ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hideous Cinderella

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ:ปฐมบทแห่งมหาบาปแห่งความโลภ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      0
      7 มิ.ย. 56

    .....ปฐมบทแห่งมหาบาปแห่งความโลภ.....

       


        มีตำนานนิทานที่เล่าขานสืบต่อกันมานานนมเกี่ยวกับเจ้าหญิง นางฟ้า รองเท้าแก้ว ชุดราตรีสวยๆ รถม้า เวทมนต์ งานเลี้ยงเต้นรำ และ เจ้าชาย  หากแต่เนื้อเรื่องจริงๆน่ะมันไม่ใช่อย่างนั้นหรอก....เพราะมันถูกเล่ามาปากต่อปากมากเกินไปจึงถูกใส่สีตีไข่และตัดส่วนความเป็นจริงในเรื่องราวพวกนั้นไป....

       และเรื่องราวที่เพิ่งได้กล่าวไปนั้นก็คือหนึ่งในเรื่องเล่าที่แสนสวยงามยามเข้านอนของเจ้าหญิงนาม"ซินเดอเรลล่า"แน่นอนว่าในโลกของเรื่องเล่ายามเข้านอนน่ะเธอช่างเป็นคนที่ สวย แสนดี อะไรประมาณนั้น แต่ในความเป็นจริงสิ่งที่พวกเขาเล่าให้เหล่าเด็กๆฟังนั้นช่างไร้สาระสิ้นดี...เพราะ"ซินเดอเรลล่า"ตัวจริงน่ะคือตัวแทนแห่งความโลภยังไงล่ะ...ซินเดอเรลล่าที่แท้จริงน่ะรูปร่างลักษณะภายนอกก็คงไม่แตกต่างอะไรไปจากที่พวกคุณรู้จักมากมายหรอก เป็นเด็กสาวร่างบางเรือนผมสีบลอนยาวสลวย นัยน์ตาสีฟ้าใสราวกับเป็นอัญมณีมีค่า แต่ว่า....เธอไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่าพ่อแม่ที่แท้จริงของเธอมีหน้าตาอย่างไร?

        เพราะเธอคือเด็กกำพร้าที่ไม่มีแม้แต่ที่ที่จะให้นอนพักไม่มีแม้กระทั่งอาหารที่จะให้กินเพื่อประทังชีวิตทุกวันทำได้แค่ขโมยเศษอาหารมากินให้อยู่รอดไปวันๆเท่านั้น แต่ตอนนั้นเธอก็ยังคงเป็นเพียงเด็กน้อยไร้เดียงสาคนหนึ่งที่ยังมีเพื่อนร่วมชะตากรรมกับเธอที่เคยให้กำลังใจซึ่งกันและกันทำให้เธอไม่รู้สึกสิ้นหวังหรือท้อแท้กับชีวิตนี้มากนัก...จนกระทั่งวันหนึ่งมีเหตุการณ์อะไรบางอย่างที่ทำให้เธอสาบานกับตัวเองไว้ว่า


     
    "ฉันจะต้องเป็นผู้ชนะ แล้วพวกแกจะต้องเสียใจที่มาทำกับฉันแบบนี้!!!"
     
      
      เหตุการณ์ครั้งนั้นที่ทำให้เธอเปลี่ยนไปได้ถึงขนาดนี้คืออะไรก็ยังไม่มีใครทราบ....แค่สิ่งที่รู้อย่างถึงก็คือนี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทุกสิ่งที่คุณเคยรู้จักจำต้องกลับตาลปัตรเพราะว่าจากเรื่องราวของเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าที่แสนงดงามมันพลิกเปลี่ยนแปรผันเป็นความโลภหรือก็คือหนึ่งในมหาบาปทั้ง 7 หรือบาปที่ไม่อาจให้อภัยได้!!!และมันก็ทำให้ซินเดอเรลล่าคนนี้ได้ก่อเกิดโศกนาฎกรรมที่โหดร้ายที่สุดเท่าที่เคยมีมา...

       ถึงจะเป็นยังงั้นซินเดอเรลล่าคนนี้น่ะก็ไม่สนหรอก...ต่อให้ใครจะต้องเจ็บปวด ทั้งทางกาย ทั้งทางใจ มากมายขนาดไหนขอให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการเธอย่อมไม่เลือกวิธีการ รู้อะไรมั้ย?

     
     .....ความโลภน่ะมันทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิดนะ....

    และที่กล่าวมานี้คือปฐมบทแห่งมหาบาปแห่งความโลภที่คุณจะไม่เคยได้ยินมาจากที่ไหนแน่นอน
     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×