ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 4 -Shining Dream-

    ลำดับตอนที่ #229 : [Blog] 14-06-02 'รูปผู้ชายใน Shabu Shabu Type A...' [อายูมุ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      2 มิ.ย. 57

    สวัสดีค่า~

    วันนี้ฉันจะมาไขข้องปริศนาใน Shabu Shabu Type A กันค่ะ

    จากที่ทุกคนเมนชั่นมาหาทวิตเตอร์ของฉัน @storm_ayumu (ฉันลบตัว p ไปแล้วนะ) ว่าด้วยเรื่องปกซิงเกิล Shabu Shabu Type A…

    ซึ่งทุกคนสงสัยกันมากเลยว่า รูปผู้ชายทั้งสองคนที่ฉันคีบไว้อยู่นั้น เขาคือใครกันแน่

    และเขาคนนั้นก็คือ...

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ซากุไร โชกับ โจ๊กโซคูลนั่นเองค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    แต่เป็นภาพวาดที่สตาฟซังวาดเอาไว้นะคะ

    ถ้าเอารูปเขาทั้งสองคนมาจริงๆละก็...มีหวังโดนฟ้องร้องกันแน่ๆเลยล่ะค่ะ

    ใส่แว่นคือพี่โจ๊ก ส่วนผู้ชายหน้าหล่อคือพี่โชค่ะ ฮ่าๆๆ

    (รูปผู้ชายปกหลังทุกไทป์ที่ฉันไหว้นั้นก็เป็นรูปพี่โจ๊กค่ะ ฮ่าๆๆ)

    ฉันนี่ก็นะ...ไม่ค่อยชอบทั้งสองคนนี้เลยจริงๆ =_= (ประชด)

    เอาล่ะ ทีนี้ก็หายสงสัยกันสักทีนะ

    ส่วนยอดวิว Shabu Shabu ในยูทูปนั้นก็แตะไปที่ 3 ล้านเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ

    แล้วการออดิชั่นของ SL5 ทั้งออนไลน์ออดิชั่นและออดิชั่นสดตามจังหวัดต่างๆก็ได้เสร็จสิ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ

    ขอบคุณทุกๆคนมากๆเลยนะคะที่มาสมัคร ขอบคุณจริงๆค่ะ

    และสามารถชมบรรยากาศรอบออดิชั่นสดตามจังหวัดต่างๆได้ใน ‘SL5 Let It SHOW The Audition’ ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 7 มิ.ย.นี้ ทางช่อง MNPTV เริ่มสองทุ่มเป็นต้นไปค่ะ

    ส่วนตอนนี้ ขอตัวไปดู Kazoku Game ย้อนหลังก่อนนะคะ ไปล่ะ ฟิ้ววววว~~



     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×