ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 4 -Shining Dream-

    ลำดับตอนที่ #65 : คอนเสิร์ต Week#8 Music Battle (2013.08.31)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      3 ก.ย. 56

    *ตัวหนา คือ โชว์พิเศษของแต่ละทีม

    Handsome Girls - S3 คานอน(หัวหน้าทีม) , S4 มิยาโกะ , S10 ริคุ
    Little Lady - S6 อายูมุ , S7 เอสึมิ(หัวหน้าทีม) , S9 เรมิ


    การแสดงทั้งหมดในค่ำคืนนี้


    S3 คานอน VS S6 อายูมุ - Wagamama Kinomama Ai no Joke (Morning Musume) จิ้ม
    S4 มิยาโกะ VS S7 เอสึมิ - Nagisa no Onee Summer (NEWS) จิ้ม
    S10 ริคุ VS S9 เรมิ - Rum Pum Pum Pum (F(x)) จิ้ม

    S3 คานอน VS S7 เอสึมิ - If You Come Back (Blue) จิ้ม
    S10 ริคุ VS S6 อายูมุ - เลี้ยงส่ง (Farewell) (So Cool) จิ้ม
    S4 มิยาโกะ VS S9 เรมิ - No No No (A-Pink) จิ้ม
    Handsome Girls - Bar Bar Bar (Crayon Pop) จิ้ม
    S7 เอสึมิ & S9 เรมิ (Little Lady) - Ma Boy (Sistar19) จิ้ม
    S6 อายูมุ (Feat.S7 เอสึมิ & S9 เรมิ) (Little Lady) - Jishin Motte Yume wo Motte Tobitatsu kara (Takahashi Ai) จิ้ม


    สรุป

    สัปดาห์นี้ 3 คนที่คะแนนน้อยที่สุดต้องออกมายืนปากเหว คือ
    S4 , S6 , S3

    และคะแนนเป็นเอกฉันท์แล้วว่าคนที่มีคะแนนใครจะได้ออกจากบ้าน Singing Ladies ในสัปดาห์นี้ไป นั่นก็คือ.....
    S................................6 นั่นเอง

    และเนื่องด้วยกติกาพิเศษ ถ้าคนที่มีคะแนนน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้อยู่ในทีมที่ชนะคนนั้นไม่ต้องออกจากบ้าน และอยู่บ้านกันครบ 9 คน ซึ่งทีม Little Lady (เอสึมิ S7 อายูมุ S6 เรมิ S9) เป็นทีมที่ชนะในวันนี้ไป ดังนั้น ขอแสดงความยินดีกับทุกคนและอายูมุจังด้วยจ้าที่ได้อยู่ต่อ^^

    วันอาทิตย์นี้ โจทย์เพลงในสัปดาห์ที่เก้าจะเป็นอะไร และสาวๆจะได้เพลงของศิลปินคนใดบ้าง??


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×