ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 4 -Shining Dream-

    ลำดับตอนที่ #96 : คอนเสิร์ต Week#10 Thank You For Everything (2013.09.21)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      22 ก.ย. 56

    การแสดงทั้งหมดในค่ำคืนนี้

    S3 คานอน - All My Love is For You (Girls' Generation) จิ้ม
                       Why Did I Fall in Love With You (Tohoshinki) จิ้ม

    S10 ริคุ - First Love (Utada Hikaru) จิ้ม
                  Key of Heart (Japanese Ver.) (BoA) จิ้ม

    S4 มิยาโกะ - My Graduation (SPEED) จิ้ม
                       Growl (Korean Ver.) (EXO) จิ้ม

    S9 เรมิ - Dreams Come True (Hey!Say!JUMP) จิ้ม
                 Go Girl ~Koi no Victory~ (Morning Musume) จิ้ม

    S7 เอสึมิ - Arigatou (Ikimonogakari) จิ้ม
                    Chankapana (NEWS) จิ้ม


    Special Medley

    All - Hoshi wo Mezashite (NEWS) จิ้ม
    All - Koisuru Fortune Cookies (AKB48) จิ้ม
    All - Heavy Rotation (AKB48) จิ้ม
    All - Cherish (NEWS) จิ้ม

    S10 ริคุ (เซอร์ไพรส์) - One Moment in Time (Whitney Houston) จิ้ม

    สรุป

    อีก 7 คนที่ตกรอบไปก่อนหน้านี้ (ซึ่งพวกเธอจะได้อันดับที่ 6-12) จะได้ Ladies Silver แล้วแต่ละคนก็จะได้เงินสดอีก 100,000 เยน และทั้ง 12 คนก็จะได้เป็นนักร้องในค่าย M&P Entertainment อีกด้วย

    และ...มาถึง 5 อันดับสุดท้ายแล้ว และ...ผู้ที่ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 4 ได้แก่...มัตสึโมโตะ คานอน S3
    และเธอก็จะได้ Ladies Copper แล้วก็ได้เงินสดอีก 500,000 เยน อีกด้วย

    ผู้ที่ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่...ทาคาโนะ มิยาโกะ S4
    เธอก็จะได้ Ladies Copper และเงินสดอีก 700,000 เยนอีกด้วย

    ผู้ที่ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่...ยามาดะ ริคุ S10
    เธอก็จะได้ Ladies Copper และเงินสดอีก 1,000,000 เยนอีกด้วย

    และทีนี้ก็มาถึงช่วงที่ทุกคนและสาวๆ SL และ MC โทโมมิ กับ MC โคตะก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน กับรางวัลสุดยอด Singing Ladies ประจำซีซั่นที่ 4 ใครกันนะที่จะได้รางวัลนี้ไป ระหว่าง คิกุจิ เอสึมิ S7 และ คุโรกิ เรมิ S9 (ยูโกะกับยูริ 555)


    สำหรับ ชื่อที่ MC โทโมมิ จะประกาศต่อไปนี้ หมายความว่าคนๆนั้น คือสุดยอด Singing Ladies ประจำซีซั่นที่ 4 นี้ไป และคนที่ไม่ได้ประกาศรายชื่อนั่นหมายความว่าคนๆนั้นได้รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ไป

    และ...คนที่ได้คะแนนมากที่สุด และได้เป็นสุดยอด Singing Ladies ประจำซีซั่นที่ 4 นี้...ได้แก่..............

    ........................

    ...........................

    .................................

    ............................................

    ..........คิกุจิ เอสึมิ S7 !!!!!!!!!!!!!!!!!!
    เธอก็จะได้ Ladies Gold และได้เงินสด 10,000,000 เยนอีกด้วย !!

    ส่วน คุโรกิ เรมิ S9 นั้นก็ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ไป และได้ Ladies Copper พร้อมเงินสด 5,000,000 เยนอีกด้วย

    เอสึมิจังเผยว่า ตนรู้สึกดีใจมากๆที่ได้เป็นสุดยอด Singing Ladies คนที่ 4 และรายการนี้เป็นรายการแรกที่เธอมาประกวดด้วย เพราะเธอไม่เคยไปออดิชั่นเพื่อเป็นศิลปินค่ายไหนเลย ไปออฯก็ไม่ผ่านอยู่ดี (ซะงั้น) แล้วก็ขอขอบคุณทุกๆคนด้วยที่มาให้กำลังใจเธอทุกสัปดาห์ โดยเฉพาะแก๊งเพื่อนของเธอที่มาดูคอน SL4 ที่บูโดกันทุกสัปดาห์เลยด้วย นอกจากนั้นเธอยังบอกอีกว่า ต้องขอขอบคุณเพลง Oogue Diamond ของ AKB48 ด้วยที่สร้างความมั่นใจให้เธอประสบความสำเร็จ เพราะในบรรดาเพลงของ AKB48 เธอชอบเพลงนี้ที่สุด และในวันศุกร์ที่ผ่านมาเธอได้ร้องเพลงนี้ในคาราโอเกะปาร์ตี้ด้วย

    แล้วพบกับ Singing Ladies ซีซั่น 5 ในปีหน้านะจ๊ะทุกคน ช่วยติดตามกันด้วยน๊าาา^^


    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×