไปหลงเสน่ห์คนไข้เข้าละ..ตายอย่างเดียวนะจะบอกให้...

    หวงเค้าขนาดนี้อะ ขอเป็นแฟนเลยเหอะ...

    ถ้าขอแล้วได้ปะละ...

    ไม่รู้...”  ผมทำท่าหันมาอีกด้านหน้าแดงเลยครับ...ไม่รู้จะพูดอะไร อายไปหมดเลยไม่คิดว่าปอมจะบ้าจี้นี่นา.....แต่ก็เขิลเอามาก ๆ เลยนะครับ....

    อ๋อง หันมานี่ดิ...ตกลงว่าไง....

    ปอมอ่า..ขับรถไปเลย..กลับคอนโดเถอะ....

    อืม ก็ได้.....



    ปอมขับรถกลับคอนโดระหว่างทางเราเปิดเพลงฟังคลอ ๆ ครับ.... ปอมนั่งฟังผมเงียบ ๆ ส่วนผมนะมีเรื่องอะไรพูดมาตลอดทางเลยครับ...กลัวปอมง่วงด้วยนี่นา ถึงระยะทางจะไม่ไกลก็เถอะ...


    อ๋อง...พรุ่งนี้ไปบ้าน.......” 

    จุ๊ ๆ ..อย่าเพิ่งพูดเรื่องอื่นดิ....ถามไรหน่อย....

    อะไรละ...

    เรื่องที่ขอบนรถอะจริงหรอ...

    ไม่จริงมั้ง...ก็เห็น ๆ อยู่...

    เอ่อ.....อ๋องตกลงก็ได้....”  ผมตอบปอมอย่างเขิน ๆ ครับจะแกล้ง ๆ ลืมก็ไม่ได้ต้องรีบถามเพราะคนอย่างปอมนะไม่ค่อยจะโลแมนติกเอาซะเลย....

    มีก็ได้ด้วยหรอ...

    เอ่อ ....ตกลง...


    ตกลงอะไรละ ไม่เห็นรู้เรื่องเลย...”  ปอมทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้  ๆ ผม...

    ก็...ตกลงเป็นแฟนกับปอมไง...

    ครับ อ๋อง.. หึหึ ก็แค่นั้นแหละ...”  ปอมว่าก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนอน...ก่อนจะตะโกนออกมา....

    อ๋อง ย้ายข้าวของมานอนห้องปอมได้แล้วนะ...แฟนกันเค้าไม่นอนแยกห้องกันหรอก...

    เอ่อ....ย้ายเลยหรอ...

    ก็เอออะดิ...อย่าเรื่องมากน่า.กลัวอะไร ป๊อดหรอ....


    มาอีกแล้วครับคำนี้ ผมละเกลียดจริง ๆ เลย...จะว่ากลัว ผมก็กลัวจริง ๆ นั่นแหละ..ไม่เคยนี่หว่า เคยแต่ผู้หญิง....


    อ๋อง อย่าลีลา...ไปเก็บของดิ...”  ปอมเปิดประตูออกมาเร่งผมครับ...วิญญานท่านคุณพ่อเข้าอีกแล้ว....มาโหมดโหดตลอดเว...


    ผมเข้ามาเก็บของในห้องนอนที่เคยนอนอยู่เพื่อย้ายเข้าไปไว้ในห้องของปอม....ของผมไม่มีอะไรมากหรอกครับจะมีก็แค่เสื้อผ้าเครื่องบำรุงผิวต่าง ๆ แล้วก็โน้ตบุ๊คคู่ใจไว้ทำงานนั่นแหละครับ....

     
     

    ปอม ไม่คิดจะช่วยกันบ้างเลยหรือไง...

    ไม่... ปอมยังไม่หายดี...

    คิคิ...อ๋องชอบให้ปอมแทนตัวเองแบบนั้นนะ....

    หรอ...งั้นจะไม่ทำ....”  ปอมตอบพรางทำหน้ากวน ๆ ...

    ปอมอะ....

    เออ ๆ ก็ได้ ๆ เรื่องมากจังวะแฟนใครเนี่ย....

    กิกิ....แฟนใครก็ไม่รู้หล่อก็ไม่หล่อ....ชิ...

    มากไปแล้วอ๋อง..มาเอาเสื้อผ้าใส่ตู้..เดี๋ยวจะไปขนที่เหลือมาให้....

    อืม....”  ผมเดินมาทางตู้เสื้อผ้าก่อนจะแขวเสื้อผ้าบางส่วนเข้าตู้และพับบางตัวที่พับได้ไม่ค่อยยับเข้าตู้ด้านล่าง... ปอมเดินยกโน้ตบุคของผมมาวางไว้คู่กับของปอมที่โต๊ะทำงาน....

    อ๋อง พรุ่งนี้มีเรียนกี่โมง....

    สิบโมง..ทำไมหรอ...

    แล้วเลิกกี่โมง....”  ปอมไม่ตอบคำถามผมพรางถามกลับ....

    บ่ายสาม....

    ไม่มีพักกลางวันหรอ...

    มีแค่ครึ่งชั่วโมงเอง...เพราะต้องทำแล็ปต่อเนื่องนะ...

    อืม.....งั้นเดี๋ยวไปส่งไปรับ..ตอนเย็นจะพาไปบ้าน....

    ฮะ อะไรนะ...

    อยากไปหาพ่อกับแม่....


    เอ่อ เอางั้นก็ได้...”  ผมตอบอย่างอึ้ง ๆ คงไม่ใช่พาไปเปิดตัวหรอกมั้ง เพิ่งคบกันวันนี้เอง...ปอมก็คงแค่คิดถึงพ่อแม่นั่นแหละ....ส่วนผมท่านทั้งสองก็รู้จักอยู่แล้วปอมเลยชวนไปเป็นเพื่อนไง....

    อ๋อง..เป็นอะไรนะ นั่งเงียบเลย...

    เปล่า..คิดอะไรเพลิน ๆ .......

    แล้วอยากไปบ้านบ้างหรือเปล่า..ไม่คิดถึงพ่อกับแม่หรอ...

    อยากไปอยู่เหมือนกัน....

    งั้นเอางี้มั้ย ชวนท่านมาที่บ้านปอมสิ.....”  ปอมเสนอออกมาทันที....เพราะคงเข้าใจว่าผมคงคิดถึงท่านทั้งสองเหมือนกัน....

    อืม เดี๋ยวลองโทรไปหาท่านก่อนก็แล้วกัน...

    อืม..รีบโทรสิ จะอ่านหนังสือไม่ใช่หรอ...

    อื้อ......”  ผมเดินมานั่งที่ปลายเตียงพรางกดโทรศัพท์โทรหาคุณแม่....

    หายไปเลยนะเจ้าตัวดี....

    โห่ ม๊าอะ..รับสายลูกแบบนี้หรอครับ...

    หึหึ....เป็นไงบ้าง สบายดีมั้ยอ๋อง...”  แม่ผมถามด้วยน้ำเสียงที่เป็นห่วงครับ...กลัวผมทำปอมเจ็บละมั้ง ฮ่า ๆ

    ก็ดีครับม๊า.....เอ่อ ม๊า พรุ่งนี้ม๊ากับป๊าว่างมั้ยอะ...

    ม๊ากับป๊าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัดพรุ่งนี้นะ....มีอะไรหรือเปล่า...

    อ่อ พอดีปอมจะกลับไปบ้านแล้วก็เลยจะชวนม๊ากับป๊าไปทานข้าวด้วย...

    หรอ..เนื่องในโอกาสอะไรละ..

    ก็ปอมผ่าเฝือกแล้วไงม๊า....

    จริงสิ.....ดีใจกับปอมด้วยนะ...ฝากบอกปอมด้วย...

    ครับม๊า.....

    เอาไว้ครั้งหน้าเนอะ...ม๊ากับป๊าแกไม่ว่างจริง ๆ ฝากขอโทษปอมด้วยนะ...

    ครับม๊า ไม่เป็นไร...แต่ครั้งหน้าห้ามเบี้ยวนะ...

    จ้ะ...

    งั้นแค่นี้ก่อนนะครับม๊า อ๋องจะอ่านหนังสือแล้ว....

    อืม สู้สู้นะลูกม๊า....

    ครับ บายครับ..รักม๊านะ...

    จ้ะ....


    ผมวางสายก่อนจะหันไปบอกปอมว่าพ่อกับแม่ไปไม่ได้เพราะติดงานที่ต่างจังหวัด.....ปอมก็โอเค..บอกว่าเอาไว้ครั้งหน้าจะไปบ้านผมเลยแหละ...ใช่เล่นนะเนี่ย....ฮ่า ๆ ถ้าเกิดวันไหนปอมไปบอกป๊ากับม๊าผมว่าเราเป็นอะไรกัน ท่านจะช็อคไม่ละเนี่ย..เฮ้อ.....


    ครบร้อยแล้ว...อิอิ  ครึ่งหลังไรเตอร์รู้สึกว่าไม่มีอะไรมาก เรื่อย ๆ เนอะ อิอิ
    แต่พี่ปอมขออ๋องแอ๋งเป็นแฟนได้เรียบง่ายมาก ๆ อิอิ  ตอนต่อไปลุ้น ๆ นะคะว่าพี่ปอมจะไปบ้านเฉย ๆ หรือว่าจะพาอ๋องไปเปิดตัวแบบสายฟ้าแลบฮ่า ๆ อย่าลืมเม้นให้เค้าบ้างน้า อยากได้กำลังใจ อิอิ 

    Fanpage จ้า อิอิ  กด ๆ จิ้ม ๆ เลย ใครยังไม่ได้ไลค์ จิ้มมาที่รูปเลยน้า อิอิ ออกแนวบังคับ





    กิ๊ว ๆ เค้ามาอัพให้แล้ว เอาไปครึ่งนึงก่อนน้า อิอิ เดี๋ยวจะมาต่อที่เหลือให้นะคะ....
    เป็นไงบ้างอะ พอจะฟินกันบ้างมั้ยเอ่ย ไม่ดีไม่ชอบตรงไหนติชมได้นะคะ...
    อย่าลืมเม้นให้กำลังใจไรเตอร์กันบ้างนะคะ...นะนะ....

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×