ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 4 -Shining Dream-

    ลำดับตอนที่ #204 : รายละเอียดการออดิชั่น Singing Ladies Season 5 Let It SHOW The Audition

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      13 พ.ค. 57

    คุณยังจำเหตุการณ์สุดแสนประทับใจเหล่านี้ได้หรือไม่..?

    .

    .

    .

    .

    .

    “สุดยอด Singing Ladies คนที่ 4 ของประเทศญี่ปุ่นได้แก่........

    S………7 คิกุจิ เอสึมิจังค่ะ!!!

     

    หรือจะเป็นโมเม้นท์สุดมุ้งมิ้งแบบนี้

    .

    .

    .

    .

    .

    “เฮ้ยแก ซากุไร โช ตัวจริงหล่อมากเลยอ่ะ ><

    “ไม่คิดเลยว่าในชีวิตนี้จะได้เจออาราชิกับเฮย์เซย์จัมพ์แบบ Exclusive ด้วย ><

    “จิเน็น ยูริตัวจริงน่ารักอ่ะ ตัวเล็ก จิ้มลิ้ม นี่แหละใช่เลย”

    “เวลาที่ฉันได้อยู่ใกล้เธอ ฉันมีความสุขจริงๆนะ”

    “อายูมุ.....แกตายแน่ ย้ากกกกกกกกกกกกกกกก”

     

    หรือจะเป็นโมเม้นท์สุดเครียดแบบนี้

    .

    .

    .

    .

    .
    “เนี้ยงส่งให้ความปวดล้าวคามเส้าให้ซาเอะ...มันร้องยังไงวะเนี่ย - -*”

    “ทำไมมันยากแบบนี้!!!

    “เสียใจด้วยนะมาริยะจัง เธอทำดีที่สุดแล้ว สู้ต่อไปนะ!

     

    หรือจะเป็นโมเม้นท์สุดซึ้งแบบนี้

    .

    .

    .

    .

    .

    “ไม่คิดเลยว่าฉันจะได้มาถึงจุดนี้ ขอบคุณทุกๆคนมากๆเลยนะคะที่ส่งค่าเทอมให้ฉันทุกวัน”

    “2 เดือนที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับผู้หญิงที่เราไม่รู้จักกันมาก่อนอีก 11 คนนี้ มันสั้นจริงๆนะ ขอบคุณพวกเธอทุกคนมากๆเลยนะ”

    SL4 คือมิตรภาพที่ดีที่สุด”

     

    เหตุการณ์เหล่านี้จะกลับมาอีกครั้งใน

    Singing Ladies Season 5 Let It SHOW The Audition!!!!

     

    คุณสมบัติมีดังต่อไปนี้

    -         เพศหญิง อายุ 13-25 ปี (เกิด ค.ศ.1989-ค.ศ.2001)

    -         มีใจรักในการร้องเพลง

    -         ไม่จำกัดสัญชาติ (ถ้าไม่ได้มีสัญชาติญี่ปุ่นจะต้องพูดภาษาญี่ปุ่นได้พอสมควร)

    -         มีความรู้เรื่องภาษาเกาหลี (รู้เรื่องนิดหน่อยก็ได้ เช่น อันยองฮาเซโย , ออตอกเค , ซารางเฮโย เป็นต้น)

    การรับสมัคร

    -         ออนไลน์ออดิชั่น (14-30 เมษายน)

    -         ฮอกไกโด (3-4 พฤษภาคม)
    (MC :  เคอิจิโร่ นางิสะ , ทากามิเนะ อายากะ (SL1))

    -         โตเกียว (10-11 พฤษภาคม)
    (MC : คิกุจิ เอสึมิ , คุโรกิ เรมิ , จิเน็น มาริยะ (SL4))

     

    -         ไอจิ (17-18 พฤษภาคม)
    (MC : ชินโด ชินามิ , ซาคาโมโตะ อาโกะ , ฮาเซกาว่า นารุ (SL2))

     

    -         โอซาก้า (24-25 พฤษภาคม)
    (MC : นิชิซาว่า อุราระ (SL3) , นากาจิม่า อายูมุ (SL4))

     

    -         ฟุกุโอกะ (31 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน)
    (MC : มัตสึชิตะ ริกะ (SL2) , มิยาอุระ โคโยมิ (SL3))

     

     

    มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ SL5 กันเยอะๆนะคะ ขอบคุณค่ะ :)

    ป.ล. ‘Let It SHOW’ ยังไม่ใช่ชื่อคอนเซปต์อย่างเป็นทางการของ SL5 นะจ๊ะ




     

    B ♔ W
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×