ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาณาเขตต้องห้ามของมิลล่า:3

    ลำดับตอนที่ #49 : ผู้คุมเกมเลออน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      11 ต.ค. 57


    "ตุ๊กตาที่สวยงามแต่ภายนอก ข้างในนั้นมันจะเป็นเช่นไรกันนะ?"


    ชื่อ:เลออน(ชื่อจริง:อินุอิ เรย์กิ)

    อายุ:21 ปี

    เพศ:ชาย(อ่านไม่ผิดหรอกนี่ผู้ชาย...)

    ส่วนสูง:160 ซม.

    น้ำหนัก:48 กก.

    กรุ๊ปเลือด:B

    นิสัย:ชายหนุ่มวัย 21 ปีผู้มีงานอดิเรกในการคอสเดรส ฉลาดเข้าขั้นอัจฉริยะแต่โครตขี้เกียจยิ่งกว่าอะไรดี ช่วงชาญได้เทคโนโลยีและเครื่องยนต์กลไกโดยมากจึงเป็นฝ่ายเซ็ตระบบสนามของเกม เขาไม่นิยมวิธีการฆ่าคนที่ต้องลงมือเองแต่จะใช้อุปกรณ์ทรมาณที่เขาสร้างซะมากกว่าเพราะเขาคิดว่าการลงมือฆ่าเองมันเสียพลังงานมากเกินไป แถมทำให้เสื้อเปื้อนด้วย...เขาจะเลือกวิธีที่สะดวกที่สุดในการคุมเกมและเปลืองแรงน้อยที่สุด ที่สำคัญคือไม่พูดถ้าไม่จำเป็นถ้าจะสื่อสารอะไรจะใช้วิธีพิมพ์ผ่านไอแพดแล้วยื่นให้อ่าน อนึ่งแม้จะแต่งหญิงแต่นิสัยของเขาไม่เป๋นหญิงตามลักษณะภายนอกเลยสักนิด...

    ประวัติ:ลูกชายคนเดียวของตะกูลอินุอิถูกเลี้ยงดูมาด้วยคำว่า"สมบูรณ์แบบ"ทำให้เขาไม่มีอิสระในการดำเนินชีวิต จนประทั่งเขาเรียนจบในระดับปริญญาเอกด้วยอายุเพียง 16 ปี จากนั้นพ่อแม่ของเชาก็เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาทำให้เขาก็ได้ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของตะกูลและบริหารบริษัทให้อยู่ในแนวหน้าของประเทศแต่กระนั้นเขาก็เบื่อชีวิตประจำวันจึงโดนดึงตัวไปเป็นผู้ดูแลระบบเกมและเขาก็เต็มใจไปด้วย ส่วนเรื่องแต่งหญิงเริ่มแต่งตั้งแต่อายุ 18 ด้วยเหตุผลว่า"มันน่าจะสนุกดี"กับ"เพราะฉันคิดว่าตัวเองน่ารักน่ะสิ"

    ของที่ชอบ:การนอน/เวลาว่าง/ชุดโลลิต้า/เครื่องยนต์กลไกต่างๆ/ชาอังกฤษ/ฤดูใบไม้ผลิ

    ของที่เกลียด:งาน/การตื่นเช้า/อากาศร้อน

    งานอดิเรก:นอน/คอสเดรส/อู้งาน(อันนี้นับด้วยเรอะ...?)

    เวลาเฉลี่ยในการนอน: 8 ชั่วโมง 43 นาที


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×