ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #8 : chapter 7 เปิดตัว.............100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.76K
      1
      17 มิ.ย. 56

    7

     


     

    ฮ้า ในที่สุดวันนี้ก็เลิกเรียนสักที...นั่งเรียนมาทั้งวันแล้วโคตรล้าเลย.... แต่จะว่าไป โล่งใจเรื่องเรียนก็มาหนักใจเรื่องปอมนี่สิ....ผมตื่นเต้นแปลก ๆ ยังไงก็ไม่รู้อะ...แบบว่าก็เคยไปบ้านปอมนะ..แต่...ไม่รู้ทำไมวันนี้มันแปลก ๆ ..อาจจะเป็นเพราะว่าสถานะของเราสองคนที่เปลี่ยนไปด้วยละมั้งครับ.....


    ผมเดินลงมานั่งรอปอมที่โถงทางเดินใต้ตึกคณะผมครับ...ตอนแรกคิดว่าจะได้นั่งคนเดียวที่ไหนได้วันนี้ไอ้เพื่อนเก่งมันใจดีอยู่เป็นเพื่อนครับ....


    เฮ้ย อ๋อง มึงคิดดีแน่แล้วหรอที่หันมาคบผู้ชายด้วยกันนะ...ไม่ใช่ทำไปเพราะ...

    ไอ้เก่ง มึงคบกับกูมานานมึงไม่รู้นิสัยกูหรอวะ...เรื่องดี้นะกูไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว....

    เออ ๆ เป็นงั้นก็ดี กูแค่เป็นห่วงมึงแค่นั่นแหละวะ...”  ไอ้เก่งพูดเป็นห่วงผม ผมดีใจนะครับแต่ผมก็เป็นแบบที่บอกมันจริง ๆ นั่นแหละ...

    อืม ขอบใจวะ..รักมึงนะเว้ยเพื่อน...แล้วเรื่องมึงเป็นไงบ้างวะ...

    กูหรอ...ก็เรื่อย ๆ ...แต่น้องแกก็จีบไม่ยากวะ...แต่ไม่ได้ง่ายนะเว้ย...”  เก่งรีบแก้ตัวอย่างเร็วเลยครับ กลัวผมเข้าใจเด็กมันไปในทางเสีย ๆ หาย ๆ ....

    แฟนมึงมาโน่นแล้ว รีบไปเหอะ กูไม่อยากเจอสายตาอาฆาตวะ...

    เออ ๆ บาย ไปละแล้วเจอกัน....

    อืม....

     

     

    อ๋อง รอนานหรือยัง....ปอมถามทันทีที่ผมเดินมาถึงตัวปอมครับ..อะไรจะขนาดนั้น...

    ไม่นานหรอก..เก่งรอเป็นเพื่อนนะ...

    อืม งั้นรีบไปกันเถอะ..วันนี้แม่ปอมทำอาหารไว้เพียบเลยนะ...

    จริงดิ...ไม่เห็นต้องทำอะไรขนาดนั้นเลยนี่นา..อ๋องก็...” 

    เอาน่า....รีบไปเถอะ..เดี่ยวคุณนายจะรอนาน...”  ผมยังไม่ทันพูดอะไรปอมก็ขัดมาเสียก่อน....

     

     

    ปอมขับรถไปเรื่อย ๆ จนตอนนี้เลี้ยวเข้าบ้านแล้วครับ ผมไม่รู้เป็นอะไรยิ่งใกล้ถึงบ้านยิ่งตื่นเต้น ใจเต้นโคตรแรงเลย....ไอ้อ๋อง อย่ามาตื่นเต้นไร้สาระน่า.....ผมพูดกับตัวเองในใจก่อนจะลงจากรถเมื่อปอมมาเปิดประตูให้....


    เราเดินเข้าไปในบ้านพร้อมกัน เจอคุณแม่กับคุณพ่อของปอมนั่งรออยู่ที่ห้องรับแขก...


    สวัสดีครับคุณพ่อคุณแม่....”  ผมกับปอมพูดพร้อมกัน....

    ว้าวลูกชายแม่..หายแล้ว.ดีใจด้วยนะลูกแม่ดีใจที่สุดเลย....นั่งลงก่อนสิลูก......มาเหนื่อย ๆ ...หิวกันหรือยัง...อาหารเพิ่งเสร็จเมื่อกี้พอดีเลย...แม่ของปอมบอกก่อนจะให้พวกเรานั่ง...

    เดี๋ยวก่อนครับแม่...

    อ๋อ..ตาปอมไหนบอกมีอะไรจะคุยกับพ่อกับแม่หรอ....

    ครับ..คุยก่อนแล้วค่อยกินข้าวครับ...

    ว่ามาสิ...”  พ่อของปอมพูดขึ้นมาบ้าง...

    คืองี้ครับพ่อ แม่..ผมกับอ๋องเรา....” 

    ปอม.....จะพูดอะไรอะ...”  ผมดึงชายเสื้อปอมก่อนจะกระซิบเบา ๆ ให้ได้ยินกันสองคน....ถ้าปอมจะบอกพ่อกับแม่เรื่องของเราสองคน..ผมกลัวครับ..บอกตรง ๆ เลยกลัวมาก ๆ เรื่องแบบนี้ไม่ใช่ว่าพ่อแม่ทุกคนจะยอมรับกันง่าย ๆ นะครับ...

    เอาน่า เชื่อใจฉันสิ...

    อือ..ก็ได้...”  เป็นไงละครับ ผมว่าง่ายมั้ย...ฮ่า ๆ ..แต่ก็ยังกลัวอยู่ดีนั่นแหละ..นั่งตัวสั่นเลยครับ...

    ว่าไงละตาปอม เงียบทำไม เราสองคนนี่มีอะไรปิดพ่อกับแม่หรือเปล่าเนี่ย...”  แม่ของปอมถามออกมาอย่างสงสัยในท่าทางของเราสองคน...

    คือ ผมก็กำลังจะบอกแหละครับแม่...

    อืม....ว่ามาสิ..แม่รอฟังอยู่ หิวข้าวแล้วนะ...”  แม่ของปอมพูดแกล้ง ๆ ออกมาอย่างขี้เล่น...สาธุขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีด้วยเทิ้ดดด....  ผมแอบอธิษฐานในใจครับ...ก็ทำไงได้ กลัวนี่นา

    คือปอมกับอ๋อง เราสองคนเป็นแฟนกันครับ....”  เฮ้ยปอม จะตรงไปไหนวะ...แมร่งทำใจไม่ทันเลย.....

    ลูกว่าอะไรนะ...”  นั่งไง..น้ำเสียงหน้าตาแบบนั้น กินแห้วแน่ ๆ ส่วนพ่อของปอมนะหรอเงียบกริบเลยครับ....


    ก็อย่างที่แม่กับพ่อได้ยินนั่นแหละครับ...”  ปอมบอกยืนยันอีกครั้ง....

    เอ่อ แม่ขอคุยกับพ่อแปปนะ...

    ครับ....”  พ่อกับแม่เดินขึ้นข้างบนไปทันทีครับ..กลัวมากบอกตรง ๆ .....ก่อนที่จะบอกว่ากลัวแล้ว ตอนนี้โคตรกลัวเลย.ขอบอก...

    ปอม...ท่านจะโกรธแล้วห้ามเราคบกันมั้ย.....”  ผมถามปอมอย่างกลัว ๆ ...

    ไม่หรอก..แต่ถ้าท่านไม่ยอม ปอมก็ไม่ยอม นี่มันชีวิตปอมนะ

    แต่ท่านเป็นพ่อแม่ปอมนะ...

    เป็นพ่อแม่ต้องเข้าใจลูกสิ ถ้าไม่เข้าใจท่านคงไม่ใช่หรอก...”  ปอมพูดออกมาอย่างเด็ดเดี่ยว..

    ปอม อย่าพูดอย่างนี้อีกนะท่านเป็นผู้ให้กำเนิดปอมนะ...

    อืม.....ไม่พูดก็ได้ แต่ถ้าท่านไม่ยอมจะพาหนีไปอยู่ด้วยกันก็แล้วกัน...

    เฮ้ยเอาจริงดิ....”  ผมถามอย่างตกใจกับความคิดของปอม...

    หึหึ....”  มาอีกแล้วเสียงหัวเราะแบบนี้...ผมละกลัวใจปอมจริง ๆ เลย......


    นั่งรอได้ไม่นาน พ่อกับแม่ก็เดินลงมาแล้วครับ..หน้านิ่งมาก ๆ เลย......


    ปอม เมื่อกี้เราบอกว่าคบกับอ๋อง เป็นแฟนกัน...แล้วคบกันมานานหรือยัง....

    สักพักแล้วครับ....

    อ๋อง แน่ใจแล้วหรอที่ตัดสินใจแบบนี้....”  แม่ปอมหันมาถามผมบ้าง....ผมพยักหน้าตอบช้า ๆ

    ครับ....

    อืม.พ่อแม่คุยกันแล้ว..ในเมื่อนี่เป็นสิ่งที่ลูกทั้งสองเลือกแล้วตัดสินใจแล้ว..แม่กับพ่อก็จะไม่ว่า..เพราะเรื่องหัวใจมันบังคับกันไม่ได้แม่รู้.....

    แม่ไม่อายหรอครับที่มีลูกแบบผม....

    ไม่หรอก..คนเรามีสิทธิ์เลือกที่จะเป็นแบบไหนและทำอะไรนะลูก..คนที่เค้าไม่รู้จักเราก็อย่าไปแคร์เขาสิ...เขาอยากจะคิดยังไงก็ปล่อยเขาไป ขอแค่เราเป็นคนดีไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็พอ...


    ขอบคุณมากเลยนะครับแม่ พ่อ....ผมรักแม่กับพ่อที่สุด...”  ปอมเดินไปกอดพ่อกับแม่ครับ...โคตรซึ้งเลย..คำสอนของแม่ปอม....

    อ๋อง มากอดกันสิ.....

    ครับ...

    รักกันนาน ๆ นะลูก มีอะไรก็อย่าใช้กำลังตัดสินปัญหานะค่อย ๆ คุยกัน แม่ไม่อยากให้ลูกที่แม่รักทั้งสองต้องทำร้ายกัน....”  แม่ของปอมลูบหัวพรางบอกเราทั้งสองไปด้วยครับ..อบอุ่นจังเลยครับ....

    พ่อก็เหมือนกันนะ...

    ครับพ่อ.....”  ผมตอบพร้อมปอม.....วันนี้ผมมีความสุขที่สุดเลย..หายากนะครับพ่อแม่ที่จะเข้าใจจิตใจของลูกในทุก ๆ เรื่องแบบนี้....


    คิคิ จะว่าไปแม่ว่าเหมือนแม่อวยพรเราสองคนในวันแต่งงานเลยนะเนี่ย...

    โถ่แม่อย่าเล่นมุขสิครับ ปอมคิดจริงนะเนี่ย...

    ร้ายกาจนะเจ้าปอมลูกเขามีพ่อมีแม่...

    คร๊าบ......” 


    อ๋องทำตัวตามสบายนะลูก...บ้านหลังนี้จะมานอนเมื่อไร ก็ได้..แม่ต้อนรับเสมอ....

    ขอบคุณครับ...”  แม่กับพ่อของปอมใจดีสุด ๆ ....นี่ขนาดผมเป็นคนขับรถชนลูกชายเขาอาการปางตายนะครับ...คนแบบนี้หายากมากบนโลกนี้....

    ไปกินข้าวกันเถอะ..อาหารเย็นหมดแล้ว...”  กิกิ พ่อพี่ปอมเห็นนั่งเงียบ ๆ ผมว่าแอบหิวแน่ ๆ เลย.....



    เราทั้งสี่คนนั่งกินข้าวด้วยกันครับ..ขอบอกว่าอาหารวันนี้แม่ของปอมลงมือทำเองทุกอย่างเลย...อร่อยมาก ๆ เลยครับ ทานข้าวเสร็จเราก็มานั่งคุยกันที่ห้องรับแขกอีกพักใหญ่ ๆ ก่อนผมกับปอมจะขอตัวกลับที่คอนโดครับ.....


    ปอม...ขอบคุณนะ..ขอบคุณมาก ๆ เลยสำหรับเรื่องวันนี้...”  ผมเอ่ยบอกปอมเมื่อขึ้นมาบนรถแล้ว....

    อืม..ชอบแบบนี้ใช่มั้ยละ...

    อื้อ...ชอบแต่ว่าไม่คิดว่าปอมนะบอกท่านทั้งสองเร็วขนาดนี้...ทำไมไม่บอกกันก่อนละ...ผมถามพรางทำท่างอน ๆ แต่ก็ไม่งอนจริง ๆ หรอกครับ....

    ปอมอยากเซอร์ไพร้อ๋องนี่...

    แล้วถ้าเรื่องมันไม่ออกมาแฮบปี้แบบนี้ปอมจะว่ายังไงละ...อ๋องจะโคตรเซอร์ไพร้ส์เลยนะนั่น...

    หึหึ ก็บอกแล้วไงว่าจะพาหนี..แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้วละ..คุณนายเปิดทางเต็มที่อยู่แล้ว...

    เหอะ...ลูกเค้ามีพ่อมีแม่นะปอม....

    คร๊าบ เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปขอเลยเป็นไง....ปอมว่าออกมาอย่างอารมณ์ดี....

    พรุ่งนี้พ่อกับแม่ไม่อยู่มั้ง....

    หึหึ..รู้หรอกน่า..เอาไว้จะรีบไปขอ.....

    อื้อ....

    60%


     

    เราสองคนกลับมาถึงคอนโดไม่มีอะไรทำครับ...เปิดหนังดูซะเลย..ปอมชอบหนังแนวเดียวกับผมซะด้วย เหมาะเลย....

    ผมนั่งดูหนังกับปอมมาเรื่องนี้เรื่องที่สองแล้วครับ.....เฮ้ย..ผมลืมไปได้ไงว่าหนังเรื่องนี้แอบ 18+อะ เวรแล้วไง....


    เอ่อ ปอมเปลี่ยนเรื่องมั้ย...”  ผมหันไปถามปอมเบา ๆ .....สีหน้าปอมตอนผมหันไปนี่แบบว่า โคตรหื่นอะ...


    ไม่ต้องหรอก....อยากดูไม่ใช่หรอ..ดูให้จบดิ...”   ปอมพูดออกมาน้ำเสียงปกตินะ แต่เหมือนพยายามทำให้มันปกติยังไงก็ไม่รู้สิ...

    อื้อ..เอางั้นก็ได้....”  ผมตอบกลับไป..อะไรวะนี่ขนาดยังไม่ถึงช่วงไคลแมคนะยังทำหน้าหื่นใส่ ไม่อยากจะคิดเลย....


    มาแล้ว มันมาแล้ว....และในที่สุด..ผมนั่งตัวเกร็งเลยครับ บอกตรง ๆ ไม่อยากดูหนังที่มีฉากหวิวแบบนี้กับปอมเลย...กลัว ๆ เขิน ๆ ด้วยอะ...กลัวอารมณ์ของปอมเลย....


    อ๋อง....”  นั่นไงครับ..ปอมเรียกผมเสียงแบบว่า หื่นได้อีกอะ....

    เอ่อ อะไรหรอ..ดูหนังอยู่....”  ผมตอบปอมแต่หน้ายังดูหนังอยู่ครับ ไม่กล้าหันไปทางปอมเลยอะบอกตรง ๆ

    หันมานี่ดิอ๋อง...

    อะไรละว่ามาก่อนดิ

    เออ ๆ ก็ได้ ๆ .....”  ปอมยอมในที่สุดครับ....หึหึ....

    อ๋อง.....ปอมอยากกอดอ๋องวะ.........”  ปอมพูดออกมาแล้วครับ..

    อยากกอดก็กอดดิ......”  ไม่รอช้าครับ...ปอมลุกขึ้นมาคร่อมผมทันทีเลย...

    เฮ้ย ๆ อะไรอะปอม....”  ผมร้องอย่างตกใจ ตั้งตัวไม่ทันเลยครับ....


    อ้าวก็ไหนบอกให้กอดได้ไง....”  ปอมถามหน้าตายครับ....เข้าใจผิดไปใหญ่แล้ว...

    เฮ้ย..ปอม เข้าใจผิดแล้ว...บอกให้กอด กอดแบบธรรมดาอะ..ไม่ใช่แบบนี้...ผมบอกความหมายของคำว่ากอดที่ผมอนุญาตปอมครับ...


    ไม่รู้ละ...เข้าใจอย่างนั้นไปแล้ว...อย่าดื้อดิ....

    ไม่เอาอะปอม..อ๋องยังไม่พร้อมให้กอดแบบนั้น.....”  ผมเริ่มทำหน้างอแล้วครับ....

    อืม ๆ งั้นขอจูบได้ปะละนี่อ่อนให้มากแล้วนะ.....ตกลงจะให้กอดหรือจะให้จูบ....


    ผมคิดหนักเลยครับ..แต่ผมก็ต้องเลือกแค่จูบก่อนอยู่แล้วละครับ....เพราะผมยังไม่พร้อมจริง ๆ ....

    เอ่อ..จูบก็ได้.....” 

    จูบปอมก่อนด้วยเร็ว ๆ อย่าลีลา เดี๋ยวเปลี่ยนใจ....

    อะไรอะ.....”  ผมโวยวายออกมาเมื่อปอมเพิ่มเงื่อนไขอีกครับ...

    ไม่เอาไม่ยอมแล้ว....”  ผมบอกออกมาอีก..ปอมนอนมองหน้าผมนิ่ง ๆ สักพัก...

    ไม่เอางั้นกอด.....

    เฮ้ย ๆ อย่าเพิ่ง จูบก่อนก็ได้....ขอทำใจแปป....”  ผมร้องห้ามปอมที่กำลังจะก้มลงมาซุกไซร้ซอกคอผม.......

    อะไรจะจูบกับแฟนต้องทำใจด้วยหรอ..น้อยใจวะ....”  ปอมมาโหมดนี้อีกแล้วครับ...

    ไม่ใช่แบบนั้น ก็มันเขินนี่นา....”  ผมรีบบอกความจริงก่อนครับ ก่อนที่คนที่นอนคร่อมผมอยู่จะงอนไปมากกว่านี้....


    งั้นก็เร็ว ๆ ดิ รอแฟนจูบอยู่นะ......”  ปอมพูดสั่งปนอ้อนออกมา.....

    ผมหลับตาก่อนจะค่อย ๆ เคลื่อนหน้าเข้าไปหาปอมช้า ๆ ครั้งแรกเลยที่ผมเป็นคนเริ่มจูบปอมก่อน ปกติปอมจะเริ่มก่อนตลอด...แบบว่ายังไงละ...ผมเป็นรับนี่ ฮึฮึ....


    ริมฝีปากเราสัมผัสกันช้า ๆ ...ผมจูบปอมอย่างนุ่มนวลก่อนที่ปอมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวกลับเป็นคนคุมเกมเสียเอง....ผอมดูดดุนริมฝีปากผมอย่างเอาแต่ใจ..ดูดเม้มจนปากบวมแดง....ลิ้นร้อนออกมาดุนดันให้ผมเผลอปากออกรับ.....ผมเผยอริมฝีปากน้อย ๆ รับลิ้นร้อนของปอม...ปอมควานลิ้นร้อนไปทั่วทั้งปากของผม....


    อืม.....”  ผมครางรับปอมอย่างหวิว ๆ ....


    ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดพันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร..ผมก็ไม่ค่อยจะเป็นเท่าไรหรอกครับได้ปอมเป็นคนสอนและนำทาง.... ปากปอมยังอยู่ที่ปากผมมือก็ไม่อยู่นิ่งขยับเข้ามาลูบไล้หน้าท้องของผมเป็นว่าเล่น...ขนลุกเลยครับ.... จูบกันได้สักพักผมรับรู้ความเปลี่ยนไปของร่างกายปอมเลย....


    อื้อ...ปอม.....”  ปอมผละออกช้า ๆ เพื่อให้ผมได้หายใจแต่ไม่นานก็ก้มลงมากดจูบผมอีกหลายครั้งตามอารมณ์ของตนเองเลยครับ...

    อื้อ....ปอม....


    อ๋องครับ...ขอได้มั้ย....ปอมอยากกอดอ๋องนะ....

    แต่อ๋องยังไม่พร้อม.....”  เราคุยกันท่าทางส่อมากครับ...

    งั้นอ๋องตอบคำถามปอมมาคำถามนึงได้มั้ย......”  เอาแล้วครับพูดแบบนี้จะมีอะไรดราม่าหรือเล่ห์กลอีกมั้ยเนี่ย....

    อื้อ..ถามมาสิ...”  และผมก็ตอบตกลงฟังคำถามไปแล้วครับ....

    อ๋องรักปอมมั้ย......”  โอ๊ย ถามอะไรที่ตัวเองก็รู้อยู่แล้วอะ..แต่ผมก็เลือกจะตอบปอมอีกละนะ...

    รักดิ รักมากด้วย......

    จริงหรอ....

    อืม....


    ถ้างั้นปอมว่า อ๋องพร้อมแล้วละ....ปอมขอกอดนะ.....”  นั่นไงผมว่าแล้วเจ้าเล่ห์จริง ๆ เลย....

    ปอมอะ.....รู้งี้ไม่ยอมให้จูบหรอก...มันเป็นแผนให้อ๋องตายใจใช่มั้ย...


    หึหึ....”  ไม่พูดพร่ำทำเพลง..ปอมช้อนตัวผมอุ้มเดินเข้าห้องนอนเลยครับ....ผมคงต้องยอมไปตามระเบียบ จะว่ายังไงละ....ก็มันรักไปแล้วอะ..ก็คงต้องยอมละนะ..ไม่ยอมแฟนเราจะให้ไปยอมใครละ....

    ปอม อ๋องกลัว....


    ไม่ต้องกลัวนะ....ปอมจะถนอมอ๋องให้มากที่สุด..นะครับที่รัก....

    อื้อ.....


    ตัดฉับ ๆ คร่า จิ้มที่รูปโลดเลย อิอิ  

     




    ครบแล้วคร่า อิอิ มี NC ด้วยกิกิ ไรเตอร์ต้องขออภัยด้วยนะคะ ที่ต้องเข้าไปโหลดเอ็นซีใน 4shared นะคะ เพราะว่าบล็อกใน exteen มันปรับปรุงยังลงไม่ได้...ยังไงรบกวนโหลดหน่อยน้า ใครที่โหลดไม่ได้บอกไรเตอร์น้า บอกในนี้หรือในแฟนเพจก็ได้คร่า เดี๋ยวไรเตอร์จะได้ลง exteen ให้พรุ่งนี้ อิอิ อย่าลืมเม้นให้เค้าบ้างน้า เม้นน้อยจังเลย เค้าแอบน้อยใจเบา ๆ อิอิ 

    อัพให้แล้วคร๊าบบบ  อิอิ  60% ไปก่อนน้า อิอิ เดี๋ยวเค้ามาต่อให้จะคร้า  อย่าลืมเม้นให้กำลังใจกันบ้างน้า อิอิ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×