ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 4 -Shining Dream-

    ลำดับตอนที่ #152 : [Blog] 13-12-08 'ยูยะคุง หล่อสั่งได้' [จูริ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      9 ธ.ค. 56

    สวัสดีค่าาาา

    กลับมาอัพบล็อกอีกครั้งในรอบ 10 วัน

    ไม่ได้เจอกันนานเลย

    วันนี้มีละครเวทีของโรงเรียนยูนะคิจิมาฝากกันค่ะ

    แต่นแต๊นนนนน....

    'ยูยะคุง หล่อสั่งได้'

    เรื่องนี้เป็นละครเวทีจากนักเรียนยูนะคิจิรุ่นที่ 66 (รุ่นโกโกเกิร์ล ไฟท์ติ้งเกิร์ล ออโรร่า แบ็คอัพ) นั่นเองค่ะ

    และโปรดิวเซอร์ไม่ใช่ใครที่ไหน...ฉันเองค่ะ (หัวเราะ)

    แต่คนเขียนบทไม่ใช่ฉันนะ (หัวเราะ) ไอจังแห่งไฟท์ติ้งเกิร์ลเป็นคนเขียน ฉันก็มีส่วนร่วมนิดหน่อย (เอ๊ะยังไง)

    ขณะนี้อยู่ในระหว่างแคสติ้งนักแสดงนะคะ

    ได้นักแสดงนำมาเรียบร้อย~

    นำแสดงโดย...ทาคาโนะ โมโมกะ รับบทเป็น ยูยะ ซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชียขวัญใจสาวๆ สาวติดตรึม!
                         ฮิเมคาว่า เมงุมิ รับบทเป็น ยูอิ นางเอกเบอร์หนึ่งของเอเชียที่มักจะแสดงคู่กับยูยะเสมอ (ชื่อคุ้นมากเลยเนอะ ยูยะกับยูอิเนี่ย 555)
                         มิจิฮาระ ไม รับบทเป็น อายะ นางร้ายเบอร์หนึ่งของเอเชียที่ตกหลุมรักยูยะเข้าอย่างจัง! เห็นยูยะกับยูอิอยู่ด้วยกันไม่ได้ (ประมาณว่ายูยะต้องเป็นของช้านนนนน...อ่ะนะ = ='')

    เห็นรายชื่อนักแสดงนำแล้วน่าดูใช่มั้ยล่าาาา 555555555555 (ไมจังเหมาะกับบทนางร้ายมาก!)

    ฉันก็จะแสดงเรื่องนี้ด้วยนะ เป็นผู้จัดการส่วนตัวของยูยะ (หัวเราะ)

    วันแสดงจะแสดงปลายๆเดือนมกราคม 2014 นี้ล่ะจ้า หรือไม่ก็ต้นเดือนกุมภาพันธ์ไปเลย


    ส่วนเดือนนี้ ก็พบกับงาน School Party by Yunakiji 2013 ในปลายเดือนไปก่อนนะ

    ปีนี้พวกฉันแสดงเป็นปีสุดท้ายแล้ว แสดงเพลง Damage Lady นะคะ โคฟเป็นซึงยอนเหมือนเดิมค่า >w<

    ติดตามเรื่องราวของ 'ยูยะคุง หล่อสั่งได้' ที่ทวิตเตอร์ @yuyahandsome ได้นะคะ ฉันเป็นคนดูแลเองค่า~

    ฝากด้วยน๊าาา ฉันจะตั้งใจทำอย่างสุดความสามารถเล้ย!


    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×