ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาณาเขตต้องห้ามของมิลล่า:3

    ลำดับตอนที่ #1 : นางฟ้าปีกหัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      29 ก.ค. 56

    ณ.ห้องโถงหรูหราของคฤหาสน์แห่งหนึ่งมีกลุ่มคนในเงามืด ร่างของเด็กสาวเรือนผมสีนิลยาวก้าวเท้าเข้ามากลางห้องแล้วโปรยยิ้มชวนขนลุกให้กับทุกคนในห้อง พร้อมกับเด็กสาวผู้มีผ้าพันแผลเต็มตัวเรือนผมสีเงินยาวสลวยเดินตามมาด้วย

    อ้าวๆท่าทางจะละเลงเลือดมาซะเต็มที่เลยนะ คาเซล่า

    ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งเรือนผมสีขาวสัอาดตาหรือฟรอรัสเอ่ยทักเด็กสาวก่อนที่นัยน์ตาสีแดงเหลือบไปมองเด็กสาวอีกคน

    หวัดดีเฟย์ท่าทางจะได้ตาซ้ายใหม่แล้วสินะสีน้ำผึ้งเหมาะดีนี่

    เด็กสาวที่ชื่อเฟย์ยังคงเงียบและกอดตุ๊กตากระต่ายในมือแน่นก่อนจะพึมพำเบาๆออกมา

    พี่คาเซล่า...เอามาให้น่ะ

    เด็กสาวผมสีนิลยักยิ้มอย่างสดใสแล้วเดินไปเกาะแขนฟรอรัส

    นี่ๆของที่ว่าน่ะเจอแล้วสินะ~~”

    อ่อ เจอแล้วล่ะ....ชิ้นส่วนของหัวใจของคาร์บิลัสตอนนี้ก็ต้องรวบรวมคีย์ที่เหลือและชิ้นส่วนของร่างกายอื่นๆที่ขาดไม่ได้คือ....เลือดของผู้สืบสายเลือดที่สาบสูญทั้ง 7 ฟรอรัสอธิบายแล้วมองคาเซล่าด้วยแววตาเย็นชาแล้วเธอจะคืนร่างให้โมโมกะได้รึยัง?

    เด็กสาวทำหน้าบูดบึ้งอย่างไม่พอใจเล็กๆแต่ก็ต้องยามทำตามแต่ก็อดแขวะเบาๆไม่ได้อยู่ดี

    ชิ!!ในหัวนายเนี่ยมีแต่เรื่องโมโมกะรึไง?

    ร่างของเด็กสาวผมสีนิลยาวนัยน์ตาสีแดงหายไปกลายเป็นร่างของเด็กสาวผมสีน้ำตาลสั้นที่สลบและเซเข้าล้มลงในอ้อมกอดของฟรอรัส

    เฮ้อ!จบเรื่องวุ่นวายไปอีกหนึ่งแล้วก็...เธอจะซ่อนอยู่ตรงนั้นไปจนถึงเมื่อไรกันออเรียล

    นัยน์ตาสีแดงของชายหนุ่มจ้องมองไปยังหญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงขอบหน้าต่างด้วยแววตาที่ไม่ค่อยจะเป็นมิตรสักเท่าไรนัก

    คิกๆตายจริงรู้ตัวซะแล้วเหรอเนี่ย?หญิงสาวหัวเราะเบาๆก่อนจะเดินออกมาจากเงามืด

    รู้ตั้งนานแล้วอีกอย่างดูจากสภาพแล้วเธอก็คงจะได้เจอของน่าสนใจหรืออะไรเทือกๆนี้มางั้นสิ?

    หญิงสาวนิ่งเงียบไปสักพักก่อนจะชูกุญแจมือเก่าๆอันหนึ่งขึ้นมา

    คิกๆเป็นนางฟ้าที่น่าสนใจจริงๆแต่ก็นะ ระดับพลังแค่นั้นไม่เท่าไรหรอก แล้วก็ได้คีย์ใหม่มาตั้ง 231 ชิ้นเลยละ ถ้ารวมกับที่พวกบีฮาร์ทชิงมาจากพวกJudgeแล้วก็ที่มีอยู่แล้วเราก็มีคีย์มากถึง 392 ชิ้นแล้วล่ะ

     

    ยังไงก็ยังเหลืออีก 274 ชิ้นนะ เอาเหอะแล้วนางฟ้าที่เธอว่าเป็นไงบ้างล่ะ?ฟรอรัสเอ่ยถามอย่างเซ็งๆแล้วหันมาสนใจกองเอกสารที่อยู่บนโต๊ะแทน

    คิกๆหักปีกไปแล้วล่ะตอนนี้สภาพก็ไม่แตกต่างอะไรกับนางฟ้าตกสวรรค์

    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×